วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รุ่งโดนครับ


  ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าเรื่องแบบว่าให้เมียเย็ดกับชายอื่นนะมันอยู่ในใจของผมตลอดเวลาเคยคุยกับแฟนผมหลายครั้งก็ได้รับคำตอบปฏิเสธทุกครั้งเช่นกันแต่ผมก็ไม่ละความพยายมครับตอนมีอะไรกับแฟนผมพยายามพูดยกเหตุการณืสมมุติว่าเรากำลังเย็ดกันอยู่แล้วมีคนเห็นหรือแอบดูอยู่แล้วช่วยตัวเองอยู่หรือไม่ก็ยกตัวอย่างว่าเรากำลังเย็ดดกันอยู่นอกสถานที่ในที่ต่างๆ
ดูเธอจะมีอารมย์รุนแรงเป็นพิเศษย่อมแสดงว่าเธอก็มีใจไปในทางที่อยากลองแต่ไม่กล้าเพราะยังติที่ความอายนี่แหละมีครังหนึ่งผมเคยเย็ดกับแฟนในเต้นท์ที่อุทยานแต่เปิดเต้นไว้ปิดแค่มุ้งแบบว่าถ้าใครเดินผ่านมาแล้วมองเข้ามาข้างในรับรองเห็นหมดแน่นอนดูเธอจะมีความรู้สึกชอบที่ได้โชว์แบบไม่มีคนดุครับทำให้ผมมีกำลังใจสักหน่อย
ลืมบอกไปว่าผมชอบกางเต้นนอนในปาในเขาซึ่งแฟนผมก็ชอบเช่นกัน
และมันก็เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาจนได้ เหตุเกิดเมื่อวันส่งท้ายปีเก่า 53
นี่เองครับ
ผมเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวมากโดยเฉพาะอุทยานแห่งชาติแบบที่มีที่กางเต้นท์นอนส่วนมากผมจะไปที่.......อย่าบอกเลยครับเดียวจะเสียชื่ออุทยานเค้าเรื่องมันมีอยู่ว่าวันที่
31 ..53
ที่ผ่านมาผมกับเมียได้ขับรถไปที่อุทยานแห่งหนึ่งซึ่งผมไปเป็นประจำจะสนิทกับเจ้าหน้าที่อุทยานคนหนึ่งชื่อพี่แมนครับอายุราว
43 ปี
พอเห็นหน้าปุ๊บไม่ต้องถามกันเลยว่ามาทำอะไรพี่แมนจะพาไปยังที่ที่เราต้องการทันทีและที่ที่เค้าเลือกให้ส่วนมากจะไม่ค่อยมีคนพลุกผล่านแบบห่างจากที่ที่คนอื่นเค้าอยู่กันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ผมไปพี่เค้าคงนึกว่าผมกับแฟนอาจต้องการความเป็นส่วนตัวเพราะแฟนผมยังสาวอยู่อายุแค่
25 ปีส่วนผม 33
ครับเองหน้าตาไม่ต้องห่วงครับถึงจะไม่ใช่ดารานำถ้าเล่นคงเพื่อนนางเองครับ(เรื่องจริง)และครังนี้ก็เช่นเดียวกันพี่แมนเค้าพาผมกับแฟน(ลืมบอกไปแฟนผมชื่อรุ่งครับ)ไปที่ที่ห่างจากคนอื่นอีกเช่นเคยก็ห่างจากที่ที่มีคนอื่นกางเต้นท์อยู่ประมาณเกือบ
200เมตรได้พี่แมนก็ขอตัวกลับผมบอกพี่แมนว่าประมาณ
หนึ่งทุ่มเชิญทานเหล้าเป็นเพื่อนผมหน่อยนะพี่กะว่าจะกินรอเวลาเค้าดานว์ซักหน่อยพี่แมนก็รับปากแล้วเดินกลับไปยังที่ทำการของแกผมก็ลงมือจัดการกับอุปกรณ์ในการกินอยู่หลับนอนเสร็จก็ประมาณ
5
โมงเย็นพอดีส่วนรุ่งก็ทำหน้าที่ส่งเหล้าให้กับสามีสุดที่รักอย่างต่อเนื่องแบบไม่ขาดระยะแต่เธอกินสบายตามประมาผู้หญิงซึ่งเธอจะกินอย่างนี้ทุกครั้งที่มาที่นี่วันนี้เธอนำติดตัวมา
6 ขวด
ซึ่งเธอกินจนเหลืออยู่ขวดเดียวแล้วในตอนนี้แต่เวลายังหัวคำอยู่เลยเธอเลยบอกผมว่าพี่
สปายหมดแล้ววันนี้กินได้เยอะเพราะอากาศเย็นผมมองหน้าเธอเริ่มมีอาการหน้าแดงเดินเอียงๆแล้วบอกเธอว่าพอมั๊ยหละเธอบอกว่าไม่พอแน่วันนี้จะกินฉลองปี่เก่ากับผัวซักหน่อยผมรับปากเธอว่าเดี๋ยวพี่จัดการกับพื้นที่เสร็จแล้วจะขับรถไปซื้อให้หน้าอุทยานน่าจะมีขาย(ในอุทยานไม่ให้ขาย)ประมาณ
ห้าโมงครึ่งผมก็ขับรถออกไปซื้อสปาบให้รุ่งเมียรักผ่านที่ทำการพี่แมนเลยแวะบอกแกว่าจะไปซื้อสปายให้เมียหน่อยพี่แมนเลยบอกตามสบายหน้าอุทยานน่าจะมีขายผมก็บึ่งรถคู่กายออกไปนอกอุทยานเจ้ากรรมครับจอดที่ร้านก็ม่มีผมเลยต้องจำขับเข้าไปในตัวเมืองซึ่งอยู่ห่างประมาณ
40
กม.ได้ผมจึงกดโทรศัพท์ไปบอกรุ่งว่าต้องเข้าไปซื้อที่ตัวเมืองพร้อมถามว่าอยู่คนเดียวก่อนได้มั๊ยรุ่งบอกว่าได้สบายมากเพราะมาบ่อยคุ้นกับสพาภแวดล้อมแล้วและอีกอบ่างเดียวก็มีเพื่อนแล้วเพราะพี่แมนเดินมาถึงพอดีผมเลยขอสายพี่แมนพร้อมฝากดูแลรุ่งหน่อยพี่แมนรับปากไม่เป็นไรจะดูให้ผมยังถามพี่แมนอีกว่าจะเอาอะไรมั๊ยพี่แมนบอกแล้วแต่จะจัดมาเพราะพี่แก่ก็ถือเหล้ามาขวดหนึ่งเหมือนกันขอเป็นกลับแกล้มก็ดี
ผมรับปากบอกเดี๋ยวจะรีบกลีบผมใช้เวลาในการซื้อของอยู่นานพอสมควรเพราะว่าอาจจะต้องอยู่ดึกวันนี้ส่งท้ายปีเก่ามองดูเวลาก็ปาเข้าไปจะสองทุ่มอยู่แล้วตีรถเข้าไปคงจะเกือบสามทุ่มแน่เลยรีบบึ่งรถกลับผ่านประตูอุทยานจนถึงที่จอดรถซึ่งห่างจากที่กางเต้นท์ราวๆ200
เมตร
ก็สามทุ่มหน่อยๆๆผมหยิบของพะรุงพะรังแต่ยังไม่หมดเหลือโซดาอีกแพ๊คถือไม่ได้กะว่าจะขึ้นไปบอกพี่แมนมาถือช่วยโง่จังทำมัยไม่โทรศัพท์วะเดินมาใกล้ถึงเต้นทำมัยไม่เห็นพี่แมนกับรุ่งอยู่ข้างนอกซึ่งผมปูเสื่อไว้หน้าเต้นซึ่งกะว่าจะให้เป็นวงเหล้าซะหน่อยพอมาถึงเต้นท์แว่วได้ยินเสียงรุ่งครางกะเส่าเบาๆอยู่เหมือนโดนเย็ดอยู่เป็นไปได้งัยวะผมค่อยวางของลงแบบเบาที่สุดแล้วอ้อมมาที่หน้าต่างเต้น(ประตูปิดอยู่)ผมแทบช็อคครับเพราะพี่แมนกำลังเอาควยขนาดเกือบเท่าขวดลิโพอัดร่องของรุ่งเมียรักของผมอยู่ครับไม่ต้องงงครับว่าทำมัยผมจึงมองเห็นเพราะหน้าเต้นท์ผมมีไพหลอดตะเกียบห้อยอยู่ดวงหนึ่งแต่รุ่งเมียผมนี่ซินอนยิ้มเหมือนคนมีความสุขโยกไปตามแรงที่พี่แมนกระเด้าหีของเธอมือพี่แมนก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของรุ่งคงไม่กล้าถอดเสื้อผมยืนดูพี่แมนเย็ดหีรุ่งอยู่อย่างอร่อยควยแต่ก็ไม่รู้สึกหวงเธอเลยมีเพียงความเงี่ยนเข้ามาในหัวแต่พี่แมนก็ไม่เคยเงยหน้าขึ้นมามองอย่างอื่นแก่ก้มหน้าก้มตาเย็ดหีรุ่งอย่างเดียวฝ่ายรุ่งเมียผมก็ได้แต่เอามือจิกแผ่นหลังของพี่แมนอย่างเดียวผมปล่อยให้ทั้งสองคนเย็ดกันต่อไปแล้วเดินหิ้วของทั้งหมดกลับลงมาที่รถนั่งคิดอะไรคนเดียวว่าทำมัยรุ่งถึงได้ยอมพี่แมนได้รวบรวมสติได้เลยหยิบมือถือมาโทรหาเมียรักเสียงรอสายเพลงโปรดของผมก็ดังขึ้นประมาณ10
วิรุ่งเมียรักของผมก็รับโทรศัพท์ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่เธอบอกว่ากำลังกินเหล้ารอสามีอยู่กับพี่แมนนี่ไงผมจึงแกล้งถามเธอว่ากินเหล้ารึกินอะไรจ๊ะเธอบอกบ้าจะให้กินอะไรหละผมแกล้งหัวเราะแล้วบอกเธอว่าบอกพี่แมนมารับของหน่อยยกโซดาไม่ไหวเธอบอกจ๊าสักพักพี่แมนก็เดินลงมาท่าทางปกติของแก่ไม่มีท่าทีว่าจะออกอาการของคนที่เย็ดหีเมียคนอื่นอยู่ผ่านมาไวๆๆนี่พอแกมาถึงแก่ก็ถามผมว่ามีอะไรให้ช่วยผมพูดสวนแก่ทันที่เลยครับคงไม่ต้องรอให้ช่วยแล้วแหละพี่เพราพี่ได้ช่วยไปแล้วแกถึงกับอึ้งมองหน้าผมแล้วพูดว่าคุณเห็น
(ใช่ครับพี่ )
แกกำลังจะพูดว่าขอโทษมั้งแต่ผมบอกแกไม่ต้องครับพี่ไม่ต้องพูดอะไรผมขอถามเพียงข้อเดียวพี่ทำได้ไงทำมัยเมียผมถึงยอมให้พี่เย็ดได้แก่บอกว่าถ้าพูดให้ฟังอย่าโกรธนะผมบอกตามสบายพี่แก่บอกว่าที่รุ้งยอมให้แกเย็ดหีนะเพราะว่ารุ่งโดนยาปลุกเซ็กของแกเข้าไปที่แรกแก่ก็ไม่กล้าหรอกแต่พอนึกถึงภาพหีของรุ่งที่แก่เคยแอบเห็นในห้องน้ำตอนที่รุ่งอาบน้ำที่อุทยานคราวก่อนเลยอดใจไม่ไหวแถมยังตอนที่ผมกับรุ่งนั่งล้วงกันอยูที่นำตกที่แกเคยพาไปครั้งก่อนแล้วแกขอตัวไปดูแลส่วนอื่นที่จริงแกไม่ได้กลับแกแอบดูอยู่ใกล้ๆแถวนั้นเองทำให้แกตัดสินในเอายาปลุกเซ็กให้รุ่งเมียผมกินเพราะว่าวันนี้น้องรุ่งค่อนข้างเมาสบายเป็นทุนอยู่แล้วพอคุณไม่อยู่ผมเลยชวนรุ่งกินเหล้าที่ผมเตรียมมาซึ่งในขวดนั้นมียาปลุกเซ็กอยู่แกบอกแล้วเริ่มยังไงผมถามต่อพอรุ่งได้กินเหล้าที่ผมเตรียมมากอบกับฤทธิ์ของสปายที่รุ่งเมาอยู่ทำให้ยาออกฤทธิ์เร็วมากผมแทบไม่เชื่อไม่เสียแรงที่อุตสาห์เสียเงินตั้งแพงซื้อมารุ่งพอโดนยาก็ชวนคุยไปทั่วผมเลยแกล้งถามว่าทีมาที่นี่บ่อยๆ
ติดใจอะไรรุ่งบอกว่าติดใจในความใหญ่....คงเพราะยาผมถามต่อว่าอะไรใหญ่รุ่งบอกว่า
...
ใหญ่มั้งแถมแกล้งเอามือมาจับที่ขาผมแล้วยังลูบขึ้นมาจนถึงขาหนีบผมเลยเกือบโดนควยผมแกบอก
แล้วรุ่งก็ขอตัวเข้าห้องน้ำแตผมไม่ให้ไปเลยถามรุ่งว่าจะไปเกี่ยวเบ็ดรึ
รุ่งบอกว่าบ่ารึพี่แมนพูดน่าเกลียดไม่ต้องไปหรอกครับผมช่วยก็ได้รุ่งเลยถามผมว่าเอาอะไรให้เธอกินผมเลยบอกเธอว่ายาเซ็กรุ่งตกใจนั่งนิ่งพักหนึ่งแล้วถามผมว่าจะให้รุ่งทำยังไงที่นี้ผมเลยบอกรุ่งว่าจะให้ช่วยก็ได้รึว่าจะรอแฟน
(ผม)
กลับมาก่อนก็ได้รุ่งบอกพี่แมนว่ารอไม่ไหวหรอกพี่พี่ดูสิรุ่งเอามือล้วงหีแล้วแย่เอาน้ำเงี่ยนติดมือมาให้ผมดูเท่านั้นแหละผมเลยชวนรุ่งเข่าเต้นท์ผมถามแกว่าแล้วเริ่มกันตอนกี่โมงแกบอกว่าตั้งแต่คุณออกไปราว
40 นาที่(ผมออกไป 5 โมงกว่า กลับมา 3 ทุ่มนี่มัน 3
ชั่วโมงกว่าแล้วนี่)ผมถามแกว่าแกเสร็จรึยัง แก่บอกว่าที่คุณเห็นนะรอบที่ 2
ของผมยังไม่เสร็จครับ รุ่งคงหลายที่แล้วเพราะอาการออกหลายรอบ
รุ่งคงเห็นว่าทำอะไรกันอยู่นานจึงลงมาตามผมบอกพี่แมนว่าทำตัวปกติผมอยากรู้จากปากของรุ่งเองรุ่งเดินมาพร้อมทางทางที่พยายามจะเป็นปกติแต่คงยากเพราทั้งฤทธิ์ยาทั้งเหนื่อยจากฤทธิ์ควยพี่แมนจึงทำให้เธอเดินแบบเบ
ลอๆๆลงมาหาพวกเราเป็นไงที่รักซื้อของรุ่งรอตั้งนานผมบอกเธอคุ้มค่ากับการรอแน่จะ
แล้วเราก็หิ้วของขึ้ไปยังที่กางเต้นท์โดยที่เธอไม่รู้อนาคตตัวเองว่าจะโดนควยอีก
2 อันรุมเย็ดเธอเป็นแน่แท้ พอแค่นี่ก่อนนะครับเธอเดินเข้าบ้านมาแล้ว
เดี๋ยวเธอว่าเอาที่เอาเร่องของเธอมาโพส์ รับรองสนุกแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น