วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เราเป็นอะไร 1

วันรุ่งขึ้นผมก็ไปพบพี่ยาวตามที่บอกเพื่อน พี่ยาวว่า เอ็งเอาผู้หญิงมานอนในหอชายแบบนี้ผิดระเบียบ ใครๆก็ว่าเอ็งเด็กเส้นไม่มีใครทำอะไร มหาลัยหวังเหรียญจากแก เอ็งทำให้พี่ลำบาก ลองบอกซิควรทำยังไง ผมว่าผมจะไม่ทำอีก แล้วหมดเทอมจะย้ายไปหอนอกหรือนอนบ้าน พี่ยาวว่าเป็นวิธีที่ดีแก้ปัญหาได้ แต่ทำให้เกิดการขาดซ้อมแน่ เพราะเอ็งอยู่หลายชมรมซ้อมต่างเวลาด้วย เดินทางอีก ทางที่ดีเอ็งควรหยุดเรื่องผู้หญิงไว้ก่อนจนกว่าจะเรียนจบ ผมว่าไม่ได้หรอกครับเรื่องหัวใจบังคับยาก พี่ยาวว่าเอ็งต้องทำ ผมว่าเอางี้ผมจะไม่ให้ใครรู้เรื่องอีก ไอ้ที่เป็นไปแล้วก็ให้มันเป็นเหมือนตำนานแล้วกันคนก็พูดโจกกันไปเท่านั้น พี่ยาวว่าในส่วนอาจารย์พี่ก็จะทำให้เป็นอย่างเอ็งว่าแล้วอย่าให้พี่ต้องลำบากใจไล่เอ็งออกหอไม่อยากทำ ผมก็ว่าขอบคุณครับแล้วก็กลับหอมาแจ้งให้เพื่อนรู้ เพื่อนซึงเพิ่งได้เย็ดแฟนผมก็เสียดาย แต่ผมว้าวุ่นใจ พอได้เวลาเย็นแฟนผมต้องมาปรากฏว่าวันนี้ไม่มา ผมโทรไปหาสงสัย เธอว่าไม่สบาย ผมถามเป็นอะไรมากไหม เธอว่าไม่เป็นไรมาก พรุ่งนี้ค่อยมาหา วันต่อมาเธอก็ไม่มาอีก ผมโทรไปก็ได้คำตอบเดิมจนหนึ่งอาทิตย์พอดี เธอก็ไม่มา ผมเลยกลับบ้านแล้วแวะไปหาเธอ เธอเจอผมก็พาเข้าห้องล๊อคประตูแล้วก็บรรเลงเลยเกือบจะฉีกเสือ้ผ้าเลย เธอกลายเป็นรุนแรง ทึ้งผมแทบตอบโต้ไม่ทัน เธอก็ขึ้นขย่ม สงเสียงดังกว่าเคยๆมาที่มีแค่ อือหือ อือหือ เป็นมี โอ้ว โอ้ว ด้วยแล้วก็กระตุกๆบนตัวผมแล้วก็ขวบต่ออีกกระตุกอีกควบอีกได้สามครั้งผมก็แตกคารูเธอก็นั่งคาไว้บดเล่นไปเรื่อยๆพอผมเหี่ยวแล้วถึงดึงออกมาทำความสะอาดใส่เสื้อผ้าแล้วถึงคุยกัน ผมถามเป็นอะไรไม่ไปหาตั้งอาทิตย์ เธอว่า ฉันไปตรวจเลือดมา กลัวมาก ผมถามแล้วเป็นอะไรหรือเปล่า เธอว่า ปรกติ แล้วที่ไม่ไปหาก็กลัวจะโดนอีก ผมหัวเราะว่ากลัวโดนอีกหรืออยากโดนอีกกันแน่ ฉันมาถึงไม่ทันได้พูดเลยเธอทึ้งฉันแล้วแถมยังแฉะมากๆและเสร็จเรวเร็ว เธอก็ตีผมว่า บ้าหรือ ก็เข้าหงี่เธอนี่ ไม่เจอกันตั้งหลายวันนะ ผมว่าไม่จริงหรอก เธอก็ว่าผมไม่หวเธอหรือ ไม่รักแล้วใช่ไหมถึงได้ให้คนอื่นมาเอาเค้า ผมว่าไม่ใช่ ก็วันนั้นคุยกันที่ร้านสุกี้เธอท้าพวกนั้นเอง เธอว่าแล้วเธอยอมหรือ เธอยอมให้ฉันโดนคนอื่นเอาหรือ ผมก็ว่ายอมไม่ยอมก็ทำกันไปแล้ว เอาไงดี พวกเพื่อนก็ชมว่าแฟนฉันสวยมากหุ้นดี อยากให้เธอให้โอกาศอีก คืออยากเอาเธออีกนะ เธอก็ว่า เสี้ยวอีกแล้วพวกเธอ ผมว่าไม่รู้ตอบไงดี ใจหนึ่งก็หวงจะตาย ไม่อยากให้ใครเห็นด้วยซ่ำ อีกใจก็อยากให้มีหลายๆคนมารุมเธอให้เธอเสร็จมากๆ เข้าตำราเบื่อๆอยากๆ เธอว่าเดี่ยวก็หมดหอหรอก ผมว่าก็คงงั้น เธอบอกพูดมาก แล้วเธอก็โจนหาผม เราปล่ำกันอีกรอบ ระหว่างที่ผมเสียบหีเธอกำลังกระเด้าอยู่ เธอก็จ้องผมแล้วถามผมว่า ทำอย่างนี้แล้วมีคนรอคิวดูตั้งหลายคนแถมแก้ผ้าหมดทุกคน เธอไม่อายหรือ ผมตอนนั้นอายไม่อายไม่รู้จริงๆกำลังมันก็ตอบไปแต่ว่า ไม่อาย เธอก็ว่า ก็ผู้ชายด้วยกันนิ ผมว่าแล้วเธอละ เธอว่า อายจะตาย แต่ตื้นเต้นแล้วก็เสียวมากด้วย ตอนนี้แค่คิดก็ยังเสียวเลย ผมก็ก็ว่าผมก็เสียวแล้วผมก็เร่งเครื่องเสร็จเลยเธอกอดผมไว้เช่นเคยไม่ยอมปล่อยไม่ยอมให้ชักออก แล้วเธอก็พูดว่า มีความสุขจัง เธอยอมให้ฉันไปเอากับคนอื่น เธอไม่ว่า แต่ฉันไม่ยอมแบ่งเธอกับใครทั้งนั้น จำไว้ ไม่งั้นฉันจะตัดให้เป็ดกิน ผมก็หัวเราะ ฮึๆ แล้วเราก็ลุกไปทำความสะอาดแล้วผมก็กลับบ้านไป ต่อมาเธอก็มาหาแล้วบอกว่าต่อไปนี้เธอจะไม่ไปหาผมทุกวันแล้วจะไปหาวันศุกร์ค้างด้วยแล้ววันเสาร์เรากลับบ้านด้วยกันวันอาทิตย์ฉัมมาส่งเธอที่หอแล้วคอยกลับ เอาละซิเป็นชุดเลยมาบงการผมแล้วยิ่งไม่ชอบอยู่ด้วย ผมถามว่าทำไมไม่ไปทุกวันอย่างเคย เธอว่า อายเพื่อนเธอ ผมว่าไม่กลัวผมไปมีคนอื่นหรืออย่างที่เคยกลัว เธอว่าไม่กลัว ฉันจะให้เพื่อนเธอคอยดูให้ ถ้าไม่รายงานฉันจะไปแจ้งความว่ารุมข่มขืนฉัน เอาอีกมีไม้เด็ดมาเล่นอีกผมจะทำไงดี ใจหนึ่งก็ดีใจไม่ต้อเป็นกังวลทุกวันไม่ตองคอยสับหลีกยิ่งกำลังติดของใหม่อยู่ อีกใจก็ไม่รู้จะทำไงให้เธออยู่ค้างได้เมื่อรับปากพี่ยาวแล้ว แต่ผมก็พยักหน้าตอบโอเค แล้วเราก็ไปกินข้าวหน้าหมู่บ้านแล้วก็กลับ เช้ามาผมกลับมหาลัย เธอทำตามคำพูดจันทร์ถึงศุกร์ไม่มาหาไม่โทรมาพอเย็นศุกร์เธอก็โผล่มาที่หอเลยมีกระเป๋าใบเล็กมาด้วย ผมก็เตรียมการอยู่แล้ว ระหว่างสัปดาห์ผมก็บอกเพื่อนว่าแฟนให้เป็นสายให้หรือเพื่อนบอกใช่ ผมว่ามึงรายงานเข้าข้างกูจำไว้ มันว่าไม่ได้หรอกกลัวติดคุก มันว่า ยายนันสวยก็สู้ไม่ได้ ขาวก็สู้ไม่ได้ หุ่นก็สู้ไม่ได้ มึงจะยุ่งทำไม แฟนมึงนะสุดยอดแล้ว ผมก็ว่าเรื่องของกู เอางี้ มึงเข้าข้างกู กุจะให้มึงได้เอาอีก มันว่าสาบาน ผมว่าเออ มันว่าตกลง ระหว่างสัปดาห์ ผมก็มีนันเป็นคนคอยดูแล ทั้งอาหารการกิน การเที่ยวเล่น ดูหนัง และบ๊วบๆกัน ใจก็คอยแต่จะคิดไปหา เก๋ซึ่งผมติดใจมาก เก๋ก็คอยทวงสัญญาผมบอก รู้นะวันนี้เพิ่ง เย็ดนันมา ต้องมาเย็ดเก๋ด้วยตามตกลง แต่ผมก็ไม่ได้ไป นันเรียน มอเดียวกันเจอกันบ่อย เก๋เรียนต่างมอ ไกลกัน แฟนผมเรียนต่างมอเหมือนกัน เลยมีเวลาให้นันมากกว่า ผมบอกกับ นันว่า ศุกร์เสาร์อาทิตย์ ผมกลับบ้าน ไม่ต้องมาส่งหรอก ไม่มีเวลาแน่นอน เจอวันจันทร์ เธอก็ตกลง พอเย็นวันศุกร์ผมก็มีเวลา ผมก็ให้เพื่อนช่วยเตรียมบอกว่าพอแฟมผมมาเราจะไปเที่ยวห้าง หาของกิน ดูหนัง พอมืดค่อยกลับหอจะได้ไม่มีคนมากนัก เพราะเย็นวันศุกร์ชาวหอจะกลับบ้านกันเหลืออยู่น้อยคนมาก หอผมมีสามชั้นๆละสิบสองห้องเว้นชั้นหนึ่งมีสิบห้องแต่ละห้องมีสี่เตียงรวมเป็นคนหนึงร้อยสามสิบหกคนแต่มีพวกสิงหออีกห้องละสองบ้างสามบ้าง ห้องผมไม่มี รวมคนกว่าสองร้อยคนวันธรรมดา พอเย็นศุกร์ก็เหลือ ยี่สิบสามสิบคนเอง ศุกร์นี้น้อยเหลืออยู่รวมพวกผมก็ สิบเก้าคนพอดี เป็นรุ่นเดียวกันเกือบหมดมีรุ่นพี่สามคนรุ่นน้องไม่มี ผมกับเพื่อนทั้งสองก็ไปสามแยกเข้าห้างไปกินอาหารญี่ปุ่นกัน แล้วก็ดูหนังรอบสามทุ่ม เพื่อนนั่งติดกันแล้วก็แฟนผมแล้วผม ผมนั่งดูไปหนังก็สนุกดีหนังไทย ดูไปก็หันไปกระซิบหนังข้างหูแฟนเป็นระยะ ตอนแรกไม่ได้สังเกต พอดูไปอ้าว ไอ้เพื่อนเจ้าเรมันจับมือแฟนผมอยู่แล้วแฟนผมก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย ผมก็แซวเลย เฮยๆ แฟนกู มันก็ปล่อยมือ ผมก็ถามแฟนผมทำไมยอมให้มันจับมือไม่บอกเลย เธอว่าทำไม ทำไม จับมือก็แค่จับมือ อย่างอื่นเธอยังให้เลย ผมอึ่งเลย บอก ได้ๆ เดียวโดน เธอว่า โดนอะไร ผมว่า ก็โดนของเพื่อนผมไง เธอว่าก็แค่นั้น มีมากกว่านี้ไหม ผมเกิดจี๊ดขึ้นมา เลยเงียบไป พอหนังจบเราก็ออกมากินขนมหวานต่อที่หน้ามอแล้วก็เข้าหอ โชคดีไม่มีใครเห็น พอเข้าห้องผมไม่รอเลยจัดการแก้ผ้าแฟนเลย แฟนผมร้อง อย่าๆ อายเค้า ผมไม่ฟังก็เมื่อกี้ทำผมจี๊ดยังไม่หายเลย แล้วผมก็ปล่ำจูบดูดเลียเลย เธอว่า ปิดไฟ ปิดไฟ เพื่อนผมก็ไปปิดไฟ แต่แสงตรงทางเดินหน้าห้องยังลอดเข้ามา เห็นร่างผมตะคุ่มๆ เหลือบเห็นเพื่อนะคุ่มๆเหมือนกันดูเหมือนกำลังแก้ผ้า ส่วนแฟมผมมองเห็นขาวโพลนไปหมดผมก็ลงมือเย็ดเธอเลย เสียบเอาๆ เธอก็ร้องโอว โอว หืออือ อือหือ โอว โอว เพื่อนผมก็เข้ามาร่วมด้วยเหมือนเดิม ไอ้เร มันก็พยายามยัดเยียดดอมันไปให้แฟนผมอมแต่ไม่สำเร็จ เธอเอามือมากำรูดเล่นแทน ไอ้เรก็ก้มลงดูดนมเธอ ไอ้เล็ก ก็ทำเหมือนกัน พักเดียวผมก็เสร็จ ก็ชักออกแต่ไม่ทันผมเสร็จข้างใน ผมเสร็จแล้วก็เพิ่นึกได้ก็บอกพวกเพื่อนว่าพวกมึงใส่ปลอก มันว่าแฟนมึงดีออกอย่างนี้ไม่ต้องหรอก ผมว่า ไม่ได้กลัวพวกมึงติดโรคแต่กลัวพวกมึงเอาโรคมาติด ไอ้เล็กว่าไม่ได้เตรียมไว้ แต่ผมรู้ไอ้เรมีหนึ่งกล่องในลิ้นชักโต๊ะ ก็ไปอามาแจก พวกมันใส่เสร็จก้ไอ้เล็กก่อนเลยเสียบทันทีมันว่าคราวก่อนไอ้เรมันก่อนคราวนี้มันก่อน แฟนผมก็ร้องว่าเถียงกันเสียฟิวส์หมด ทุกคนเลยเงียบแล้วตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอท่าเบสิกนั้นแหละ พอไอ้เล็กเสร็จ ผมก็เข้าเสียบอีกรอบก่อนไอ้เร มันก็ไม่ว่า ผมทำเสร็จข้างในอีก แล้วก็เหนื่อยมานั่งดู ไอ้เรก็เข้าแทงหีเธอต่อ เธอก็คราง อือ อือ อือ อือ ไปตลอด ไอ้เล็กมากระซิบผมว่าขออีกรอบนะ ผมพยักหน้า แล้วผมก็ออกนอกห้องมาเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่หน้าห้อง เปิดประตูออกมาตกใจแทบสลบ ไอ้สิบสี่คนที่ยังอยู่ในหอ มัน ออเต็มหน้าห้อง ผมไม่ได้เตรียมตัวยังแก้ผ้าอยู่เลย พี่เด่น แกดึงผมออกมาแล้วก็ปิดประตูเบาๆ แล้วแกก็พูดกับผม เด็กมึงจริงๆหรือ หรือมึงจ้างอีตัวที่ไหนมา ทำไมสวยอย่างนี้ ผมว่าแฟนผมเอง พี่เด่นว่า แล้วเพื่อนมึงเอาแฟนมึงได้ด้วยเหรอ ผมว่าก็เท่าที่เห็น พี่แกว่า พี่ยาวบอกกูให้เฝ้าดูมึงให้หน่อย กูไม่อยากจะเชื่อเลย ผมก็ยืนกุ้มดอตัวเองอยู่ เลยนึกเรื่องที่แฟนทำจี๊ดขึ้นมาเลยพูดว่า เดียวต่อคิวเข้ามาก็แล้วกันแล้วอย่าบอกใคร พี่เด่นว่า จริงเด่ ผมว่าจริง แล้วก็เงียบละเดียวแฟนไม่ยอม แล้วผมก็เข้าห้องไป ไอ้เร ก็เสร็จพอดีเห็นดึถุงออกมาน้ำเต็ม ไอ้เล็กก็เข้าต่ออีก แฟนผมก็ครองต่อ ไม่เห็นว่าอะไร คราง อือ หือ อือ หือ โอว โอว ยกขาสองข้างกระเด้าช่วยไปด้วย ไอ้เรก็บอกผม เสียดายอยากออกอีก ผมก็ว่าอยากออกอีก ก็ออกอีกซิ มันดีใจ ไม่รู้ทำยังไงดีลอกหมด ไอ้เรก็เอาปลอกของมันกลับด้านรีดน้ำแล้วก็กลับมาใช้ใหม่ผมก็ว่ามันมันหัวเราะ ผมว่าไม่ได้แฟนกูนะไม่ใช่อีตัวเสาไฟฟ้า พูดแล้วก็นึกได้ ผมก็ออกไปหน้าห้องบอกทุกคนต้องใส่ปลอก พี่เด่นก็ว่าเดียวปลอกมาให้เพื่อนคนหนึ่งไปซื้อแล้ว ยังกับจรวด ไอ้ทิดเพื่อนคนหนึ่งก็วิ่มาพร้อมปลอกมาแจกทุกคนอย่าเหลือเฟือ ผมก็ยืนหน้าห้องป้องการการรุม ในห้อมีแต่ไอ้เล็กคนเดียวกับแฟมผมกำลังเย็ดกันอยู่แล้วก็เสียงแฟนร้อง โอว โอว โอว อือ หือ อือ หือ แล้วไอ้เล็ก็ออกมา มันก็ตกใจใหญ่แต่ทุกคนเงียบ พี่เด่น เข้าไปทนทีคนแรกเลยแก้ผ้าตั้งแต่หน้าห้อง ผมให้แก้ทุกคน จะได้เหมือนๆกันแล้วก็ได้ดูขนาดของแต่ละคนซึ่งตอนนี้ตั้งโด่ แข็งหัวน้ำเยิ้ม บางคนก็ใส่ปลอกรอแล้ว พอพี่เด่นเข้าไป แกก็เสียบเลย สอยไปดูดนมไปสลับไปมา แล้วก็ลงมาดูดแตด แฟนร้องโอว โอว โอว จับหัวแกกดบดใหญ่เลย แล้วพี่เด่นก็ขึ้นมาเสียบต่อ แฟนก็ยกขาโยกช่วย ร้อง โอว โอว แล้วพี่เด่นก็เสร็จร่างกระตุกแล้วกดแช่เลย แล้วแกก็ถอนดอออกมา แล้วก็ออกมานอกห้อง ดึงปลอกออกทิ้งถังขยะหน้าห้องแกบอกผมว่ากูกลับห้องนะแล้วก็ไป คนต่อมาก็เข้าไป แฟนผมก็นอนรอคนต่อมาก็เสียบต่อ แฟนผมก็ร้องต่อ จนคนที่ สี่ที่เข้าไปพอมันเสียบสอยสักสองทีแฟนผมก็ร้องไม่เคยแบบเป็นมาก่อน แกร้อง โอว โอว เสียว เสียว โอว เสร็จ เสร็จ โอว โอว อย่าขยับ อย่าเพิ่งขยับ โอว โอว โอว แกเอามือกดตูดเพื่อนไว้แน่น แล้วแกก็ปล่อยขาลง ไม่ยกแล้ว ที่นี่เพื่อนก็สอยต่อโดยไม่ยกขา สอยได้เดี่ยวเดียว แฟนก็ยกขาขึ้นร้องอีก โอว โอว โอสส เสียว เสียวอีกแล้ว เสียว โอว โอ๊ย โอว เสร็จ เสร็จ เสร็จ แล้วก็กดตูดเพื่อนไว้แน่นไม่ให้ขยับ แล้วก็ปล่อยห้อยขาลง เพื่อนก็ สอยต่อ สอยไป สอย ไป แฟนผมก็มีอาการอีกคราวนี้เธอยกขาเข่าคู่ขึ้นมาถึงหน้าอกพร้อมกับกอดทั้งเพื่อนและเข่าร้อง โอว โอว โอ๊ย เสร็จ เสร็จ เสร็จ หือ หือ แล้วก็หอบหายใจ ห้อยขาลง ไอ้เพื่อนมันก็สอยต่อ แฟนผมพูด ยังไม่เสร็จหรือ เบาๆนะ แล้วเธอก็นอนนิ่ง เพื่อนก็สอยต่อจนเสร็จ แล้วก็ออกมา คนต่อมาก็เข้าไป ที่นี่เงียบ ไม่มีเสียอะไรเลยนอกจากเสียงโยกอื้ดๆ แล้วก็วนจนครบ มีบางคนมารอบสองผมไม่ยอมมันก็ไปกันจนเหลือผม ไอ้เล็ก ไอ้เร เราก็เข้าไปดอโดหมดทุกคนก็เลยอีกคนละรอบ พอดีประมาณตีสี่ ผมคนสุดท้ายเสร็จก็นอนกอดแฟนหลับไป ตื่นมาอีกที เพื่อนบอก เก้าโมงแล้วแฟนยังหลับหือสลบก็ไม่รู้แต่ยังแก้ผ้าขาวโพลนอยู่ รอบนมรอบหน้าท้อง รอบไหล่ ตามจักกระแร้ หน้าขา ข้างหี มีรอบจ่ำๆ เป็นรอยดูด ทั้งนั้น สีม่วงก็มีสี แดงๆก็มี ผมสงสารแฟนแล้วก็โกรธไอ้สิบสี่คนนั้น ไม่รู้จะว่าใคร ไอ้เร ไอ้เล็กก็ปูเสื่อเตรียมของกินซึ่งมีเพียบ โจ๊ก เลือดหมู ข้าวเหนยวหมูปิ้ง ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง กระเพาะปลา ผัดไท ขนมกู๋ช่าย โอเลี้ยง ผมว่ามึงซื้อมากินหมดเหรอ มันว่ากูเปล่า พวกเมื่อคืนซื้อมาให้ ผมก็พยักหน้าแล้วไปอาบน้ำ กลับมาทั้งไอ้เล็กไอ้เร ไปอยู่ที่เตียงจูบเลียแฟนผมไปทั้งตัว แต่แฟนผมก็ยังหลับอยู่ ดอโดอีก ผมบอก พอ พอ มันก็ว่า นิดเดียวเองนะ ผมว่า พอ พอ มันสองคนก็เลยไปเข้าห้องน้ำ ผมรู้มันไปชักว่าว ผมก็ห่มผ้าให้แฟนแล้วมานั่ง สักพักสองคนก็กลับมา เรานั่งกินอาหารแล้วก็คุยกันเรื่องกีฬาจนเที่ยง รู้สึกมีคนเขย่งๆอยู่หน้าห้อง พอออกไปดูไม่เห็นใคร เราก็รอต่อให้แฟนตื่น บ่ายโมงก็ยังไม่ตื่นไม่แม้แต่พลิกตัว แล้วก็มีคนมาพอเปิดประตูเพื่อนเมื่อคืนมาสามสี่คนมันบอกเห็นไม่ไปไหนก็เลยซื้อของมากิน โอ้โห ผมเห็นแล้วมันพอเลี้ยงทั้งชมรมเลยนะ ผมก็ว่า ขอบใจแต่เยอะไปเมื่อเช้ายังกินไม่หมดเลยเอาไปแบ่งเหอะ พวกมันก็ไม่ยอมก็เลยรับไว้ทั้งหมด แล้วไอ้จิตก็ถาม แฟนเป็นไง เราเรียนหมอดูให้ได้นะ ผมว่า กูรู้มึงจะดูอะไร ไป ไปให้พ้นๆ ไปไป ไปได้แล้ว พวกมันก็ว่า คืนนี้มีอีกไหม ผมก็ยกขาเตะตูดมันไปทีแล้วพวกมันก็จากไป ผมกลับมาในห้องจนบ่ายสามแก่ๆแฟนก็ตื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น