วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แอบเห็นแม่มีอะไรกับชายข้างบ้าน



ผมเอ งก็มีเรื่องที่แอบเห็น คือตอนที่ผมอยู่ ม.3 คือบ้านผมมีหนังกางแปลงเป็นหนังแก้บน ผมเองก็ชอบดูหนังกางแปลงครับแต่ในตอนนั้นน่าจะเป็นหนังที่ไม่ดีหรืออะไรก็ ตามนะครับ& nbsp; ผมเองจึงกลับบ้านก่อนที่หนังจะเลิก ที่หนังฉายก็ไม่ไกลจากบ้านผมสักเท่าไรน่าจะประมาณ 3 กิโลเมตรเห็นจะได้ ผมเดินเลาะเข้ามาทางสวนหลังบ้านเพราะมันใกล้ดี ก่อนที่จะถึงบ้านบริเวณสวนกล้วยผมเกิดได้ยินเสียงผู้หญิงแต่ก็คล้าย ๆ คุ้น ๆ กับเสียงนี้ ได้ยินว่า อย่านะ อย่ามาทำกับกูอย่างนี้ จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องโอ้ยแต่เสียงก็ไม่ได้เต็มเสียงนะครับ ผมเองก็งง ๆ จึงค่อย ๆ เดินเลาะไปตามเสียงที่ได้ยิน ผมไปแอบนั่งตรงดงกล้วยใกล้ ๆ กัน ภาพที่ผมเห็นทำให้ผม ขาอ่อน งงไปหมด เพราะว่าแสงของพระจันทร์สว่างจึงทำให้ผมเห็นค่อนข้างชัดเจน ผู้ชายร่างใหญ่คือเพื่อนบริเวณบ้านของผมเอง และแม่ของผม ในตอนนั้นที่ผมเห็นผู้ชายกำลังกระแทกอย่างแรงยกขาแม่ผมพาดไหล่ ผมเกิดมาก็เพิ่งจะได้เห็นก้นของแม่ก็ตอนนี้แหละ ใหญ่และขาวมาก ไม่รู้ว่าในตอนนั้นคิดอะไรมันงงและสับสนไปหมด ผมเองก็แอบดูอยู่ด้วยอาการที่เกร็ง ๆ อย่างบอกไม่ถูก จนผู้ชายทำกับแม่ผมจนเสร็จ แม่ผมรีบหยิบกางเกงขาสั้นและเสื้อมาใส่ ผมเองก็กลัว ๆ กลัวว่าเขาจะเห็นผม ผมเลยค่อย ๆเดินกลับไป ย่อง ๆออกมาจากบริเวณนั้นมาก่อนกลับไปที่บ้าน ผมกลับไปได้เกือบครึ่งชั่วโมงแม่ผมก็ยังไม่กลับบ้าน ในตอนนี้รู้สึเป็นห่วงแม่ขึ้นมาจึงค่อย ๆ ย่องไปที่เดิมก็ไม่ห่างจากบ้านเท่าไร ผมก็เห็นแม่ผมกำลังถูกชายข้างบ้านคนนั้นกำลังกระแทกแม่ผมอยู่ด้านหลังอย่าง เมามัน&nb sp; ผมเองยอมรับว่าทนไม่ไหวจริง ๆ จึงชักช่วยตนเองไปหนึ่งยก แล้วรีบกลับเข้าบ้าน หลังจากวันนั้นมาผมเองก็แอบเห็นแม่ผมกับชายข้างบ้านอีกหนึ่งครั้งที่เดิม นั้นหละ&nbs p; แต่ครั้งสุดท้ายผมจึงกระจ่างในเรื่องนี้จึงเป็นเหตุที่ทำให้ผมต้องเก็บความ ทุกข์ไว้จ ึงถึงปัจจุบันนี้ เรื่องมันยาวครับผมขอสรุปสั้น ๆ นะครับ ครั้งสุดท้ายผมเกิดไปได้ยินแม่ผมกับชายข้างบ้านคุยนัดหมายโดยบังเอิญโดยที่ พ่อเลี้ยง ผมและเมียของชายข้างบ้านไม่รู้เนื่องนี้ วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านผมเองก็แกล้งบอกกับแม่ผมว่า ผมต้องไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนอาจจะกลับบ้านดึกหน่อยแม่ผมเองก็อนุญาตบวกกับ ที่พ่อเล ี้ยงผมต้องขับรถพาหัวหน้าเข้า กทม ค้างหนึ่งคืน ผมแอบแถวๆ ข้างบ้านสักพักชายข้างบ้านที่มองซ้ายมองขวาแล้วรีบเข้าไปในบ้านของผม ผมรีบเดินไปตรงบริเวณหน้าต่างห้องแม่ของผม หน้าต่างปิดก็จริง แต่ฝาไม้แตกแยกมีรอยให้เห็นด้านบริเวณหน้าต่าง ผมมองเข้าไปเห็นชายคนนั้นยืนอยู่ในห้องของแม่ผมแล้ว ส่วนแม่ผมนั่งอยู่มี่โต๊ะเครื่องแป้ง แม่ผมพูดออกมาว่าจะทำอะไรให้รีบทำกลัวว่าลูกชายจะกลับเข้ามาเจอจะเป็น เรื่อง และอย่าลืมสัญญาที่ให้ไว้ ชายข้างบ้านคนนั้นพูดออกมาว่าครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายเงินก็พี่ยืมผมไปก็ ถือว่ายกเล ิกกัน เพราะต่างคนก็มีครอบครัวกันหมดแล้วกลัวว่าต่อไปจะเป็นเรื่อง แม่ผมพูดแทรกว่าพูดออกมาก็อย่าลืมก็แล้วกัน ชายข้างบ้านคนนั้นเดินเข้าไปหาแม่ผมและสวมกอดทันทีแม่ผมยืนอยู่เฉย ๆ ผมลืมบอกไปว่าชายข้างบ้านคนนี้อายุน้อยกว่าแม่ผมเยอะ เขาไซร้ซอกคอแม่ผมและดึงแม่ผมไปนอนที่เตียงเล้าโล้มจนเสื้อผ้าของแม่ผมหลุด หมด จากที่ผมแอบดูครั้งนี้แม่ผมดูจะมีอารมณ์ตอบสนองมากกับชายข้างบ้านมาก ๆ ถึงขั้นยอมดูดให้เขาเล่นกันทุกท่าจนเสร็จด้วยกันทั้งคู่ และต่อกันอีกยกที่สอง ทิ้งระยะก็จะต่อยกที่สามแม่ผมร้องบอกกับเขาว่าพอได้แล้วลูกชายจะกลับบ้าน แล้วเขาจึงย อมถอยแล้วกลับบ้านไป ผมบอกตามตรงกับคุณหมอและเพื่อนสมาชิกเลยนะครับ เรื่องนี้ทำให้ผมมีอะไรที่ติดค้างในใจมาถึงทุกวันนี้คือ &nb sp; ตอนที่ชายข้างบ้านกลับไปแล้วผมเองก็โตเป็นหนุ่มก็เคยบ้างทีมีอะไรกับหญิง ได้เห็นมันก็มีอารมณ์จนแยกอะไรไม่ถูก ผมรีบเดินกลับเข้าไปในบ้านแม่ผมตอนนั้นเธอเดินออกมาจากห้องนอนนุ่งผ้าขนหนู น่าจะกำลั งจะเดินเข้าห้องน้ำไปล้างแน่ ๆ แม่ผมเห็นผมตกใจมากในตอนนั้นไม่รู้ผมคิดอะไรอยู่มันบอกไม่ถูก ผมเลยพูดออกมาว่าผมเห็นน้า....เดินออกมาจากห้องนอนของแม่ แค่นี้หละแม่ผมร้องไห้เลยผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดีเมื่อเห็นแม่ร้องไหร้จ ึงพูดบอกกับแ ม่ว่า ไม่เป็นไรครับแม่ผมไม่พูดเรื่องของแม่ครับเพราะแม่คือแม่ของผม สรุป แม่ผมขอตัวเข้าห้องน้ำออกจากห้องน้ำผมรีบเข้าห้องน้ำทันทีเพราะห้องน้ำมี ห้องเดียวทำ ไมรู้ไหมครับผมจะรีบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวช่วยตัวเองเพราะผมทนไม่ไหวเห็นแบบ นี้ผมก็ต้ องปลดปล่อย ผมออกจากห้องน้ำผมตกใจมากเพราะแม่ผมยืนหน้าห้องน้ำและพูดกับผมว่าแม่ขอโทษ เรื่องทั้ง หมด แม่มีเหตุผลของแม่ ผมไม่ได้พูดอะไรโต้ตอบแม่ผมเลย แม่ผมพูดต่อมาว่าแม่รักลูกนะ จากนั้นแม่ผมก็ดึงมือผมไปที่ห้องนอนของแม่ผมเองก็งง เดินตามแม่ไป ถึงในห้องแม่พูดต่ออีกว่าแม่รู้ว่าลูกต้องการแต่ติดที่เราเป็นแม่ลูกกัน จากนั้นแม่ก็สวมกอดผมแค่นี้ผมก็รู้ว่ามันคืออะไรคืออะไร ผมก็รอมานามดึงผ้าขนหนูของแม่และดูดนมของแม่ จนผมกับแม่แก้ผ้าด้วยกันที่เตียงผมเองก็ทนไม่ไหวขอแม่ที่จะมีอะไรกับแม่ แม่ผมคิดอยู่สักพักผมเองก็พยายามคลอเคลียปลุกอารมณ์แม่ตลอดจนแม่พูดออกมา ว่า &n bsp; แม่ทำใจไม่ได้ขอให้ปิดไฟในห้องทั้งหมดจะได้ไม่รับรู้อะไร ผมรีบปิดไฟจากนั้นก็ได้ยินเสียงแม่ร้องครางอย่างเดียวเพราะผมใช้ลิ้นกับแม่ นานมาก ๆ จนแม่ทนไม่ไหวต้องดึงตัวผมให้สอดใส่ จากนั้นมาผมไม่ได้มีอะไรกับแม่ผมเลยจนผมเรียนจบปริญญา ไว้ผมจะเขียนเล่าให้ฟังเมื่อมีโอกาสนะครับครั้งนี้ผมห่างกับแม่มานานมาก ๆ หวนกลับมีอะไรกันโดยบังเอิญโดยที่ไม่ได้ระมัดระวังเพื่อนผมเกิดแอบดูผมมี อะไรกับแม่ผ ม ผมมองดูแล้วมีความรู้สึกว่าเพื่อนผมมันอยากจะมีอไรกับแม่ผมด้วยผมควรทำอบ่าง ไรดีครับ ช่วยแนะนำให้ผมด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น