วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ลุงมาสอย

 


ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้2ปี ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัด... เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกใหญ่ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่นวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก ถ้าผมไม่อยากเธอก็อยาก จึงทำให้เราเอากันหลายรอบในแต่ละวัน ดีหน่อยที่ผมเป็นคนโด่ง่าย แค่สะกิดก็โด่แล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าเมียผมน่าเอาก็ได้ เวลาผมเห็นหุ่นเมียผมเวลาแก้ผ้าเป็นโด่ทุกที
และมีบางครั้งที่ผมเคยคุยเรื่องสวิงกิ้งหรือหาคนอื่นมาช่วยรุมเธอเหมือนในหนังโป๊ที่เราดู
หรือชวนเมียเป็นหน้าหลังพร้อมๆกัน จอยเองเธอก็มีอารมณ์ร่วมด้วย แต่ก็ได้แค่เป็นเพียง
การพูดหยาบๆกันตอนที่เราทั้งคู่หื่นๆ หลังจากเสร็จกิจก็ไม่ได้ คิดอะไรมากมาย
แต่ความเป็นจริงมันก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะเอาใครก็ไม่รู้มาเอากับเมียตัวเอง และเมียผมเอง
ก็คงไม่ยอมง่ายๆแน่ถึงแม้บางครั้ง ตอนเธอมีอารมณ์หื่นๆเธอจะเออ ออ ตามผมก็เถอะ
ข้างบ้านผมเป็นบ้านเช่ารั้วติดกับบ้านผม บริเวณบ้านเป็นสวนมีต้นไม้ใหญ่ปลูกไว้ร่มรื่นดีมาก มีลุงคนหนึ่งมาเช่าอยู่ แกเป็นช่างสีรถยนต์ทำอยู่ที่อู่ แกเป็นคนร่างผอมๆบางๆอายุประมาณ 50กว่าๆ แกเป็นคนอัธยาศัยดี ภายหลังได้รู้จักมักคุ้นกับครอบครัวผมจนสนิทสนมแทบจะบอกว่าเหมือนอยู่บ้านเดียวกัน แกชอบมากินเหล้าที่บ้านผมเป็นประจำ โดยเมียผมจะมาร่วมวงด้วยทุกครั้ง พอเมาแกก็มักจะมองเมียผมตาเยิ้มแล้วพูดหยอกล้อเมียผมเรื่องลามกๆ บ่อยๆจนกลายเป็นเรื่องปกติ ผมก็ไม่ถือแกอยู่แล้ว มากเข้าๆก็จะพูดถึงเรื่องเรือนร่างเมียผม ผมเองก็ชอบเพราะเมียผมหุ่นสวยอยู่แล้ว แกจะชมว่าเมียผมหุ่นสวย อกใหญ่ทำอะไรมาถึงได้อวบจัง อย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าเป็นเมียแก แกจะเอาทั้งวันอะไรทำนองนี้ ผมกับเมียก็ชอบคุยเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว จะพลอยหัวเราะสนุกสนานไปกับแกด้วย
มีวันหนึ่งหลังจากก๊งกันได้ที่แล้ว ต่างคนต่างตึงโดยเฉพาะเมียผมหัวร่อต่อกระซิกคอพับคออ่อนกับมุกทะลึ่งๆใต้สะดือของแก อยู่ๆ แกถามผมว่า “มีเมียสวยๆ น่าเอาอย่างนี้ ถามจริงๆเถอะ เอ็งเอาวันละกี่ทีวะ?” ผมหัวเราะแล้วบอกแกว่าไม่ค่อยได้เอาเท่าไหร่เพราะทำงานมาก็เหนื่อยแล้ว แต่จอย
เค้าอยากให้ทำทุกวันแหละ “ยังงี้นังจอยก็แย่ซิวะ” แกรุกต่อ “ทำไงได้ละลุง เวลาเหนื่อยควยมันก็ไม่แข็งหง่ะ” แกกระซิบทำทีเล่นทีจริงทีหูของจอยเมียผมแกล้งให้ผมได้ยิน “อย่างนี้ให้ลุงช่วยมั๊ยจอย รับรองผัวเอ็งสู้ของลุงไม่ได้หรอก แบบสวิงไง..ที่เขาเรียกอะไรนะ..อ้อชายเดียวไง..ลุงเป็นชายเดี่ยวให้ไหมล่ะ 555”
บ้า ลุงนี่” เมียผมหัวเราะคิกๆ ชอบใจแล้วแกล้งตีแขนลุงแกเบาๆ ทำให้ลุงแกชอบใจใหญ่เลย
ผมบอกลุงว่าลุงหยากมากก็ลองขอเมียผมสิถ้าเมียผมให้ ผมก็ไม่ว่าอะไรหรอก
เมียผมท้า ...แก่ขนาดนี้แล้วยังจะมีน้ำยาอยู่เร้อ...” เมียผมทำหน้าทำตายั่วลุงแก ทำตาเยิ้ม ลุงแกคว้าคอเมียผมเข้ามาเลียใบหูพร้อมกับไซค์ที่ซอกคอ จนผมเองอึ้งในการกระทำของแก แต่ก็คิดว่าคงเป็นเพราะว่าแกเมา เลยไม่ถือพลอยหัวเราะกับแกไปด้วย
เมียผมนะสิ ตอนนี้หัวเราคิกๆ หน้าแดงกล่ำเหมือนกำลังเงี่ยนควยเลย “ทำได้แค่นี้เองเหรอ..” พูดท้าทายลุงเขาอีก
ผมเองก็ลองพูดแหย่ๆอีกว่าน่าจะให้ลุงมาช่วยรุมจัง…จอยจะลองไหมละเมียผมตื่นเต้นออก
มาทันทีแล้วยังทำกระดี๋กระด๋า บอกจะเป็นไรไปแก่ๆแบบนี้ให้2-3ทียังได้กลัวลุงจะไม่มีแรงเอามากกว่า....จอยน่ะ...ยังไม่หยากอารมณ์ค้างนะค่ะลุงขาๆๆๆๆๆ
ผมบอกจอยว่าผมเคยเห็นของลุงแล้วนะใหญ่กว่าผมอีก
จอยตอบว่าใหญ่น่ะจอยไม่กลัวหรอกพี่....จอยกลัวแต่ไม่แข็งมากกว่า...555
ลุงบอกนังจอยเอ็งว่าข้าไม่แข็งเอ็งกล้าพิสูจไหมละ
จอยถามว่าจะพิสูจยังไงล่ะลุง
ลุงตอบว่า เอาเป็นว่าถ้าของข้าแข็งเอ็งต้องโม๊กให้ข้านะเอ็งกล้ารับเดิมพันไหมล่ะ
ถ้าข้าแพ้ข้าจะล้างส้วมให้เอ็งตลอดทั้งปีเลยเอาไหม
จอยบอกเอาสิลุงว่าไงว่าตามกัน
ลุงหันมาบอกผมอีกว่าให้ผมเป็นพยานนะ ผมก็เมาๆมึนๆยังไงว่าตามกันน่ะแค่ขำๆ
ลุงลุกขึ้นยืนแล้วรูดกางเกงลงพร้อมกางเกงใน..ควยแกดีดพึ๋งขึ้นมาชี้หน้าจอยทันที
ทำเอาเราสองคนอึ้งขนาดของแกน่ะยาวเท่ากล้วยหอมแต่วัดรอบน่ะใหญ่กว่ากล้วยหอมอีก
ว่าไงนังจอยตามสัณญาเลยนะ จอยร้องอี๋....ไม่เอาหรอก....น่าเกลียดจัง..(แต่ผมเห็นเมียกลืนน้ำลายเอือกเลย)
ตอนนี้ลุงแกจับไหล่สองข้างของเมียผมผลักจนล้มหงายไป แล้วแกก็ขึ้นคร่อมบนตัวเมียผมทั้งตัว แกเอาหน้าซุกกลางร่องนมเมียผมแล้วฟัดอย่างเมามัน และตอนนั้นเมียผมยังสวมกางเกงยืดขาสั้นรัดรูปแบบฟิดๆสี ทำให้ความโหนกนูนของโคกหีเมียผมมันนูนออกมาอย่างชัดเจน แกคร่อมเมียผมทั้งตัวโดยที่ขาเมียผมแยกออกตัวแกแทรกอยู่หว่างขาเมียผมพอดี ตำแหน่งควยของแกตรงกับหีเมียผมเป๊ะเลย ถึงแม้เมียผมจะมีกางเกงขาสั้น อยู่ แต่มันก็เป็นท่าคนเย็ดกันดูแล้วผมมีอารมณ์มาก เมียผมทำเป็นแกล้งร้องให้ผมช่วย แต่ยกนมและก้นขึ้นสู้ส่ายบดอัดกับหน้าและเป้ากุงเกงของลุง เหมือนตอนที่เอากับผมเลย แกแกล้งบด วนก้นเหมือนคนเอากันผมเห็นแล้วเจ็บแปล๊บแต่ก็มีอารมณ์เงี่ยนอย่างประหลาด ตอนนั้นควยผมตั้งแข็งมากๆเลย ใจนึกอยากให้แกเย็ดเมียผมจริงๆ แต่อีกใจก็เกิดความหึงหวงขึ้นมา แต่ชักเงี่ยนมากกว่าผมไม่พูดอะไร อยากรู้ว่าแกจะทำยังไงต่อไป ผมดูแกคงเมามากและมีอารมณ์มาก เมียผมก็แกล้งร้อง “พี่ช่วยจอยด้วย ลุงปล้ำจอย ๆ” ผมเลยบอก “เฮ้ย ลุงพอก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะมากเกินไป เดี๋ยวเมียผมเกิดติดใจลุงขึ้นมาแล้วจะยุ่งเลยนะ” แกเลยได้สติ ก็เลยผละออกมา เมียผมพอลุกขึ้นได้ก็เดินเข้าห้องนอนเลย ลุงแกมองหน้าผมแล้วบอกว่า เมียผมคง โมโห ผมถามว่าโมโหเรื่องที่ไม่ยอมให้ลุงเอานะเหรอ แกก็หัวเราะแหะๆๆ
ผมบอกลุงไปเอาสิ...เอ้ย..ง้อสิ ไม่รู้อะไรมาดลใจผมทำให้ผมบอกลุงแกว่า “ลุงนั้นแหละไปเอาเลย เพราะลุงทำให้เมียผมงอน” แกลังเลอยู่พักหนึ่งจนผมพยักหน้าให้แกอีก “ไปสิลุง เดี๋ยวก็อดพอดี” แกลุกขึ้นเดินตามเมียผมไปที่ห้องนอนอย่างว่าง่าย แกเข้าห้องไปนานประมาณสิบนาทีได้ ผมเห็นว่ามันเงียบเลยย่องตามไปจะเปิดประตูเข้าไปดู แต่ปรากฏว่าประตูล็อค เลยเดินออกจากบ้านอ้อมไปหลังบ้านเพื่อจะไปแอบดูที่หน้าต่าง บ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียวผมห้องนอนอยู่ด้านหลังมีหน้าต่างสองด้านมีม่านผ้าปิดอยู่ หน้าต่างปิดไม่สนิทครับ ถึงแม้จะมีม่าน แต่ม่านปิดไม่มิดทั้งบาน ผมมองผ่านหน้าต่างเข้าไป ภาพที่เห็นผมทำให้ควยผมลุกโด่ทันที ผมเห็นลุงแกยืนแอ่นควยแหงนหน้าเชิดมือทั้งสองขยุ้มที่หัวเมียผม เมียผมตอนนี้ถอดเสื้อแล้วครับ ยกทรงก็ไม่มีแล้วโชว์เต้างามขาว
กระพื่มขึ่นลง เมียผมอ้าปากกว้าง อมหัวควยลุง ผมดูคงเข้าไปได้แค่ครึ่งลำครับ เมียผมรูดลำควยแกด้วยปากอันอวบอิ่ม ผมมองเห็นริมฝีปากเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลารูดควยลุงแก โคตรได้อารมณ์ เกงกางบอลของแกไปกองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง ผมเห็นควยแกใหญ่มากครับ ใหญ่กว่าข้อมือเมียผมที่กำควยแกอยู่ มือหนึ่งกำควยของแกไว้ อีกมือหนึ่งขยำไข่พร้อมกับผงกหัวรูด ห่อปากรูดควยแกอย่างชำนานและเมามันส์ ได้ยินเสียงลุงแกคราง ซีดด ซาดสสส แอ่นตูดกระเด้าควยยักษ์เข้ากระพุ้งปากเมียผมอยู่เยิบๆ ส่วนเมียผมครางอู้อี้ในลำคอ บางบางก็ตวัดลิ้นเลียวนรอบหัวบานของควยแก เรื่องดูดควยรับรองครับ เมียผมไม่เป็นรองใคร ซักพักแกคงทนไม่ไหว จับเมียผมยืนขึ้น ผลักเมียผมนอนหงายบนเตียง แกตอนนี้ดูหื่นมากครับ แกรูดเกงกางยืดขาสั้นเมียผมออกพร้อมกับกางเกงใน แล้วจับขาเมียผมแยกออกก่อนที่จะฝังหน้าลงไปเลียเนินหีที่โหนกนูนเป็นเนินเขาของเมียผม เมียผมร้องอู้ ห่อปากซูดสส เสียงยาว มือทั้งสองขยำที่หัวลุงแกกดลุงไป เมียผมตัวบิดเร่าๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้นๆ “ไม่ไหวแล้วลุง...โอ๊ยย...ซีดสสส...เงี่ยนเหลือเกิน...มม..ไม่ ไหว.. เย็ดหีเถอะค่ะ...เย็ดเถอะลุง.... ซีดสส” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองครับ เมียผมกำลังร้องเรียกให้คนอื่นเย็ด... ยอมรับว่าทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์เงี่ยน ตอนนั้นผมงัดควยผมออกมาสาวแล้วครับ เงี่ยนมากๆ ผมสาวไปไม่ถึงนาที น้ำควยแตกเต็มผนังบ้าน ผมซุดสปากกระตุกยึกๆ อยู่ครึ่งนาทีได้ หูได้ยินเสียงครางของเมียผมพร้อมกับเสียงลุงระงมห้อง ผมมองเข้าไปเห็นลุงแกจับข้อเท้าเมียผมถ่างออก180องศา พร้อมกับกระเด้าควยยักษ์ของแกเข้ารูหีเมียผมแบบชักยาวๆ อัดหนักๆเสียงดัง ตับ ๆ ๆ ๆ เวลาแกสาวควยออกมาเมียผมจะแอ่นหีตามขึ้นมาด้วยจนหีปลิ้นๆๆ ผมสังเกตุเห็นตัวเมียผมสั่นไปหมด เมียผมกัดฟันกรอดๆ สะบัดหน้าไปมาจนผมกระจาย ผมมองเห็นควยลุงแกมีคราบน้ำเงี่ยนของเมียผมมันปลาบ ซักพักก็ขาวเป็นฟองเกาะติดโคนควยแกเต็มไปหมด ลีลาแกสุดยอดเลยครับ บางทีแกก็เร่ง บางทีก็สาวยาวๆ เน้นๆ แต่ทุกครั้งที่แกกระแทกหีเมียผม สองมือแกกุมเต้าใหญ่ไซ้บิ๊กไว้แล้วบีบเบาๆลากลิ้นยาวๆเลียหัวนมจนทั่วแล้วดูดเม้มๆ ส่วนทางด้านล่างแกจะบดวนก่อนสาวออกมากระแทกใหม่ เมียผมมือจิกผ้าปูที่นอนแน่น ทั้งทึ้งทั้งดึงจนผ้าปูที่นอนหลุดลุ่ยไปหมด “ซีดสสส โอ๊ยยๆๆๆ เสียววว ๆ เสียวจังลุง โอ๊ยยๆๆ จะออกแล้วว ลุงจ๋า ออ อออ อ ออกแล้ววว โอววววววววว” เมียผมร้องยาว พร้อมกับตัวกระตุกยึกๆๆ ขาตวัดรัดรอบเอวแกแน่น ผวาขึ้นกอดคอแกพร้อมกับบดปากจูบกับแกเหมือนเป็นผัวเมียที่ข้าวใหม่ปลามันกันยังไงยังงั้น ... แกบดวนเอวแกไปด้วย พร้อมกับจูบปากเมียผมไปด้วย พอเมียผมหายกระตุก เมียผมก็คลายมือออก มาจับที่ต้นแขนแก แล้วก็เริ่มครางใหม่ “อูยยย เสียวอีกแล้วลุงจ๋า....เสียวอีกแล้ว ซีดสสส” ลุงแกไม่ยอมหยุดครับ แกมเริ่มสาวอีกแล้ว เมียผมร้อนอีกแล้วครับ ไม่ถึงนาที เมียผมก็ร้อง โอววว ยาวๆ อีกครั้งแล้วก็ผวาเข้ากอดแกพร้อมกับกระตุดอีกรอบ ผมเห็นเหงื่อเธอไหลเป็นทาง หายใจหอบ พอเมียผมคลายแขนที่กอดคอแกและคลายขาที่ตวัดรัดเอวแกออก แกก็ก้มลงจูบแลกลิ้นกับเมียผมอยู่นานเกือบนาที แล้วแกดึงควยออกจากรูหีเมียผมเสียงดังบ๊วบ มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกเมื่อเห็นควยตอนนี้ มันทั้งใหญ่ ทั้งยาวกว่าตอนแรก เส้นเอ็นปูดโปน หัวบานสีม่วงเข้ม ผงกหัวหงึกๆ แกจับควยแกกรีดตรงร่องหีเมียผม เมียผมกระตุกตามจังหวะ คงจะโดนเม็ดแตดเธอแน่ๆ แกกรีดขึ้นลงอยู่พักหนึงผมเห็นน้ำเงี่ยนเมียผมเยิ้มเต็มหัวควยแกเลยครับ แกจ่อควยตรงรูหีเมียผมแล้วดันมันเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม ผมเห็นแกซูดปากยาว พร้อมกับเสียงร้อง โอ๊ยย ซีดสส ของเมียผม ลุงแกงึมงำ “หีเอ็งมันฟิตจริงๆว่ะจอย อย่างนี้เย็ดยังไงก็ไม่เบื่อ โอววว ซูดด” เมียผมตอนนี้คงกู่ไม่กลับแล้วล่ะครับ เห็นแอ่นหีรับควยลุงแกอย่างไม่ยอมแพ้ น้ำเงี่ยนเมียผมไหลย้อยจากแคมหีลงไปถึงหัวเข่า ตอนนั้นเมียผมเอี้ยวตัวไปคว้าคอแกมาจูบ ลีลาลุงแกร้ายกาจจริงๆ ครับ นึกไม่ถึงว่าอายุขนาดนี้แล้วยังเย็ดได้ขนาดนี้ ยอมรับครับว่าผมเทียบแกไม่ติดจริงๆ ผมเริ่มสาวควยใหม่อีกครั้งครับ ทนไม่ไหวจริงๆ เห็นเมียผมร่านกับคนอื่นอย่างนี้มันทำให้ผมคึกคักมากๆ เมียผมกับลุงจูบกันอยู่ในท่านี้ไม่นาน แกก็เริ่มสาวควยกระเด้าอีก เมียผมต้องห่อปากครางซีดๆ หลับหูหลับตา แอ่นหีสู้ควยลุงแกแบบสู้ถวายหัว อีกแล้วครับ เมียผมร้องโอ๊วววว ๆๆ ตัวเกร็งกระตุก อ้าปากกว้าง กระตุกยึกๆ เสร็จไปอีกรอบลุงแกตอนนี้ก็คงเหลืออด แกเร่งกระเด้าควยแกใส่หีเมียผมอย่างเร็ว เสียงดัง ตับๆๆๆๆๆ ผมได้ยินแกร้อง อืออออออ โอววว อืออออ เมียผมตอนนี้ทั้งส่ายทั้งข่วนที่นอน ทั้งจิกทั้งทึ้ง เหมือนคนที่เสียวสุดชีวิต สบัดหัวจนผมเธอกระจายไปหมด แล้วผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้อง “ออกแล้ว ออกอีกแล้ว ๆๆ โอวววว ลุงจ๋า ๆ ๆ ๆ ๆ โอ๊วววววว” “ลุงก็ออกแล้ว.. อ๊ากกกก ซีดดสส อากกกกก” แล้วแกถอนควยแกออกมาเกือบสุดแล้วกระทุ้งกลับเข้าไปในรูหีเมียผมเป็นการกระเด้าส่งท้ายอย่างแรงก่อนตัวแกจะโถมทับเมียผมแล้วก็นอนทับกันอยู่ในท่านั้น ผมเห็นก้นแกกระตุกยวบๆ อยู่ประมาณเกือบนาที ซักพักเมียผมก็พลิกตัวดันตัวแกออก ผมได้ยินเสียงดังบ๊วบอีกครั้ง ดูท่าของแกยังไม่อ่อนลงซักเท่าไหร่ แกหอมแก้มเมียผมดังฟอด แล้วกระซิบอะไรก็ไม่รู้ที่หูเมียผม เมียผมหัวเราะคิกๆๆ แล้วก็สั่นหัว “เดี๋ยวพี่เขาก็รู้หรอกว่าเราทำอะไรกัน” ผมได้ยินเมียผมพูดอย่างนั้น “ไอ้เวกไม่รู้หนอกน่า เห็นมันเมามากคงหลับไปแล้ว..” ลุงพูดต่อ ผมเดาว่าลุงคงชวนเมียผมเย็ดต่ออีกรอบ ใช่แน่นอนแล้วละครับ แก้อ้อนเมียผมอีก แกทั้งกอด ทั้งจูบสารพัด เห็นเมียผมเคลิ้มตามทุกครั้งแต่ก็ยังไม่ยอม “พอแล้วลุง เดี๋ยวก็มีต่ออีกรอบหรอก” เมียผมพูดเหมือนไม่แน่ใจในอารมณ์ตัวเอง “ต่อก็ต่อสิวะ ลุงยังเอาได้อีกหลายรอบ น่า นะ” ยังไงเมียผมก็ไม่ยอมอีกครับ เมียผมก็ลุกขึ้นคว้ากางเกงเธอมาใส่โดยไม่ใส่กางเกงใน ลุงแกก็ทำตามเหมือนไม่ค่อยเต็มใจนัก ผมรีบกลับไปรอที่เดิม ซักพักทั้งคู่ก็เดินออกมาจากห้องนอน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ลุงสิครับ ผมเห็นเป้าแกตุงออกมาชัดเจนมาก คิดว่าแกคงยังอยากเย็ดเมียผมต่อ ส่วนเมียผมมองเห็นหัวนมที่ดันเสื้อยืดรัดรูปออกมาเป็นเม็ดชัดเจน ท่าทางจะรีบจึงไม่ใส่ยกทรง“ไปทำอะไรกันมา ทำไมง้อกันนานจัง ผมง่วงจะหลับอยู่แล้ว” ผมแกล้งถามแล้วทำเป็นเมาจัด “ก็จอยนะซี งอนตั้งนานกว่าจะง้อได้ เล่นเอาแรงแทบหมด
ครับนั่นคือครั้งแรกของเมียผมหลังจากนั้นผมกับเมียก็เริ่มคุยกันว่าจะให้ลุงมาสอยอีก......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น