วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วิธีที่ผมได้เย็ดกันกับลูกสาวตอนเป็นนักเรียน


  วิธีที่ผมได้เย็ดกันกับลูกสาวตอนเป็นนักเรียนและกับหลานสาวของเมีย ผมเป็นคนพูดจาดีกับลูกและหลานสาว ซื้อของให้ไม่ขาด ให้เงินไปซื้อของถ้าเทอต้องการ และหาหนังสือโป๊หรือการ็ตูนย์โป๊ใส่ไว้ในกระเป๋าหนังสือของเทอ เวลาเทอทำารบ้านก็จะเจอหนังสือโป๊ที่เราเอาใส่ไว้ในกระเป๋าหนังสือของเทอเอง เด็กสาวๆชอบเรียนรู้เรื่องนี้มากๆ บางทีผมก้เอาซีดีโป๊ใส่ไว้ด้วย เพราะลูกสาวมีห้องนอนส่วนตัว จะดูหนังสือหรือดูหนังก็ง่าย ไม่ต้องกลัวใครมาเห็น ผมเองก็ชอบกอดหอมแก้มลูกสาวและหลานสาวบ่อย ถ้าเมียเผลอก็จะจับนมและลูบหีด้วยทุกครั้ง ขนาดนั่งกินข้าวด้วยกันที่โต๊ะอาหารผมยังเอาเท้าแหย่ตรงหว่างขาลูกสาวกับหลานสาวเลย เมียผมไม่รุ้เลย ผมเอากันกับลูกสาวเมียมารู้ตอนหลังๆ แต่กับหลานสาวนี่เมียผมยังไม่รู้เลย เด็กสาวๆสมัยนี้เย็ดสบายไม่ต้องกลัวท้องหรอกคับ พวกเทอรู้ดีกว่าเราซะอีก และส่วนมากจะมีโดนแฟนที่โรงเรียนเดียวกันพาไปล่อซะก่อนแล้ว ทางโรงเรียนสอนเพศศึกษาป้องกันไว้ดีแล้ว บางครั้งวันหยุดลูกสาวผมจะชวนเพื่อนนักเรียนชายของเทอมาติวการบ้านให้ที่บ้านผม ผมก็จะเปิดโอกาสให้เขาได้อยู่กันสองคน พอเพื่อนนักเรียนชายกลับไป ผมก็จะไปสำรวจร่องรูของลูกสาวว่า เปียกแฉะไปด้วยน้ำเมือเงี่ยนของเพื่อนชายมากแค่ไหน ผมก็จะเลียให้ลูกสาวและเอาต่ออีกครั้ง ลูกสาวผมก็เต็มใจนะคับ แต่ถ้ามีใครรู้ใครเห็นเด็กสาวๆจะอายมากคับ เทออาจจะไปอยู่ที่อื่นเลยก็ได้คับ แต่ก็ดีคับไปอยู่ไกลๆบ้านที่ไม่มีใครรู้จักเรา เวลาไปหาหรือไปนอนค้างคืนด้วยก็ไม่มีใครสงสัยว่าเป็นพ่อลูกกัน ตอนนี้ลูกสาวผมมีผัวมีลูกไปแล้วคับ ทำงานอยู่โรงงาน ไอ เอ็ม ซี ซอยห้วยกะปิ15 ใกล้ๆบางแสน ชลบุรี ตอนลูกสาวท้องลูกคนแรก ผมยังได้เย็ดกับลูกสาวตอนท้องโตๆ7-8เดือนเลย มันมากๆคับ ลูกเขยผมไม่รู้ เวลาผมจะเย็ดกันกับลูกสาวราไม่เคยคุยกันมากนะคับ แค่ลูกสาวเข้าไปนอนในห้องนอนผมก็รู้แล้วว่าลูกสาวต้องการอะไร หรือบางทีลูกเขยผมลุกขึ้นไปทำงานแต่เช้าๆแล้ว แต่ลูกสาวผมไม่ยอมลุกจากที่นอนออกมา ผมก็จะเข้าไปเปิดผ้าห่มนอนกอดกันกับลูกสาวแล้วก้ลูบคลำเนินหว่างขาจนลูกสาวมีอารมณ์ผมจธเย็ดลูกสาวต่อทันที เป็ยแบบนี้ประจำคับเวลาผมไปเยี่ยมลูกที่บ้านเขา
ดูข่าวพ่อเอากันกับลูกสาว บางคนมีลูกกับลูกสาวตัวเอง2-3คนก็มี บางคนแค่ได้เอากันกับลูกเฉยก็มี ส่วนมากลูกสาวจะไม่กล้าโวยวายบอกให้ใครรู้ ยกเว้นพวกที่ข่มขืนลูกตัวเอง เพราะลูกไม่ยอม ส่วนมากเด็กจะไปบอกครูที่โรงเรียน แล้วก้เป็ข่าว
แต่ถ้าเราทำดีให้ลูกสาวเห็น เอาใจใกล้ชิดทุกอย่าง แสดงความเห็นอกเห็นใจลูกสาวตลอดเวลา ไม่นานลูกสาวจะไว้ใจเเอง
ตัวพ่อเองก็ร้องสุภาพเรียบร้อย แต่งตัวดีสะอาดพูดจาดี หาโอกาสใกล้ชิดกับลูกบ่อยๆ ไม่เป็นคนซกม๊ก สกปรก โสโครก ขี้เหล้าเมายา เอะอะโวยวาย ชอบด่าว่าตบตีลูกเมีย คนพวกนี้สถุนพวกนี้จะได้เย็ดลูกก้ต้องข่มขืนใจลูกเท่านั้นและก็จบลงที่ต้องไปอยู่ในคุกทุกราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น