วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เรื่องของคู่ผมกับคู่สูงวัย


  สวัสดี ครับทุกท่าน ผมอยากจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังกันบ้างครับ คือมันเป็นประสบการณ์ของผมครั้งแรกครับที่ได้มีการแลกคู่กัน แต่เป็นแบบว่าไปเจอคู่อายุเยอะพอสมควรครับ เมื่อสัก 2-3 ปีที่ผ่านมานี่เองครับ ตอนนั้นผมอายุ 42 ปี เมียผมอายุ 49 ปี ครับ (ผมมีเมียอายุมากกว่า เพราะไม่ชอบเด็ก ๆ ครับ) คือผมโพสต์เบอร์โทรไว้ในนี้แหละครับ ไม่นึกว่าจะมีใครโทรมา พอดีมีพี่ผู้ชายคนนึงโทรมาคุยด้วยครับ แกบอกว่าแกอายุ 65 ปี เมียแกอายุ 59 ปีครับ ตัวแกควยไม่สู้แล้ว แต่เมียแกยังมีความต้องการอยู่พอสมควร ทีนี้ถ้าจะให้เมียไปมีอะไรกับใครข้างนอกมันก็ไม่ดี เนื่องจากเมียแกรับราชการ ส่วนตัวแกก็เป็นอดีตข้าราชการชั้นผุ้ใหญ่ครับ แกบอกว่าแกศึกษาเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้วครับ เคยไปมาบ้าง แต่ไม่เคยร่วมกันสักทีกับคู่อื่น เนื่องจากแกควยไม่สู้นั่นเองครับ แต่แกจะใช้ลิ้นครับ แกบอกแกใช้ลิ้นเก่งครับ แกโทรมาหาผมบ่อยครับ ผมเล่าให้เมียฟังว่าอยากลองดูบ้างหรือเปล่า เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานแล้ว ลองหาอะไรตื่นเต้นทำดู เมียผมตอนแรกไม่ยอมครับ (หุ่นเมียผม 158/65) อวบครับ หีใหญ่ นมใหญ่ แต่หน้าท้องลายเพราะมีลูกครับ ส่วนหุ่นเมียพี่ผู้ชาย 165/60 พี่ผู้ชายรูปร่างเล็กครับ เมียผมไม่ยอมในครั้งแรก ๆ อย่างที่บอก มีวันนึงอาจจะเป็นเพราะเมียผมเมาเบียร์หรือเปล่าไม่ทราบ คืนนั้นผมเย็ดกับเมียแล้วลองพูดเรื่องนี้อีกครับ รู้สึกว่าเมียผมมีอารมณ์มากมายเลยครับ ตอบสนองอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เร่าร้อนสุด ๆ เลยครับ เอาเสร็จพร้อมกันในครั้งแรก ครั้งที่สองเมียผมจัดการผมเองเลยครับ ทั้งดูดทั้งเลีย ให้ผมดูดเลีย เล่นท่าสารพัดครับ บอกผมว่าไม่รู้เป็นไงวันนี้มีอารมณ์มาก ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย ถ้าคู่นั้นมาอยู่ด้วยตอนนี้น่าจะดีนะ จะลองดูสักทีนึง ผมบอกถ้างั้นเดี๋ยวผมจะโทรหาแล้วลองคุยกันดูดีไหม เมียผมบอกว่าตามใจลองคุยกันก่อนก็ได้ (ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่ม) ผมจัดการโทรไปครับ ให้เมียผมคุยกับพี่ผู้ชาย ไม่ทราบว่าคุยอะไรกันครับ เพราะผมทำไม่รู้ไม่ชี้ครับ ผมแกล้งเดินออกไปนอกห้องและนั่งอยู่ข้างล่างนานประมาณ ครึ่งชั่วโมงครับ แล้วผมก็กลับขึ้นไปบนห้องอีกครับ ผมยังเห็นเมียผมคุยโทรศัพท์อยู่เลยครับ ผมเลยแกล้งถามว่ายังไม่เลิกคุยอีกเหรอ เมียผมบอกยัง พี่เขาชวนคุย ผมเลยปล่อยให้คุยกันต่อไปเรื่อย ๆ ครับ ในขณะเดียวกัน ผมแกล้งเอามือเลิกชุดนอนเมียผมขึ้น แล้วแกล้งเอามือจับหีดูครับ โอ้โฮน้ำเยิ้มเต็มร่องหีเลยครับ (หลังจากเย็ดกันครั้งที่สองเมียผมล้างเรียบร้อยแล้วครับ) ผมกระซิบที่ข้างหูถามว่าทำไมน้ำเงี่ยนเยอะจัง เมียผมบอกว่าเงี่ยนมากเลย คุยกับพี่เขา เขาบอกว่าจะมาเลียมาดูดให้เสร็จคาปากเขา ทำให้เงี่ยนครับ และพี่ผู้ชายพูดว่าอยากให้ไปเที่ยวที่บ้านแกครับ จะให้ผมได้เลียหีเมียแกบ้าง ให้เย็ดเมียแกด้วย ผลัดกันครับ แต่แกเย็ดไม่ได้แล้ว เพราะควยไม่แข็ง อยากให้เมียแกได้เจอควยบ้างครับ เพราะเมียแกขนาดอายุเยอะแล้วก็ยังมีความต้องการอยู่เลยครับ ผมเลยให้เมียผมนัดกับพี่ผู้ชายครับ วันรุ่งขึ้นผมกับเมียขับรถไปพบแกครับ นัดกันที่ร้านอาหารแถวเสนานิคมครับ ก็นั่งทานอาหารกันคุยกันสร้างความคุ้นเคยกันครับ ผมสั่งเบียร์มาดื่มกับเมียผมและเมียพี่ผู้ชายครับ หมดเบียร์ไปประมาณ 6 ขวด หน้าเริ่มตึงเลยเริ่มคุยกันเรื่องนี้ครับ ตกลงเราทั้งสี่คนเลยไปต่อที่บ้านพี่ผู้ชายครับ อยู่แถวดอนเมือง คือผมขับรถ เมียพี่ผู้ชายนั่งหน้าคู่ผม เมียผมนั่งหลังกับพี่ผู้ชายครับ ช่วงที่อยู่ในรถก้อคุยกันไปครับ คุยไปคุยมาอ้าว เมียผมนั่งข้างหลังถูกพี่ผู้ชายล้วงนม ดึงนมออกมาดูดใหญ่เลยครับ เมียผมครางเสียงอู้อี้ ๆ ครับ บอกอย่าเพิ่งใจร้อนสิ มันเสียว เดี๋ยวทนไม่ไหว พี่ผู้ชายไม่ยอมครับ แกะยกทรงออก เอานมออกมาสองข้างเลยครับ ดูดข้างบี้ข้างครับ ผมมองกระจกหลังเห็นชัดเลยครับ (รถผมติดฟิล์มมืดครับ) พี่ผู้ชายดึงมือเมียผมให้ไปจับควยครับ เมียผมจับควยออกมา ควยเล็กนิดเดียวครับ ไม่สู้อีกต่างหาก อาจจะเป็นเพราะเมาเบียร์ด้วยหรือเปล่าไม่รู้สิ เมียผมก้มลงเอาปากอมควยพี่ผู้ชายครับพยายามจะให้สู้ก็ไม่สู้ครับ พี่ผู้ชายเอามือล้วงเข้าไปตรงเป้ากางเกงเมียผมครับ (เมียผมใส่กางเกงผ้ายืดครับ) เลยล้วงเข้าไปง่าย เอามือเข้าไปบี้หีเมียผมใหญ่เลยครับ บี้เข้าไปตรงแต็ดด้วยมั้ง เห็นเมียผมบอกกว่าอย่าพึ่งบี้ตรงนั้นมันเสียว พี่ผู้ชายบอกก็จะทำให้เสียวนะสิ พี่ผุ้ชายบอกผมว่าน้ำน้องผู้หญิงเยอะมากเลย เมียผมบอกว่าก็พี่บี้ทำไม ก็อยากเป็นธรรมดาสิ พี่ผู้ชายบอกงั้นพี่เลียหน่อยได้เปล่า พี่ผู้ชายไม่พูดเปล่าครับ ดึงกางเกงเมียผมลงมาค้างไว้ที่หัวเข่าจัดการก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เมียผม ครับ ส่วนพี่ผู้หญิงเมียพี่เขา ก็คงจะมีอารมณ์ครับแกกระซิบผมว่าแกก็เงี่ยน เห็นผัวแกเลียหีให้เมียผมแล้วก็อยากถูกเลียบ้าง แกเอามือมารูดซิบกางเกงผม ดึงควยผมออกมาครับ ผมงี้ควยแข็งปั๊กเลยครับ ไม่เคยมีอารมณ์มากมายอย่างนี้มาก่อนเลย มันหวงเมียก็หวง หึงก็หึง มันแปลก ๆ ครับ พี่ผู้หญิงก้มลงมาดูดควยให้ผมครับ บอกโอ้โฮควยแข็งจัง พี่จะดูดให้น้ำแตกเลย พี่จะกินน้ำเธอได้เปล่า ผมบอกแล้วแต่ แต่ผมจะไม่ไหวนะสิ ขับรถอยู่ แกบอกว่างั้นเอามือมาข้างนึงสิ พี่จะให่้จับหีพี่ดูว่าหีพี่น้ำเยอะขนาดไหน ผมเอื้อมมือไปจับและล้วงหีพี่เขาครับ (ขับรถมือเดียว) โอ้พระเจ้า น้ำเงี่ยนเต็มร่องรูไปหมดเลยครับ ผมบี้แตดแก แกหลับตาพริ้มเสียว บอกพอไปถึงบ้านแล้วเลียหีให้พี่ด้วยนะ แล้วเย็ดพี่ให้แรง ๆ นะ พี่ไม่ได้เจอควยแข็งหลายปีแล้ว ผมรับปากครับ ในขณะเดียวกันคู่ข้างหลังก็พันตูกันใหญ่เลยครับ เมียผมบอกดูดตรงเม็ดด้วยค่ะพี่ หนูน้ำจะออกแล้ว ผมสังเกตจากกระจกหลังเมียผมมือเกร็งเลยครับ หายใจหอบแรงมาก บอกพี่ขาหนูออกแล้ว พี่ขาอย่าพึ่งเลิกดูดนะ เน้น ๆ หน่อยหนูเสียวสุด ๆ เลย เหมือนกับกระตุ้นอารมณ์พี่ผู้ชาย แกทั้งใช้ฟันเม้ม ใช้ริมฝีปากเม้มครับ เมียผมบิดไปบิดมาครับ พี่ผู้ชายถามว่าเสร็จยังเมียผมบอกเสร็จแล้วครับ ส่วนผมกับเมียพี่เขาก็ได้แต่อดอารมณ์ไปจนถึงบ้านพี่เขาครับ หลังจากนั้นผมเลยได้ใส่เต็ม ๆ เลยครับ คือทั้งสี่คนรวมอยู่ในห้องเดียวกัน ผมเลียหีสลับคู่กับพี่ผู้ชายครับ พี่ผู้หญิงน้่ำเยอะมากครับ แกบอกทนไม่ไหวแล้ว อยากได้ควยแข็ง ๆ เข้าไปในรูหีครับ ผมจัดการเลยครับ หลังจากดูดเลียกันเต็มที่แล้ว ผมเอาควยถูไปตรงเม็ดแตดพี่เขาก่อนครับ พี่เขาเบ้ปากด้วยความเสียวครับ ผมถูอยู่ตรงเม็ดเกือบครึ่งชั่วโมงจนพี่เขาบอกว่าเงี่ยนมากครับ เอาควยใส่รูหีเถอะ ผมจัดการทันทีครับ โอ้โฮหีพี่เขาฟิตเปรี๊ยะเลยครับ ผมเด้าอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงจนพี่เขาบอกจะเสร็จแล้ว ผมเลยใส่เต็มที่เลยครับ ออกพร้อมกันกับพี่เขาครับ ส่วนเมียผมไม่โดนควยหรอกครับ เพราะพี่ผู้ชายไม่สู้ พี่ผู้ชายถามว่าถ้าควยพี่สู้อยากให้เย็ดหรือเปล่า เมียผมบอกอยากครับ โดนควยที่ไม่ใช่ควยผัวตัวเองมันคงตื่นเต้นดีครับ แต่เมียผมก็โดนเลียจนเสร็จไปไม่รู้กี่เที่ยวครับ ส่วนผมเอาพี่ผู้หญิงเสร็จ ก็มาเย็ดหีเมียโชว์ให้เขาทั้งคู่ดูอีกครับ โอ้โฮมันส์สุด ๆ เลยครับ คืนนั้นผมค้างที่บ้านพี่เขาทั้งคู่เลยครับ นอนอยู่ในห้องเดียวกันสี่คน ผลัดกันดูดผลัดกันเลียผลัดกันเอาครับ ผมเสร็จไปประมาณ 6 ครั้งครับ ส่วนเมียผมนับครั้งไม่ถ้วน พี่ผู้หญิงก็นับครั้งไม่ถ้วนครับ สงสารก็แต่พี่ผู้ชาย ควยไม่แข็งครับ แต่แกบอกไม่เป็นไร เห็นทั้งสามคนมีความสุขแกก็ดีใจแล้วครับ แกบอกไม่เคยเห็นเมียแกสุด ๆ อย่างนี้มาก่อนเลยครับ ตื่นเช้าขึั้นมายังนอนแก้ผ้ากันทั้งสี่คนเลยครับ ก่ายกันอยู่ ผมลาจากพี่เขามาตอนประมาณเที่ยง ๆ ครับ หลังจากนั้นผมกับพี่เขาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ไม่รู้เป็นไงกันบ้างครับ ผมเคยโทรไปครับ รู้สึกว่าพี่ผู้ชายแกจะไม่ค่อยแข็งแรงครับ แต่มันก็ผ่านมาแล้วล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น