วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รักเมีย


  เมีย ผมอายุ43ผม46เรื่องเย็ดกันเมียผมชอบมากเราชอบเย้ดกันกลางวันหลังจากลูกๆไป โรงเรียนแล้วเราทั้งคู่ชอบอะไรที่ตื่นเต้นเช่นเย้ดกันกลางแจ้งชอบหาสถานที่ๆ ปลอดสายตาคนปูเสื่อแก้ผ้านอนเย้ดกันหีเมียจะตอดมากเวลาที่เราเย็ดกันแบบ ตื่นเต้น
พักหลังเมียผมขี้เย็ดเอามากๆชวนผมเย็ดเกือบทุกวันเว้นวันที่ไฟแดงที่สำคัล เวลาเย็ดกันเสร็จผมแตกในเมียชอบให้ผมดูดน้ำเย็ดออกจากหีเธอแล้วเอาปล่อยใส่ ปากเธอแรกๆผมแทบอ๊วกแต่หลังๆกลับชินและชอบถึงขั้นให้เมียเยี่ยวใส่หน้ามัน ได้อารมณ์มาก
ผมได้เข้ามาเจอเวบนี้อ่านๆเกิดคิดอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดเลยชวนเมียมาอ่าน ด้วยแต่ขบลงเราเย็ดกันหน้าเครื่องเลยตอนเย็ดกันผมให้ลองยึกว่ากำลังโดนควยคน อื่นเย็ดหีเมียผมตอดมากและเย็ดร้อนแรงมากกว่าเก่า
เย็ดกันเสร้จเรานอนคุยกันผมลองถามเมียว่า เอามั้ยเราลองกัน เมียถามว่าลองอะไรผมว่า ก็ลองเย็ดกับคนอื่นไง เมียหันมากอดผมอีกมือกำควยผม จะเอาจริงๆเหรอไม่หวงเหรอ ผมบอกหวงสิแต่อยากให้เมียมีความสุข เมียยิ้มให้แล้วจูบผมบอกรักผัวที่สุดเลยเมียอยากบอกผัวเหมือนกันแต่ไม่กล้า ผมดีใจมากที่เมียจะยอมผมจับขาเมียถ่างแล้วจูบหีเมียทั้งที่ยังไม่ล้างแล้ว ขึ้นมานอนทับเมียควยผมแข้งขึ้นมาอีกรอบผมเสียบควยเข้าหีเมียเมียร่อนหีให้ บอกผมว่า วันนี้แข้งไว้จัง ผมบอกว่าตื่นเต้นที่เมียจะเย็ดกับคนอื่น ผมจ้องหน้าเมียเย็ดหีเมียช้าๆบอกกับเมียว่า ที่รักน่าผัวน่าคุยเรื่องนี้ตั้งนานแล้ว เมียเด้งหีร่อนพลางพูดว่า แน่ใจนะว่าไม่โกรธ ผมบอกไม่โกรธหรอก หีเมียผมตอดมากเมียเอาลูบที่แก้มสองข้างผมแล้วพูดเสียงแหบๆปนเสียว ถ้าเมียบอกตอนนี้ละ มันทำให้ผมคึกหนักชักควยออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกแรงๆเมียร้อง ว๊าย...เย็ดมันหี...เมียจ๋าหรือว่าเมียโดนเย็ดมาแล้ว เท่านั้นแหละหีรัดควยผมแน่นมาก ค่ะผัวขา...เมียแอบเย็ดกับเพื่อนมาสามสี่ครั้งแล้ว คราวนี้ร้อนแรงกว่าเก่าเราเย็ดกันกันไปคุยกันไปถามเมียควยเพื่อนใหญ่มั้ย เมียบอกเท่าๆกัน เย้ดกันที่ไหน เราเย็ดกันแตกพร้อมกันในท่าเดิมเมียกอดผมแน่นขมิบหีตอดควยแรงมากพร้อมร้อง บอกผมว่า สะใจ สะใจ เมียรักผัว เรานอนคุยกันถามความเป้นมาเป็นไปแต่เมียผมก็ยังขอโทษผมผมบอกไม่เป้นนัดเย็ด กันอีกก็ได้นะตามสบายผมก็ถามเมียว่าถ้าหาคนมาเย็ดเมียต่อหน้าละแบบรุมเย็ด เมียกอดผมและบอกว่า ตามใจผัวสิค่ะอยากลองเหมือนกัน ผมเลยงั้นเราถ่ายรูปลงเว็บดีกว่าเมียถ่างให้ผมถ่ายเต็มที่ ไม่นานเราก็มีชายเดี่ยวติดต่อมาตอนนี้เมียผมโดนรุมเย็ดไปห้าครั้งแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น