วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แอบเอากันกับลุกสาวต่อจากลูกเขย


ผมเป็นหม้ายมาก่อนและมีลูกสาวกับเมียเก่า1คนแต่ผมให้ลูกสาวอยู่กับพ่อตาแม่ ยายเมียเก ่าไปก่อน เลวาผมไปเยี่ยมไปหาลูกสาว ผมจะกอดหอมแก้มลูกสาวเป็นประจำ บางครั้งผมก็ลูบคลำเต้านมและเนินหว่างของลูกสาวอยู่บ่อย ลูกสาวก็ไม่ได้ว่าอะไรคงจะเห็นว่าผมเป็นพ่อ ผมคิดอยากเอากันกับลูกสาวมานานจนลูกสาวโตขึ้นอายุ16ปี ผมมาได้กับเมียคนปัจจุบันี้เมื่อก่อนนี้เรื่องสวิงกิ้งดังมากๆ มีหนังสือที่ลงเรื่องสวิงกิ้งมากมายหลายเล่มเช่น นวลนาง ไทยเพย์บอย ไวอากร้า มีวีดีโอที่คู่สวิงถ่ายมาโชว์และแลกกันดู บางคู่ก็หาชายเดี่ยวมาเอากันกับเมียแล้วถ่ายวีดีโอไว้ดู ผมยังมีอยู่หลายม้วนเลย ตอนนั้นเวลาผมเอากันกับเมีย ผมจะชวนเมียไปเอากันกับคนอื่นเสมอจนเมียผมเริ่มคล้อยตาม ครั้งแรกผมพาชายเดี่ยวมาเอากับเมียที่บ้านเลย ผมให้เมียนอนอยู่ที่ห้องพัก ผมไปหาชายเดี่ยวที่บาเบียร์ของเฮียกังฟูแห่งไทยเพล์บอยแถวโชคชัย4 ผมพาชายเดี่ยวมาที่ห้องพักของเราเลย มาถึงตอนนั้น4ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมนอนอยู่ในห้องแล้ว ผมให้ชายเดียวอาบน้ำแล้วบอกให้เขาเขาไปจัดการเมียผมได้เลย เอาให้น้ำคว.ยเต็มรูห.ีเลยนะ ชายเดี่ยวก็เดินไปที่เตียงที่เมียผมนอนอยู่ ผมออกมานั่งรอที่นอกห้องสักพัก ต่อมาผมก็เข้าไปดูชายเดี่ยวเอากันกับเมียผม เห็นแล้วตื่นเต้นมากๆผมมานั่งดูใกล้ดูคว.ยของชายเดี่ยวมุดเข้ามุดออกในร่อง รูของเมีย จนเขาปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูห.ีเมียผมแล้วชักคว.ยออกมาจากรูห.ีผมได้เห็น น้ำเงี่ยน ของชายเดี่ยวไหลย้อยอกมาจากรูของเมียอย่างมากมายจิงๆ และผมก็ได้เอาซ้ำต่อจากชายเดี่ยวแบบนั้นอยู่3ครั้งในคืนนั้น ต่อจากนั้นผมก็พาเมียไปที่บาร์เบียร์ของเฮียกังฟูที่โชคชัย4 เพื่อหาชายเดี่ยวมาเสพสุขกันกับเมียผมวันนั้นเป็นวันศุกร์จะมีชายเดี่ยวและ คู่มากันม าก ข้างบนบาร์เบียร์เป็นคอร์ตหรืออพาร์ทเม้นต์นั่นแหละคับ หลังจากเลือกชายเดี่ยวและได้พูดคุยกันดีแล้ว ชายเดี่ยวก็จะไปเปิดห้องพักบนบาเบียร์ไว้1ห้อง หลังจากนั้นไม่นานนักชายเดี่ยวก็ประคองกอดเมียผมเดินขึ้นห้องพักไปผม ตื่นเต้นบอกไม่ถ ูกเลยตอนนั้น เมียผมยังหันมาบอกว่าผมห้ามไปแอบดูเธอเอากันนะแล้วก็หัวเราะกัน2คนกับชาย เดี่ยว ผมนั่งใจระส่ำอยู่จนเหงื่อแตก เวลาช่างเดินช้าจิงๆตอนนั้น สักครู่ผมก็ตามขึ้นไปดูเมียผมกับชายเดี่ยวเอากัน ผมดูชายเดี่ยวกระเด้าคว.ยใส่ในห.ีเมียตัวเองจนน้ำเงี่ยนเขาแตกใส่รู*เมียผม จนหมด ผมเขาไปถามเมียว่าอยากลองกับคนอื่นต่ออีกมั้ย เมียผมบอกแล้วแต่พี่ ผมเลยลงมาชวนชายเดี่ยวที่นั่งคุยกันอยู่อีก4คนให้ขึ้นไปเอากันกับเมียผมได้ แต่ขอทีละ คนเท่านั้นนะ คืนนั้นผมนั่งดูชายเดี่ยวผลัดกันขึ้นมาที่ห้องเอากันกับเมียผมทั้งคืนเสร็จ เอาอีกถึง ตี4กว่าเลย คู่อื่นก็เช่นกันผัวให้ชายเดี่ยวเอากันกับเมียทั้งคืนแบบผมหลายคน อย่าให้บอกเลยว่าร่องห.ีของเมียผมจะหลวมโครกขนาดไหน แต่ก่อนนั้นเขาจะไม่ใส่ถุง*กันนะคับ นอกจากผัวผู้หญิงจะบอก คนชอบสวิงกิ้งทุกคนอยากเห็นน้ำคว.ยคนอื่นในห.ีเมียตัวเองทั้งนั้นคับ ตั้งนั้นมามีชายเดี่ยวโทรมาชวนเมียผมออกไปเย็.ดกันแทบจะทุกคืนจิงๆบางครั้ง ผมก็ขับรถ พาเมียไปให้ชายเดี่ยวเย็.ดกเธอที่โรงแรม บางครั้งผมก็จอดรถรอข้างนอก บางครั้งผมก็เข้าไปดูชายเดี่ยวเอากันกับเมีย ครั้งไหนที่ผมไม่ได้เข้าไปดูในห้องโรงแรม เมียผมก็จะปล่อยน้ำเงี่ยนที่ชายเดี่ยวฉีดพ่นใส่ในห.ีเธอไว้ไม่ล้างออก เอามาให้ผมดูที่รถผมเอามือล้วงดูทุกครั้งชอบมากคับ มาครั้งหนึ่งลูกสาวผมที่ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งมาหาที่ห้องพักและคุยเรื่องที่ ลูกสาวผม ได้เสียกับแฟนว่าจะทำอย่างไรแฟนลูกสาวพยายมหนีห่างด้วย พอตอนกลางคืนชายเดี่ยวก็โทรฯมาชวนเมียผมออกไปเอากันที่โรงแรมเขาขับรถมารับ ที่ปากซอย เข้าบ้าน เมียผมก็แต่งตัวออกไปกับชายเดี่ยว ผมบอกเมียว่าเวลาเย็.ดกันให้โทรฯเข้ามาหาหน่อยอยากฟังเสียงเมียเอากันกับคน อื่นดู เมื่อก่อนผมใช้โทรศัพย์ระบบเวอร์โฟน800เสียงจะดังมาก พอเมียผมออกไปได้สักพักผมก็ปิดประตูห้องนอนกอดกันกับลูกสาวอยู่ สักพักโทรศัพย์ผมก็ดังขึ้นผมกดรับ เสียงเมียที่โดนชายเดี่ยวเอาอยู่เสียงดังร้องครวญครางเสียงกระเด้าเตียงดัง มากปั๊กๆๆ ๆจนลูกสาวผมถามว่าน้าเขาไปทำอะไร ผมบอกลูกสาวว่าพ่อกับน้าชอบเรื่องสวิงกิ้ง คือพ่อชอบให้เมียไปเอากันกับคนอื่นแล้วกลับมาพ่อก็เอากันกับเมียต่ออีกทีี ลูกสาวผมพูดว่าพ่อทำใจได้ยังไงที่ให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองแบบ นอนนั้นผมนอนกอดรัดลูกสาวอยู่และเอามือไปลูบครึงตรงเนินหว่างขา จนลูกสาวผมถ่างขาอ้าออกให้ผมทำแบบนั้น ผมเลยถอดกางเกงขาสั้นลูกสาวออกแล้วก้มลงดูดเลียห.ีของลูกสาวที่มีน้ำเมือก ไหลเอ่อล้น ออกมา พอเสียวได้ที่แล้ว ผมก็จับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูของลูกสาวแล้วดันคว.ยเข้าไปในร่องรูต่อมาผมก็กระ เด้าคว.ย ใส่รูห.ีลูกสาวตัวเองไปเรื่อยๆ หูก็ฟังเสียงเมียเอากันกับชายเดี่ยวไปด้วยตลอดเวลา ไม่นานเท่าไหร่น้ำเงี่ยนผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆเข้าไปในรูห.ีลูกสาวผมจนหมด ผมนอนทับลูกสาวไว้แบบนั้นอยู่นาน ผมถามลูกสาวว่าไม่ว่าพ่อนะที่ทำแบบนี้กับหนู ลูกสาวผมบอกว่าหนูไม่ถือหรอกพ่อ สักพักใหญ่ๆเมียก็โทรศัพย์บอกให้ผมออกไปรับที่ปากซอยด้วยจะมาถึงแล้ว ผมก็ออกไปรับเมียกลับมาที่ห้องพัก พอมาถึงเมียผมก็ดับไปไฟนอนเลย ลูกสาวก็นอนอยู่ที่นอนใกล้ๆกันแค่เอื้อมถึง ตอนแรกๆลูกสาวผมจะขอนอนด้วย เมียผมบอกเดี๋ยวค่อยนอนด้วยกันให้น้าทำอะไรกันกับพ่อของหนูก่อน แล้วเมียผมก็ถอดชุดนอนออกแล้วนอนลงข้างๆผมผมเอามือไปลูบที่ร่องรูหว่างขา เมียตัวเองท ี่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเมือกเสียวของชายเดี่ยวที่เอากันที่โรงแรมเมื่อครู่นี้ เอง เมียผมบอกครั้งที่2เอากันกับชายเดี่ยวในรถตรงข้างทางนี่เองล่ะ ผมพูดว่ามิน่าล่ะทไมน้ำเงี่ยนมันยังร้อนๆอยู่เลย เอาเอาคว.ยดันเข้าในของเมียแล้วกระเด้าใส่อย่างเมามันจนน้ำเงี่ยนผมแตกพุ่ง เข้าไปในข องเมียจนหมด เมียผมเธอบอกมีความสุขมากที่ได้ทำแบบนี้ แล้วเมียผมยังถามอีกว่าช่วงที่เธอไม่อยู่บ้านผมทำอะไรกันกับลูกสาวป่าว ผมบอกไม่นะแค่นอนกอดลูกเฉยๆเท่านั้น หลังจากเอากันเสร็จแล้วลูกสาวก็มานอนอีกข้างของผมผมก็เลยต้องนอนกอดลูกสาว ไว้ พอนานไปหายเพลียแล้ว คว.ยมก็แข็งขึ้นมาอีกลูกสาวผมก็นอนตะแคงหันสะโพกมาทางผมพอดี ผมเลยค่อยถอดกางขาสั้นลูกสาวออกแล้วก็เอาคว.ยจ่อตรงร่องรูของลูกสาวแล้วดัน กระเด้าเบ าๆคว.ยของผมก็มุดเข้าไปไหนของลูกสาวอีกครั้งผมกระเด้าไปเรื่อยๆจนน้ำเงี่ยน ผมแตกทลัก ออกใส่ในห.ีลูกสาวเป็นครั้งที่2จนหมด พอกำลังจะหายเสียวดีเมียผมก็ลุกขึ้นเปิดไฟดูผมกับลูกสาวที่พึ่งเอากันสร็จไป เมียผมเห็นแบบนี้ก็ปิดไฟแล้วเปิดประตูเรียกผมให้ออกไปคุยที่นอกห้องนอน เมียผมบอกว่าผมไม่น่าทำแบบนี้กับลูกสาวตัวเองเลยนะ พรุ่งนี้ให้ผมไปส่งลูกสาวกลับโรงงาน แล้วไม่ต้องให้ลูกสาวมาหาที่นี่อีก ถ้าผมยังเอากันกับลูกสาวอีกเมียผมจะไม่ยอมไปเอากันกับชายเดี่ยวให้ผมดูอีก เลย ตอนเช้ามาผมเลยพาลูกสาวกลับโรงงานของเธอ พอถึงห้องพักลูกสาว ผมกับลูกสาวเอากันอีก2ครั้งผมจึงได้กลับมาหาเมียที่บ้านพักของผม เรื่องนี้เป็นความประทับใจผมอย่างมากที่ได้เอากันกับลูกสาวตัวเอง ปัจจุบันลูกสาวผมมีลูกมีผัวไปแล้วและเธอไม่เปิดโอกาสให้ผมเอากันกับเธออีก เลยจนถึงทุ กวันนี้ แม้เวลาคุยโทรศัพย์กันผมบอกลูกว่าพ่ออยากเอากันกับลูกแบบเดิมอีกจัง ลูกสาวผมบอกคำเดียวว่าไม่ แต่เมียผมก็ยังให้ความตื่นเต้นกับผมอยู่ทุกครั้งที่ผมอยากเห็นเธอเอากันกับ ผู้ชายอื่ นอยู่ไม่ขาด แต่พอพูดเรื่องที่ผมเอากันกับลูกสาวเมียผมเธอจะโกรธมาก แต่ผมก็ชดเชยให้เมียด้วยการให้เมียมีผัวน้อยหรือกิ๊กได้ จะไปอยู่หรือไปค้างกับใครก็ได้ ณปัจุบันเมียผมได้เลี้ยงเด็กหนุ่มไว้2คนให้เงินใช้และยังช่วยผ่อนรถให้ด้วย ทั้ง2คนคั บ บางครั้งเมียผมก็พามาเอากันที่ห้องพักของผม โดยให้ผมแอบดูเธอเอากันกับเด็กหนุ่มๆ2คนนั้นทุกครั้ง แล้วค่อยเอาต่อทีหลังเมื่อเขากลับไปแล้วได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น