วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แลกรักให้หายเบื่อ

 


  สวัสดีครับ ผมคนหนึ่งที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม ต้น ได้รู้จักจากหนังสือไทยเพลย์บอย ของคุณกังฟู ตอนนี้ผมอายุ 32เมียอายุ 28 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส 2 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ เพื่อนๆเธอแซว ยุ ให้เธอกับผมคบกันเราก็เป็นแฟนกันจนถึงทุกวันนี้ เมียผมเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไร ดูห่างๆ เธอออกจะเรียบร้อยหน้าตาออกดุๆ แต่เรื่อง เซ็กส์เวลาเย็ดกันเมียผมก็มีอารมณ์สุดๆร้อนแรงเลยครับ มาระยะหลังๆเราไม่ค่อยได้เย็ดกันเท่าไร ต่างคนต่างทำงาน เมียไปรับสอนพิเศษหลังโรงเรียนเลิกบ้าง(เมียผมเป็นครูสอนโรงเรียนเอกชน) ผมทำโอทีบ้าง ออกไปตรวงานจังหวัดบ้างไปทีก็สองสามอาทิตย์ กลับมาก็นอนอย่างเดียว เราไว้ใจกันมีอะไรจะคุยกันแบบเปิดตรงๆไม่มีความลับต่อกัน มีอยู่วันหนึ่งหลังทานข้าวเย็นเสร็จเมียแซวว่าเดียวนี้การบ้านผมไม่ค่อยทำส่งเลยนะแล้วหัวเราะเราอาบน้ำด้วยกันผมแกล้งปลุกอารมณ์ตอนอาบน้ำพอเธอเริ่มมีอารมณ์แล้วหยุดแล้วมาต่อที่เตียงนอน ผมชวนเธอคุยเรื่องสวิงเวลากำลังเย็ดกันกับเมีย เธอทุบอกผมบอกว่าบ้า แต่ดูเมียผมมีอารมณ์มากเราเย็ดกันด้วยอารมณ์รุนแรง ผมบอกให้เมียนึกว่ากำลังเย็ดกับคนอื่นซิ เมียกระซิบที่หูผมบอกว่าโรคจิตร พอผมเร่งกระเด้าเมียก็เด้งหีรับร้องครางเสียงดังจนเราเสร็จพร้อมกัน เรานอนคุยกัน เธอถามผมว่าเอาความคิดนี้มาจากไหนกัน พี่เบื่อส้มเหรอ ถึงอยากให้เธอเย็ดผัวคนอื่น พี่อยากเย็ดเมียคนอื่นเหรอ ผมบอกยังรักเธอเหมือนเดิม ผมอยากให้เราเปลี่ยน รสชาติ เปลี่ยนบรรยากาศ ความตื่นเต้นบ้าง จะได้ไม่เบื่อกัน เธอนิ่งเงียบ ผมหอมแก้มเธอแล้วบอกเธอว่าแบบที่เราเคยอ่านในเว็บไง เธอก็ว่าผมโรคจิตรบ้า แล้วเยิ้มๆ เออ ออ กับผม เราจูบปากกันเธอดูดลิ้นผมแบบรุงแรงเร้าอารมณ์ ร้อน แล้วเมียกระซิบว่าเล่าตอนที่พี่เย็ดแฟนเก่าให้เธอฟังหน่อยซิ ผมก็เล่าความจริงบ้าง แกล้งอำบ้าง ผมจับควยกระเด้าเข้าหีช้าๆแล้วเธอครางซิ๊ด..อ้า..ซิ๊ด ด้งขึ้น กระซิบบอกผมเสียงสั่นๆว่าให้ผมนึกเธอเป็นแฟนเก่าผมซิ แล้วเธอก็จะนึกว่าผมเป็นอื่น ผมแกล้งเรียก(เปิ้ล)ชื่อแฟนเก่า เมียผมเรียก(พี่โอ๊ด)ชื่อแฟนเพื่อนเธอบ้างเรียกแบบยั่วยวนอารมณ์ ผมทำให้ผมเกิดอารมณ์หึงหวงเมียตัวเอง ทำให้เรากลับมีอารมณ์เย็ดกันรุนแรง ผมกระเด้าควยเข้าหีเมียเร็วขึ้นแรงขึ้น เมียก็เอามือกอดคอผมแน่นร้องครางเสียงสั่น พร้อมกับยกขาทั้งสองข้างมารัดเอวผมไว้ ปากก็พร่ำเรียกชื่อแฟนเพื่อนเธอบอกว่าเสร็จแล้ว ทำให้ผมยิ่งได้อารมณ์มากขึ้น ผมกระเด้าแรงๆอีก สี่ ห้า ทีก็เสร็จตามเธอ ผมนอนทับตัวเธอกดควยแช่ไว้รู้สึกว่าหีเมียตอดรัดตึบๆที่ปลายควย เรานอนกอดกันเมียถามผมทำไมวันนี้เอาเก่งจังแถมเบิ้ลอีก ผมก้มลงมาจูบปากกัน แล้วบอกว่าตื่นเต้นบอกไม่ถูกนี้แค่คิดนะว่าเรากำลัง เย็ดกับคนอื่นอยู่ยังตื่นเต้นขนาดนี้ถ้าเจอของจริงจะขนาดไหน เมียบอกบ้าเหรอ เมียกอดคอผมหอมแก้ผมแล้วบอกผมว่า ส้มรักพี่มากนะ แล้วบอกผมว่าอย่างไปคิดมากกับเรื่องนี้ให้เป็นแค่จิตนาการตอนเวลาเราเย็ดกันก็พอแล้ว เธอเป็นครูถ้าเกิดทำไปคนอื่นรู้จะไม่ดี จะเอาหน้าไปไว้ไหน แล้วบอกผมว่าเรื่องนี้ค่อยคุยกัน หลังจากวันนั้นผมก็หาหนังแนวสวิงกิ้งมาเปิดชวนเมียดู เมียผมจะมีอารมณ์มาก ผมนอนกอดเธอด้านหลัง เธอหันหน้ามองดูหนังตอนนี้ในหนังกำลังเปลี่ยนสลับคู่กันแล้วครับ ผมกระซิบข้างหูบอกว่าอยากทำแบบในหนังจัง พร้อมไซ้ร์ ที่หูลงมาที่ต้นคอ เธอหันมาจูบปากผม แล้วบอกว่าเป็นแค่การแสดงหนังไม่ใช่เรื่องจริง ผมเลยบอกว่าถ้าเป็นเรื่องจริงหละ ส้มจะยอมจะทำแบบในหนัง มั้ย เธอเงียบครับแล้วหันหน้าไปดูหนังต่อ ผมเริ่มไซ้ร์ต้นคอบีบนมเบาๆ อีกมือก็ล้วงที่หี ตอนแฉะจนขนหมอยเปียก เธอครางเบาๆ แล้วเอามือเธอจับมือผมที่ล้วงหีเธอไว้แล้วบอกว่ารอให้หนังจบก่อน ผมถามเธออยากรองแบบในแล้วซิ เธอก็บอกว่าไม่รู้ซิและเงียบ พอหนังจบ เราเย็ดกันด้วยอารมณ์รุนแรงเสร็จพร้อมกัน ผมกดควยแช่คาหีเธอไว้แล้วจูบปากแลกลิ้นกัน ผมถามเธอว่าเราลองหาคู่ทำแบบในหนังมั้ย เธอพยักหน้าตกลง แต่มีข้อแม้เธอจะไม่แลกและเป็นฝ่ายเลือกเองและขอเวลาเธอหน่อย ผมดีใจมาก ผมลองติดต่อคู่แบบไม่แลกอยู่หลายคู่อยู่แต่พอคุยเข้าจริงๆแล้วกลับไม่เอาจริงหลอกกันบ้าง แต่มีอยู่อีเมลล์หนึ่งติดต่อมาหาผมบอกว่าแบบคู่ เขาเคยออกเดี่ยวมาสองครั้ง แฟนเขายังไม่เคยสวิงแฟนเขายังกล้าๆกลัวๆอยู่ เราติดต่อทาง msn นานพอควรเลยแลกเบอร์โทรศัพท์คุยกันผมบอกเขาว่าให้แฟนผมตัดสินใจเองเขาก็เช่นกันถ้าฝ่ายหญิงไม่okก็กลับ เรานัดกันอีกสองอาทิตย์ต่อมาครับ ผมบอกเมียผมว่าอีกสองอาทีตย์มีนัดดูเมียผมตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าผม พอเมียผมรู้ว่าจะมีนัด เมียผมเปลี่ยนไปมากครับ เธอไปทำทรงผมใหม่ แต่งตัว แต่งหน้าทำให้ดูเด็กลง พอถึงวันนัดเรานัดเจอกันที่ร้านอาหารในห้าง ตอนเย็นพอเลิกงานผมกับเมียก็ไปตามนัดพอถึง หน้าร้านอาหารผมก็โทรหาคู่เขาว่ามาถึงแล้วเขาบอกว่าเขารอโต๊ะในสุดของร้านพอผมกับเมียเดินเข้าไปเจอคู่ที่เรานัดไว้ผมกับเมียตกใจมากครับก็คู่ที่เรานัดไว้ฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับเมียผมสมัยเรียน ป ว ช ถึงมหาลัยและเขาทั้งคู่ก็เคยมางานแต่งงานผมกับเมียและเราก็ไปงานแต่งเขาทั้งคู่ด้วยครับ ฝ่ายคู่เขาก็ตกใจเหมือนกับเรา ตอนคุยกันผมไม่รู้จริงๆว่าเป็นคนรู้จักกันไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วครับจะหนีก็ไม่ทันแล้วเราทั้งสี่อายกันมากครับโดยเฉพาะฝ่ายหญิงไม่กล้าสบตากันนั่งก้มหน้า ผมกับฝ่ายชาย(สมมุติชื่อ พล กับ นุ้ย) สั่งเหล้ามาดื่มแก้เขินกันก่อนเมียผมกับคุณนุ้ยเอาเมนูมาอ่านแก้เขินกว่าเธอทั้งสองจะสั่งอาหารได้ผมกับคุณพลดื่มเหล้าหมดสองแก้วแล้ว สักพักเมียผมกับคุณนุ้ยเริ่มคุยกันถึงสมัยเรียนเรื่องเก่าๆของพวกเธอ ผมกับคุณพลก็คุยเรื่องทั่วๆไปเราไม่กล้าคุยเรื่องสวิงกัน จนผมลุกเข้าห้องน้ำคุณพลก็ตามมาคุณพลบอกผมว่าเขาตกใจมากไม่นึกว่าจะเป็นผมกับส้ม ผมถามคุณพลว่าokมั้ยคุณพลบอกว่าถ้าผมokเขาก็ไม่มีปัญหา แต่ต้องให้ฝ่ายหญิงokด้วย ถ้าฝ่ายหญิงokขอแบบคู่ใครคู่มันก่อน จากนั้นแล้วแต่อารมณ์จะพาไป เราตกลงตามนั้นครับ พอมาที่โต๊ะเมียผมกับคุณนุ้ยคุยกันหัวเราะกันไปเรานั่งในร้านประมาณ 2 ชั้วโมง คุณพลกระซิบถามอะไร คุณนุ้ยไม่รู้แล้วหันมามองผมคุณยิ้มอายๆคุณพลพยักหน้าให้ผมเหมือนว่าคุณนุ้ยokแล้ว ผมลุกเข้าห้องน้ำผมชวนเมียมาด้วย พอมาถึงหน้าห้องน้ำผมถามเมียว่าokกับคุณพลคุณนุ้ยมั้ยเธอพยักหน้า เพราะทั้งสองเป็นคู่แท้เหมือนกันและรู้จักกันมานานไว้ใจได้ ผมกับเมียกลับมาที่โต๊ะแล้วบอกคุณพลว่าคนในร้านเริ่มเยอะ เราเช็คบิลไปหาที่เงียบๆดื่มเหล้าดีกว่าเป็นการให้คำตอบกับคุณพลไปในตัวว่าคู่เราokแล้ว ตอนเดินมาลานจอดรถผมบอกคุณพลว่า ผมกับเมียจะไปเปิดห้องที่โรงแรมก่อนแล้วคุณพลกับคุณนุ้ยตามไปทีหลัง พอผมกับเมียอยู่ในรถผมถามเมียว่าพร้อมมั๊ย เธอบอกไม่รู้ซิ ตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลย อายนุ้ยมาก พอผมเปิดห้องก็โทรบอกคุณพล บอกเบอร์ห้อง บอกชั้น12 ตอนรอคู่คุณพล อยู่ในห้อง ผมกอดเมียจูบปากแลกลิ้นดูเมียผมมีอารมณ์มาก เธอถามผมว่าพี่อยากเย็ดนุ้ยมากเหรอ ผมก็พยักหน้าบอกว่าอยากเย็ด แต่อยากเห็นส้มเย็ดกับพลมากกว่า เมียผมบอกว่าพี่ไม่หึง ไม่หวง ส้มเหรอ ผมบอกหึงซิแต่อยากให้มีความสุข เมียบอกถ้าพี่ยอมส้มก็ยอม ผมถามว่าตอนอยู่ที่ร้านได้คุยอะไรกับนุ้ยมั้ยเมียบอกคุยแต่แค่ถามว่านุ้ยคิดยังไงบ้างนุ้ยบอกอายตื่นเต้นไม่ถูกพอดีผมกับคุณพลเข้ามาเสียก่อนเธอกับนุ้ยเลยหัวเราะแก้เขินกัน ผมกอดเมียหอมแก้มบอกพี่รักส้มมากนะ แล้วจูบปากเธอ เอามือลูบโหนกตอนนี้แฉะจนกางเกงในเปียกแล้ว เมียผมมองหน้าผมแบบลึกซึ้งแล้วจูบปากแลกลิ้นกันอย่างร้อนแรง พอดีคุณพล โทรศัพท์ มาบอกว่าอยู่หน้าห้องแล้ว ผมเปิดประตูรับคู่คุณพลกับนุ้ย เข้ามาในห้องนุ้ยแซวเมียผมว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เมียผมยิ้มเขิน เงียบไม่ตอบ ตอนนี้ในห้องไม่ใครคุยกันเลยครับ มีแต่เสียงทีวี มีเมียผมกับนุ้ยนั่งที่เตียงดูละครกัน



  ผมกับคุณพลมองหน้ากันไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ผมเอาเหล้าที่มินิบาร์มาเปิด ดื่มกับคุณพลและให้เมียกับนุ้ยคนละแก้ว ผมกับคุณพลมองไปที่สองเมียเราที่นั่งดูทีวีเปรียบเทียบกันแล้วสวยพอๆกันเรียกว่าสวยไม่แพ้กัน ส้มนุ่งกระโปรงสั่นสีดำแค่เข่า เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวตัวเล็กเน้นทรวดทรง เห็นเนินนมเบียดกัน ใส่เสื้อสูทไว้เพื่อให้ดูเรียบร้อย นุ้ยนุ่งกระโปรงสั่นคับฟิตแค่ครึ่งขาใส่เสื้อเชิ้ตรัดรูปเห็นนมเป็นนม หนุ่ยทำงานออฟฟิตแต่ตัวออกเซ็กซี่ได้สบายนุ้ยแต่ตัวเซ็กตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัยครับ แต่เมียผมเป็นครูต้องเรียบร้อยไว้ก่อน ผิวส้มคล้ำเนียน นุ้ย ขาวนวลแบบไทยๆ ผมออกมายื่นคุยกับคุณที่นอกระเบียงของโรงแรมผมถามคุณว่านุ้ยพร้อมมั๊ยคุณพลว่าพร้อมแต่จะว่าใครจะเริ่มก่อน ทีแรกกะว่าคู่ใครคู่มัน แต่เราทั้งสี่คนต่างพอใจกัน ผมก็อยากเย็ดนุ้ยมาตั้งนานแล้ว คุณพลก็มีประสพการณ์มาแล้วผมบอกคุณพลว่าให้เริ่มส้มได้เลย สักพักนุ้ยเอาเหล้าออกมาเติมให้เรา ดูนุ้ยเริ่มเมานิดๆ ผมเข้ามาในห้องมานั่งข้างๆเมียผมหอมแก้มเธอกระซิบที่หูว่าเดี่ยวพี่ให้คุณพลมาดูทีวีเป็นเพื่อนนะเธอพยักหน้า แล้วบอกผมเสียงสั่นๆว่าไม่หึงแน่นนะ ผมไม่ตอบเดินไปปิดไฟในห้อง ตอนมีแต่แสงจากทีวีเท่านั้น ผมออกมาที่ระเบียงคุณพลกับนุ้ยยืนกอดกันคุยกันอยู่พอเห็นผมทั้งคู่ก็ผละจากกัน ผมกระซิบคุณพลว่าไปดูละครเป็นเพื่อนส้มหน่อยซิ คุณพลบอกนุ้ยว่าจะไปห้องน้ำแล้วก็เข้าห้องไป นุ้ยยืนแก้วเหล้าให้ผมแล้วถามว่ากระซิบอะไรกับพี่พล ผมว่าไม่มีอะไรให้คุณพลไปดูละครเป็นเพื่อนส้ม นุ้ยถามผมไม่ดูละครเหรอผมบอกว่าจะคอยดูหนังสดกับนุ้ยข้างนอกผมดื่มเหล้าหมดแก้ว ผมจูงมือนุ้ย เดินมามองเข้าที่ห้องที่มีผ้าม่านบางๆกั้นอยู่ ความมืดที่ระเบียบทำให้ในห้องชัดเห็นคุณพลนั่งข้างๆเมียผมมือถือแก้วเหล้าคุยอะไรกันไม่รู้สักพักคุณพลก็ยกแก้วดื่มจนหมดแล้ววางแก้วลง แล้วขยับเข้ามานั่งติดส้มแล้วยื่นหน้าแล้วหอมแก้มส้ม ส้มตกใจผละตัวออกแล้วดันตัวคุณพลออก คุณพลกระซิบคุยอะไรกันไม่รู้ คุณพลโอบไหล่ส้มไว้หลวมๆเริ่มหอมแก้มไซ้ซอกหูซอกคอส้มขัดขืนนิดนึงแล้วหันหน้ามาจูบปากกับคุณพลอย่างดูดดื่ม ผมยื่นตะลึง สั่นไปหมดใจเต้นแรงที่เห็นชายอื่นกอดจูบและเล้าโลมเมียตัวเอง บอกความรู้สึกไม่ได้ ทั้งหึง ทั้งหวง แต่พอเห็นอาการตอบสนองของเมียผมแล้วก็ปล่อยเลยตามเลยครับ ผมยื่นใจเต้นตุบๆผมมารู้สึกตัวตอนที่นุ้ยบีบมือผมเป็นจังหวะ นุ้ยเองคงมีความรู้สึกเหมือนผมในตอนนี้ กับภาพที่เห็นผัวตัวเองจูบกับเมียผมอยู่เบื้อหน้า ผมดึงนุ้ยมากอด นุ้ยตัวสั่น ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ถามผมเสียงสั่นๆว่าพี่รันไม่หึงส้มเหรอ ผมไม่ตอบดึงนุ้ยมาหอมแก้ม นุ้ยผละออกเล็กน้องนิ่งแล้วหายใจยาวๆ แล้วถามนุ้ยหึงพลหรือเปล่าหละ นุ้ยบอกไม่รู้ซิ นุ้ยใจสั่นๆปั่นป่วนบอกไม่ถูกเลยพี่รัน เราต่างไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ผมยื่นกอดนุ้ยด้านหลัง ผมจูบเบาๆที่แก้ม ที่หู ที่คอ นุ้ยขนลุกจนผมรู้สึกได้ นุ้ยหันหน้ามาจูบปากดูดลิ้นกับผม ได้กลิ่นเหล้าอ่อนๆจากปากนุ้ยมันได้อารมณ์มากครับตอนนี้ผมกับนุ้ยไม่สนใจเมียกับผัวตัวเองแล้วครับ ผมเอามือลูบขาขึ้นมาที่โหนกหีเธอตอนนี่แฉะกางเกงจนในเปียก ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกนลูบเบา ขนหมอยหนุ่ยดกเยอะมาก มืออีกข้างผมบีบคลึงนมเธอเบาๆ ผมจะดึงกางเกงในเธอออกนุ้ยห้ามผม กลัวคนที่อยู่ตึกข้างๆเห็น ผมเดินโอบนุ้ยเข้ามาในห้อง ผมปิดกระจกบานเลื่อนปิดม่านขัดจังหวะ ทำให้คุณพลกับเมีย ผมสะดุ้งผละออกจากกัน ส้มรีบดึงกระโปรงที่โดนถลกขึ้งไปที่เอวลงมาปิด กางเกงในถูกรุดลงมาที่ปลายเท้า เสื้อปลดกระดุมออก เสื้อในถลกขึ้นเห็นนมทั้งสอง ส้มเอาเสื้อสูทมาปิดหน้าปิดนมเธอ คุณพลยิ้มๆให้ผม กางเกงถอดออกไปแล้วเหลือแต่กางในเห็นควยแข็งตั้งไม่ใหญ่ไม่ยาวกว่าผมเท่าๆกัน คุณพลพูดกับผมเบาๆว่าผม ขออนุญาตนะ ผมพยักหน้าตอบเช่นครับ ผมประคองนุ้ยมานั่งโซฟา ดูคุณพลกับส้มเริ่มกันคุณพลนอนลงข้างๆเอาเสื้อสูทที่ส้มเอาปิดหน้าออกก้มลงจูบปากส้มแลกลิ้นกันแบบดูดดื่มแขนทั้งสองกอดคอคุณพลไว้ มือคุณพลดึงถลกกระโปรงของส้มผมขึ้งไปที่เอวทำให้เห็นหีส้มที่มีหมอยดกดำพอๆกับนุ้ย ผมนั่งกอดนุ้ยดูเมียตัวเองกับผัวนุ้ยแสดงบทรักอยู่บนเตียง ผมเริ่มเล้าโลมบีบนมเบาๆ จากนอกเสื้อ นุ้ยหันมาจูบปากกับผมนุ้ยหลับตา เอนหลังลงไปที่โซฟา มือข้างหนึ่งกอดคอผมอีกข้าวจับแขนผมแล้วจูบปากตอบ นุ้ยใช้ลิ้นเก่งมากครับ เธอดูดลิ้นและริมฝีปากผมเยี่ยมมากครับ ได้อารมณ์จริงๆ ผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนุ้ยออกทีละเม็ดจนเสื้อเปิดออกผมถลกเสื้อในขึ้น ผมก้มหน้าดูดนม นมนุ้ยทั้งขาว ใหญ่กำลำลังดี หัวนมลุกลุกชันสู้ลิ้นท่ผมทั้งดูดดุนและขบเม้มเบาๆ จนนุ้ยถอยหายใจยาวๆซิ๊ดปากเบาๆ ผมจะถอดกระโปรงนุ้ยออกเธอห้ามไว้อย่างพี่ ผมถลกกระโปรงขึ้นไปกองไว้ที่เอวแล้วคอยๆรูดการเกงในลงที่ตอนนี้เปียกแฉะ ออกพ้นปลายเท้า ผมลุกจัดการถอดกางเกงผมออก ผมมีอารมณ์ควยแข็งจนน้ำเยิ้มที่หัวควยแล้ว ผมแทรกตัวเข้าตรงกลางขาทั้งสองนุ้ย ยกขาแบะออก ผมจับควยจ่อที่หีนุ้ยที่แฉะเยิ้มแล้วกระเด้าเข้าช้าๆเร็วขึ้งเรื่อยๆนุ้ยเริ่มหายใจหอบฟืดฟาด เหมือนหมดแรง ครางเสียงดังแข่งกับเมียผม ปล่อยให้ผมกระเด้าอยู่สักพัก นุ้ยเอามือกอดคอผมให้โน้มตัวลงจูบปากลิ้นของเราพ้นกันนัวเนียกัน นุ้ยดูดลิ้นผมอย่างมีอารมณ์สุดครับ มืออีกข้างของนุ้ยหนึ่งจับสะโพงผมกดตามจังหวะการเด้าของผม นุ้ยละปากการจูบ ครางเสียงเสียว ข้างหูผมแล้วกระซิบเสียงสั่นๆเร่งผมว่าพี่รันแรงๆหน่อยนุ้ยจะเสร็จแล้ว ผมกระเด้าแรงๆเร็วๆ ตามที่เธอบอกนุ้ยยกก้นรับตามจังหวะ แรงกระแทกของผม จนตัวนุ้ยกระตุกๆยกขาทั้งสองรัดเอวผมไว้ ผมรู้ว่านุ้ยเสร็จแล้วผมผ่อนการกระเด้าลง ผมถามนุ้ยเสร็จหรือยังพร้อมกระไปด้วยช้าๆนุ้ยพยักหน้า ผมขอนุ้ยปล่อยน้ำข้างในนะนุ้ยบอกเบาๆแล้วแต่พี่รันซิ..ผมกระเด้าแรงขึ้น นุ้ยร้องครางเสียงสั่นบอกจะเสร็จอีกแล้วเด้งก้นรับ ผมเร่งกระเด้าเร็วสี่ห้า น้ำผมก็แตกผมปล่อยน้ำเข้าหีนุ้ยเยอะมาก ผมกดควยแช่ไว้ แล้วก้มลงจูบปากนุ้ย แล้วผมพยุงตัวนุ้ยลุกขึ้น นุ้ยเดินเข้าห้องน้ำ ผมหันไปที่เตียงคุณพลกระเด้าควยใส่หีเมียผมเสียงดัง..ปับๆ..เมียผมยกขารัดเอวคุณพลไว้มือก็กอดคอคุณพลทั้งสองข้าง คุณพลทำกระเด้าแรงมาก เมียผมคราง ตามจังหวะแรงกระเด้า ร้องครางเร่งเร้า เรียกชื่อคุณพล ...โอ๊ย..ซิ๊ด..พี่พลอย่าง...หยุดนะ..เสร็จแล้ว..พี่พล..โอ๊ย..ซิ๊ด.คุณพลรัวเอวกระเด้าเร่งไปตามเสียงเร่งเร้าของเมียผมสามสี่ที คุณพลก็เกร็งเองกระตุกๆเสร็จตามเยผมทั้งคู่จูบปากแลกลิ้นกันแบบเม้ามันเหมืออยู่กันสองคน นอนกอกกันอยู่บนเตียงอยู่แบบนั้น สักพักนุ้ยเดินออมาจากห้องน้ำ เมียผมดันคุณพลให้ลุกขึ้นเมียผมลุกขึ้นนั่งจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วลุกเข้าห้องน้ำทั้ง ผมตามเข้าไปด้วยผมกอดเธอถามว่าเป็นไงบ้าง เมียบอกตื่นเต้นมากจนทำอะไรไม่ถูกเลยในตอนแรกทคุณพลมากอดเธอ เธอบอกว่าเสื้อผ้ายับยู่ยี่หมดแล้ว ผมถามแล้วทำไมไม่ถอดออกหละ เมียบอกแบบอายๆว่าคุณพล เมียผมบอกว่าก็ปล่อยเลยตาม เมียผมย้อนถามผมว่าแล้วพี่หละ นุ้ยเป็นไงบ้าง เห็นพี่เย็ดนุ้ยทั้งชุดทำงานเหมือนกันนี่ ผมก็บอกเธอว่าตื่นเต้น เมียถามอีกว่าตื่นเต้นที่ได้เย็ดนุ้ยหรือตื่นเต้นที่ เห็นเมียตัวเองโดยผัวคนอื่นเย็ด ผมบอกทั้งสองอย่างนั้นแหละ เมียหยิกควยผมทีหนึ่งผมห้อมแก้มเธอแล้วชวนเธอ..เย็ดกับคุณพลอีกรอบหนึ่ง เมียผมบอกไม่เอาแล้วแค่นี้ก็อายนุ้ยกับคุณพล อยู่แล้ว พอเราออกจากห้องน้ำเห็นคุณพลกับนุ้ยยืนคุยกันอยู่ที่ระเบียงพอผมเดินออกไปนุ้ยก็เดินเข้าห้อง ผมบอกคุณพลว่าจะกลับแล้ว ค่อยนัดกันวันหลังอีกที คุณพลบอกเช่นกันคัรบเพราะนุ้ยไม่กล้าอาย ผมกับส้ม ผมกับคุณพลนัดกันไว้แล้ว เราต่างแยกกัน พอมาถึงบ้านผมเย็ดกับเมียอีกรอบแบบสุด ตอนที่เธอเข้าห้องน้ำที่โรงแรมเธอไม่ได้ล้างหีเธอ เพราะเธอห่วงแต่ชุดทำงานเธอ พอมาเย็ดกันที่บ้านน้ำคุณพลยังแฉะอยู่ที่หีเธอ ผมมีอารมณ์มากทีเย็ดเมียตัวเองแล้วมีน้ำคนอยู่ครับ คืนนั้นกว่าจะนอนได้เกือบตีสองครับ ก่อนนอนผมบอกว่าได้นัดกับคุณพลไว้แล้วนะเมียผมหอมแก้ผมแล้วบอกว่า แล้วแต่พี่ แต่ต้องบอกล่วงหน้านะ จะได้นัดกันกับนุ้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น