วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รถเสียจึงรู้ความลับของเมีย


  เพราะรถเสียผมจึงได้รู้ความลับของเมียที่น่ารักของผม คือผมต้องเดินทางไปตจว.เดือนนึ่งก็ 1-2 หน ไปที่ก็ 2-3 วัน
ผมไป ตจว. ทุกครั้ง แฟนจะขอให้เพือนมานอนเป้นเพือนที่บ้านด้วยเสมอ ก็มี อิม กับ ดี้ อิมคือเพือนผู้หญิงที่เลิกกับสามีมาได้สักพัก ส่วนดี้เป็นสาว2 แต่ยังไม่ได้แปลง แต่ต้องบอกว่าเธอสวยมาก เหมือนกับผู้หญิงเลย อืมผม 32 เกดแฟนผม 30 อิม กับดี้ ก็30 ทั่ง3คน เป็นเพือนที่เรียนมหาลัยมาด้วยกัน สนิทกันมาก
แล้วเมือเดือนที่แล้วผมก็ต้องออกเดินทางไป ตจว.อีก ก็เหมือนทุกครั้งเกดก็จะให้ อิมกับดี้ มานอนด้วย ผมก็เห็นว่าดีและไม่คิดอะรัยมาก เพราะไม่น่าจะมีอะรัย เกดจะได้มีเพือนด้วยด่อนที่ผมไม่อยู่ และคืนนั้นผมก็ขับรถออก ตจว. แต่พอมาถึงแค่วังน้อย รถเจ้ากรรมผมดันเสีย ผมก็เลยต้องเรียกรถยกเพือเอาเข้าอู่ซ่อม ผมก็เลยเรียก แท๊กซี่กลับบ้านก็ประมาณ 3ทุ่มได้ รถแท๊กซี่ก็มาส่งผมถึงหน้าบ้าน ผมก็ไขประตูรั้วเข้าบ้าน ไขกุญแจเข้าบ้านอีก เห็นบ้านเงียบ ส่งสัยสาวๆเขาคงอยู่ข้างบนกัน หรือนอนกันแล้ว ผมก็เลยเดินขึ้นชั้น2 เพือไปหาเธอเพือให้พวกเธอตกใจเล่นๆๆกัน แต่พอเดินขึ้นบันได ผมกลับได้ยินเสียงคร่าง ........... ซีสๆๆๆๆๆๆๆดังออกมาจากประตูห้องนอนของผม เพราะประตูห้อง ปิดไม่สนิท ผมจึงเอาสายตาแนบดูที่ประตูห้องนอนผม ภายในห้องสลัวเพราะเปิดไฟแค่หัวเตียง สายตาที่ผมเห็นคือ เกดเมียผมนอนอยู่บนที่นอน แต่ขาทั่ง 2ข้างห้อยลงมาที่พืน แล้วอิมคานท่าหมาเลียที่หีเกดอยู่ และดี้ กำลังเย็ดอิมอยู่ด้านหลังอิม ต่อนนั้นหัวใจของผมเต้นแรงมากว่า พวกเขาทำไม่ถึงทำกันแบบนี้ แต่ด้วยใจที่อยากดู ก็เลยดูต่อ ดี้ส่งควย..กระแทกลงที่ตูด เพือส่งควยเข้าหีของอิม ควยของดี้ก็ไม่ได้ใหญ่เท่ารัยที่ดูจากสายตา น่าจะ 4-5 นี้วเอง แต่ก็ทำให้อิมออกเสียงคร่างได้ เมือถอนหน้าออกจากหีของเกดเมียผม ทั่ง 3คนทำกันได้สักพัก ก็เปลียนท่า โดยดี้มานอนบนที่นอนแล้วเมียผมก็ นั่งทับควยของดี้ แล้วเกดก็ขย่มแบบมันสะใจ เหมือที่ทำให้ผม แล้วอิมก็เอาหีไปลงบนห้าของดี้ ดี้ก็ใช้ปากเลียหีให้อิม เกดเมียผมก็กระแทกหีใส่ควยของดี้ เอามือไปบีบนมของอิมด้วย นมอิมใหญ่และขาวมาก สักพัก อิมก็เอ่ยปากบอกเกด ว่า ขอกูบ่าง เกดก็ลงจากตัวดี้ อิมก็ขึ้นทำหน้าทีแทนเกด อิมเอาหีขย่มควยแรงกว่าเกดเสียอีก ส่วนเกดก็มาดูดนมให้อิม ตาผมจ้องมองอิมแบบไม่ล่ะเลย เพราะอิมร้องเสียงดังมาก อิมขย่มควยของดี้ ส่วนดี้ก็เอาควยเด้งสวยหีของอิม ดี้ก็รร้องบอกอิมว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว อืมบอกดี้ว่ารอก่อนเดี๋ยวจะเสร็จแล้ว หลังจากพูดได้สักพัก ทั่งสองก็ร้องเสร็จแล้ว แล้วอิมก็ลงฟุ๊บที่ตัวดี้........ พออิมล่ะตัวลงจากดี้ เกดเมียผมก็เอาปากดูดควยของดี้ทันที ทั่งที่ยังมีน้ำหี และน้ำควยของดี้เยิ้มที่หัวควย เกดใช้ลิ้นเลียหัวควยของดี้ที่พึงเสร็จ แต่ควยของดี้กลับไม่เหียวลงเลย ดี้พูดขึ้นมาว่าพวกมึงไม่ให้กูพักเลยเหรอ เกดเมียผมก็เอ่ยสวนขึ้นมาว่า แม้ทำเป็นบน ที่มืงโดนเย็ดตูดที่ 4-5 คนมืงยังไม่บนเลยนะ ดี้ก็พูดว่า ก็นั้นมันของชอบกูอ่ะ อิมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวกูลงไปเอาน้ำข้างล่างก่อน ผมได้ยินก็เลยรีบลงมาข้างล่าง มานั่งที่เก้าอี้ได้สักอึดใจนึ่ง อิมก็เดินลงบันไดมาทั่งที่แก้ผ้าอยู่ พออิมเห็นผมก็ตกใจมาก ผมเลยพูดสวนไปว่า ทำไม่ต้องทำกับผมแบบนี้ อิมรีบเดินเข้ามาหาผมแล้วขอโทษผม บอกใจเย็นๆๆนะ อิมถามผมว่า มานานแล้วเหรอ ผมบอกว่า มาตั่งแต่อิมโดนเย็ดท่าหมาอยู่เลย อิมก็พูดว่า ไม่รู้จะพูดอะรัยให้ผมสบายใจ แต่อิมกอดผม บอกใจเย็นๆๆนะ ความผิดอยู่ที่อิมเอง แต่ต่อนนั้นควยผมอ่ะมันยังแข็งอยู่เลย อิมสังเกตเห็น แล้วอิมก็เอามือมาจับที่ควยผม ที่อยู่ในกางเกง อิมทำปากใหญ่อย่างที่เกดบอกเลย ไหนของดูหน่อย ผมนี้ยืนแข็งทื้อเลย แล้วอิมก็ รีบถอดกางเกงผมดึงลงมา ควยของผมก็ดีดตรงหน้าอิม อิมก็อ้าปากงับควยผมทันทีเลย ผมได้แต่ยืนเสียวตามปากของอิมที่ดูดควยผมอยู่ ผมได้แต่เอามือจับหัวอิม แล้วเด้งควยสวนเข้าปากอิม ......... อิมถอนปากออกจากควยผม บอกขอกินน้ำก่อน
อิมก็เปิดตู้เย็นเอาน้ำมาดืม แล้วบอกผมว่า อย่าโกรธนะ ใจเย็นๆๆๆมาเย็ดกันดีกว่า ผมได้แต่ยืนงง งง แล้วอิมก็จุงมือผมขึ้นไปข้างบน เดินขึ้นบันไดไปชั้นสอง ก็ได้ยินเสียงดี้ร้องบอกเสียๆๆๆๆๆๆ ผมกับอิม มองไปในห้อง เห็นเกดเอาควยปลอมมาคาดที่เอว กระแทกควยปลอมใส่ที่ตู่ดี้อย่างมัน และทั่งคู่ก็หันมาเห็ฯผมกับอิม เกดตกใจมาก รีบเผ้าหมมาคุมตัวเลย อิมก็เลยพูดขึ้นว่า ไม่มีรัยๆๆๆๆ ใจเย็นๆๆๆ ส่วนดี้ ยกมือไหวผมตรอดเลย อิมก็บอกว่าไม่มีรัยๆๆๆ เรามาเย็ดกันต่อดีกว่า อิมจงมือผมมาที่เตียงแล้วให้ผมนอนลง เกดรีบมากอดผม บอกว่าเกดขอโทษนะ แล้วเกดก็เอาปากดูดควยให้ผมทันที ส่วนอิมก็มาจูบปากกับผม เกดดูได้สักพัก ไม่รู้เอาควยปลอกออกไปต่อนไหน เกดเอาหีมาค่อมควยผมทันที่ เกดขย่มหีลงควย อย่างมันส์ ส่วนอิมก็เอาหีมาลงที่หน้าผมให้ผมเลียหีให้ ตาผมเลือบไปมองเห็นดี้เอาควยปลอมยัดลงที่ตูด ชักเข้าออกอย่างมันส์ .......................อ่ะแค่นี้ก่อน พักเทียงพอดี เดี๋ยวมาเล่าต่อ ที่ผมต้องโดนเกดเมียผม และต้องโดนอิมกับดี้ .........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น