วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ยอมลงทุนครับ


  สวัสดีครับครั้งที่แล้วผมมีโอกาสได้เล่าเรื่องอดีตของเมียให้ได้ฟังกัน ครั้งนี้กับมาเล่าเรื่องของเมียผมให้ฟังกันอีกครับ
ตั้งแต่แต่งงานอยู่กินกันมาเรื่องเซ็กเรื่องบนเตียงก็ปกติดีครับเทอทำงาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมแห่งหนึ่งครับ จนมาระยะหลังตั้งแต่หลังปีใหม่มาอ่ะครับ เธอเริ่มไม่เร่าร้อนเหมือนเก่าแล้ว แต่ก็ปกติกับผมทุกอย่างน่ะครับนอกจากเรื่องบนเตียงที่เธอดูจะไม่ค่อยเหมือน เมื่อก่อนมีมั่งไม่มีมั่ง จากเมื่อก่อนที่เธอเร่าร้อนมากครับ สำหรับผมผมคิดว่ามันน่าผิดสังเกตน่ะ ปรึกษาคุณหมอที่ผมรู้จักสองสามท่าน ท่านบอกว่าบางทีเมียผมอาจเหนื่อยจากการทำงาน หรือมีเรื่องที่คิดมากก็เป็นได้ผมก็พยายามคิดว่ามันเป็นแบบนั้น
เมื่อวันที่ 20 ..54 ที่ผ่านมานี่เองครับผมว่างงานไม่มีอะไรทำว่างทั้งวัน ก็เลยสวมบทนักสืบ ลองแอบตามดูเมียตัวเองสิ ว่าในหนึ่งวันที่เทอไปทำงาน เธอมีกิจกรรมอะไรทำบ้างเธอไปทำงานเก้าโมงครับ ผมตามออกไปประมาณ สิบโมง เธอก็ไปทำงานที่โรงแรมที่เธอทำปกติก็ไม่มีอะไรน่าสงสัย ผมก็นอนฟังเพลงในรถรอดู จนเที่ยงเทอก็ออกไปกินข้าว เทออกไปกับเพื่อนที่ทำงานเทอสองคน เพื่อนเทอคนนี้ผมก็รู้จักคับชื่อแนนแต่เป็นทอมเคยไปเที่ยวที่บ้านผมบ่อยๆ ด้วยความอยากรู้ว่าเมียชอบกินอะไรที่ไหน เผื่อว่าวันมีวันหยุดตรงกันจะได้พาเมียไปกินบ้าง จึงตามไปดู ทอมแนนพาเมียผมขี่รถไปที่หอของเทอ เป็นหอพักรวมครับส่วนใหญ่มีแต่คนทำงานแล้วมะค่อยมีนักศึกษา ผมจอดรถไว้ห่างนั่งดูอยู่ในรถ ผมก็คิดว่าคงจะประหยัดเงินมั้งกลับมากินข้าวที่หอ แต่ที่แปลกคือ ตอนมาถึงหอ ประมาณเที่ยงสิบห้านาที แต่เค้าสองคนกลับออกไปทำงานจนเกือบบ่ายสามโมงเย็นอ่ะครับก่อนนั้นประมาณบ่าย สองผมเห็นานผิดปกติผมจึงกลับไปที่โรงแรมไปถามพนักงานที่ทำงานอยู่ เค้าบอกว่า พนักงานทุกคนจะมีช่วงพักเบรก วันละสาม ชม. แต่ต้องกลับมาทำงานให้ครบแปด ชม. มิน่าหล่ะเมียผมถึงเลิกงานสองทุ่ม ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย เมียไม่เคยเล่าให้ฟังครับ ผมกลับไปรอที่รถที่ลานจอดรถ เมียผมกับทอมแนนก็กลับเข้าไปทำงานตอนบ่ายสาม ผมก็กลับไปนอนครุ่นคิดที่บ้านว่า บ้านเราก็ไม่ได้ไกลทำไมไม่กลับมาพักที่บ้าน ผมคิดไปคิดมาจึงจ้างนักสืบครับ เพราะผมต้องทำงาน ผมจ้างนักสืบติดตามดูเมียผมสองอาทิตย์ ปรากดว่าเค้าสองคนพอพักเบรกจะกลับไปที่หอพักของทอมแนนนั่นทุกวัน นักสืบบอกว่าบางวันก็ไม่กลับออกไปทำงานอยู่ด้วยกันจนสองทุ่ม บางวันก็มีพนักงานต้อนรับที่เป็นทอมอีกคน ไปอยู่ด้วย ผมว่ามันไม่ชอบมาพากลแล้วหล่ะครับ
ผมจึงตัดสินใจเข้าไปคุยกับเจ้าของหอพัก เจ้าของหอบอกว่าเห็นเมียผมมาบ่อย ผมจึงขอติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ห้องทอม ทีแรกเจ้าของหอไม่ยอมครับ ผมอ้อนวอนเอาเอกสารต่างๆมายืนยันว่าเป็นเมียผมจิง เจ้าของหอเลยยอมแต่ต้องต่อสายสัญญาณมาดูที่ห้องเจ้าของครับ เค้ากลัวผมบันทึกเทปจะเกิดความเสียหายต่อหอพักได้ ผมจึงไปจ้างร้านที่รับติดตั้งกล้องวงจรปิด มาติดตั้ง โดยมีเจ้าของหอเปิดห้องให้ช่วงที่ทอมแนนนั่นไปทำงานช่วงเช้าและอยู่ดูการติด ตั้งทุกขั้นตอน ผมให้เค้าติดตั้งให้เห็นทุกมุม ทั้งหมด ใช้กล้องห้าตัว ใช้การเปิดปิดสัญญาณภาพจากภายนอก แล้วผมก็มานั่งรอเวลาครับพอเที่ยงผมก็บอกเจ้าของหอว่าจะเปิดสัญญาณภาพแล้ว เค้าก็ขอมานั่งดูด้วยผมก็ไม่ว่ากันครับในฐานะเค้าเป็นเจ้าของ ประมาณเที่ยงยี่สิบนาทีประตูห้องก็เปิดครับ เมียผมมากับทอมแนนจิงๆ ผมตั้งใจดูอย่างใจดใจจ่อภาพและเสียงชัดเจนมาก ต้องชัดสิ ลงทุนไปตั้งสามหมื่นครับ ไม่ได้เวอร์น่ะ แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น พอเข้ามาเมียผมบอกให้ทอมแนน เปิดแอร์บอกร้อน แล้วเค้าสองคนก็ไปนั่งดูทีวีกัน นั่งกันใกล้ชิดสนิทเหมือนแฟนเลยครับ ทอมแนนนั่นนั่งโอบกอดเมียผมเมียผมก็ซบไหล่ ดูสักพักเมียผมบอกทอมแนนว่าให้ไปอาบน้ำ ตัวเหนียว ทอมนั่นก็ลุกไปอาบน้ำพออกมาเมียผมก็เข้าไปอาบน้ำ ตอนที่เมียผมเข้าอาบน้ำทอมแนนถอดเสื้อผ้าหมดเลยครับมานั่งดูทีวี เทอนมไม่ใหญ่ครับ แต่หมอยดกดำเลย สักพักเมียผมก็ออกมานุ่งผ้าขุนหนูผืนเดียวไปนั่งข้างทอมเหมือนเดิม สักพักดูเหมือนเมียผมจะเริ่มก่อนเทอจูบและไซร้ตรงคอของทอมแนน
ทอมแนนก็เอามือมาปลดผ้าขุนหนุเมียผมออก แล้วเอามือล้วงไปที่หีครับ แต่มันเหมือนบังมุมกล้อง ทีนี้ทอมแนนกลับมาเป็นฝ่ายลุกครับ หันมาไซ้เมียผมดูดนมมือก็ลูบๆที่หีสักพักเค้าก็ชวนกันไปที่เตียงนอน กล้องตัวนี้เห็นชัดมากครับ มาถึงเตียงเมียผมนอนลงทอมก็เริ่มไซร้จากคอดูดปากลงมาดูดนม เมียผมนอนหลับตาหน้าตาเทอเสียวมามือจิกผ้าปูที่นอนแน่นนเลย ทอมไล้ลงมาเลียหีครับ ครั้งแรกที่เห็นผู้หญิงเลียหีผู้หญิง เลียหีอยู่นานครับ แล้วทอมก็ไซร้ขึ้นมาทีนี้ไซร้คอดูดนมดูดปาก แต่ใช้นิ้วแยงหีเมียผมครับ เมียผมครางออกมาเลย แล้วสักพักทอมก็เปิดที่หัวเตียงเอาควยปลอมออกมาครับ แต่มันติดกับกางในแบบสวมใส่ได้อะครับ เค้าอเมาใส่ แล้วกระเด้าเมียผมแบบที่ผัวเมียเย็ดกันเลยครับทอมเย็ดเมียผมอยู่นานครับ แล้วก็เปลี่ยนมาให้เมียผมไซร้ดูดปากดูดนมแล้วเมียผมก็ใส่กางเกงที่ติดควย ปลอมเย็ดทอม ผมดูไปก็คิดว่าดราทำไม่ดีตรงไหนว่ะ แต่ก็ควยแข็งน่ะครับ พอมีสติหันกลับไปพี่เจ้าของหอนั่งสาวควยแล้วครับ แกตกใจที่ผมหันไป แกบอกโทษทีน้องมันได้อารมอ่ะ ผมเลยบอกตามสบายพี่ แกชมเมียผมใหญ่เลยว่าสวยน่ารักหุ่นดี น่าเย็ด พูดสะไม่เกรงใจผมเลย ผมบอกว่าผมจะกลับแล้วไม่ดูต่อแล้ว พรุ่งนี้จะให้ช่างที่ร้านมารื้อกล้อง แกบอกว่าไม่ต้องหรอก พี่จะช่วยเป็นหูเป็นตาให้ ทีแรกไม่ให้ติด ผมหล่ะงงเลย
หลังจกวันนั้นผมก็ยังไม่กล้าถามอะไรเมียได้แต่โทรไปถามพี่เจ้าของหอ แกบอกผมว่าเมียน้องทำพี่น้ำแตกทุกวันเลย ช่วยแสดงความคิดเห็น และดันหน่อยครับถ้าชอบ ผมจะมาเล่าตอนที่เจ้าของหอนั่นเอาเมียผมให้ฟัง สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น