วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เรื่องของแฟนผมกับคนอื่นๆ


เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจากประสบการณ์ของผมเองและเรื่องราวที่ผมได้รู้ได้เห็นมาที่อยากจะถ่ายทอดให้คนอื่นได้รู้ บางคนอาจจะมีเรื่องราวคล้ายๆ ผม หรืออาจจะแปลกและน่าตื่นเต้นมากกว่าผมก็ได้ บางคนอาจไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีจริงๆ แต่ชีวิตคนมันมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงเยอะครับ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราเราอาจจะคิดว่าไม่มีอะไร แต่ถ้าเราสังเกตุและลองค้นหาดูอาจจะเจออะไรที่ทำให้เราอึ้งได้เหมือนกัน


ผมก็เหมือนผู้ชายส่วนใหญ่ครับคือชอบผู้หญิง ไม่ชอบผู้ชายแน่ ผมไม่ใช่คนหล่อแต่ตัวสูงใหญ่ รูปร่างดี กระเป๋าไม่แฟบ พอจะสามารถพาสาวๆ ไปเลี้ยงข้าวเลี้ยงเหล้าได้ ก่อนแต่งงานผมมีแฟนมาหลายคน บางคนคบไม่กี่เดือน บางคนคบเป็นปี ถ้าไปด้วยกันได้เกิน 3 เดือนก็จะเสร็จผมหมด ผมอาจจะเป็นคนแปลกหรือโรคจิตอยู่อย่างหนึ่ง คือผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนเล่าประสบการณ์ให้ฟัง แฟนที่เคยคบกัน ผมถามหมดทุกคนว่าเคยกับใครมาบ้าง ทำยังไง บ่อยแค่ไหน ลีลายังไง พอฟังแล้วมันคึกได้อารมณ์เอามันดี จนมาถึงแฟนคนปัจจุบันที่ผมแต่งงานด้วย มีเรื่องราวมากมายที่ผมได้รู้และเป็นเรื่องที่ผมคาดไม่ถึงหลายอย่าง ซึ่งเรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดกับผมจริงๆ ของแฟนคนปัจจุบันที่ผมแต่งงานด้วย


ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี ยังไม่มีลูก ผมอายุ 36 แฟน 32 แต่แฟนยังดูเหมือนอายุ 23-24 อยู่เพราะผิวขาว ตัวเล็กแต่ไม่ผอม หน้าตาน่ารัก และไม่แต่งหน้าจัด แฟนผมชื่อยุ้ย เป็นคนเรียบร้อย ขี้อาย อ่อนหวาน อัธยาศัยดี ไม่กินเหล้าไม่เที่ยวกลางคืน เราเป็นแฟนกันอยู่ 2 ปี ถึงแต่งงานกัน เราพบกันจากการติดต่อเรื่องงาน จากนั้นก็คบเป็นแฟน ตอนนั้นเธอมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็เลิกกับแฟนมาคบผม เพราะเธอรักผม คิดว่าผมคือคนที่ใช่ของเธอ ผมได้เธอหลังจากเป็นแฟนกัน 3 เดือน ตั้งแต่เอากันครั้งแรกผมเอาจนเธอเสร็จทุกครั้ง แรกๆ ตอนเธอเสร็จ เธอจะครางเบาๆ แบบเก็บอารมณ์ คงจะอายผม แต่หลังจากแต่งงานแล้วเธอครางดังมากขึ้น แต่ยังไม่ปล่อยเต็มที่ มีบางครั้งที่เสียวสุดๆ ลืมตัว ถึงร้องออกมาดังๆ ในสังคม เธอไม่ใช่คนแสดงออกในเรื่องเพศ ทั้งการแต่งตัวและท่าทางการพูดจา แต่เมื่อเป็นเวลาส่วนตัวกับผมเธอไม่เคยขัด ถึงไหนถึงกัน ถ้าผมทำไหวเธอก็รับไหว ผมพบว่าเธอเป็นคนเสร็จง่ายถ้าทำถูกจุด ผมได้เธอไม่นานก็รู้ว่าเธอเสียวตรงไหน ผมกับเธอไม่ต้องเหนื่อยมากก็เสร็จกันทั้งคู่ เคยเอาจนเสร็จพร้อมกันไม่ถึง 5 นาทีก็มี ทำให้มีแรงเหลือ บางวันเอาสองรอบหลับสบายไป ผมเอากับเธอก็ไม่ได้ใช้ลีลาเล่นท่าทางอะไร เริ่มต้นเธอจะดูดให้ผมก่อน จากนั้นผมจะลงนิ้วกับลิ้นให้เธอ วันไหนเธอมีอารมณ์มากเธอจะเสร็จคาลิ้นผมเลย บางทีแค่ลงนิ้วก็เสร็จแล้ว ตอนที่เธอกำลังเสียวน้ำเริ่มแตกผมจะถ่างขาเธอแล้วเสียบซอยเร็วๆ ทันที จนเธอเสียวสุดๆ แล้วผมก็ฉีดน้ำเข้าไปให้เธอเสียวอีกรอบ วันไหนไม่เสร็จคาลิ้น ผมก็จับเธอถ่างขาซอยต่อช้าๆ ค่อยๆ เร็วขึ้นประมาณ 5 นาที เธอจะเกร็งตัวแล้วตาเริ่มพริ้มลอย ผมรู้ว่าน้ำเธอใกล้แตกแล้ว ผมจะหุบขาเธอให้ชิดกันแน่นๆ ให้เม็ดเธอโดนของผมแล้วผมก็ซอยเร็วๆ ลึกๆ จนเธอเสร็จ ผมจะเสียบเข้าไปจนสุดโคนบดคลึงไปเรื่อยๆ แล้วค่อยฉีดน้ำเข้าไปเธอจะเกร็งกระตุกทั้งตัวตามจังหวะฉีดน้ำผมจนสงบไป ตอนได้กันใหม่ๆ เราเอากันเกือบทุกวัน พอเธอเลิกงานเธอจะมาเจอกับผมที่บ้าน เอากันเสร็จผมก็ไปส่งเธอ ผมเอาผู้หญิงมาหลายคน ยอมรับว่าเอาเธอมันจริงๆ ไม่รู้ทำไม เธอก็ไม่ได้มีลีลาอะไรแต่ผมเอาเธอได้ไม่เบื่อ อาจเป็นเพราะผมชอบเห็นเธอตอนน้ำแตก มันดูเป็นธรรมชาติได้อารมณ์สุดๆ วันไหนนอนขลุกกันทั้งวัน ก็เอากันทั้งวัน เธอก็สู้ผมไม่ถอยเหมือนกัน


ต่อมาแฟนย้ายที่ทำงานไปอยู่คนละทางกับบ้านผม เราเลยเจอกันบางวันเท่านั้นเลยได้เอากันน้อยลง วันธรรมดาผมอยู่คนเดียวพอนึกถึงแฟนก็อยากขึ้นมาก็ชักว่าวแก้ขัดไปได้ บางทีก็แอบนัดแฟนเก่าๆ ไปเล่นกันบ้าง บางทีจินตนาการว่าแฟนโดนคนอื่นเอาอยู่ของผมจะขึ้นทันทีต้องจัดการช่วยตัวเองไป ถึงแฟนผมจะเป็นคนเรียบร้อยขี้อาย แต่ตอนที่ผมเอาเธอครั้งแรก ตอนนั้นเธออายุ 25 ผมมั่นใจว่าแฟนผมโดนมาก่อนแล้ว ของผมยาว 6 นิ้วครึ่ง อวบแข็งยังเข้าสบายๆ แต่ไม่ถึงกับหลวม ผมเคยเอาคนอื่นยังไม่เข้าง่ายๆ แบบนี้ ตอนได้กันไม่นาน ผมเคยแอบสำรวจอวัยวะเธอตอนเธอเผลอหลับโดยไม่ได้นุ่งผ้า คิดว่ามันต้องผ่านอะไรๆ มามากทีเดียว ถึงเธอจะเป็นคนขาวแต่ก็เอวัยวะเธอก็มีสภาพการใช้งานมามากอย่างชัดเจน แต่จะมากแค่ไหนเท่านั้น ผมก็นึกแปลกใจและตื่นเต้นตรงที่ว่าบุคคลิกเธอเป็นคนขี้อาย เรียบร้อย อยู่บ้านกับพ่อแม่ตลอด ไปเรียนกลับบ้านทุกวัน ไม่เที่ยวเตร่ ไม่ไปนอนค้างที่ไหนต่อไหน จะผ่านอะไรมามากได้ยังไง นึกแล้วก็อยากรู้แต่ก็เก็บไว้ก่อนไม่กล้าถาม กลัวเธอโกรธ เธอคงอายไม่บอกผมง่ายๆ แน่ เพราะเธอรักผมมาก คงกลัวผมจะรับไม่ได้แล้วจะไม่เหมือนเดิม ผมก็เลยรอเวลาไปก่อน จนกระทั่งแต่งงานแล้วผมจึงถามเธอเพราะคิดว่าเธอน่าจะกล้าเปิดเผยมากขึ้น และมั่นใจในตัวผมแล้ว


คืนหนึ่ง ระหว่างที่กำลังนอนคุยกัน ดูทีวีกัน ผมตัดสินใจถามเธอ พอผมถามเธอ เธอนิ่งไปสักพัก ดูลังเล เธอถามว่าอยากรู้จริงเหรอ ไม่หึงไม่โกรธเหรอ ผมบอกไม่หรอกชอบฟัง เธอยังลังเลอยู่ ผมก็ยืนยันว่าให้เล่ามาเหอะผมรับได้ ชอบฟัง เธอเลยเล่าให้ฟังว่า เธอเสียตัวครั้งแรกตอนเรียนปี 1 กับรุ่นพี่ชื่อเอก แต่คบกันได้ปีเดียวก็เลิกกัน ผมเริ่มมีอารมณ์ก็ถามนู่นถามนี่ เอายังไงบ่อยมั้ย เธอบอกก็ธรรมดานี่แหละ ไม่ค่อยได้เอากันหรอกไม่มีเวลา ผมดูท่าทางเธอกังวลไม่ค่อยอยากเล่าต่อ เลยไม่อยากเซ้าซี้ ไว้วันหลังค่อยๆ ถามอีกที แม้แฟนจะไม่ได้เล่ารายละเอียดแต่ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์เลยเอาแฟนไปยกนึง ผมบอกเธอว่าเวลานึกภาพเธอโดนคนอื่นเอาแล้วเกิดอารมณ์ทุกที เธอบอกว่าผมเป็นโรคจิตวิตถารชอบอะไรไม่รู้ เธอถามว่าแล้วไม่โกรธไม่เสียใจเหรอที่เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ ผมบอกผมชอบสาวมีประสบการณ์ ตอนได้ครั้งแรกก็รู้แล้วว่าเคยมาแล้ว ดูเธอเขินอาย บอกบ้าทะลึ่งแล้วหยิกผมใหญ่ จากนั้นเวลาเอากันผมก็จะถามเธอเรื่อยๆ แรกๆ เธอบ่นว่าไม่อยากเล่า หลังๆ เริ่มชิน สุดท้ายก็เล่าให้ฟังอย่างละเอียด


เธอเล่าว่าตอนเธอเข้าปี 1 พี่เอกอยู่ปี 3 พี่เอกเป็นคนหล่อ เป็นนักกิจกรรม เป็นพิธีกรของมหาวิทยาลัย สาวๆ กรี๊ดกันมาก เธอก็ปลื้มกับเค้าด้วย พอพี่เอกเข้ามาจีบเธอ เธอไม่เคยมีแฟนมาก่อน ก็มีใจให้ คบกันเป็นแฟน 2 เดือนก็เรียบร้อยโรงเรียนพี่เอก แรกๆ เธอไม่ยอมให้เสียบใช้มือช่วยอยู่ 3-4 ครั้ง แต่วันนั้นเผลอตัวไปเลยโดนเสียบ ตอนโดนครั้งแรกเธอเจ็บมากเลือดออกเต็มไปหมด จากนั้นก็เอากันประจำ เลิกเรียนพี่เอกจะมารับที่คณะไปเอากันต่อที่ห้องพักแล้วไปส่งบ้าน บางวันมารับตอนพักเที่ยงเอากันเสร็จกลับมานั่งเรียนต่อช่วงบ่าย ผมถามว่าของพี่เอกขนาดไหนเอากันยังไงบ้าง เธอบอกจำไม่ได้แล้ว น่าจะขนาดเล็กกว่าของผม เวลาเอาพี่เอกจะเป็นคนทำ ส่วนใหญ่ก็ถ่างขาเอาธรรมดา มีขาพาดบ่าบ้าง ตะแคงบ้าง ส่วนใหญ่มาจบที่ม่าโก้งโค้ง บางครั้งพี่เอกก็ให้เธอขึ้นบนแต่เธอทำไม่ค่อยเป็น ให้เธออมดูดเธอก็ทำไม่เป็น ผมถามว่าปล่อยข้างในหรือข้างนอก เธอบอกแตกในหมดเธอกินยาคุมตลอด ถึงตอนนี้ผมเริ่มขึ้นเต็มที่แล้ว เลยผมถามต่อว่าพี่เอกเอาเก่งมั้ย เอาให้จนเสร็จป่าว เธอบอกพี่เอกเอาธรรมดา ดูดนมลงนิ้วแล้วก็เสียบเลย ประมาณ 5 – 10 นาทีก็เสร็จ ตอนนั้นไม่รู้ว่าจุดสุดยอดคืออะไรแค่รู้สึกเสียวๆ เพลินๆ ผมก็แกล้งสวนว่าแล้วเคยถึงจุดสุดยอดครั้งแรกตอนไหน เธออึกอักแล้วก็บอกก็เสร็จกับผมไง ผมก็นึกในใจว่ากับผมจริงหรือ ผมฟังไปนึกภาพแฟนโดนคนอื่นเอาตอนอายุ 18 แล้วคึกสุดๆ คืนนั้นเอายกแรกเสร็จยังไม่ได้ล้างนอนดูทีวีไปซักพักลูบกันไปมานึกเรื่องที่แฟนเล่าแล้วขึ้นอีก ขึ้นคร่อมเสียบอีกรอบ ตอนดึก ของขึ้นอีกสะกิดแฟนนั่งทำงานอยู่มาเล่นอีกยก แฟนบอกจะบ้าเหรอทำไมคึกแบบนี้ไม่น่าเล่าให้ฟังเลย วันนั้นเอาไปสาม แฟนก็เสร็จไปสามเหมือนกัน นอนหลับเป็นตายกันทังคู่


เธอคบกับพี่เอกได้ระยะหนึ่งก็มีเพื่อนก็มาบอกว่าไม่อยากให้คบกับพี่เอกเลย เป็นห่วง เคยเห็นเดินกับผู้หญิงคนอื่น พี่เอกเจ้าชู้มีสาวมาติดเยอะ เธอมารู้ทีหลังว่าพี่เอกเจอเธอเฉพาะตอนกลางวัน ส่วนตอนกลางคืนพี่เอกไปอยู่กับคนอื่น ตอนที่เพื่อนบอกทีแรกเธอก็ไม่คิดอะไรจนไปเจอกับตัวเองเลยตัดสินใจเลิก ผมถามว่าทำไมตัดใจง่าย ปกติผู้หญิงจะรักจะหลงกับผู้ชายคนแรกมาก เธอบอกว่าพอคบกันมาสักพักถึงรู้ว่าจริงๆ ไม่รักพี่เอก อาจเป็นที่ความหล่อและเป็นคนเด่นของมหาวิทยาลัยเลยรู้สึกปลื้มและหลงไป พอได้กันแล้วก็ปล่อยเลยตามเลย ตอนเลิกก็ไม่รู้สึกเสียใจอะไร ตอนนี้เป็นอันว่าแฟนผมเริ่มกล้าเปิดเผยอดีตของเธอแล้ว แต่มันยังไม่หมดแน่ๆ เพราะคนเคยโดนแล้วมันต้องมีอีก ตอนเธอเลิกกับพี่เอกเธออายุ 19 ช่วงเวลากว่าจะมาเจอผมอีก 5-6 ปี มันต้องมีอะไรมากกว่านี้อีกแน่นอน แค่คิดผมก็เสียวแล้ว แต่ผมจะรอเวลาไปก่อน ยังไม่ถามไปมากกว่านี้ จากนั้นผมก็ชอบให้เธอเล่าให้ผมคึกก่อนแล้วค่อยเสียบ จนบางที่เธอรำคาญบอกเล่าบ่อยไม่อยากเล่าแล้ว ซ้ำไปซ้ำมา ผมเลยบอกงั้นก็เล่าอันใหม่ๆ บ้างสิ เธอบอกบ้าซิ แล้วไม่พูดอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น