วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

และแล้วก็ได้แม่ยาย


ผมแต่งงานเมื่อปี49 ได้เข้าไปอยู่ที่บ้านแม่ยาย ที่บ้านเขามี พ่อตาแม่ยายผมเมียและก็น้องเขย ส่วนน้องเขยกับเมียเขาปลูกบ้านหลังเล็กๆข้างๆกัน ผมได้เมียของน้องเขยแล้ว แต่เอาไว้จะเล่าให้ฟัง ผมอยู่บ้านเขามาประมาณเกือบ2ปี ถึงจะได้แม่ยาย ผมแอบดูเขาเข้าห้องน้ำประจำ แต่ที่ทำให้อยากมากคือ ของแม่ยายไม่มีขนเลยเห็นแล้วเก็บไปช่วยตัวเองทุกที ที่บ้านห้องน้ำจะอยู่หลังบ้านติดครัวเนบ้านชั้นเดียว ประตูห้องน้ำเป็นสังกะสี ช่วงล่างของประตูผุเพราะโดนน้ำ เป็นรูใหญ่พอที่ลูกหมาจะมุดเข้าไปได้ เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเวลากลางคืนเขาเข้าห้องน้ำผมจะแอบไปดูประจำเวลานั่งฉี่จะหันหน้า มาทางประตูพอดีเลยเพราะส้วมมันหันมาทางประตูเหมือนเข้าทางเลยแล้วลองนึกดูเขาไม่มีขน ปกปิดเลยแล้วนั่งฉี่นะทำให้แคมอ้าออกเห็นได้ชัดเลย วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ไม่มีคนอยู่บ้านเลยตอนประมาณ10โมงกว่า ผมนอนดูหนังอยู่คนเดียวก็ได้ยินเสียงเดินเข้ามา เป็นแม่ยาย เขาไปรับจ้างทำงาน เขาถามผมว่าไปไหนกันหมด ผมตอบไม่รู้สิ แล้วเขาก็เดินไปเปลี่ยนผ้าถุงจะเข้าไปอานน้ำ ผมนี้มือไม้สั่นเลยรู้ว่าจะต้องเข้าไปอาบน้ำ แต่ผมทำเป็นนอนเฉย พอเขาเข้าห้องน้ำสักพักก็ได้ยินเสียงอาบน้ำผมรีบลุกมองไปข้างนอกปลอดคนแล้วผมก็ย่องไ ปหน้าห้องน้ำค่อยๆก้มลงไปมองเห็นแม่ยายยืนแก้ผ้าอาบน้ำของผมแข็งทันทีอยากมากเลย ผมดูเพลินไปหน่อยเหมือนเขาจะสังเกตเห็นผมรีบลุกเดินออกมารออยู่พักหนึ่งได้ยินเสียงซ ักผ้า ผมเดินไปที่จุดนัดพบต่อค่อยๆก้มลงไปมองเห็นเขานั่งซักผ้าอยู่ แคมอ้าเลยของเขาออกคล้ำๆ แม่ยายผมอายุ58แล้วตัวเล็กผิวคล้ำผอมหนักปรมาณ55กิโล เขาซักผ้าอยู่แล้วตาเขามองมาทางผม เขาพูดว่าทำอะไรนะผมตกใจรีบเดินออกมาตอนนี้ไม่มีอารมเลยกลัวเขาจะไปฟ้องคนอื่น ทำไมเขาจะไม่เห็นละก็รูมันใหญ่ขนาดนั้น พอเขาเปิดประตูออกมาผมแกล้งนอนดูทีวีปรกติ แต่ใจเต้นแรงมาก เพราะกลัว เขาเดินมาหาผมบอกว่าแอบดูเขาทำไม เดื๋ยวคนมาเห็นจะทำยังไง ผมก็พูดไปแบบกลัวๆ ก็ผมอยากนี่ เดื๋ยวนี้ไม่ได้นอนกับเมียเลยพออยากขึ้นมาก็ไปช่วยตัวเอง จะให้ผมไปเที่ยวผู้หญิงหรอ แม่ยายพูดมาว่าจะไปเที่ยวทำไมถ้าติดโรคจะทะยังไง ผมบอก แล้วจะให้ผมทำยังไง แม่ช่วยผมได้ไหมละ เขาบอกว่าจะบ้าหรอแล้วเขาก็เดินไปทาแป้งที่ตู้กระจกอยู่ข้างๆห้องน้ำ ด้วยความกล้าๆกลัวๆไม่รู้จะทำไงตอนนี้อยากเต็มที่แล้วเลยตัดลินใจนอนหลับ เอ้ยไม่ใช้ลุกแล้วมองไปข้างนอกปลอดคนรีบเดินไปด้านหลังแม่ยายดึงผ้าถุงออกแม่ยายตกใจ โวยวายใหญ่ แต่ไม่กล้าเสียงดังเขาเอามือจับผ้าถุงไว้และผมก็รีบจับมือเขาออกผ้าถุงหลุดกองกับพื้ นเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ผมเอามือรัดเขาไว้แล้วอีกมือหนึ่งก็จับตรงหว่างขาเขาใช้นิ้งสอดเข้าไปในช่องคลอดเขาย ังดิ้นอยู่ ผมจับเขากดให้นอนลงเขายังขัดขืนอยู่ มันยากจริงๆกว่าจะทำให้เขานอนได้ ผมจะแหวกขาเขาออกเขาบอกว่าอย่าเดี๋ยวคนมาเห็น ผมเลยบอกไปว่าก็แม่นอนเฉยๆสิผมทำแปปเดืยว ถ้าแม่ให้ผม ผมจะไม่เที่ยวผู้หญิง แล้วผมก็อ้าขาเขาออก เขาห้ามบอกอย่าไม่เอา ผมไม่สนแล้วหน้ามืดแล้วต้องเดินไปเปิดไฟ เอ้ยไม่ใช่ ผมไม่สนใจอ้าขาเขาออกรีบเอาลิ้นละเลงเลยผมมองดูเต็มๆเลยของเขาเกี้ยงไม่ได้โกนเพิ่งเ คยเจอแต่มันเยินตามวัย ผมรีบลงลิ้นต่อแต้เขาไม่มีน้ำออกผมเลยใช้น้ำลายให้เยอะแล้วจัดการถอดกางเกงตัวเองอย่ างไวยกขาเขาขึ้นแล้วแทรกตัวเข้าไปเอาขิงผมจ่อแล้วค่อยๆซอยเฉพาะตรงหัว ผมบอกอีกอย่างนึง ของผมประมาณ 5 นิ้ว แต่มันใหญ่มากเพราะว่าผมให้เพื่อนฉีดให้ แต่มันจะไม่เท่ากันช่วงตรงกลางลำจะใหญ่กว่าเพื่อนส่วนตรงหัวกับโคนจะเล็กกว่า แต่มันก็เป็นลูกเล่นอย่างดีเลย ต่อๆ ผมซอยไปพักเดียวผมจัดการกดที่เดียวมิดเลยแม่ยายร้องบอกว่าเจ็บ ก็เขาไม่มีน้ำนี่ ผมกดไปมิดเสียวมากเกือบเสร็จเลยแช่ไว้พักผมก็เริ่มซอยเร็วๆแม่ยายเริ่มมีเสียงออกมา ผมถามเขาว่าเสียวไหม เขสบอกว่าเสียวยิ่งตรงกลางลำเวลามันเข้าออกมันจะเสียวมากผมทำไปพักนึงแล้วผมก็นอนลงใ ห้แม่ยายขึ้นคล่อมแม่ยายบอกไม่เอา ผมก็เลยบอกว่าเร็วๆเดื๋ยวคนมา เขาก็ลุกแล้วจับของผมจ่อค่อยๆกดลงๆปผมแทงสวนไปเลยทีเดียวมิดเขาตกใจแต่ก็เริ่มนั่งโย กผมรู้สึกว่าเขาจะมีอารมมากดูจากที่เขาขย่ม ผมถามว่าของพ่อตาใหญ่ไหม เขาบอกว่าไม่ใหญ่แล้วก็ไม่ได้นอนกันนานแล้วเพราะพ่อตา กินเหล้าทุกเย็น แล้วก็หลับ กรนดังอีกตั้งหาก เหมือนเครื่องบินจะลง แม่ยายเริ่มโยกเร็วขึ้นแล้วเขาก็ร้อง เขาเสร็จแล้วหละ เพราะมันตอดของผม ผมลุกแล้วจับเขานอนลงเอาขาสองข้างพาดบ่าแล้วโน้มตัวไปข้างหน้า ทำให้ก้นเขาลอยขึ้นผมรีบซอยแบบไม่ยั้งเลยเสียงดังปับๆ เวลาซอยเร็วๆก้นเขาจะเด้ งกลับแบบเร็วๆเหมือนกับรับด้วย ถ้าใครเคยลองท่านี้คงจะรู้ผมซอยได้แปปเดียวก็ฉีดน้ำใสร่องเขามันออกเยอะจนล้นออกมาเล ย แล้วเขาก็รีบเข้าห้องน้ำ จนเดี๋ยวนี้ผมจะเอากับเขาตอนปลอดคนเป็นประจำและเขาก็ร่วมด้วยช่วยกัน เขาทำให้ทุกอย่างทั้งดูดเลีย ผมเคยแอบเข้าไปมุ้งเขาแล้วเอา เขาจะใส่ผ้าถุงนอนและไม่ใส่เกงใน ผมถกผ้าถุงขึ้นและเสียบเล่นท่าเดียวเลยจนเสร็จแต่ทำไม่แรงกลัวพ่อตาตื่น มันเสียวกว่าปรกติเพราะว่าแอบนอนกันมันรู้สึกตื่นเต้น จบ ดีไม่ดียังไงขอคำติชมด้วย แล้วผมจะเล่าตอนได้เมียน้องเขยให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น