วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เรื่องเสียวของผมกับเมีย

เรื่องเสียวของผมกับเมีย


ผมแต่งงานกับเมียผมมา 18 ปี ตอนนี้ผม 46 เมียผม 42 มีลูก 2 คน ภรรยาผมจัดว่าเป็นคนสวยอ่อนกว่าวัยจริงๆ สูง 164 .. หนัก 51 กก. หุ่นยังดีแต่งคงจะไม่เหมือนสาวๆรุ่นเป็นไปตามวัย แต่โดนรวมเวลาแต่งตัวเดินมีคนเหลียวมองแน่นอน เรื่องเซ็กเราก็ยังดีอยู่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งแล้วแต่โอกาส แต่มา 2-3 ปีนี้ภรรยากลับมีเซ็กที่รุนแรงและมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เป็นเพราะผมสอนให้เธอกล้าที่จะโชว์ และจิตนาการว่ามีคนแอบดูเธออยู่เวลาร่วมรักกัน ซึ่งมันเป็นการเติมความสดชื่นไม่ให้น่าเบื่อ แต่ผมกับภรรยาคุยกันคงไม่กล้าที่จะสวิงกิ้งกับคนอื่นทั้งที่บางครั้งก็อยาก แต่กลัวปัญหาอื่นๆจะตามมาเลยแค่จินตนาการเฉยๆ พอจบก็ไม่พูดถึงอีก ผมจะเล่าประสบการณ์ที่เราทำกัน อาจจะไม่น่าอ่านนัก แต่ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกประการครับ


เริ่มแรกผมใช้มะเขือยาวขนาดค่อนข้างใหญ่ ให้เธอเปลี่ยนความรู้สึกว่าโดนใหญ่ๆแล้วเป็นไง ซึ่งเธอเห็นตอนแรกตกใจกลัวไม่ยอมท่าเดียว แต่พอเงี่ยนมากๆก็เข้าได้แถมน้ำหีเยอะจริงๆ ตอนเอาเข้าผมจะคอยดูดุ้นใหญ่ๆค่อยๆผลุบเข้ากลีบหีของเธอ มันช่างสวยงามแต่ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนมากๆ โดยเฉพาะเวลาเธอครางเพราะความเสียว คุณเชื่อไม๊เธอถึงทั้งหมด 9 ครั้ง ทั้งลิ้นผม มะเขือยาวและจบที่ควยผม (แฟนผมโชคดีที่เป็นคนถึงเร็วมาก) แฟนผมบอกว่ามันก็เสียวน๊ะแต่เจ็บระบมไปหมด ไม่ไหวชอบขนาดกลางๆก็พอ ผมเลยไปคลองถมซื้อควยปลอมให้เธออันนึง


ต่อมาก็เริ่มเปิดม่าน และเปิดไฟสลัวๆ ซึ่งไม่แน่ใจว่าข้างบ้านจะเห็นไม๊ ผมชวนเธอเธอก็ตกลง ระหว่างเย็ดกันเราก็จะจินตนาการว่ามีคนแอบมองเราอยู่ เธอจะเสียวมากกระเด้ารัวๆไม่ยั้ง ทั้งดูควยแรงๆ เย็ดกันริมหน้าต่าง ผมถามว่าไม่กลัวคนเห็นเหรอ เธอบอกว่าไม่กลัว ให้เขาดูไป เธอเงี่ยนสุดๆ เปลี่ยนท่าเอากันและครางดังมาก แต่ละครั้งถ้าเธอเงี่ยนมากๆจะถึงไม่ต่ำกว่า 7-9 ครั้ง ส่วนผมครั้งเดียวครับ(แต่ต้องใช้ยาทนช่วยไม่งั้นน้ำแตกเพราะความเสียวที่ เห็นเธอเงี่ยนมากๆ)


หลังจากนั้นเราก็มาเอากันที่ Office ผมจะเน้นตอนค่ำๆไม่มีคนอยู่ จะปิดไฟและจะแก้ผ้าเดินริมๆหน้าต่าง ซึ่งรอบๆนั้นเป็นคอนโด และ Office ข้างๆ ผมเอาเธอจากข้างหลังโดยให้นมบี้กับหน้าต่าง บางครั้งก็เปิดหน้าต่าง ให้เธอนั่งถ่างขาแหวะหีช่วยตัวเองโชว์ (แต่ไม่กล้าเปิดไฟ) และผมก็ช่วยเลียหีเธอ น้ำเธอเยอะจริงๆ เราเปลี่ยนมุมเอากันทั้งบนโต๊ะ โซฟา พื้น เรามีความสุขมาก


จริงๆแล้วเมียผมดูภายนอกไม่น่าจะเซ็กจัด แต่เวลาเธอเงี่ยนจะสุดๆซึ่งผมชอบมาก หลังจากนั้นเราก็ไปต่างจังหวัด มีครั้งนึงเราไปจุลดิสเขาใหญ่ โรงแรม 3 ชั้น เราจองชั้น 3 ห้องริม เย็นๆเราลงมาตีเทนนิสกัน ผมให้เธอใส่กระโปรงสั้น พอตีเสร็จก็เดินผ่านห้องอาหาร ผู้ชายหันมองผมก็เลยบอกเธอให้ก้มเก็บของกับผูกเชือกรองเท้าโชว์ขากับกางเกง ในแบบแกล้งไม่ตั้งใจ พอขึ้นห้องผมถามเธอว่าอายไม๊ เธอบอกว่าไม่อายออกแต่เสียวดีหีเธอแฉะเลย เรารอจนดึกๆแล้วเราก็มาเอากันตรงระเบียงห้อง ถ้ามีใครเดินผ่านข้างล่างผมว่าต้องเห็นรางๆแน่ ผมถามเธอว่ากลัวคนเห็นไม๊ เธอบอกไม่กลัวเสียวดี เราเย็ดกัน ดูควย เลียหี เธอมีอารมณ์มากๆ เธอถามผมว่าถ้ามีคนเห็นแล้วเขามาขอเสียบหีเธอจะทำไง ผมก็บอกว่าให้ถ้าเมียต้องการ เท่านั้นแหละเธอถึงติดๆกัน จนผมดูว่าเธอเซ็กจัดขึ้นมากแต่ผมก็เสียวดี นอกจากนี้เมื่อปีก่อนเราไปเที่ยวเวียดนามกัน เราเย็ดกันที่โรงแรมโดยเปิดไฟเปิดม่าน ซึ่งผมเห็นมีคนดูเราด้วย ผมบอกเธอเธอกลับบอกว่าโชว์ไปเลยไม่มีคนรู้จักซะหน่อย เธอโชว์นมโชว์หอยริมหน้าต่าง ดูดควยผม แหกหีให้ผมเลียครั้งนั้น 2 คืนเธอเสร็จไป 17-18 ครั้ง เรื่องจริงครับ ผมยังจำได้ดีเลย ซึ่งต่อๆมาเมื่อไปต่างจังหวัด เราก็มักเย็ดกันที่ระเบียงทุกครั้ง อ้อ..มีครั้งนึงผมไปโลตัสกับเธอตอนดึกๆ ผมให้เธอใส่กระโปรงไป พอถึงห้างผมถามเธอว่ากล้าถอดกางเกงในเดินไม๊ เธอบอกว่าได้ พอลงจากรถ เดินได้ไม่ถึง 20 เมตรเธอกระซิบผมว่าน้ำหีเธอออกมาเยอะมาก ผมก็หัวเราะ เดินห้างสักพักเธอก็ยั่วผมแกล้งก้มดูของเห็นหีเธอโผล่จากด้านหลัง ผมบอกเดี๋ยวมีคนเห็นหรอกเธอบอกว่าดี ผมงี้ควยลุกเลย พอมาที่รถระหว่างกลับบ้าน เธอบอกว่าขอช่วยตัวเองในรถนะเธอเงี่ยนมากเพราะกลับบ้านถ้าลูกยังไม่นอนก็ เซ็งเลย ผมขับรถประมาณ 15 นาทีเธอเสร็จไป 3 ครั้ง น้ำเยิ้มจนต้องเช็ดตลอดทาง




ผมเคยถามเธอตรงๆว่าก่อนแต่งงานกับผมเคยถูกแฟนเก่าเธอเย็ดไม๊ อยากรู้และไม่โกรธผมรับได้ (ผมยังเอาแฟนเก่าผมทุกคนเลย) แต่ผมโชคดีครับผมเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ได้เย็ดเธอ เธอเล่าว่าแฟนเก่าเคยแต่กอดๆ จูบ จับนม แต่ไม่เคยจับหีเธอ เพราะถ้าล้วงหีได้เธอบอกว่าเสร็จมันแน่ เคยจับควยแฟนเก่าครั้งนึง เธอเล่าว่าเธอเงี่ยนและอยากมากแต่กลัวแม่รู้(แม่ยายผมดุ) จนมีครั้งนึงแฟนเก่าเธอนัดไปเที่ยวต่างจังหวัดกันสองคน เธอกะว่าจะให้เขาเอาแน่เพราะอยากลอง แต่เพื่อนๆเธอรู้เลยตามไปด้วยเป็นพรวนเลยอด พอฟังเธอเล่าจบผมก็ถามว่าควยแฟนเก่าใหญ่กว่าผมไม๊เธอบอกว่าน่าจะพอๆกัน ถามว่าจับแล้วรู้สึกยังไง เธอบอกว่ามันตุบๆตรงหีเธอ น้ำเยิ้ม กลับบ้านช่วยตัวเองเลย เธอบอกว่าแต่ก่อนเธอช่วยตัวเองแทบทุกวัน พอเล่าจบผมเย็ดเธอทันที เสียวดี


มาระยะหลังๆเราก็มีความสุขของเราแต่ผมสังเกตเวลาเอากันอยู่ เธอมักจะเป็นฝ่ายพูดว่าถ้ามีคนมาขอดูดนม เลียหี หรือเย็ดเมียผัวจะให้ไม๊ ผมมักจะตอบว่าตามใจเมียเลย เธอจะเงี่ยนจัดมากๆเอาจนถึงแล้วก็ยังขย่มต่อจนถึงติดๆกันเลย เธอพูดบ่อยๆเวลาเงี่ยนๆเธอบอกว่าเสียวดี จนบางครั้งผมคิดว่าเธออยากให้คนอื่นเย็ดเธอจริงๆ ผมเลยถามเธอตรงๆ เธอบอกว่าก็อยากนะแต่คิดแล้วไม่เอาดีกว่า แต่เอาจริงไม่กล้าหรอกเธอรักผมมาก กลัวปัญหามากมายจะตามมา เซ็กเราก็มันโคดๆอยู่แล้ว ผมก็บอกเธอว่าที่ผมตอบอย่างงั้นเพราะเป็นการสร้างจินคนาการทางเพศเฉยๆ ผมหึงและหวงเธอจะตายจะไปให้ใครเย็ดได้ไงเธอก็เห็นด้วย แต่เวลาเงี่ยนๆก็คิดแต่จริงๆผมก็ไม่กล้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น