วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียกับเจ้านาย


  ผม อายุ44 เมีย 38 มีลูกแล้ว 2 คน จะว่าไปแล้วผมกับเมียก็มีความสุขกันมาตลอด เรื่องเซ็กส์ไม่มีขาดตกบกพร่อง ผมเอกก็ไปมีอะไรนอกบ้านบ้างเมียเองก็เฉย ผมเคยลองๆชวนเธอสวิงดูบ้างเธอปฎิเสธเสียงแข่งเลย ผมเองพยายามอยู่หลายครั้งเธอก็ไม่ใจอ่อน จนเธอได้เจ้านายคนใหม่ ดูเธอเรื่มเปลื่ยนไป เออลืมบอกไปว่าเมืยผมผิวขาวมากร่างอวบดูน่าฟัดมาก ดูเธอเงียบๆไป ทำงานโอทีบ่อยๆ วันหยุดก็ไปทำงาน เวลามีเซ็กส์ดูเธอเกร่งๆ บางครั้งก็เอาใจผมมากปิดปกติ ดูมีอารมณ์ร้อนแรงขึ้น บางครั้งจะปฎิเสธเวลาผมจะมีอะไรด้วย ผมเก็บความสงสัยอยู่พักใหญ่แล้วเกล่งพูดว่าอยากให้เธอพาเจ้านายมาสวิงทีบ้าน ดูเธอตกใจมาก เธอก็ยอมเล่าแอบเล่นเสียวกับเจ้านายหลายครั้งแล้ว ผมมีอารมณ์เธอเล่าไปผมก็โยกไปพลางๆ เธอบอกเจ้านายไม่เก่งเท่าผมครั้งเดียวก็ไม่มีแรงแล้ว เจ้านายอายุ 56 ปี รูปร่างสูงใหญ่ผิวขาวดูดีมาก เธอเล่าเจ้านายชอบรูปร่างเธอเค้าจะจับบีบหน้าอกเธอมาก เค้าชอบหน้าอกเธอมาก เธอเล่าอีกว่าเจ้านายเลียให้เธออยางไม่รังเกียจเลย เธอเคยถามว่าทำไม่เจ้านายไม่ยุงกับพวกสาวๆ เจ้านายบอกไม่ชอบแต่ชอบแบบเมียผมแล้วแกบอกไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมานานแล้ว เมียผมก็เชือเพราะเจ้านายเธอไม่ค่อยแข่งเท่าไร มาชวงหลังเลยไม่ใช้ถุงยาง เจ้านายจะทำให้เมียผมเสียมากกว่า เธอจะเสร็จกับปากของเจ้านาย เจ้านายจะใส่โยกสัก 2-3 นาทีออกแล้ว บางทีเธอใช้ปากดูดจนแข่งแล้วเธอก็ขึ้นขย่มเอง เธอเองก็บ่นอยู่ว่าเจ้านายนอนดูดนมบีบนมจนเจ็บไปหมด แต่ผมมาน้อยใจนิดทีเมียผมชมว่า ของเจ้านายเธอน่าดูดมาก ผมเองช่วงนั้นมีอารมณ์กับเธอมาก ผมให้เธอพาเจ้านายมาสวิงทีบ้าน เธอไม่ยอมเธอบอกอายผมเธอทำใจไม่ได้ทีจะทำกับคนอื่นพ้รอมๆกับผม พูดยังยังเธอก็ไม่ยอม ผมเลยบอกว่าให้พาเจ้านายมาทีบ้านผมจะแอบดู เธอก็ยอม จริงอย่างทีเมียผมว่าครับเจ้านายเธอดูดีมากเมียผมดูดให้ยังกะนางเอกหนัง เอ็กซ์ไม่น่าเชือ ตลอด3 ชั่วโมงเจานายเธอทั้งดูดทั้งเลียไห้เธอไม่หยุด ผมเองยืนแอบดูเสร็จไป2 รอบครับ สุดยอดจริงๆครับเมียผม


ขอ อนุญาตเพื่อนเล่าเรื่องเมียผมต่อน่ะครับ หลังจากเธอกับเจ้านายเธอแล้ว(ทีเล่ามาแล้ว)เมียผมก็เปลี่ยนไปครับเธอมี เซ็กส์ทีเร้าร้อนขึ้นมาก เธอกล้าขึ้นพูดเรื่องเซ็กส์บ่อยๆ เธอดูแลตัวเองมากขึ้นแต่งตัวขึ้นออกกำลังกายมีรูปร่างดีขึ้นมาก นั้นข้อดีครับส่วนข้อด้อย การมีเซ็กส์ระหว่างเราห่างขึ้นประมาณอาทิตย์ครั้งแต่ถ้าเธอเล่าเซ็กส์เธอจะ ช่วยให้ผมเสร็จทุกครั้ง ผมชวนเธอสวิงฯเธอก็ปฎิเสธเหมือนเดิม แต่เธอมีเซ็กส์กับผู้ชายที่เธอเลือก โดยเธอจะให้ผมรับรู้ทุกครั้ง เธอจะชอบผู้ชายทีมีอายุครับ เธอบอกเวลามีอะไรกันเหมือนเธอเป็นเด็กรุ่นที่เพิ่งโดน ครั้งนี้ที่ผมจะเล่าเมียผมกับผู้ชายอายู 50 ครับ เธอรู้จักตอนไปอบรมฯเธอบอกเป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้เธอเลยอยากลอง เค้าโทรมาจีบเมียผมอยู่หลายครั้งผมถามว่ามีจะไรกันหรือยัง เธอตอบว่ายังแต่โดนเค้ากอดจูบในคาราโอเกะตอนไปอบรมแล้วครั้งนึง ผมบอกว่าให้มากันทีบ้านแต่เมียปฎิเสธบอกว่าถ้าทางเค้าเจ้าชู้มากไม่อยากให้ รู้จักบ้านเธอเพียงอยากลองเท่านั้น เธอเลยนัดเค้าโดยให้ผมแอบไปดูหน้าถ้าผมไม่ok. เมียผมจะเลิกคบเลย เรานั่งคนละโต๊ะเห็นหน้าจริงอย่างเมียว่าท่าทางเจ้าชู้รูปร่างไม่ไหญ่ผ ิวเข็มลงพุ่งนิดหน่อย พอมีโอกาศผมบอกเธอว่าอย่ากลองหรือผมตามใจน่ะแต่ผมอยากแอบดูอีก แต่เมียบอกยังไม่พร้อม ผมเลยกลับบ้านมาก่อน แต่รู้ไหมเมียผมเล่าว่าหมอนั้นทั้งกอดจูบดูดนมเมียผมบนรถ เมียบอกอารมณ์รุ่นแรกครับทั้งบีบดูดนมเธอใหญ่ดูดปากแลกลิ้นกันนานเธอเองก็ เคลิ้มโดนสอดนิ้วเข้าร่อง เจ้าหมอนั้นเอาของมันให้เมียผมดูดให้แต่เธอไม่ทำใช้มือชักให้ มันเอาน้ำออกที่นมเมียผมเลยครับแล้วส่งเธอกลับ ก็บอกแล้วเมียผมขาวอวบนมใหญ่ใครจะอดใจได้ เออเธอบอกอีกว่าของเข้าใหญ่กำไม่รอบ เธอได้ลองกับเค้าอยู่ 3 ครั้งผมเองก็ไม่มีโอกาศไดแอบดู เมียเล่าเค้าเก่งรุนแรงเคยค้างคืนเมียผมโดนไปแปดรอบ แล้วเธอก็เลิกติดต่อกับเค้าครับ ส่วนผมกับเมียก็รักกันเหมื่อยเดิมครับ ขอบคุณครับ ถ้าสมาชิกไม่ว่าอะไรโอกาศหน้าผมจะมาเล่าอีกครับ ผมคนชอบเล่า(ถึงจะเล่าไม่เก่ง) และเมียผมโดนไปหลายคน แต่ไมยอมสวิงฯสักที.....




ผม ขอเล่าเรื่องเมียผมต่อนะครับ หลังจากเธอเจอชายเดียวไปแล้วสองคน ผมลองชวนเธอออกรอบสวิงแต่เธอก็ปฎิเสธเหมื่อนเดิม ระหว่างเธอกับเจ้านายก็มีอะไรกันตลอดเธอบอกเธอสงสารเจ้านาย เจ้านายเองก็ดูจะหลงเธอนะครับ แต่ผมว่าเธอเองคงติดเจ้านายไม่น้อยเหมื่อนกัน เธอผู้ถึงเจ้านายตลอด ผมเองก็ไม่ว่าอะไรตามใจเธอทุกอย่างอยู่แล้ว อีกอย่างเราสองก็ยังรักกันเหมื่อนเดิมเธอดีกับผมทุกอย่าง เมื่อขอสวิงไม่ได้ผมขอแอบดูเธอละกัน ผมขอให้เธอพาเจ้านายมาทีบ้านอีก วึ่งปกติเจ้านายจะไม่ยอมมาทีบ้านหรือถ้ามาก็จะไม่ยอมมีอะไรกัน เธอบอกเจ้านายจะระวังตัวมากกลัวผมจะจับได้ว่าเป็นชู้กับเมียผม โดยจะแอบมีไรกันตามม่านรูด งานนี้เมียผมตกลงวางแผนพาเจ้านายมาทีบ้าน งั้นโอกาศนี้ผมขอเล่าเรื่องทีแอบมานะครับยอมรับครับผมเล่าแล้วจะมีอารมณ์มาก
วันนั้นเป็นวันหยุดทั้งสองมาถึงตั้งแต่เที่ยงผมหลบอยู่หลังบ้าน พักใหญ่ทั้งสองก็เข้าห้องกัน ผมก็หลบอยู่ที่หน้าต่างโดยม่านจะปิดไม่สนิท ทั้งสองเดินเข้ามาเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวดูเซ็กส์ซี่มากเพราะตัวขาว เจ้านายจับเธอมาจูบปากแลกลิ้นกันดูดูดดื่มกันมากครับ ผมเห็นขนลุกเลยทั้งคู่สลับกันยื่นลิ้นออกมาแลกดูดกัน จูบกันนานครับผ้าเมียผมหลุดออก เจ้านายบีบหน้าผมเธอตลอดเลยครับ แล้วผลักเธอนอนจูบเธอทั่วร่างจริงๆครับเมียผมคงมีความสุขมากๆครับ และเป็นอย่างที่เธอเคยเล่าเจ้านายเลียร่องให้เธออย่างไม่รังเกียจเค้ายกขา เธอขึ้งสูง เธอคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วดูเยิ้มไปหมด เมียผมจัดารปลุกให้เจ้านายใช้ปากอมดูดจนแข็งสู้ขึ้นมา ดูเธอจะมีความสุขกับการใช้ปากให้เจ้านายมากครับเจ้านั้นก็ขนาดใช้ได้ทีเดียว ดูสะอาด ทั้งเริ่มด้วยเจ้านายทับเมียผมโยกกระแทกสักพักก็เปลี่ยนท่าเมียผมโก้งโค้ง อัดจากด้านหลัง แล้งสลับมานอนตะแคงเจ้านายเสียบจากด้านหลัง เจ้านายไม่วางมือจากอกเมียผมเลยครับบีบนมเมียผมตลอดเธอเองก็เด่งอกรับตลด อบางทีก็บีบนมตัวเองดูแล้วได้อารมณ์มากๆ จนเจ้านายพ่นน้ำออกเต็มร่องก้นเธอครับ ทั้งคู้นอนหงายพักกัน โดยเจ้านายยังจับหน้าอกเธอเล่นอยู่ เธอไปล้างตัวแล้วกลับมาดูดให้เจ้านายเธออีก เจ้านายเธอสู้ขึ้นก็กระแทกร่องเธออีกรอบโดยให้เธอยกล้อสูง สักพักเจ้านายเธอชักออกมา ผมตกใจครับตาค้างเลย ก็เมียผมอ้าปากรับน้ำแตกใส่เต็มปากเมียผมเลยครับ เธอก็ดูดต่อ ก็เรื่องนี้เธอไม่เคยเล่าเลยว่าเธอกินนำเจ้านายเธอด้วย ผมก็ผละออกมาเพราะผมก็แตกเต็มมือเหมื่อนกัน ผมไปพักใหญ่ๆแล้วกลับมาอีกครั้งเฆ้นเจ้านายกำลังสีร่องอกเมียผมอยู่(นมเธอ ใหญ่...)สลับกับให้เธอดูด ผมเลยจากไป กลับเข้ามาตอนค่ำเธอสารภาพว่ามีอารมณ์มาก ส่วนเรื่องกินน้ำเธอบอกว่ากับเจ้านายคนเดียวเพราะยังงัยก็ไม่สวมถุงกันอยู่ แล้ว ขอจบแค่นี้ก่อนครับขอบคุณทุกท่านครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น