วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แลกเมีย


  ผม ได้อ่านเรื่องที่เพื่อนชาวสวิงลงโพสไว้ ชอบมากครับถึงแม้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ตาม ทำให้ได้ข้อคิด แนวคิดดีๆ มีรสชาดกระชุ่มกระชวย แต่ที่น่ารังเกียจก็คือ พวกนักวิจารณ์เสีย ๆ หาย ๆ เช่น กูไม่เชื่อ สารพัด ดูๆแล้วทำให้หลายคนไม่กล้าลง ทั้ง ๆ ที่จริงแล้ว เรื่องมันมีอยูมากมาย บางคนไม่สวยหรู บางคนซาดิสก์ บางคนวิปริต และที่สำคัญมากก็คือ บางคนหาวิธีการทุกๆ อย่าง เพื่อให้เมียโดน....ชายอื่น แต่เมื่อนำมาลงตีแผ่แล้ว กลับโดนพวกชอบวิจารณ์ บอกว่าบ้า ทุเรศ หรือโรคจิต เลยทำให้ไม่ได้รู้เรื่องจริงของแต่ละคู่ มีหลายคนไม่กล้านำมาโพส ทั้งที่เป็นเรื่อง ที่อยานำมาเล่าสู่กันฟัง ในรูปแบบของแต่ละคน ใครชอบแนวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ หากไม่เชื่อหรือไม่สนใจขอร้อง อย่าวิจารณ์ให้ผมเสียหาย ใช่อยู่เราอาจไม่รู้จักตัวจริงกัน แต่ว่าอยากให้วิจารณ์ในทางสร้างสรรค์ และหากสนใจตามไปคุยกันได้ที่ เมลล์ beniyo_446@hotmail.com (ในนาม เค) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริง ที่ผมวางแผนและดำเนินการ จนผมได้เห็นภรรยาผมโดนเพื่อนเสียบ แบบเต็ม ๆ ถึง 2 ครั้ง ผมอายุ 49 ปี รับราชการอยู่แถบชนบท และได้แต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ ต.ธรรมดาข้าราชการบ้านนอก ต้องเข้าสังคมเหล้าขาว และได้คลุกคลีกับคนในพื้นที่ จนสนิทสนมกัน ปี 2539 ผมได้รู้จักกับพี่คนหนึ่งชื่อว่า อ.และเป็นคู่ขาที่ดื่มประจำหลังเลิกงาน จนครอบครัวผมและ อ.สนิทสนมกัน ไว้วางใจกัน ขณะนั้นเอง อ.ได้นำหนังสือ ไทยเพล์บอยมาให้ผมอ่านประจำ สรุปแล้วเรามาติดใจคอลัมภ์ ความสมดุลย์ ทุกครั้งที่เราเจอกัน จะเล่าเรื่องการแลกคู่สู่กันฟัง หนักเข้าอยากให้ภรรยาโดนเอา แต่เป็นไปไม่ได้แน่ เพราะภรรยาคงไม่เอาด้วย จากการที่เราทั้งสองมีความรู้เลยเริ่มวางแผนปฏิบัติตัวดีทั้งสองครอบครัว จนทุกคนคือ ผม ต..และภรรยาของ อ.เชื่อใจและมั่นใจกันและกัน และมันก็เปิดโอกาสให้ ผมและ อ.วางแผนง่ายขึ้น มันคงเป็นความเหมาะของครอบครัวเราทั้งสองที่ ครอบครัวผมได้เอาลูก 2 คนไปให้ยายดูแล ที่ต่างอำเภอ และลูกของ อ.ไปเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ครอบครัวเราทั้งสองอยู่บ้านเช่า ห่างกัน ประมาณ 500 เมตร จึงทำให้เราไปมาหาสู่สะดวกและมีเวลาเป็นของตัวเองเยอะ แต่มาปี 2541-2543 หนังสือไทยเพลบอยหายไปจากตลาด เราก็ขาดสื่อไป ช่วงนั้นคอมก็ไม่มียิ่งอินเตอร์เนตไม่ต้องพูดถึง ก็พากันหาหนังสือ ชีวิตรัก นางนวล มาดู แต่ทุกท่านเชื่อไหมพวกเรามีพลังในการทำงานมาก แล้วในที่สุดเมื่อเห็นว่าสื่อไม่มีเราก็เริ่มกันเองเลย เราวางแผนเจารูห้องน้ำทั้งสองบ้าน แล้วจังหวะดี ๆ เราก็ผลัดกันแอบดูเมียกันและกัน จนรู้สัดส่วนและทรวดทรงทั้งหมด มีครั้งหนึ่ง อ.บอกผมว่า เราบอกเมียเราว่าของนายใหญ่ยาวมาก อยากให้ภรรยาลอง อ.บอกอีกว่า ภรรยาไม่ตอบแต่กลับหน้าแดง ผมก็พูดในทำนองเดียวกัน ต.ก็พูดว่า บ้า จากนั้นเราก็ค่อย ๆ จิดจางและหายไปในที่สุด จนมาปี 2549 เราได้รู้เรื่องสวิงขากอินเตอร์เนต และในปี 2551 - 2552 ยิ่งหาดูง่าย และมาจนถึง2553 นี้เองเรื่องราวเก่า ๆ มันได้เริ่มขึ้นชนิดแบบเต็ม ๆ ลำ ผู้อ่านอย่าพึ่งเซ็งก่อนนะ ตอน 2 เป็นแผนที่พิชิตศึกล้วนๆของจริง แบบไม่น่าเชื่อเลยหละ




ตอน ที่ 2 นี้แหละ ที่ทำให้เพิ่อนหลาย ๆ มองว่าโรคจิต เมื่อมาต้นปี 2552 ผมกับ อ.ได้รู้จักเวบสวิง และมีอินเตอร์เนตใช้แล้ว แล้วได้รู้จักชายเดี่ยว คู่ และได้อ่าน รวมทั้งดูภาพของมวลสมาชิก และแล้วความรู้สึก ความต้องการ มันเข้ามาสู่ผมและอ.อย่างเต็มตัว มีโอกาสคุยกับชายอื่น ทั้งคู่และเดี่ยว ชักชวนชายเดี่ยวมาสนิทสนมกับครอบครัว (แบบคัดเลือกแล้ว) จนภรรยาของเราสองคนกล้าออกสังคม ร่วมดื่ม ไปไหนต่อไหนได้แบบสนิทใจ เลยปรึกษากันว่าความต้องการของผมและ อ.คืออะไร สรุปได้ตรงกันคือ หาคนที่คัดเลือกแล้ว มาเอาภรรยา โดยวางแผนทุกอย่าง ดูอะไรก็ดีไปหมด แต่บทสรุปเธอทั้งสองไม่เอา แต่เมื่อสอบหาความจริงแล้ว เธออาย กลัว แต่ในความรู้สึกก็อยากลอง เริ่มที่คู่ผมก่อน อ.ไปเที่ยวที่ยูนานประเทศจีน กลับมาได้ยาปลุกเซ็กส์มาฝากผม และตกลงจะลองกับ ต.ภรรยาผม แต่ชายนั้นต้องไม่ใช่เราทั้งสอง ในบรรดากลุ่มชายที่มาสนิทสนมกับครอบครัวเราทั้งสอง มี ช.ที่ดูดีที่สุด อายุ 45 หน้าตาดี สุภาพ เรานัดแนะ ช.วางแผน จนเข้าใจกันดี ช.มาที่บ้านผม เรานัดกันไปกินข้าวป่า เราไปกัน 4 คน มีผม อ..และภรรยาผม บรรยากาศดีมาก สนุกและเป็นกันเอง ช.ก็ปฏิบัติตามแผน(แต่แผนของเรานั้น บทสรุปจะได้หรือไม่ไม่ว่ากัน)ดื่มตั้งแต่ ออกเที่ยวป่าตั้งแต่ บ่ายโมงจนถึง6 โมงเย็น นักท่องเที่ยวอื่น ๆ ต่างทยอยกลับเหลือแต่พวกเรา เพราะเมา( ผม อ.และ ช.แกล้งเมา) บ่อยครั้งที่ผม และ อ.เดินวกห่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาส ให้ช.อยู่กับภรรยาผม ช.ก็คงวาดลวดลายฝีปากเต็มที่ แล้วเราก็เดิน ตามโขดหิน ไปเรื่อย พอห่างสักระยะ ผมและอ.ก็หาที่กำบังแอบดู ตื่นเต้นอยู่บ้าง เมื่อสองคนเดินพยุงกัน ผมคิดว่า เอาหละเว้ย ได้แน่แล้ว แต่ก็ได้แค่นั้น ถึงแม่มีบางทีเขาโอบเอวกัน แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ต.หาที่เบา ผมและ อ.ถาม ช.ว่าเป็นไง ช.ก็บอกว่าเกือบดี แต่เธอไม่กล้า แต่พูดเป็นนัย ๆ ว่า โอเค เราขับรถกลับ มาถึงบ้าน 2 ทุ่ม เศษ ช.บอกว่าจะกลับไปพักที่รีสอร์ท เมื่อเข้าทางปืน อ.ออกปากทันที่ ว่า ต.ไปส่งพี่เขาหน่อยสิ ผมก็พูดเสริม ภรรยาผมก็ตอบตกลง แต่ขอตัวเข้าอาบน้ำ ช่วงที่ภรรยาผมอาบน้ำนั้น เราสามคนจับมือกันแน่นเพราะเข้าแผนทุกอย่าง ทุกขั้นตอน และผมอบคุณ ช.มากเพราะตอนที่อยู่โขดหินนั้น ช.ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษอดกลั้น และปฏิบัติตัวดีมาก ช.กลับกระซิบว่า ผมแข็งเป็กเลย ออุ่น ของ ต.ร้อนฉ่า ว่าแล้วอ.ก็หยดยาปลุกเซกส์ ลงใส่แก้วเบียร์
ตามสูตร ภรรยาผมแต่งตัวสวยมาก กางเกงขาสั้น เสื้อยืด โอ สวยน่าอึ๊บจริงๆ อ.ชวนทุกคนดื่ม ต.ก็กระดกเบียร์ที่มียา...ลงท้องจนหมดเกลี้ยง ระยะทางจากบ้าน ไป รีสอร์ท ประมาณ 20 กม..บอกให้ ต.นั่งไปกับ ช.เพราะกลัว ช.จะหลับใน ก็ตามสูตรอีกนั่นแหละ อ.ควักโทรศัพท์ออกมาแล้วแกล้งพูดดัง ๆ เออ กลับมานั่งจิบ เราสามคนต่างก็สังเกตอาการภรรยาผม ดูท่า ตาปรือ พูดอ้อแอ้ อารมณ์ดี ได้ที อ.บอกว่า ภรรยาอยู่ที่บ้านให้รีบกลับไปดูไฟฟ้า โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมและ อ.เร่งออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว บึ่งจนถึงรีสอร์ท ที่เราสามคนไปเช่าและวางแผนกันก่อน เอารถไปไว้ในที่มืด (จ้างเด็กเฝ้ารีสอร์ทไว้แล้ว) แล้วรีบมาที่ห้องพักที่ติดกับห้องที่ ช.พัก ซึ่งแย้มบานเกล็ด แหวกม่าน และจัดแจงเตรียมการไว้แบบเบ็ดเสร็จเป็นอย่างดี ผมและ อ.ตัวสั่น เปิดประตูด้านหลังรีสอร์ทไว้ ประมาณ 15 นาที รถของ ช.มาจอด แล้วทั้งสองก็เดินเข้าห้อง ปิดประตู แต่คงไม่ได้ล็อค ผมและ อ.ยืนอยู่หลังห้องที่ ช.พัก มองเข้าไปด้านใน ภรรยาผมนั่งที่ โซฟา ช.เปลี่ยนเสื้อผ้า เสียงพูดกันอุบอิบ ๆ ดูท่าคงหยอกล้อกัน ภรรยาผมยิ้ม มานั่งที่เตียงนอน ช.เข้าห้องน้ำ สักพัก ช.ออกมา แล้วผมและ อ.ก็กอดกันแน่นด้วยความตื่นเต้น เมื่อ ช.ตรงเข้ากอดภรรยาผม กอด จูบ ภรรยาผมก็ตอบรับด้วยฤทธิ์ยา ในที่สุด ก็เปลือยเปล่า ทั้งดูด เลีย แล้วมังกร ช.ก็มุดถ้ำ โยก ภรรยาผมแอ่นสะโพกเด้งรับอย่างเป็นจังหวะ ทั้งสองนัวเนียกันในลักษณะภรรยาผมนอนพาดเตียง ช.กระหน่ำแทงอย่างสุดเหวี่ยง กอดกันแน่น ผมแทบลมจับ เมื่อกะว่าได้ที่ ผม และ อ.รับออกจากห้องเพราะกลัวแผนแตก ขับรถออกจากรีสอร์ท แล้วโทรหา ช. ทิ้งระยะนิด ขับกลับเข้ามาใหม่ เห็น ช.และภรรยาผม นั่งรอที่ หน้าห้องพัก บอกลากัน ระหว่างกลับบ้าน อ.ก็ชวนคุยต่าง ๆ นานา เพราะสร้างบรรยากาศให้ภรรยาผมคลายสงสัย ผมตื่นเต้น และแข็งโด่อย่างบอกไม่ถูก มาถึงบ้าน อ.ขอตัวกลับเพราะ ตี 2 กว่า แล้ว ผมรีบขย้ำภรรยาผมจนสว่าง 8 โมงเช้า ช.โทรมาเล่าให้ฟัง ว่าสุดยอด ตอดขมิบ เสร็จไปร่วม 5 ครั้ง แต่เชื่อไหมครับว่า ผมไม่บอกภรรยาผมเลยว่า อ.และผมแอบดู เธอ ....กับช.เลย.....เค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น