วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมียกับเจ้านาย 1


  ขอ อนุญาตเล่าเรื่องผมต่ออีกครับ เธอกับเจ้านายวัย 56 ของเธอก็ยังแอบๆมีไรกันอยู่ครับแต่โอกาศที่จะได้แอบดูนั้นไม่ค่อยมีครับ ส่วนกับหนุ่มใหญ่จอมเจ้าชู้วัย50กับเธอแค่สามครั้ง เธอเลิกติดต่อกับเค้าครับ ชีวิตก็ปกติครับเธอก็ดีกับผมทุกอย่างเช่นเดิม เธอก็รักษารูปร่าง ออกกำลังบริหารร่างกาย ดูดีมีมากๆ และเรื่องทีจะเล่าต่อนี้เธอเล่าให้ฟังหลังจากเกิดเรื่องแล้วครับ คือทีทำงานเธอได้จัดเทียวมาเลย์-สิงค์โป กันโดยไปกันกัยรถตู้ 2 คันเธอเล่าว่าไอ้เจ้าคนนำเที่ยววัย 36 อายุไล่ๆกับเธอแอบมองเธอตั้งแต่วันแรกๆและเข้ามาตีสนิทแอบส่งสายตาแอบจีบเธอ ในวันต่อมา ตอนทีเล่าผมถามว่าเธอไปส่งสายตายั่วเค้าหรือเปล่า เธอบอกไม่เลยไม่สนใจด้วยซ่ำ ผมถามเธอต่อเรื่องหน้าตาเจ้านั้นเธอก็บอกว่าก็งั่นๆ อาศัยพูดเก่งเอาใจเก่ง เธอเล่าต่อว่าเรื่องมันเกิดตอนคืนก่อนวันกลับ มีเลี้ยงกันดื่มกันเพื่อนสนุกกันมาก ราว 5 กว่าทุ่มเธอแยกตัวออกมาจากกลุ้ม บังเอิญเจอเจ้าคนนำเที่ยวชวนเธอนั่งดื่มคุ่ยกันได้พักใหญ่ๆ ก็ชวนกันเดินเล่นคุ่ยกันต่อ มานั่งตรงมุมมืดในสวน เธอเล่าว่าเค้าเริ่มเบียดร่างเธอ แล้วเริ่มกอดเธอ ผมแกล่งดุเธอ ทำไมง่ายจัง เธอบอกผมน่าตาเฉยเลยว่าบรรยากาศพาไป เธอเล่าต่อว่าเค้ากอดจูบเธอแล้วดูดนมเธอ เธอบอกเค้าใช้ลิ้นกับนมเธอเก่งมากเธอชอบตอนเค้ารัวลิ้นใส่หัวนมเธอ เธอบอกเธอมีอารมณ์มากเสร็จไป สองรอบแค่เค้าดูดนม คงเป็นครั้งแรกที่เธอเล่นกันกลางแจ้ง เธอว่าต่างคนต่างมีอารมณ์มาก เค้ารูดกางเก่งเธอมาทีปลายเท่าส่วนเค้าถอดกางเกงออกหมดคืนนั้นอากาศหนาวมาก เธอบอก ไอ้นั้นของเค้าแข็งโด่เลย เธอบอกขนาดก็ไม่ใหญ่มากแต่ยาวสักเจ็ดนิ้วได้ เธอก็จับมันเล่นแล้วเอามาดูดโดยเค้าโยกเอวตลอดแถมครางไม่หยุดปาก เธอตื่นเต้นมากกลัวคนอื่นมาเห็น จนอารมณ์ถึงทีสุดเค้านอนทับร่างเธอสอดเข้าไปเธอบอกโยกได้ไม่เกิน 5 ครั้งเค้าก็รีบดึงออกมาพ่นน้ำเชื่อเต็มท้องน้อยเธอเลย เธอต้องถอดเอากางเกงในมาเช็ด เธอบอกว่าอารมณ์ค้างเลยครับแต่เจ้านั้นมันพูดหวานเธอโกรธไม่ลง เค้าชวนเธอขึ้นห้องแต่เธอบอกใจแข็งไม่ยอมไปแต่นั่งคุ่ยกันต่อ อากาศก็หนาวมากเลยกอดกันตลอดเค้าก็เล่มนมเธอไม่วางมือจนเริมมีอารมณ์เค้าขอ เธออีก คราวนี้เธอบอกเธอตะแคงข้างให้เค้าอยู่ด้านหลัง เค้าสอดเข้ามาสีกับร่องก้นเธอมือก็บีบนมเธอด้านล่างก็โยกสีร่องก้น เธอบอกสีร่องก้นมันไม่เข้าไปในหอยเธอเค้ากระแทกร่องก้นอย่างเดียวจนเค้า ปล่อยน้ำเชื้อรอบสองใส่ร่องก้นเธอ เวลาก็ตีสองกว่าเธอกลับห้องเข้านอน เช้าก็เดินทางกลับโดยไปคนละคันเค้าพยายามขอติดต่ออีกเธอเลยตอบตัดบทแบบเด็ด ขาดว่าลืมเรื่องนั้นซะ และก็ไม่ติดต่อกับเค้าคนนั้นอีก เธอขอโทษผมทีไม่ขอผมก่อนเอบอกอารมณ์มันพาไปจริงๆ ผมเลยแกล่งหลอกถามเธอว่าเจ้าคนนั้นมีดีตรงไหน เธอบอกพูดหวานและชอบตอนทีเค้าดูดนมเธอมากยิ่งตอนทีลิ้นเค้ารัวตรงหัวนม ผมถามอีกทำไมไม่เอากับเค้าต่อหละ เธอบอกไม่รู้ไม่ชอบ ผมก็ไม่รู้จะว่างัยครับก็ตามใจเธอมาตลอดครับ ขอบคุณครับเพื่อนๆ


ครับ เพื่อนสมาชิกครับ ครั้งนี้ผมขออนุญาตเล่าเรื่องเมืยต่ออีกนะครับ ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เองครับ ครั้งนี้ไม่ใช้เจ้านายเธอครับ แต่กลับเป็นอีกคนทีเธอไม่ได้ติดต่อเค้ามาปีกว่าแล้วครับ ก็คนจอมเจ้าชู้อายุ 50 ที่เคยเล่าไปนั้นแหละครับ เมืยมาบอกว่าเค้าติดต่อกลับมาครับ บอกว่าจะมาธุระแถวจังหวัดทีผมอยู่ คือเจ้านี้มันอยู่คนละจังหวัดกับเมียผมครับ เมืยพูดอ้อนๆผมว่าจะเจอเค้าได้ไหม แรกๆผมทำเฉย เธอก็พูดอีกผมแกล่งถามว่าเมื่อก่อนบอกไม่ชอบคนนี้ เมียเงียบครับพักนึงแล้วมาอ้อนอีกว่าจะลองเจอเค้า เค้าโทรมานัดเมีนบอกคนนี้อยู่ไกลกันนะไม่อะไรกันบ่อยๆหรอก เจอกันครั้งนี้ไม่รู้จะเจอกันอีกไหม ผมบอกงันตามใจ แต่ต้องมาให้ผมแอบดูนะเจอรูปนี้เมียนิ่งครับ ผมบอกหากไม่ได้แอบคงไม่อนุญาต ผมบอกว่าให้มาทีบ้านผมจะแอบเหมือนแอบเธอกับเจ้านานเธอ เธอนิ่งนานบอกอาย แต่สุดท้ายก็ตกลงครับ วันเสาร์ครับผมเตรืยมบ้านเตรืยมทีทางแอบดู เตรือมชั้นล่าง ฝาบ้านพักเป็นไม้ผมแอบเจาะรูตรงโรงรถ ผมแอบในโรงรถเห็นพอดีเลยครับงานนี้ ห้ามไม่ได้ก็แอบซะเลย วันเสาร์ครับช่วงใกล้เที่ยงรถขังเข้ามา สองตนนั้นเดินลงมาผู้ชายวัน 50 ผิวเข้ม ร่างท่วมมีพุ่งเดินตามเมียลงมาเข้าบ้านปิดประตู ผมอยู่ในโรงรดปิดมิดชิดดีนะวันนั้นไม่ร้อนไม่มีแดด เข้าบ่านผู้ชายดูเขินๆ คงไม่มั่นในในความปลอดภัย ได้ยินเมียบอกไม่มีใครอยู่หรอก นั่งคุยกันหน้าทีวีมุมนั้นผมมองไม่เห็นนะ พักใหญๆเมียก็เดินมาตรงทีนอนทีจัดใว เมียใส่นุ่งผ้าเช็ดตังท่อนล่างท่อนบนใส่เสื้อยืด ผู้ชายเดินตามหลังมานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วเข้ามากอดด้านหลังเธอทั้งกอด ทั้งจับนมเลยนะไซร์ตามซอกคอ ปากพูดคิดถึงต่างๆนานา เมียผมขัดขืนเล็กปากบอกว่าอย่าๆ..แต่ยืนให้เค้าบีบนมอยู่นะ ผมข่นลุกเลยครับตอนนั้น แล้วเค้าดึงผ้าเมียผมหลุดออกเธอไม่ใส่กางเกงในรวมถึงผ้าผู้ชายก็หลุดเธอร้อง อุ้ย. เค้ายืนสีร่องก้นเธอมือบีบนมเธอไม่ว่าครับ เมียก็เริมซีดปากสลับพูดอย่าๆ แต่เห็นเธอส้ายก้นรับครับ แวเค้าดันเธอนอนหงาย เค้าล้มตัวตาม เปิดเสื้อเมียผม(ไม่มีชั้นใน) ดูดนมเธอทั้งคลึงทั้งบีบครับ นมเธอพองใหญ่สู้มือเลยครับ ดูเมียผมมีอารมณ์มากคับ เค้าบีบนมใหญ่เธออยู่นานครับดูดหัวนมด้วยครับเมียก็เอามือมาประคองนมเข้าปาก เค้าครับ เค้าเปลื่ยนลงมาไซร์ท้องน้อย สีข้างสลับกับดูดปากเธอครับ ไวณ์ตามหน้าขาลงไปถึงขาอ่อนหยุดตรงร่องเมียผม เค้าเลียอยู่แป็ปหนึ่งครับ แงลุกขึ้นให้เมียผมดูดน้องชายเค้า ใหญ่ครับแต่ไม่ยาวมากครัมเมียผมอมเต็มปากเลย เค้าซอยเอวเบาๆใส่ปากเธอ แล้วเปลื่ยนมาสีร่องนมเมืยผม ได้อารมณ์มากครับ สีผิวก็ต่างกันร่างก็ต่างกัน จนเค้าเอาถุงยางมาใส่แล้วสอดเข้าร่องเมียผม เธอสะดุ้งนิดแล้วเค้าเริ่มซอยกระแทก เมียผมยกขาสูง ร้องโอ๊ะๆๆ...ตลอดครับ เค้าสลับท่าไปมาตลอดครับ ตะแคงบ้าง โก้งโค้งบ้าง แต่กระแทงค่อนข้างแรงนิดครับ มือก็บีบนมเมืยผมตลอด กระแทกจนเสร็จครับ ผมเห็นดึงถุงยางออกมา เหงือออกทั้งคู่ครับ เค้าเดินเข้าห้องน้ำ เมียผมนอนหอบนมใหญ่เห็นชัดครับแล้วเดินไปห้องน้ำเช่นกัน แล้วได้ยินนั่งคุ่ยกันอยู่หน้าทีวี ผมค่อยแอบออกมาเพราะอึดอัด เดินในสวนด้านหลังสัก ครึ่งชัวดมงได้แล้วแอบเข้ามาใหม่ครับ เชื่อไหมพอแอบเห็นเมียผมยืนจับขอบประตูโดนจากด้านหลัง แล้งเด้ามานั่งตรงขอบเตียงให้เธออยู่บนขย่มใหญ่เลย จนเสร็จไปรอบสองผมก็เลิกแอบ ออกมาข้างนอก จนราวๆบ่ายสองกว่าเห็นรถขับออกไป เมียไปส่งเค้าวันอาทิตย์เค้าก็เดินทางกลับครับ มานั่งคุยกับเธอ เธอบ่นว่าระบ่ม ของเค้าใหญ่เข้าไปแน่น เค้ากระแทกแรง เจ็บนมเพราะโดนบีบไปมาก ผมถามไปว่าโดนกี่ยกเธอบอกว่าสาม ใช่ถุงทุกครั้ง ถามว่าจะเอากับคนนี้อีกไหมเธอเงียบ ครับครั้งนี้เล่าแค่นี้ครับ ขออภัยครับหากเล่ายาวไปหน่อยครับเล่าไม่เก่งครับ


ครับ สวัสดีปีใหม่เพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ..ผมว่างๆครับช่วงนี้จึงมาขออนุญาต เพื่อนสมาชิกเล่าเรื่องต่อครับ แต่ครั้งนี้ขอเล่าเรื่องเสียวของผมเองนะครับ เพราะแฟนผมหลังจากเจอกิ๊กเก่าก่อนปีใหม่ก็ยังไม่เจอใครอีกครับ ส่วนกับเจ้านายเธอหลังปีใหม่นี้น่าจะมีไรกันอีกนะ หากผมได้แอบอีกจะมาเล่าสู่กันฟังอีกครับคราวนี้จะเอาแบบละเอียดๆเลยครับ เอาเป็นว่าครั้งนี้เอาเรื่องของตัวผมก่อนนะ
ครับเรื่องนี้มันก็เกิดหลายปีแล้วครับแต่ผมประทับใจเลยมาเล่าสู่กันฟังครับ ตอนนั้นทีสำนักงานผมได้จ้างลูกจ้างธุระการมาคนนึ่งครับ แต่ไม่ใช่สาวๆนะตอนนั้นเธออายุสัก 39 มากกว่าผม 5 ปี ( .ตอนนั้น ) ผมเรียกเธอว่าพี่แขก ครับ ก็ไม่สวยอะไรครับผิวเข็มหน่อยร่างท่วมๆหุ่นหนาๆ แต่ยังโสดครับ ผมก็ไม่คิดอะไรมาก โดยรวมพี่แขกดูเรียบร้อยพูดหวานชอบทำตาหวานใส่ผมบ่อยๆ ผมเองก็มักแอบมองแกบ่อยๆ มองตรงหน้าอกแกครับ มันใหญ่น่าดูเลย เราเริ่มสนิทกันอย่างไม่รู้ตัวครับ แต่คงไม่มีใครสงสัยหรอกครับ มันเริ่มจากผมต้องไปอบรมที่กทม.หลายวันพี่แขกก็ไปด้วย
มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเป็นพิเศษ พอเวลาเดินทางกลับเรานั่งรถทั่วด้วยกันครับ ตกกลางคืนอากาศเย็นมากๆ เราเบียดกันเริ่มจากพิ่แขกแกขอกอดผมเพราะหนาว แกกอดแขนซบอกผมเอานมแกมาเบียด ไม่รู้งัยนะผมเลยเอามือไปบีบหน้าอกแก แกสดุ้งนิดแล้วถามผมว่าชอบหรือ อย่าบอกใครนะ ผมได้ใจครับบีบนมแกใหญ่เลยครับ มันใหญ่มากครับ พี่แขกเองไม่ยอมแพ้เอามือมาลูบเป้ากางเก่งผม แกพูดว่าใหญ่นะพี่ทำให้น้ำออกเอาไหม จนเรากอดกันหลับไปครั้บ
จากนั้นมาเราก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นครับ แต่ก็แบบส่งสายตาให้กันตลอด จนวันึ่งช่วงเที่ยงผมมีธุระต้องออกไปกับพี่แขก โดยไปรถผมขากลับพี่แขกเอามือมาลูบต้นขาผมไปมา พอผมหันไปมองพี่แขกปลดกระดุมเสื้อเห็นเนินอกล้นชั้นในอยู่ แกพูดน้องรังเกียดพี่ให้จอดรถคุ่ยกันไหม ผมตัดสินใจขับรถเลี้ยวเข้ารีสรอท์ดใกล้ๆเลย พี่แขกเองก็ดูตกใจนิดๆ พอเข้าห้องพี่แขกจู่โจมผมเลยแกผลักผมนอนแกนอนทับกอดจูบผมใหญ่เลยครับ ปากก็พูดเสียงสั่นๆว่าแกอยาก เหงามานาน ดีใจทีผมไม่รังเกียจคนไม่สวยอย่างแก แกพูกไปทำไปจนร่างแกเปลื่อยเปล่าครับ ให้ตายเถอะครับนมแกใหญ่มากครับ ตรงป่านใหญ่สีเข้มหัวนมใหญ่ ร่างอวบๆตรงเครื่องล่างข่นแยะน่าดูเลย เราดูดปากแลกลิ้นกัน เสียลมหายใจพี่แขกแรงมาก ผมเองก็สุดกลั่นครับกลับเปฃ้นฝ่ายรุกบ้างดูดนม หัวนม พี่แขงครางเสียงเริ่มดังขึ้นๆ น้องจ๋าเลียให้หน่อยขอร้อง ผมจัดการเลียให้พี่แกนะซึ่งมันแฉะมากๆตอนนั้น พี่แขกครางเสียงดังมากดิ้นไปมา ผมสุดทนเอาเจ้าน้องชายยัดใส่ร่องแกเลยครับแน่นครับร่องแกยังคับอยู่ครับฟิต ใช้ได้เลย ผมค่อยๆโยกเร่งจังหวะขึ้นเสียงพี่แขกครางดังขึ้นเรื่อยๆ แกแอ่นเอวรับ มือผมก็บีบนมใหญ่แกไม่วางครับ เวลาผ่านไปเท่าไรไม่รู้ พี่แขกเปลี่ยนมาขย่มผมแกทำแรงมากครับ..จนเสร็จกันพี่แขกตอดแรงมากๆ ครับ ผมเสร็จใส่หน้าท้องพี่แขก เราพักกันแล้วออกมาในช่วงเย็นครับ ผมแอบกับพี่แขกอยู่หลายครั้ง จนแกได้งานใหม่ย้ายไปครับ ผมประทับใจพี่เค้าครับหน้าตาธรรมดาๆ ร้อนแรงมากๆ นมใหญ่มากไม่เหลวด้วยครับสู้มือดีหัวนมใหญดูดเต็มปากดี เครื่องฟิตครับตอดแรงมากๆ คิดถึงเธอเสมอครับ บางครั้งคนสวยก็สู้คนไม่สวยไม่ได้น่ะ....ขอบอกขอบคุณครับ

  หวัด ดีครับเพื่อนๆ ทุกท่านครับ ผมไม่ได้มาเล่าเรื่องเมียเสียนานครับ แก็ยังติดตามเรื่องของเพื่อนๆทุกคนอยู่ครับ ตอนนี้เมียผมก็ยังมีนัดกับเจ้านายเธออยู่บางนะครับ ผมเองก็ได้แอบบางตามโอกาศนะครับ แต่ครั้งนี้เมียผมกับผู้ชายอีกคนครับ คราวนี้เป็นคนทีบ้านเดิมของเธอครับ ก็ช่วงทีผ่านมาแม่เธอไม่ค่อยสบายเธอเลยต้องลางานกลับไปดูแลหรือช่วงวันหยุด เธอก็กลับบ้านบ่อยผมเองก็ไปตามโอกาศทีมี ช่วงนี้เองเธอมาเล่าให้ฟังว่าเธอแอบรู้ท่ว่าพี่สาวเธอแอบมีไรกับผู้ชายคนนึง อยู่ ผมบอกตกใจเพราะพี่สาวเธอมีสามีอยู่ เธอเล่าต่อว่าผู้ชายคนนั้นเป็นนายช่างสร้างถนน เธอพูดเล่าหลายอย่างจนผมจับทางถูกเลยถามว่าอย่างลองหรือ...เธอนิ่งแล้วพยัก หน้า เธอบอกไม่มีปัญหาเพราะอยู่ไกลกัน อีกอย่างอยากรู้ทำไม่พี่สาวถึงแอบเป็นชู้กับคนนี้ ผมก็ไม่แน่ใจแต่เมียผมพูดรับรองไม่มีปัญหาแน่นอน ผมก็เลยยอมๆเธอไป หลังจากคุยตกลงแล้วเมียก็เริ่มทำความรู้จักกับนายช่างคนนั้น เธอยังกลับมาเล่าเลยว่าน่าจะเจ้าชู้มาก ผมเองลองไปดูนายช่างคนนี้ร่างผอมสูงอายุสัก 48 - 49 คงได้ ไม่รู้นะดุเมียผมอยากลองกับเค้ามาก จนครั้งนึงเมียผมนัดกับนายช่างไปทีบ่อตกปลาแห่งนึง แบบบ้านๆนะและเป็นส่วนตัวดีมาก ทั้งคู่เข้ามาผมก็นั่งอยู่ไกลๆ...พอมองเห็น วันนั้นคนไม่มากส่วนมากมาเป็นคู่กัน ทั้งคู่นั่งตกปลาแต่คงไม่ได้ปลาหรอกเห็นเมียผมโดนกอดตลอดเลยครับ วันนั้นดูเธอร่านมากๆเลยครับ ผมมองอยู่ไกลไหนล้วงนมกันใหญ่ครับ นายช่างคงรุ้แล้วว่านมเมียผมนะใหญ่มาก ทั้งคู่นั่งราวสองชั่วโมงก็อกจากบ่อตกปลาไป ผมก็คับรถตามไปแต่เห็นรถของนายช่างจอดหลบอยู่ตรงทางเข้าสวนยาง...ผมจอดรถ แล้วโทรหาเธอเพราะเป็นหวง..เธอรับสายพูดอือๆ....ไม่เป็นไรเดี่ยวกลับแล้ววาง สายไป ผมขับรถมารอทีบ้าน ระหว่างนั้นก็โทรเพราะเป็นหวงแต่เธอก็อือๆ..แล้ววางสายไป สักสี่โมงเย็นเธอก็กลับมา เห็นท่าทางเขินๆ ผมก็ไม่ว่าไรช่วงกลางคืนผมให้เธอเล่าเหมื่อนทุกครั้ง เอเล่าว่าช่วงทีอยู่บ่อตกปลานายช่างก็กอดเธอล้วงมือมาบีบนมเธอ นายช่างบอกว่าใหญ่กว่าเห็นภายนอกซะอีก แล้วเค้าให้เธอจับของเค้า เธอบอกว่ามันแข็งมาก แข็งเหมื่อนไม้เลย เล่นกันจนเพลินเลยช่วนกันขับรถออกมา ได้ครึ้งทางนายช่างเลี้ยวรถจอดข้างทางบอกทนไม่ได้แล้วอย่ากเห็นของจริง พอรถจอดนายช่างจัดการกอดจูบเธอ บีบนมแล้วถลกเสื้อเธอปลลดบราของเธอ พอเห็นนมขาวๆใหญ่นายช่างทั้งเลียทั้งดูด แล้วปรับเบาะเอนจับเคื่องล่างของเธอ วึ่งเธอบอกว่ามันแฉะเยิ้มแล้วเค้าลูบกรีดนิ้วอย่างชำนาญ เมียบอกเค้าทำจนเธอเสร็จร้องครางออกมาแกร็งทั้งตัว เธอเลยทำให้เค้าบางโดยจับท่อนนั้นชักขึ้นลงให้ เมียบอกมันแข็งมากแข็งจนหน้ากลัว มันยาวมากด้วยเธอว่าน่าเจ็ดนิ้ว เพราะยาวใหญ่ก็เต็มมือพอดี เธอรูดเล่นไม่ทันทีจะดูดอมให้ นายฃ่างก็ร้องลั่นน้ำแตกออกมาเลยคะ เมียบอกซะใจมาก น้ำพ้นออกมาโดนแก้มเธอด้วย เธอบอกนั่งพักแล้วขับรถมาส่งเธอทีรถแล้วเธอกลับบ้าน ผมถามว่านายช่างขอเอาเธอไหม เธอบอกขอนัดแต่เธอไม่รับปาก บอกแค่ภายนอกแบบนี้ก่อน ผมถามต่ออยากลองยาวๆแบบนั้นไหมเธอก็เงียบ ผมบอกขอมีไรกับพี่สาวเธอได้ไหม เธอบอกอย่าเลยแกร่งใจพี่เขย ผมบอกแลกคู่กับพี่เขยงัย เธอบอกจะบ้าเหรอะ ครับครั้งนี้เล่าแค่นี้ก่อนครั้งมีไรต่อไปผมจะมาเล่าไหม่ครับ หวังว่าเพื่อนๆคงไม่ว่าไรผมนะ ขอบคุณครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น