วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แลกกันกับแม่นัน


  วันก่อนผมมีโอกาสไปประเมินงานก่อสร้างที่บ้านลูกค้า ซึ่งไม่ห่างจากบ้านแม่นันเท่าไร ช่วงเช้าเลยโทรหาแม่นันไว้ก่อน พอเสร็จธุระผมก็บึ่งรถไปหาแม่นันทันที วันนี้แม่นันอยู่บ้านคนเดียวเพราะว่าลุงไปชนไก่ตั้งแต่เช้า ผมเข้าบ้านไปได้ก็ล๊อคประตูบ้านเรียบร้อย จากนั้นก็จูงมือแม่นันเข้าไปในห้องนอน เราเริ่มด้วยการจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมัวมันส์ วันนี้แม่นันเตรียมพร้อมโดยการนุ่งกระโจมอก แถมอาบน้ำเรียบร้อย โรยด้วยสปริงซองกลิ่นมะลิอ่อนๆ ผมเริ่มไซร้คอแกลงมา ตามร่องหนังที่เหี่ยวย่น นุ่นลิ้น และดูดเป็นช่วงๆ จากนั้นก็ใช้มือประคองสองเต้าของแม่นัน เพราะผ้าถุงแกหลุดออกไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ผมสาระวนกับการดูดนมแกอยู่พักใหญ่ มือแกก็ล้วงจับควยผมรูดเข้าออก แต่ไม่ถนัดนักเพราะว่าแกเอื้อมไม่ค่อยจะถึง แต่กลับทำให้ผมเสียวมาก เพราะว่าแกจับได้แต่หัวควยผมนั่นเอง จากนั้นผมก็ผลักแกนั่งลงที่ขอบเตียงถอดกางเกงตัวเองออกกองไว้กับพื้น แกอ้าขา ให้ผมเห็นหีแกชัดๆ สองแคมปลิ้นออกมาสีออกน้ำตาลเข้ม เม็ดแตดโผล่ออกมาเล็กน้อยสีออกแดงระเรื่อ มีน้ำซึมออกมา ถึงแม้ว่าพุงแกจะปิดลงมาแต่ก็ทำให้ผมเห็นหีแกชัดมาก ผมเริ่มด้วยการใช้ลิ้นเลียขาแกทั้งสองข้าง แล้วสลับดูดหีแกไปมา แกเริ่มมีเสียงครางในคอออกมา "อื้ม..." เป็นจังหวะ จากนั้นผมก็เริ่มตวัดลิ้นใส่หีแกแรงขึ้น ปาดลิ้นขึ้นๆลงๆ สลับกับปั่นลิ้นที่ปลายแตดแก แกเด้งก้นขึ้นลงตามจังหวะ "ซี๊ด เสียวๆ" แกครางออกมา ตอนนี้ทั้งน้ำลาย น้ำแกเยิ้มที่หีแกมากที่ มีหยดลงที่นอนด้วยซ้ำไป แกเริ่มกดหัวผมลงกับหีแก "ตรงนั้นแหล่ะ เอาแรงๆ" แกกดให้ผมเลียแตดแกอย่างเดียว ผมสบัดลิ้นรัวแรงขึ้นๆ เท่าที่จะทำให้ "อ๊า...เกือบแล้ว" เสียงแกบอกผม ผมกดลิ้นลงที่แตดแกแล้วสบัดหัวให้แรงๆ แกโยกตามเร็วขึ้นๆ แล้วก็กระตุกช้าๆ สองสามครั้ง "เสร็จแล้วจ๊ะ" แกบอกพร้อมลูบหัวผมเบาๆ จากนั้นผมก็ยืนขึ้น แกดึงควยผมรูดขึ้นลงช้าๆ มีน้ำเยิ้มที่หัวควยผม แกเริ่มให้ลิ้นแตะเบาๆ น้ำควยผมติดปลายลิ้นแกออกมา ก่อนที่แกจะอมจนมิดทั้งหมด แล้วเริ่มรูดมันขึ้นลงด้วยปาก จากช้าๆ เป็นแรงขึ้นๆ ผมเสียวมากครับ มือผมเอื้อมไปบีบนมแกที่หย่อนย้วย แต่นุ่นมือมากๆ แกถอนปากออกมาใช้มือสาวควยผมแรงๆ แล้วใช้ลิ้นวนที่ปลายหัว แกเก่งมากครับ ผมก็ไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน "บ๊วบ บ๊วบ" เสียงแกดูดควยผมดังออกมา ซักพักผมขอนอนลงให้แกดูดควยผม เราอยู่ในท่า 69 ผมก็ดูดแตดแกเป็นการแลกกัน แต่ว่าตอนนี้แกโยกหัวแรงขึ้นๆ จนทำให้ผมดูดแตดแกไม่ไหว เลยได้แต่มองหีแกที่มีน้ำเยิ้มออกมา แคมที่ปลิ้นมันทำให้ผมมีอารมณ์มาก จนผมทนไม่ไหวแตกใส่ปากแก จากนั้นแกก็เดินเข้าห้องน้ำไป สรุปว่าวันนี้ผมกับแกไม่ได้เย็ดกันครับ แต่แลกใช้ปากให้กัน ก็รู้สึกดีครับ แปลกไปอีกอย่างเพราะผมไม่เคยเสร็จกับปากใครซักที เรื่องของผมมีเท่านี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น