วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รูหีเปียกแฉะแทบทุกคืนจิงๆ


  คนที่มาจากต่างจังหวัด แล้วมาทำงานที่กรุงเทพ ส่วนมากจะย้ายที่ทำงานและบ้านพักบ่อยกันบ่อยๆ อย่างผมกับเมียไปอยู่ที่ไหนมีคนมาเย็ดกันกับเมียผมทุกที่จิงๆ เมียผมก็เหมือนกัน ไปทำงานที่ไหนก็โดนเพื่อนที่ทำงานตามาเย็ดถึงห้องเช่นกัน ทั้งเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าแผนกของเมียผม ตอนอยู่บ้านพักซอยพิพัฒน์2สีลม ตอนแรกผมเลยผมพาชายเดี่ยวจากบาร์เบียร์ไทยเพล์บอยของเฮียกังฟูมาเย็ดเมียถึงห้องนอนเลย เมียผมก็ติดใจ ผมเลยมาหาเย็ดกันกับเมียอีกหลายครั้ง ต่อมาผมพาเมียและชายเดี่ยวไปเย็ดกันที่โรงแรมม่านรูดในแองการ่าสาทรซอย11 ผมปล่อยให้ชายเดี่ยวพาเมียผมเข้าไปในห้องก่อน ผมนั่งรอที่รถประมาณ15นาที แล้วค่อนเข้าไปดูชายเดี่ยวเย็ดกันกับเมีย ผมนั่งดูที่ขอบเตียงใกล้ๆชิดๆเลยจนชายเดี่ยวปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีเมียผม พอชักควยออกมาพ้นหี น้ำควยชายเดี่ยวไหลล้นออกจากรูหีเมียผมมากมายจิงๆ ผมดันควยเข้าไปเย็ดต่อทันที รูหีเมียผมทั้งหลวมทั้งแฉะมากๆแต่ได้อารมณ์ดีมาก คืนนั้นชายเดี่ยวเย็ดเมียผมไป3ที ผมซ้ำได้2ทีเท่านั้น เมียผมชอบมากแบบนี้ ตอนหลังมาผมให้เพื่อนที่บ้านพักพนักงานด้วยกันขึ้นไปเย็ดเมียตอนดึก ผมเปิดประตูแต่ไม่ใส่กลอนประตู เพื่อนเย็ดเมียผม2ที ที่โรงานตอนนั้นพวกพนักงานด้วยกันชอบเรื่องสวิงกันเยอะ ตอนหลังมาอีกผมพาเพื่อนข้างนอกที่ทำงานของผมมากินเหล้าที่ห้องหลายคน เพื่อให้เมียผมรู้จักไว้ วันต่อมาผมให้เมียนัดเพื่อนผมไปเที่ยวกันแล้วมันก็พาเมียผมไปเย็ดกันที่ห้องของมัน เมียผมบอกว่าโดนเพื่อนผมรุมเย็ดทั้งคืน6ทีน้ำควยเต็มรูหีเลย ตอนเที่ยงๆวันเมียผมถึงกลับมาที่ห้องพัก ต่อมาอีกวันเกิดของเพื่อนเมียผมที่แผนกเดียวกัน เมียผมไปงานวันเกิดด้วย พอดึกๆหน่อยผัวเพื่อนเจ้าของวันเกิดพาเมียผมไปเย็ดกันในห้องน้ำหลังบ้าน เมียผมบอก ครั้งต่อมาผมกับเมียมาเช่าห้องพักข้างนอกที่ปากซอย กลางคืนผมพาชายเดี่ยวมาเย็ดกันกับเมียที่ห้องเช่า ผมให้ชายเดี่ยวเข้าไปเย็ดกันกับเมียในห้องก่อน ผมยืนดูที่หน้าต่างบานเกล็ดตรงทางเดิน ขณะที่ชายเดี่ยวกับเย็ดกันกับเมียผมอยู่นั้น ผมเกิดปวดเยี่ยวขึ้นมาพอดีเพราะควยแข็งด้วย เลยไปเข้าห้องน้ำ พอผมออกจากห้องน้ำมาเห็นยามที่ห้องพักกำลังดูเมียผมเย็ดกันกับชายเดี่ยวอยู่ที่หน้าต่างห้องผม มือของยามก็กำลังสาวควยไปด้วยคงกำลังมัน ผมเลยเดินเข้าไปหา ยามเห็นผมแล้วยิ้มแห้งๆเพราะเขารู้ว่าผมคือเจ้าของห้องเช่านี้ ผมบอกยามว่าตามสบายไม่ต้องกลัว ยามบอกว่าพี่อย่าไปบอกเจ้าของตึกนะว่าผมแอบดู ผมก็รับพยักหน้ารับ พอชายเดี่ยวเย็ดเมียผมเสร็จ ผมเลยบอกยามไปยืนหลบก่อน ให้ผมลงไปส่งชายเดี่ยวข้างล่างก่อนว แล้วยามก็เข้าไปเย็ดเมียผมได้เลยนะ อย่ารอล่ะ พอชายเดี่ยวออกจากห้องผมมา ผมก็พาเดินลงไปข้างล่างที่ประตู เสร็จแล้วผมก็รีบขึ้นมาที่ห้อง ผมยืนดูที่หน้าต่างเห็นยามกำลังกระเด้าควยใส่หีเมียผมอยู่ไม่ขาดระยะผับๆๆๆๆๆดังถึงนอกห้องเลย จนยามน้ำควยแตกคารูเมียผมไปอีกคน แล้วยามก็ออกมาจากห้องผม ลงไปนั่งเฝ้าหน้าประตูตามเดิม ผมเข้าไปหาเมีย ผมดันควยเข้าไปในหีเมียที่มีน้ำควยของชายเดี่ยวและน้ำควยของยามหอพักอยุ่เต็มร่องรู ผมกระเด้าควยใส่หีเมียจนน้ำควยแตกคารูหีเมียผมไปอีกคน เมียผมถึงถามว่าผมให้ใครเข้ามาเอากันกับเทอต่ออีก ผมบอกยามหอพักของเราเองแหละ เมียเอากำปั้นทุบหลังผมเลย หลังจากนั้นมาเมียผมจะออกไปกับชายเดี่ยวข้างนอกซะมากกว่า เย็ดเสร็จแล้วเมียผมจะเอาน้ำควยอยู่ในหีมาให้ดูทุกครั้ง บางคนก็เย็ดเมียผมในรถยนต์เลย ที่ลานจอดรถของหอพัก บางคนก็พาไปโรงแรม ตอนหลังมาชายเดี่ยวจะพาเมียผมไปออกรอบช้างนอกกับเพื่อนๆของเขา บางคืนไปถงลพบุรี ชลบุรี สระบุรีก้มี ผมปล่อยให้เมียกับชายเดี่ยวเองนะคับ ตอนนั้นเมียผมมีอารมณ์เงี่ยนมากจิงๆเทออยากโดนเย็ดตลอดเวลาจิงๆ แล้วถ่ายวีดีโอฝากมาให้ผมดูหลายครั้ง ทั้งกลุ่มของไทยเพล์บอย กลุ่มของหนังสือนวลนาง กลุ่มของหนังสือไวอากร้า ขนาดเด็ดนักเรียนข้างห้องเมียผมก็ยังให้เย็ดมาแล้ว จนเด็กติดใจจะไม่กลับไปเรียนหนังสือที่ต่างจังหวัดอีก เขามาตอนปิดเทอม.ตอนหลังมาผมซื้อของปลอมแบบสั่นได้มาให้เมียใช้ เมียผมถึงไม่ค่อยออกไปข้างนอกบ่อยเหมือนเมื่อก่อนอีก เพราะเครื่องสั่นสะเทือนได้ถึงใจเมียผมมากน้ำแตกจนเมียผมหมดแรง แต่ผมก็ยังให้เมียไปเย็ดกันกับเพื่อนผมทุกอาทิตย์ หรือไปหาหนุ่มๆแถวๆผับเพื่อชีวิตมานอนเป็นเพื่อน เมียผมชอบหนุ่มเซอร์คับ ไม่ชอบคนเรียบร้อยเกินไป ยิ่งตอนนี้ที่บ้านเรามีอินเตอร์เนต เมียผมนัดเจอพวกหนุ่มแทบทุกวันหลังเลิกงาน กลับมาบ้านคืนไหนรูหีเปียกแฉะแทบทุกคืนจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น