วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แอบดูแม่เอากันกับเพื่อนผม






แม่ผมเป็นแม่ค้าขายอาหารที่โรงเรียน มีลูกค้าที่เป็นนักเรียนมาช่วยอุดหนุนทุกวัน ผมกับเพื่อนพักเที่ยงก็มาช่วยแม่เสริฟอาหารช่วยแม่ แม่ผมให้ความสนใจเพื่อนผมมากหลังจากช่วยแม่เสร็จแล้วแม่จะให้เงินเพื่อนผมทุกครั้ง แม่ผมก็เรียกเพื่อนผมว่าลูกทุกคำ แม่ผมมีผัวมาแล้ว2คนแต่ไม่มีลูกด้วยกัน จนมาได้กันกับพ่อผมเป็นผัวคนที่3ถึงได้ลูกคือผมเอง เรื่องนี้เกิดตอนผมอายุ14-15ปีเรียนอยู่มัธยม วันนั้นหลังจากแม่ผมขายของเสร็จตอนเลิกเรียนผมกับเพื่อนก็ช่วยแม่เก็บข้าวของกลับมาบ ้าน พอมาถึงบ้านประมา4โมงเย็นแล้ว บ้านผมอยู่ห่างจากบ้านคนอื่นพอสมควร บ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียวเทพื้นซิเมนต์ปูกระเบื้องติดพื้นไม่ยกสูงเข้าบ้านได้ทางหลัง ครัวและหน้าบ้าน หลังจากเก็บของล้างถ้วยจานเสร็จแม่ผมก็ไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็ช่วยกันทำการบ้านที่ระเบียง สักครู่แม่ก็เรียกผมกับเพื่อนเข้าไปหาแล้วบอกให้ผมกับเพื่อนช่วยบีบนว.ดตัวและขาให้ห น่อยแม่บอกว่ายืนขายของนานๆปวดเมื่อยไปหมด ผมกับเพื่อนก็เข้ามานั่งกันคนละข้างของที่ขาของแม่ผม แล้วบีบนว.ดท่อนขาไปเรื่อยๆ เวลาผมกับเพื่อนบีบนว.ดต้นขาของแม่ แม่ผมรู้สึกกระซับกระส่ายแยกขาถ่างออกอยู่เรื่อยๆ สักพักแม่ก็เอ่ยปากบอกผมให้ไปซื้อยาแก้ปวดที่ร้านค้าในหมู่บ้านให้หน่อย ให้เพื่อนผมบีบนว.ดคนเดียวก่อนก็ได้ ผมก็ไม่คิดอะไร ผมเลยลงจากบ้านขี่จักรยานไปที่ในหมู่บ้านแบบสบายๆไม่รีบร้อนอะไร พอซื้อยาเสร็จผมก็ขี่จักรยานกลับมาถึงบ้าน เห็นประตูหน้าบ้านปิดไว้ ผมเลยเดินไปเข้าทางครัวหลังบ้าน จะเป็นเพราะแม่ผมกับเพื่อนไม่รู้ว่าผมกับมาแล้วหรือไงไม่รู้ ผมเดินผ่านห้องครัวมองเข้าไปในบ้านตรงที่แม่ผมนอนอยู่หน้าโต๊ะทีวี ผมก็เห็นเพื่อนคร่อมทับบนแม่ผมอยู่ ร่างของเพื่อนผมกับแม่แทบจะเปลือยเปล่า แม่ผมถลกผ้าถุงขึ้นอ้าขาถ่างออกให้เพื่อนผมกระเด้าคว.ยใส่อย่างหนักหน่วงจริงๆเกินวั ยของมันปั๊กๆๆๆๆๆๆผับๆๆๆๆๆๆแม่ผมก็ครางฮือๆๆตลอดเวลา ตอนนั้นคว.ยของผมก็ลุกขึ้นแข็งปึ๋งตามประสาวัยรุ่นไฟแรงคับ ผมเลยรูดกางเกงลงแล้วชักว่าวตาก็ดูเพื่อนที่กระเด้าเอากันกับแม่ผมอยู่ สักครู่เพื่อนผมก็ซี๊ดปากร้องโอ๊ยแม่ผมกับเพื่อนผมก็ผวากอดรัดกันไว้แน่นก้นเพื่อนผม เกร็งกระตุกเป็นระยะๆผมคิดในใจเพื่อนผมมันคงฉีดน้ำเงี่ยนเข้าของมันเข้าไปในรูห.ีของ แม่ผมแล้ว ผมก็รีบสาวว่าวยาวๆน้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆๆออกมาอย่างมากมาย ผมยืนแอบอยู่ข้างตู้เสื้อผ้า รอให้แม่กับเพื่อนผมใส่ผ้ากันเรียบร้อยก่อน พอเสร็จเพื่อนก็เดินไปเปิดประตูหน้าบ้านไว้เช่นเดิม แล้วก็มานั่งบีบนว.ดให้แม่ผมต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบเดินไปหน้าบ้านทำท่าจอดจักรยานและเล่นกับส่งเสียงเรียกหมาของผมที่เลี้ยงไว้เ ผ้าบ้าน ผมมาถึงก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องไม่เห็นอะไร ู่เกิดขึ้น ผมก็มาน้่่งบีบน.วดให้แม่ต่ออีกนานพอดู ผมรู้ว่าแม่กับเพื่อนผมคงจะเริ่มเงี่ยนอยากเย็.ดกันอีกเป็นแน่ ผมเลยแกล้งขอตังค์แม่ไปซื้อของที่ผมอยากได้ตอนนั้น แม่ก็รีบบอกผมให้ไปเอาที่กระเป๋าสตางค์ของแม่เลย พอได้ตังค์แล้วผมก็บอกเพื่อนว่าช่วยบีบให้แม่เราไปเรื่อยๆนะ เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไร ผมขึ้นจักรยานขี่ออกไปแล้วแอบลงข้างทางมองดูว่าเพื่อนผมปิดประตูหน้าบ้านหรือยัง พอเห็นประตูหน้าบ้านถูกปิดลงผมก็รีบจูงจักรยานกลับมาแอบไว้แล้วเดินย่องเข้าทางหลังบ ้าน ดูแม่กับเพื่อนผมเอากันอีกครั้ง จนเพื่อนผมกระเด้าคว.ยฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูของแม่เสร็จผมก็ชักว่าวตามจนน้ำเงี่ย นของผมพุ่งปรี๊ดๆๆๆออกมาอีกครั้งคับ คืนนั้นพ่อกลับจากขับรถส่งนักเรียนกลับมา พอตกกลางคืนผมก็เห็นแม่เอากันกับพ่อต่ออีก2ที ได้ยินพ่อถามแม่ว่าเป็นไงบ้างเพื่อนลูกชายถึงใจแม่มั้ย เอากับมันกี่ทีพ่อกับแม่ผมคุยกันอย่างมีความสุขจริงๆคืนนั้น พ่อยังบอกแม่ว่าไม่อยากลองกับไอ้หนูลูกของเราบ้างหรอ แม่บอกว่าฉันอายลูกมัน แต่ก็ไม่แน่นะวันข้างหน้าแม่บอกอย่างนั้นคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น