วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมวยเล็กหมวยใหญ่ 2


วันรุ่งขึ้นผมตื่นขึ้นเพราะ โทรศัพท์ของแม่บอกว่าอีก 5 วันแกถึงจะกลับบ้าน แกคงไม่รู้หลอกว่าผมก็ต้องการให้แม่และเตี่ยแกไม่กลับมาแผนพิฆาตบริสุทธิ์ เจ๊หมวยใหญ่จึงเป็นเรื่องไม่ยากสำหรับผมแล้ว ผมจัดการปลุกหมวยเล็กมาว่างแผนการให้เรียบร้อยก่อนออกไปซื้ออุปกรณ์เพื่อ ความสนุกสุดเหวี่ยงกับเจ๊หมวยใหญ่ หมวยเล็กมีหน้าที่ในการปลุกอารมณ์สวาทให้เจ๊หมวยใหญ่ด้วยวีซีดีเอ๊กซ์เรื่อง ทราซานกับเจนนี่สุดสวยที่ผมว่าเพื่อนทุกคนคงเคยดู และคงยอมรับในความหล่อของไอ้ทราซานและความใหญ่ของควยมันผมว่าไม่รอดแน่ถ้า เจ๊ดูเรื่องนี้อารมณ์เงี่ยนขึ้นแน่ๆ ผมกลับมาจากซื้อของก็บ่ายแล้วให้สองสาวหัวเราะกันอิๆๆ ผมเลยรีบเข้าห้องไปที่รูที่ผมเจาะเพื่อดูห้องหมวยเล็ก ที่ตอนนี้หมวยเล็กเปิดวีซีดีเรื่องโปรดผมให้เจ๊หมวยใหญ่ดูแล้ว “หมวยเล็กให้เจ๊ดูอะไรเนี่ย” “น่าเจ๊เป็นไงไอ้ทราซานหล่อไหม” “ก็ดีแต่เนี่ยมันหนังอะไรของแกนังหมวยเล็ก” “ดูไปเถอะแล้วเจ้จะชอบเอง” ในหนังเจนกำลังถูกไอ้ทราซานจับแกผ้าดมหอยก่อนเธอจะตื่นขึ้นมาอมดุควยของไอ้ ทราซานเข้าไปซะงั้น “หนังโป๊นี่นังหมวยเล็กเจ๊ไม่ดูหลอกไปแหละ” แผนผมจะล้มหรือเนี่ย หมวยเล็กจับมือเจ๊ “น่าเจ๊ดูเป็นเพื่อนหมวยหน่อยสิหมวยดูคนเดียวก็ไม่กล้านะ” นังหมวยเล็กมารยาใช่ได้เลยเพราะมันทำให้เจ๊ยอมนั่งดูกับมันได้ผมแหละโล่งใจ ผมเห็นเจ๊หมวยใหญ่หน้าแดงๆนั่งกระสับกระสายก็พอรู้ว่างานนี้เจ๊ผมน้ำไหลแล้ว แน่ๆ แต่อีหมวยเล็กผมสั่งให้มันตกเบ็ตต่อหน้าอีเจ๊ไปเลยมันเลย ผมเห็นมันถอดกางเกงเหลือแต่กกน.ก่อนใช่มือล่วงหีมันเองเจ๊หันมามอง “หมวยเล็กแกจะทำอะไร” “ก็หมวยเสียวนิเจ๊ อูยย อย่าบอกน่าว่าเจ๊ไม่เคย เบ็ดตัวเอง อูยยย โอววว” “ไอ้หมวยบ้าแล้วแกมาทำอะไรตรงนี้ไม่อายฉันหรือ” “อายทำไมเจ๊ไม่มีใครอยู่โอววว เราอยู่กันสองคนเอง อูยยย” “แกมันหน้าด้านจริงเลย ตอนนั้นก็ให้ไอ้ตี๋ลวนลามแกก็ไม่โกรธเป็นเจ๊จะตบแม้งให้หัวหมุนเลย” “เจ๊โอววว หมวยยเสียว โอววว เจ๊ไม่เงี่ยนหรือ ดูสิไอ้ทราซานมันเอานังเจนอีกแล้ว โอววว อูยย” เจ๊ผมไม่ตอบแต่กลับไปส่ายหน้าทำเป็นไม่รับรู้แต่ตาจ้องขะเมงหนังโป๊ “เจ๊ช่วยหมวยด้วยย อูยยย โอววววว โอววววใจ จะขาดแล้วโอวววว” “ไอ้น้องบ้าจะให้ฉันช่วยอะไรแกมันบ้า” “อูยย ก็ดูดนมหมวยเล็กแบบไอ้ทราซานสิโอววว อูยยยย” หมวยเล็กทำงานได้เยี่ยมตามแผนทุกอย่าง มันปลิ้นนมออกมาเอามือบีบแล้วร้องชวนให้เจ๊หมวยใหญ่คนสวยดูดให้มันที เจ๊ทำท่าไม่เล่นด้วยแต่แกก็อดสงสารหมวยเล็กไม่ได้หมวยเล็กจับมือเจ๊มาขย่ำนม ตัวเองอีกมือก็บี้แตดตัวเองไปด้วย ผมมองดูอย่าตั้งใจในใจอยากไปกำกับนังหมวยเล็กแต่ผมว่ามันทำได้ดีกว่าแผนชั่ว ผมหลายเท่าอีก “เจ๊อมนมให้หมวยนะ โอววว เดี๋ยวหมวยจะอมให้เจ๊บ้างไงโอววว” ตอนนี้หีนังหมวยเล็กฉ่ำจนไม่ต้องพูดแล้ว เจ๊ยังลังเลไม่กล้าจะดูดนมนังหมวยเล็กเลยจับคอเจ๊โน้มลงมาให้ปากโดนหัวนมของ มัน “อมเลยเจ๊โอววว หมวยยไม่ไหวแล้วว โอววววซี๊ด” เจ๊หมวยใหญ่คงสงสารมันเลยอ้าปากอมหัวนมนังหมวยเข้าปากไป “จับอีกข้างด้วยเจ๊ โอววว ซี๊ด หมวยยย เสียว โอววว” เจ๊หมวยใหญ่ดูดนมหมวยเล็กแล้วต่อไปแผนที่วางไว้ก็คือให้หมวยเล็กล่วงหีเจ๊ หมวยใหญ่ มันพยายามให้หมวยใหญ่คร่อมตัวมันไว้เพื่อดูดนมให้มัน ไอ้หมวยเล็กอาศัยเวลาที่เจ๊เผลอๆมันใช่มือล่วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นสีชมพู ลอดผ่านทางขากางเกง “หมวยเล็กอย่าทำเจ้ อย่าไม่ดีมั๊งโอยย” “ไม่ดียังไงเจ๊ก็แฉะแบบนี้หมวยไม่ช่วยได้ไงอูยยย ดูดนมต่อสิ เดี๋ยวหมวยเขี่ยแตดให้” หมวยเล็กมันร้ายมากกดนิ้วเข้าไปจนสุดในกางเกงเจ๊ก่อนละเลงนิ้วอย่างเก่งกาจ เพราะมีครูดีแบบผม งานนี้เจ๊ร้องครางเพราะโดนกดไปกลางเป้ากกน. “อูยหมวยอย่าๆ โอวว เจ๊เสียว อย่าทำเจ๊” “หมวยก็ไม่ได้ทำอะไรเจ้นี่แค่ช่วยให้เจ๊หายเงี่ยนน้ำฉ่ำเลยเจ้ของหมวย” ผมได้ยินเสียงครางของเจ๊หมวยใหญ่ทำให้ผมเองอยากแจมมากๆเลย แต่ตามแผนที่วางไว้ต้องให้เจ๊ผมเงี่ยนสุดๆก่อนผมจะลงมือ ผมเลยรอดูหมวยเล็กจัดการจับเจ๊ผมถอดกางเกงขาสั้นออกก่อนมันจะหอมไปกลางเป้า กางเกงในสีฟ้าตัวสวยของเจ๊หมวยใหญ่ เจ๊ผมดิ้นพร่านด้วยความเสียวหรือกลัวไม่รู้แต่ที่รู้คือหมวยเล็กมันลากลิ้น นุ่มๆของมันไปจนน้ำลายชุ่มเป้ากางกางในเลย “ฮูย...หมวย อย่าเลียเจ๊โอยยย โอววว มันสกปรก โอววว” นังหมวยไม่พูดมากลงลิ้นให้เจ๊อย่างไม่ลดละทำยังกับมันอยากเย็ดเจ๊เสียเอง ก่อนมันจะเลิกเสื้อเจ๊หมวยใหญ่ออกและพยายามปลดตะขอยกทรงสีฟ้าของเจ๊ออก ตอนนั้นผมแหละลุ้นอยากเชยชมนมคู่นี้มานานแล้วจะได้เห็นเสียที นังหมวยเล็กถอดเสื้อในเจ๊ได้ก็เหวี่ยงลงใต้เตียง สวนนมสวยๆด็ดีดเด้งออกมาขนาดใหญ่ใช้ได้ต้องมีคับซีแน่ๆเลย แต่ที่เด่นคือยอดแหลมที่เรียกว่าหัวนมมันแดงแจ๊ดน่ากินมากวงพานนมใหญ่มาก ประมาณเหรียญสิบเอง แต่โหมันแดงๆอีนังหมวยเล็กมันแค่ชมพู่เองเจ๊ผมสดกว่าแดงไปเลย นังหมวยเล็กไม่พิรี้พิไรรอมันอ้าปากอมหัวนมเจ๊คนสวยของผม ภาพสองสาวในสภาพเปลือยเหลือกกน.ตัวเดียวทั้งคู่ มันเร้าอารมณ์ไอ้ตี๋อย่างผมจนทนไม่ไหวแล้วผมรีบเข้าไปในห้องนั้นที่สั่งไว้ ว่าไม่ให้นังหมวยเล็กมันล็อค ผมเลยเข้าไปได้เจ๊หมวยใหญ่หลับตาครางอย่างไม่ รู้ตัวผมสะกิดหมวยเล็กให้เปิดทางที่เป้ากกน.ของเจ๊ให้ มันยิ้มแล้วทำมือเป็นตัวโอเคให้ผม ผมก็ยกนิ้วโป้งให้เจ๊คงไม่รู้แน่เพราะเอาแต่หลับตาคราง “ซี๊ด โอววว ซี๊ดอูยยย อูย” อยู่ทำให้งานนี้สะดวกสำหรับผมที่จะสำรวจเนินอวบของแก ผมใช้ลิ้นเข้าทักทายเนินหีที่แสนปราถรนามานาน เจ๊แกคงนึกว่าเป็นนิ้วหมวยเล็ก “หมวยย เล็ก โอววว ดูดนม เจ้โอววว เสียวแล้ว โอววววอย่า เขี่ยยยเจ้ โอววว อูยยย” ผมลากลิ้นเลียไปที่ขอบกางเกงในของเจ๊ที่มีขนหมอยแลบออกมาหลายเส้น ผมใช้ลิ้นเลียเสยไปทั้วเป้าก่อนจะกดจุดกลางระหว่างรอยแยกของเจ๊หมวยใหญ่ น้ำรักแกไหลออกมาทันใดจนสังเกตได้ว่าเป็นดวงเลย หมวยเล็กก็ดูดนมสองเต้าของเจ๊อย่างไม่ลดละ เราสองคนปลุกอารมณ์เสียวให้เจ๊จนเจ๊แกเกรงก่อนจะหรี่ตาขึ้นมามองเจอผมกำลัง ลงลิ้นหีแก “อูยยย เจ๊ไม่ไหว แล้วใจจะขาด แล้ว โอววว อ้ายยย ว้ายย นั้นๆโอววว” “ผมเองน้องตี๋ที่รักของเจ๊ไง เจ๊นะสวยไปหมดเลยรู้ไหม แพลบๆๆ” “อูยย ตี๋อย่า ทำ เจ้โอววว หมวยยย พอก่อน อูยย อย่าดูดนมเจ๊จะ ไล่ไอ้ตี๋ก่อน โอววว ซี๊ด อย่าเลียยยเจ้ นะ โอวววอย่าแก้กางกางเจ้ อย่า อูยยย” เจ๊หมวยใหญ่พยายามใช้มือรั้งกางเกงในตัวจิ๋วเอาไว้แต่ก็แพ้พิษความหื่นที่ แล่นเข้ากระแสเลือดของผม เลยจับขอบยางฉีกด้วยแรงหื่นขาดหลุดติดมือออกมาเลย ปรากฎดงหมอยดกที่สุดปราถรนาผมเลยเอาหน้าลงไปคลุกเค้าอย่างบ้าคลั่ง ผมใช้สองนิ้วแหวกร่องอย่างบรรจง “เฮียๆ จะให้หมวยเล็ดดูดนมต่อไหม” “ดูดปากไปเลย ไซร้ซอกคอด้วยนะหมวยเล็ก” “ฮุย นี่เธอสอง คน อายยย สมคบ กันทำเจ้หรือ อูยยย โอววว” “แล้วไงเจ๊ ผมช่วยเจ๊ต่างหาก เนี่ยเป็นไงโดนลงลิ้นครั้งแรกเสียวจนอยากได้ผมทำผัวไหม” “โอ๊ยย ตี๋ อย่า ทำเจ๊ โอววว อย่า เราเป็นพี่น้องกันนะ โอวววว อย่า” “พี่น้องสิดีครับเจ๊ได้ได้ฝึกกับผมก่อนมีแฟนจะได้เย็ดกับแฟนเก่งๆ” ผมพูดจบก็ปลิ้นแตดสีแดงสดไม่แพ้หัวนมของเจ๊ออกมาดูดเลียอย่างสบายอารมณ์ หมวยเล็กรู้งานมากๆพยายามจับสองแขนเจ๊แล้วเอาเสื้อในเจ๊แกผูกสองมือเจ้เอา ไว้ ผมเลียแตดใหญ่ๆของเจ๊ไปก็อดคิดไม่ได้ว่าเราสองคนเนี่ยสมคบกันข่มขืนพี่สาวใน ใส้ตัวเองแท้ๆ แต่จะให้ทำไงได้เลือดที่ข้นกว่าน้ำแต่น้ำกามข้นกว่าเลือดครับ ผมละเลงนิ้วไปทั่วร่องหีของเจ๊ก่อนแหวกกลีบแดงๆยังกับกุหลาบวาเลนไทน์ เข้าไปดูช่องหีน้ำไหลออกมาเป็นระยะ เสียงครางปนเสียงร้องขอความเห็นใจดังเป็นระยะ “อูยยย ซี๊ด โอววว อย่า ยะ อย่า ซี๊ด ทำ เจ้ โอวววว อย่า แยงหีเจ้อายยยย อูยยยย” “เจ้อย่าเครียดสิ เดี๋ยวไม่สนุกนะ แพล็บๆๆ” ผมละเลงลิ้นอีกครั้งก่อนจะกดนิ้วไปหนึ่งนิ้วเข้าร่องหีเจ๊โวยลั่นเพราะแก เจ็บ “โอ๊ยย อูยยย ไอ้ตี๋เจ๊เจ็บ โอววว โอ๊ยยย” ผมไม่สนกดนิ้วให้ลึกเข้าในหีที่แสนแน่นไปก่อนเลียแตดของเจ๊หนักๆ ผมชักนิ้วออกต้องร้องอุ เพราะได้เลือดครับนิ้วผมมีเลือดหีเจ๊ติดนิ้วเลย ผมดูดนิ้วที่มีเลือดสาวของเจ๊ติดเข้าปาก ก่อนนั้นนังหมวยเล็กที่ไซร้ซอกคอเจ๊อยู่ก็เห็นแล้วพูดว่า “เจ๊ยังซิงเฮีย” “กูรูแล้วนังหมวยแกปลุกอารมณ์เจ๊แกไปสิ เดี๋ยวเสียแผนหมด” หมวยเล็กค้อนๆแต่ผมยังแหวกหมอยเจ๊ลงลิ้นต่อใจคิดขนาดนิ้วยังได้เลือดถ้าโดน ควยผมเจ๊เอ๋ย..... “อูยยย ตี๋ หมวยยย เจ๊เสียวว โอวววว อูยยยย เบาๆๆกันหน่อยย” ผมได้ยินยิ่งเลียเสยเข้าในร่องหีเจ๊แกครางหนักอย่างคนจะขาดใจ “อูยยย ตี๋ โอวววว อาววว เจ๊เสียว โอววว อายยย” ผมพยายามเสยสองแคมสีแดงสดที่น้ำหีไหลเยิ้มออกมาผมดูดกินอย่างสุดอร่อยลิ้น ผมเห็นว่าทรามานเจ๊มาหนักพอดูแล้วเลย ให้หมวยเล็กหลบไปก่อนผมจะมาหอมแก้มเจ๊จูบไซร้ไปทั่วคอขาวผ่อง หมวยเล็กทำท่าจะออกจากห้องแต่ผมบอกให้ไปเอาอุปกรณ์ที่ผมซื้อมาที มันเลยเดินออกไปเอา ส่วนผมนั้นก็บี้ติ่งแตดเจ๊อย่างสนุก ก่อนหอมแก้มและถามคำถามสุดอุบาท “เจ๊ไม่เคยโดนเย็ดหรือ” “อูยยย ไอ้ตี๋ โอววว ซี๊ด ถาม เจ๊ทำไม โอวววว แกปล่อยฉันเถอะ อูยยย” “ก็ผมอยากรู้ว่าจะได้เป็นผัวคนแรกของเจ๊ใช่ไหม” “อูยยย โอวว ปล่อยเจ๊เถอะ อูยยย เสียว โอวววว พอเถอะตี๋ อูยยย ซี๊ด” “เจ๊ยังไม่ตอบผมนะ รู้ไหมเจ๊สวยน่ารักกว่าใครที่ผมเจอมาแบบนี้ผมไม่เย็ดเจ๊ก็โง่แล้ว” ผมเองรู้ว่าเจ๊แกไม่น่าจะยอมผมหรอกแต่ผมไม่สนเพราะตอนนี้บี้แตดแกได้แล้ว แกมาครางไปมาผมลากลิ้นไซร้ไปตามใบหน้าของเจ๊หมวยใหญ่ ผมรอจังหวะที่เจ๊แกอ้าปากครางเลยประกบปากจูบแบบเต็มๆ ผมส่งลิ้นเข้าปากเจ๊ไม่ยอมอ้าออกครับผมเลยจับนมทั้งสองคลึงไปมาก่อนส่งลิ้น เข้าไปอย่างไม่ลดละ เจ๊แกไม่ทันเชิงกามผมหลอกครับไม่นานผมก็สามารถจัดการส่งลิ้นเข้าไปทักทาย ลิ้นอันอ่อนนุ่มของแกได้ไม่ยาก ผมพยายามดูดลิ้นเจ๊และควานลิ้นให้ทั่วโพรงปากของเจ๊สุดเลิฟ เป็นจังหวะเดียวกับที่หมวยเล็กถือถุงอุปกรณ์ทรมานเจ๊หมวยใหญ่มา มันรู้งานเพราะมันมาถึงก็มาอมไข่ให้ผม ผมเห็นเจ๊ผมมองน้องสาวตัวเองแบบงงแต่ปากแกยังโดนผมคายน้ำลายใส่แบบไม่หยุด ผมว่าถ้าเจ๊มาอมควยอมไข่แบบนังหมวยเล็กคงสุขไม่น้อยแต่นิแค่จูบแกยังไม่ ยอมอมลิ้นผมเลย ผมตัดสินใจหยุดจูบเจ๊ลุกขึ้น เจ๊พยายามดิ้นผมให้หมวยเล็กช่วยจับเจ๊ล๊อคไว้ก่อนผมร้อยเชือกสีขาวที่เตรียม มารัดสองแขนของเจ๊รัดผ่านตัวมาที่ขา ก่อนจะจับขามามัดในท่ายกเข่าขึ้นระมัดรวมกันคล้ายๆกับในวีดีโอเอ๊กซ์แบบซา ดิสซ์ที่หลายคนอาจจะเคยดู แม้ตอนนั้นจะด่าไอ้เหี้ยไอ้สัดยังไงผมก็ไม่โกรธครับเพราะอีกไม่นานเจ๊ก็ต้อง ทนไม่ไหวแน่ๆ หมวยเล็กออกมาดูผลงานของผมแล้วพูดว่า “เฮียนี่เหี้ย ได้ใจสมเป็นผัวหมวยเล็กจริงๆ” “เฮียไม่ได้เหี้ยอย่างเดียวนะคอยดูสิ เฮียจะเอาเจ๊ให้ร้องเป็นหมาตัวเมียเลย” “พวกไอ้น้องระยำพวกมึงอย่าทำกูนะ พวกมึงสองคนนะไม่ใช่คนเลวกว่าสัดอีก” @

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น