วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หนูอายจังค่ะ 3

ที่บ้านพักบังกะโลริมชายหาดที่เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติอย่างสุด ๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน แต่ก็ไม่ใช่ว่าโดดเดี่ยวเดียวดาย พวกเราทั้ง 4 คนมาเที่ยวเล่นต่างจังหวัด ก็นาน ๆ มาครั้ง เนื่องจากเวลาทั้งของพ่อและของแม่ไม่ค่อยมีวันหยุดตรงกันหลายวันมากนัก หนูสนุกกับการเล่นน้ำทะเลเป็นยิ่งนัก เคยคุยกับเพื่อน ๆ ว่าอยากมาเที่ยวเล่นน้ำทะเลกัน แต่ไม่มีโอกาสจะมา คราวนี้หนูได้มากับครอบครัวก่อนแล้ว กลับไปจะไปเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง จะไปเล่าให้เพื่อน ๆ อิจฉากับเลยแหละ ซึ่งคราวนี้พวกเรามีโปรแกรมอยู่กันอย่างน้อยก็ 2-3 คืน เรียกว่าทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไว้ในเมือง คงไว้กับความสุขสนุกอย่างสุด ๆ เต็มที่

วันแรกที่มาถึงก็บ่ายเย็นแล้ว หลังจากเล่นน้ำแล้ว พวกเราก็กลับมาอาบน้ำอาบท่ากัน ที่บังกะโลนี้ห้องน้ำค่อนข้างแคบ แค่สองคนก็อึดอัดแล้ว ไม่เหมือนที่บ้าน เข้าไป 4 คนแล้วยังเหลือได้อีกสบาย ๆ ยังดีที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ใกล้ ๆ ห้องพัก แต่ละคนจึงแยกย้ายไปอาบกันคนละห้องเนื่องจากแต่ละคนล้วนหิวอย่างเต็มที่ตาแทบลาย พ่อกับแม่เสียสละเข้าอาบที่ห้องน้ำรวม หนูกับน้องได้ใช้ห้องน้ำในบังกะโล ในนี้ไม่มีอะไรมาก เป็นหลังแบบหลังเดียว เปิดประตูจากส่วนที่นั่งเล่นด้านหน้าเข้าไปก็เป็นเตียงนอนขนาดใหญ่สองเตียง แล้วก็ห้องน้ำอยู่อีกมุมนึงของห้อง หนูกับน้องชายแย่งกันเข้าห้องน้ำเป็นที่สนุกสนาน แต่ยังไงน้องชายก็ไม่ยอม จะต้องอาบก่อนหรืออาบพร้อมกันอยู่ดี

สรุปหนูอาบน้ำพร้อมกันกับน้องชาย ซึ่งเค้าก็โตแล้วนะ โตกว่าเดิมมาก หนูก็เกือบ 14 น้องก็ 9 ปีแล้ว แต่ด้วยความคุ้นเคย น้องเค้าแก้ผ้าล่อนจ้อนอย่างไม่อายกัน หนูน่ะเหรอตอนแรกก็ตักอาบมันทั้งชุดเลย แล้วค่อยถอดเสื้อยืดออก ถอดกางเกงขาสั้นออก จนเหลือเสื้อซับในกับกางเกงใน หนูไม่กล้าถอดหมดหรอก อายน้อง อาบน้ำไปความรู้สึกเหมือนครั้งแต่ก่อนก็กลับมา หนูรู้สึกอบอุ่น รู้สึกกลมกลืน รู้สึกเป็นกันเอง นี่หนูก็ไม่ได้อาบน้ำด้วยกันแบบนี้มานานแล้ว อาบไปอาบมาก็รู้สึกดีเหมือนกัน ว่าแล้วก็รีบ ๆ อาบ เพราะหิวมากแล้ว

ความรู้สึกตัวเองเวลาอาบน้ำที่ต้องมีเสื้อผ้ามาสวมใส่แบบนี้มันรู้สึกขัด ๆ ยังไงพิกล เวลาถูสบู่ก็ลำบาก ช่วงบนก็ต้องสอดมือเข้าไปฟอกสบู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วงล่างก็ต้องล้วงมือเข้าไปในกางเกงใน มือตัวเองที่ต้องลูบไล้เข้าด้านหน้า กางเกงในที่ต้องอ้าออกด้วยมือที่ต้องสอดใส่ ก้มมองลงไปก็เห็นลึกตามเข้าไปด้วยเหมือนกัน เวลาฟอกสบู่ที่บั้นท้ายก็คล้าย ๆ กัน เอวกางเกงในถูกอ้าออกด้วยมือที่สอดใส่เหมือนกัน ก็ต้องหันอีกด้านไม่ให้น้องชายเห็น มันน่าอาย เวลาล้างสบู่ออกก็ลำบาก มันเหมือนยังออกไม่หมด รู้สึกสบู่ยังติดอยู่กับเสื้อซับในติดอยู่กับกางเกงใน มันยังลื่น ๆ อยู่ ซึ่งก็ต้องคอยแย่งน้ำจากฝักบัวกันกับน้องชายที่สนุกสนานมากที่ได้แกล้งหยอกล้อกันตามประสาพี่น้องแม่เดียวกัน

สังเกตดูไอ้จู๋ของน้องมันแข็งตัวเล็กน้อย ทั้ง ๆ ที่มันมีขนาดเล็กนิดเดียวตามวัย ดูแล้วก็น่ารักดีเหมือนกัน ก้มมองดูของตัวเอง กางเกงในที่บางอยู่แล้วเวลาโดนน้ำเข้าไปอีก มันก็แนบเนื้อเลย นอกจากที่มันจะแสดงออกมาถึงความโหนกนูนของจิ๋มหนูแล้ว เส้นขนไม่กี่เส้นที่เพิ่งขึ้นได้ไม่ยาวและไม่เยอะนักก็มองเห็นได้แม้จะไม่สังเกต เช่นเดียวกันร่องจิ๋มที่กางเกงในแนบเนื้อชิดสนิทผิวก็เปรียบเหมือนไม่ได้สวมใส่กางเกงในไว้เลย สามารถมองเห็นได้อย่างสบาย ๆ เช่นเดียวกัน ว่าแล้วหนูก็รีบอาบน้ำให้เสร็จด้วยเวลาอันรวดเร็ว หนูคว้าผ้าขนหนูมาห่อตัวแบบหลวม ๆ พร้อมกับถอดเสื้อซับในและกางเกงในออกแล้วจึงผูกผ้าขนหนูให้แน่นกว่าเดิม ก่อนออกจากห้องน้ำหนูซักเสื้อซับในกับกางเกงในด้วยน้ำเปล่าแล้วปล่อยให้น้องชายอาบน้ำต่อตามลำพัง

คิดดูเร็วหรือเปล่ายังไม่มีใครอาบน้ำเสร็จเลย หนูเช็ดตัวทาแป้งแล้วหาเสื้อผ้าสวมใส่ไว้รอคนอื่น ๆ แม้จะไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เพราะถ้าเป็นที่บ้าน หนูเองจะมีห้องส่วนตัว อาบน้ำเสร็จนอกจากจะเช็ดตัวให้แห้งแล้ว ยังมีเวลาที่จะแก้ผ้าผึ่งพัดลมให้เนื้อตัวแห้งสบาย แล้วค่อยบรรเลงแป้งและเครื่องประทินผิวชนิดต่าง ๆ แบบสบาย ๆ ไม่ต้องเร่งรีบอะไร มาที่นี่ก็ต้องรีบ เนื้อตัวยังแห้งไม่ค่อยดีนักก็ต้องทาแป้งหาเสื้อผ้าสวมใส่ เสร็จแล้วก็จะออกไปนั่งรอที่เก้าอี้ริมระเบียงด้านหน้าบังกะโล กำลังเปิดประตูออกไปเหลือบเห็นน้องชายอาบน้ำเสร็จพอดี กำลังเดินออกมา แหมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เดินออกมาล่อนจ้อนเลย ทำยังกับอยู่ที่บ้าน หนูแซวเค้า บอกว่าดูซิคนข้างนอกเยอะแยะเลยไม่อายเค้าเรอะงัย ว่าแล้วหนูก็ทำทีอ้าประตูให้กว้างขึ้น น้องชายท้าทายวิ่งมาที่ประตูพร้อมบอกเอ้าใครอยากดูก็ดูเลย แหมทะเล้นจริง ๆ เจ้าน้องคนนี้

ระหว่างที่หนูกำลังจะออกจากห้องไปรอด้านนอก น้องชายตัวดีก็บอกกับหนูทำนองว่าให้หนูเข้ามาข้างในก่อนจะทำอะไรให้ดู หลังจากคะยั้นคะยอครั้งสองครั้งหนูเลยเปลี่ยนใจที่จะออกไป ในห้องน้องชายที่แก้ผ้าล่อนจ้อนต่อหน้าหนูซึ่งก็ค่อนข้างปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือเค้าจับไอ้จู๋ของเค้าเล่นแล้วชักว่าวให้หนูดู เค้าบอกว่าเค้าทำตามพ่อ เคยเห็นพ่อเค้าทำ ถ้าถามถึงหนูเองนั้นก็เคยเหมือนกันนะตอนที่แม่กับพ่อเค้าหยอกเล่นกันน่ะ เค้าก็ทำอะไรประมาณเนี้ย โดยเฉพาะอีตอนของพ่อแข็งตัว แม่ก็จะจับของพ่อแล้วก็ทำอย่างนี้แหละ แต่นี่มันอะไรกัน นอกจากเป็นเด็กเป็นเล็กอยู่ แล้วขนาดได้จู๋ของน้องชายก็ยังเล็กอยู่ด้วย มันก็แข็งตัวบ้างเหมือนกันนะ เพราะเห็นตอนปล่อยมือ ไอ้จู๋ของน้องชายก็ยังชี้โด่ชี้เด่อยู่ ทันทีที่รู้ว่าน้องชายจะให้ดูสิ่ง ๆ นี้เพียงเท่านั้น หนูก็ดุแล้วเร่งให้น้องชายรีบเช็ดตัวแล้วหาเสื้อผ้ามาสวมใส่ พร้อมกับหนูที่เดินออกไปรออยู่ด้านนอก

เสร็จจากอาหารมื้อเย็นตอนหัวค่ำที่พวกเราทั้ง 4 คนลุยกันซะเต็มที่ด้วยความหิวอย่างสุดชีวิต หนังท้องตึงหนังตาก็หย่อนเป็นธรรมดา แม้หนูเองกับน้องจะง่วงและเพลียก็ตาม ก็ยังถูกคะยั้นคะยอให้นั่งกินบรรยากาศอยู่ริมทะเลต่อ ใช่ แม่กับพ่อน่ะมีความสุขดีอยู่หรอก แต่หนูน่ะสิง่วงจะตายอยู่แล้ว หลังจากรบเร้าอยู่นานสองนาน แม่กับพ่อก็พาหนูและน้องเข้านอนก่อน ส่วนแม่กับพ่อนั้นนั่งคุยกันอยู่ที่ระเบียงหน้าบังกะโล ส่วนหนูหลับไปตั้งแต่หัวถึงหมอนแล้ว เสื้อผ้าก็ไม่ได้เปลี่ยน ฟันเฟินก็ไม่ปรงไม่แปรงมันแล้ว เวลาง่วงเต็มที่แล้วมันก็อย่างนี้แหละ อะไรมาแลกก็ไม่ยอม

มาเคลิ้ม ๆ อีกที รู้สึกตัวตื่นตอนกี่โมงกี่ยามก็ไม่รู้ เหลือบไปที่เตียงแม่ก็เห็นกำลังนัวเนียกับพ่ออยู่ บรรยากาศในห้องพอมีแสงให้เห็นได้ค่อนข้างชัด ทั้งคู่เปลือยกายล่อนจ้อน ก็ถือว่าปกติสายตา แต่ไม่ปกติก็คือเตียงหนูที่นอนอยู่กับน้องชายนั้นอยู่ไม่ห่างกันนักกับเตียงของแม่ ซึ่งหนูเห็นกิริยาท่าทางได้อย่างถนัดสายตาที่สุด ภาพแรกที่ได้เห็นคือแม่เป็นฝ่ายกำลังบรรจงหอมแก้มพ่อและเลื่อนใบหน้าลงต่ำมาเรื่อย ๆ จากคางลงสู่หน้าอกและลงต่ำไปเรื่อย ๆ สิ่งที่คิดว่าคงไม่ กลับกลายเป็นจริง แม่กำลังอมไอ้จู๋ของพ่อ พร้อมกับขยับปากขึ้นลง ๆ อย่างเป็นจังหวะ หนูนอนนิ่ง ไม่กล้าขยับตัว ตาที่หรี่ดูเพียงเล็กน้อย คล้าย ๆ กับว่าจะหลับตาซะเลยก็ยังไม่ทำ จะลืมตาให้เต็มที่ก็กลัว ก็เลยต้องนิ่งเอาไว้อย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น