วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แอบดูภรรยาสวิงครั้งแรก ตอน 1


  ผม ติดตามเรื่องสวิงมานาน จนมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะให้เมียได้ลองกับชายอื่นสักครั้ง แต่ไม่เคยสมหวังเลยเนื่องมาจากว่าตัวเองเป็นข้าราชการ และบอกตรง ๆว่าเมียยังไม่พร้อมหรืออะไรก็สรุปยาก มันเกิดคำถามในใจผมหลายครั้งว่า ทุกครั้งที่ชวนเธอ เธอบอกว่าไม่เอา กลัว อาย แต่สิ่งที่มันทำให้ผมอดคิดในใจไม่ได้ว่าเธอคงชอบเหมือนกันก็คือ 1.ชวนเธอไปดื่ม กินกับเพื่อน เธอไม่ปฏิเสธ ถึงแม้ว่าผมจะปล่อยให้เธออยู่สองต่อสอง ก็ไม่เคยว่า และก็ทำอย่างนี้หลายครั้ง 2.หากิ๊กให้เธอก็คุยแบบเต็มที่ บางทีก็มีเซ็กว์โฟนด้วย เธอก็ไม่เคยว่า 3.ขณะร่วมกัน เธอมักจะบอกให้ผมพูดเรื่องว่าตอนนี้กำลังโดนคนอื่นเอา เธอจะมีอารมณ์มาก 4.เธอยอมให้ถ่ายรูปเปลือย และ 5.เธอไม่ยอมให้ผมเอากับคนอื่น ผมรับปากแต่มีข้อแลกเปลี่ยนว่าเธอต้องลองเอากับคนอื่นบ้างเธอก็โอเค ทั้งหมดนี้ทำให้ผมคิดว่าเธอคงโอเคแน่นอน แต่เมื่อถึงเวลาปกติเธอก็บอกไม่เอา ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอไม่เคยต่อว่าผมเลย กลับทำให้เรารักกันยิ่งขึ้นและมีเพศสัมพันธ์กันมากขึ้น เธอเป็นคนที่อวบ อิ่ม สวย เซ็กส์จัด ชอบดื่มเบียร์ แต่ทำไมเมื่ออยู่กับชายเดี่ยวสองต่อสองเธอกลับไม่ยอมให้เขาสักที เพราะผมชอบแอบดู มันตื่นเต้นดี และอีกอย่างอยากให้เขาได้แสดงบทบาทอย่างเต็มที่ แล้วในที่สุดผมก็เลยมาวิเคราะห์ดูหลาย ๆ อย่าง แล้วก็ใช่อย่างที่ผมวิเคราะห์จริง ๆ คือ 1.ชายเดี่ยวที่เข้ามา มักจะไม่ติดตามผลงาน คืออยากเอาครั้งแรกที่เจอเลย 2.เสปกของเธอคือ ผิวดำแดง สูง ไม่อ้วน 3.คุนสนุก แฟร์ คบกันนาน ๆ เป็นเพื่อนกันแบบ กิน ดื่ม เที่ยว และปรึกษากันได้ทุกเรื่อง 4.ต้องไม่อยู่ไกลกันจนเกินไป ด้วยพลังต่าง ๆ ในตัวผมที่อยากเห็นสักครั้ง ทำให้ผมได้ติดต่อคนหลายคน มีทั้ง ใกล้ ไกล โดยให้เธอได้ติดต่อกันทางโทรศัพท์ จนขนาดถึงขั้นเซ็กส์โฟน ในที่สุดผมก็ได้รู้ว่าผู้ชายคนที่เธอสนใจ มีชื่อ(สมมุติ) รินอายุ 40 ปี อยู่ที่ จ.กาฬสินธ์ ขอดูรูปกันทางอินเตอร์เนตด้วย ทั้งเมียผมและรินได้คบกันทางโทรศัพท์ นาน 3 ดือน ซึ่งการติดต่อแต่ละครั้งรินจะบอกผมประจำว่าพูดอะไรบ้าง เพราะผมจะได้ป้อนข้อมูล จุดอ่อน แข็งของเมียให้รินรู้ แล้วในที่สุดเราก็นัดเจอกัน ที่จังหวัดหนองคาย ผมและเมียตื่นเต้นมาก แต่ผมก็พยายามทำใจ เพราะเคยวืดมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ ผมไปรอนัดพบกันที่สะพานมิตรภาพไทย ลาว ตั้งแต่เวลา 07.00 .ด้วยใจจดจ่อ แล้วรินก็มาก็เป็นอันว่าถูกต้องเพราะดูแล้วเป็นคนเดียวกัน ทั้งเสียง รูปร่าง ท่าทาง แต่ที่ขัดความรู้สึกก็คือ เขาพาเพื่อนชายมาด้วย เมื่อเราเจอกัน เราตื่นเต้นมาก ทักทายกันแล้วเราก็ขึ้นรถตามลำโขงไปถึงอำเภอ ศรีเชียงใหม่ ทานข้าวที่ศรีเชียงใหม่ (เหตุที่ต้องไปศรีเชียงใหม่เพราะต้องการดึงเวลาให้มากที่สุด กะให้มืดคำที่หนองคาย) แล้วย้อนวกกลับมาที่หนองคาย เวลา ประมาณ 5 โมงเย็น ผมพารินกับเพื่อนเที่ยวที่ตลาดท่าเสด็จ ในที่สุด เราก็แยกกัน โดยผมกับเพื่อนรินไปอีกทาง ปล่อยให้เมียเดินเที่ยวตลาดตามลำพัง เหตุนี้เองผมจึงได้รู้จักแผนที่ยอดเยี่ยมของรินกับเพื่อน (สมมุติเพื่อนริน ชื่อ แมน) แมนเพื่อนรินบอกผมว่า พี่ไม่ต้องกังวลหรอกเพราะผมก็ชอบเรื่องสวิงเหมือนริน เราเคยช่วยกันมาหลายครั้งแล้ว เพราะหากมาคนเดียวอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร เราจะรู้จังหวะกันและกัน อีกอย่าง หากรินมาคนเดียวโอกาสที่พี่จะปลีกตัวเพื่อแอบดูมันยากในการที่จะวางแผน หากผมมาด้วยจะได้มีข้อแก้ตัวว่าพาผมเที่ยวหรือหาซื้อของ คิด ๆดู ก็ ดี จนเวลา ทุ่มเศษ เราก็ออกมาเจอกัน เราไปหาที่ดื่มแถวชานเมือง เป็นร้านอาหารกลุ้งเผาผมมานึกถึงแผนของรินกับแมนแล้วรู้ทันทีเลยว่ายอด เยี่ยมมาก เพราะแมนชวนหาที่พักก่อนเผื่อเมาจะลำบาก ได้ที่พักเป็นรีสอร์ทแบบไม่หรู เป็นเหมือนซุ้ม ไม่ใหญ่ ติดดิน ห้องละ 300 ต่อคืน เตียงเดี่ยว เราเช่า 2 ห้องโดยแมนเป็นคนไปติดต่อ ผมก็คุยกับรินเล่นพลางและกลับมาหาที่ทานอาหารเย็น และก็นับว่าโชคดีอีกที่เด็กเฝ้ารีสอร์ทบอกร้านริมโขงให้ เราไปถึงมีคนเยอะแยะ บรรยากาศดี ผมเลือกซุ่มที่ห่างคน และห่างจากเคาเตอร์ แล้วนั่งดื่ม กิน บรรยากาศสนุกมากเมื่อแมนช่างจำนรรจา พูดเรื่องสารพัด จนในที่สุดกลายเป็นกันเอง เมียผมดื่มเบียร์ ผม 3 คน ดื่มรี จังหวะที่ภรรยาผมเข้าห้องน้ำ ผมถามรินว่าเป็นไง รินบอกสวยมาก น่ารัก พูดดี แล้วรินก็ได้คุยหลายอย่างไปแล้ว แมนก็เสริมอีกว่าผมก็ยังชอบเลยพี่ ขาวสวย ผมก็เลยพูดแหย่แมนว่า ได้เลย แต่ต้องรักษากติกานะว่าแล้วเราก็หัวเราะ แล้วผมก็บอกรินว่า ตามสเตปที่วางแผนนะ เมื่อเมียผมกลับออกมา รินก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ แมนแกล้งแซวเมียผมว่าสวยมาก เมื่อรินกลับออกมา ผมและแมนก็ขอตัวออไปสูบบุหรี่ แบบมีแผน (ต่อตอนสอง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น