วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ลูกน้องเมียมันรุมเมียผม


  เรื่อง มีอยู่ว่าเมื่อตอนต้นๆปี 52 เมียผมไปทำงานที่ภูเก็ตกับลูกน้องสามคน เป็นลูกน้องผู้ชายสองคนหญิงหนึ่งคน มีอยู่คืนนึงเมียผมกับไอ้ลูกน้องผู้ชายไปเที่ยวกลางคืนกันแต่ลูกน้องผู้หญิง ไม่ได้ไป ไอ้สองตัวนั้นมันมอมยาเมียผมแล้วพาไปรุมเย็ดที่ห้องมันแล้วถ่ายคลิปไว้ พอกลับมาเมียผมก็กลับบ้านดึกบ่อยๆ กลับมาก็ซึมๆ เป็นแบบนี้อยู่เป็นเดือน แรกๆผมก็ไม่ได้สังเกตุจนหลังๆรู้สึกแปลกๆเลยถามเมีย เมียก็บอกไม่มีไรแค่เหนื่อยๆงาน แต่ก็เป็นแบบนี้ไม่เลิกเลยถามอีก เมียร้องไห้แล้วเล่าให้ฟังว่าโดนมอมยาแล้วรุมเย็ด ไอ้สองตัวนั้นมันเอาคลิปมาขู่เมียผมตลอด มันพาเมียผมไปเย็ดอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ผมฟังแล้วตกใจแต่ควยโด่ตลอดเลย ผมขอคลิปเมียมาดูตอนแรกเมียโกหกว่าไม่มีแต่ผมก็คยั้นคยอว่าไม่ต้องกลัง ไม่โกรธหรอกยังไงก็รัก ผมดูคลิปไอ้พวกนั้นมันเย็ดเมียผมมันมาก เล่นทุกท่า อมอันเดียว อมสองอัน เย็ดนม เย็ดหี ท่าหงาย ตะแคง ตอนโดนเย็ดท่าหมานี่ตูดกระเพื่อมนมสะบัดไปมาเลย เมียอยู่บนอยู่ล่าง หลังโดนเย็ดปากอมควยอีกอัน มีหมดครบ ผมดูแล้วแทนที่จะโกรธกลับโครตเงี่ยนเลยจนต้องจับเมียเย็ด ผมรู้สึกเลยว่าเย็ดเมียคราวนั้นมันได้อารมณ์สุดๆ ลืมบอกไปเมียผมสี่สิบแล้ว แต่ยังหุ่นดีมาก นมเป็นนมตูดเป็นตูด หมวยๆขาวๆอวบๆตามวัย ก็คิดดูว่าลูกน้องผู้หญิงที่ไปทำงานด้วยกันตอนนั้นก็ไม่ได้ดูแย่อะไรนักก็ ยังสาวๆอายุก็แค่ยี่สิบสี่เองพวกมันไม่หลอกไปมอม มามอมเมียผม ในคลิปที่ดูมันมีสองคลิป ผมสังเกตุว่าคลิปแรกเมียผมไม่ถึงกับตอบสนองอะไรมากนักแต่ก็ครางดังอยู่ดู สลึมสลือคงเพราะโดนยา แต่คลิปสองนี่เมียผมตอบสนองดีมาก ดูดควยก็มีผงกหัวเป็นจังหวะ มีเด้งสวน มีการพูดคุยกับไอ้สองตัวนั้นด้วยแต่ก็ไม่เยอะมากนัก มีจับควยพวกมันเล่นด้วย ยิ่งตอนน้ำไอ้พวกนั้นแตกมาปล่อยบนนมเมียผมเมียฟมเอามือป้ายน้ำควยที่นมเล่น ด้วย แต่เมียผมไม่ยอมกินน้ำพวกมันนะ ผมเลยถามเมียว่ามันเป็นยังไงเงี่ยนหรอ เมียบอกว่าคลิปแรกคือันที่มันถ่ายตอนโดนมอมยาจำไม่ค่อยได้นักแต่ก็รู้ว่า เสียวๆ แต่สองเป็นตอนที่กลับมาแล้วโดนพาไปเย็ดที่คอนโดแถวแจ้งวัฒนะ ผมถามว่ามันส์ไม๊ถึงตอบสนองมัน เมียผมสารภาพว่าครั้งหลังยอมรับว่าเสียวมากเสร็จไปไม่รู้กี่ทีอารมณ์มันพาไป ฟังแล้วน้ำแทบเล็ดเลยเงี่ยนทันที จนสุดท้ายผมตัดสินใจโทไปหาไอ้ลูกน้องเมียผมว่ากูรู้เรื่องแล้ว กูขอให้พวกมึงมาเคลียร์กับกู ผมขู่มันว่าญาติผมเป็นนายตำรวจใหญ่ ทหารก็มี มีคนจัดการพวกมึงสองคนหายไปได้ถ้าพวกมึงยังเก็บคลิปไว้อีก ผมให้มันมาหาที่บ้านแต่มันบอกไม่เอาที่บ้านขอเป็นที่โลตัสแถวบ้านผม เพราะกลัวไม่ปลอดภัย ผมก็โอเคไปเจอพวกมัน เอาสั้นๆว่ามันให้คลิปมาแล้วบอกว่าลบที่คอมทิ้งหมดแล้ว ผมขอคอมมันทั้งเครื่องเลยให้จบๆเด๋วมีปัญหาทีหลังแล้วบอกมห้กูเหอะเด๋วกูมี รางวัลให้ ผมบอกมันว่าต่อไปนี้ไม่ต้องขู่ด้วยคลิป ถ้าอยากเย็ดเมียกูให้นัดมา แต่กูจะไปด้วย กูบอกตรงๆกูชอบแนวนี้ กูคุยกับเมียกูแล้ว แต่มึงทำแบบนี้มาขู่เมียกูมึงทำไม่ถูกแต่ไหนๆก็ไหนๆให้มันจบๆไป แต่ถ้าพวกมึงปากหมาเมื่อไหร่นอกจากมึงจะไม่ได้เย็ดเมียกูแล้วมึงยังชีวิต เปลี่ยนอีกด้วย ...หลังจากนั้นผม เมียผม กับไอ้สองตัวนั้นก็สนุกด้วยกันมาอีกเป็นปี เมียผมนี่ติดใจความมันส์เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย โชคดีของหีเมียผมด้วยที่ผมกับไอ้สองตัวนั้นควยไซส์โอเคกันทุกคน ประมาณเจ็ดนิ้วใกล้ๆกันอาจจะไม่ยักใหญ่อะไรนักแต่ก็สะใจหีเมียผมได้ แต่ตอนนี้กิจกรรมนี้ห่างหายไปหลายเดือนแล้วเพราะไอ้ตัวแรกมันไปได้งานที่ สิงคโปร์ ไอ้อีกตัวก็พึ่งถูกย้ายไปเป็นหัวหน้าเซลที่สงขลา นานๆมันถึงจะมาที ตอนนี้เมียเริ่มคิดถึงรสชาติหลายๆควยแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น