วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เต็มใจให้เพื่อน


  ไม่ต้องสาธยายหรอกนะครับ เอาเป็นว่าผมอยากเห็นภรรยาสุดที่รักโดนผู้ชายเย็ดมาก โดยขอให้ได้แอบดูหรือแกล้งไม่เห็นผมก็สุขใจมาก ผมวางแผนหลายครั้ง หลายวิธี แม้แต่ขอเธอตรง ๆ ว่าขอให้คนโน้นเอาที คนนี้ เอาที ก็ไม่เป็นผล แต่สิ่งที่ผมคิดอยู่ในใจตลอดว่า เธอก็คงชอบเช่นกันเพราะหากเวลาผมพูดครั้งใด เธอจะมีอารมณ์น้ำเมือกออกแบบเต็มที่เลยที่เดียว ยิ่งเวลาผมพูดว่าคนนั้นกำลังกระเด้าเธอนะ เธอบิดลำตัวพล่านไปมา เหมือนรับรู้ใคความรู้สึก แต่เมื่อเสร็จภาระกิจแล้วก็เหมือนเดิม จนผมเลิกล้มความคิด กะคิดในใจว่าเป็นไปได้ยากมากเลยและไม่มีโอกาสหรอก แล้วความรู้สึกผมก็หายไปจากเรื่องสวิงนี้โดยสิ้นเชิง แต่สิ่งที่หายตามไปด้วยคือเรื่องบนเตียงของผม นาน ๆ จะมีครั้ง มีก็แบบเดิม ๆ เก่า ๆ ถึงแม้ว่าจะสร้างบรรยาการ หรือเปลี่ยนสถานที่แล้วก็ตาม จนภรรยาผมเริ่มสงสัยว่าผมอาจมีกิ๊กที่ทำงาน มีวันหนึ่งผมนั่งอยู่ที่ทำงานจนประมาณ 1 ทุ่มยังไม่กลับ แน่นอน เธอแอบมาที่ทำงานโดยที่ผมไม่รู้ ผมนั่งทำงานอยู่คนเดียวเธอโผล่เข้ามาจนผมตกใจ แล้วเธอก็มานั่งข้าง ๆผม บอกกลับบ้านเถอะ ผมก็กลับบ้าน ขณะเดินทางกลับบ้าน เธอบอกว่าแอบมาดูพฤติกรรมผม 3 ครั้งแล้ว และก็รู้ว่าผมไม่มีเล็กมีน้อย เขายิ้มและพอใจในตัวผมมาก เรารับประทานอาหารเย็นแล้วเข้านอน ผมกำลังจะหลับ เธอนั่งแต่งตัวอยุ่ เธอพูดว่าสมมุติว่าเธอนอนกับคนอื่นทำใจได้เหรอ ไม่หึงไม่หวง เธอเหรอ เดี๋ยวจะลองสักครั้งเธอว่าไง ผมได้ยินเต็มสองหู แต่แกล้งหลับ จนรุ่งเช้าวันใหม่ผมเก็บเงียบวางเชิง ในความรู้สึกบอกว่าเธอเริ่มมีความรู้สึกเหมือนกัน วันวาเลนไทม์ที่ผ่านมาผมพาเธอไปทานข้าวนอกบ้านสองคน (เพราะลูกสองคนโทรมาบอกว่าไม่ได้กลับบ้านเพราะไม่มีเวลา) เรานั่งดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมือง แล้วก็มีโทรศัพท์จากเพื่อนโทรมาบอกว่าเห็นผมแว็บๆ เขาขอมานั่งกินด้วย เพราะเพื่อนคนนี้ เป็นชาวอุดร ทำงานที่เดียวกัน ไม่ได้กลับบ้าน หย่ากับภรรยามา 3 ปี เราทั้งสามนั่งดื่มกันตอนแรกก็รู้สึกอึดอัด เพราะว่าอยากให้เป็นแบบเราสอง แต่พอสักพักความรู้สึกเรื่องสวิงมันกลับย้อนเข้ามาในความรู้สึกเมื่อภรรยาผม และเพื่อนคุยกันแบบสนุก ออกรสแถมสนิทสนมกันมาก ผมแอบสังเกตว่าเสื้อยืดกักคอเว้า กางเกงขาสั้น อกขาวอวบ ขาอาวนวลของภรรยาผมถูกเพื่อนผมมองด้วยสายตาที่ระห้อยอยากสัมผัสแต่แฝงไว้ ด้วยความหวาดระแวงในตัวผม ผมแกล้วปวดท้องขอตัวเข้าห้องน้ำ แต่มาแอบดูในมุมมืด สิ่งที่ผมสังเกตได้และตกใจตื่นเต้นคือเขาชนแก้วกัน มองตากันตลอด และที่ใจผมสั่นระริกก็คือมือของเพื่อนลอดใต้โต๊ะลูบขาขาวภรรยาผม และจับแบบไม่ยอมปล่อยโดยที่ภรรยาผมไม่ปัดป้องแต่อย่างใด บางทีก็แกล้งมองอกภรรยาผมแบบใกล้ ๆ ผมสั่นไหวแทบลมจับ มิน่าภรรยาผมถามผมแปลก ๆ ที่จริงแล้วเธอก็อยากลองเช่นกัน และอยากลองมากสังเกตจากการยกแก้วดื่มแบบแก้วต่อแก้วแบบไม่เมา เพื่อนทั้งหล่อทั้งล่ำและอดอยากมานาน ผมเริ่มมีความหวังอีกครั้งที่จะให้เธอได้ลอง แต่ไม่รุ้ว่าจะเอายังไง จะพูดยังไง จะเริ่มยังไง เมื่อเพื่อนมันยังไม่เคย ไม่รู้และที่สำคัญไม่เคยบอกมันเลย ผมกลับมานั่งที่โต๊ะอีกครั้งกระดกเหล้าเอือกใหญ่อยากบอเพพื่อนแต่ภรรยาอยู่ ด้วยคงไม่สมควร ผมมีอาการเมามึนๆ แล้วภรรยาผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมตัดสินใจถามเพื่อนว่าไม่ได้เอาผู้หยฺงมานานยัง มันบอกเป็นปี ไม่กล้า กลัว ผมถามว่าอยากไหม มันย้อนผมทันทีว่าไอ้บ้าอยากสิวะ หากกูให้มึงจะเอาไหม มันงง ผมเลยตัดสินใจบอกมันว่าเฮ้ยเอาเมียกูสิวะ กูให้มึง 1 คืน แล้วผมก็หัวเราะ แล้วก็บอกกระซิบมันว่าลับนะเว้ย กูไม่แบล็คเมล์ มันอึกอักพอดู สักพักภรรยาผมก็ออกมา เวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ เราเปลี่ยนโต๊ะนั่งจากเก้าอี้มานั่งโซฟา มุมมืด ผมนั่งลง ภรรยาผมนั่งข้าง ๆ ผม เพื่อนนั่งตรงข้าม ผมแกล้งตวาดมัน บอกว่ามานั่งข้าง ๆ เมียกูสิวะ นั่งห่างกันมันหนาว มันมานั่งโดยดีแบบกล้า ๆกลัวๆ เราทั้งสามนั่งฟังนักร้อง ร้องเพลง ดื่มไปแล้วทุกคนก็ลืมตัวตบมือตามจังหวะเพลงเบา ๆ ผมขอตัวเข้าห้องน้ำอีกครั้งแล้วกลับออกมาโดยไวเพื่อนมันยังนั่งที่เดิม ผมมานั่งลงติดเพื่อนแล้วบอกมันขยับเข้าใกล้ภรรยาผม ด้วยความทะเล้นผมเอาแขนของมันคล้องคอภรรยาผม และวเราก็หัวเราะสนุกสนาน ภรรยาผมจับไมค์มานั่งร้องเพลง ผมก็บอกเพื่อนผมเฮ้ยติ๊บหน่อยสิ เพื่อนมันก็เริ่มรู้ทางผม มันควักใบ 500 ออกมาติ๊บ(ที่จริงแกล้งหาวิธีให้เพื่อนแต๊ะอั๋งเมีย) เพื่อนมันยื่นให้ ผมจับมือมันยัดเงินใส่อกภรรยา โอยผมสุขมากเลย ผมดึงภรรยาให้มาซบอกมัน ภรรยาผมก็เอนมาโดยดี แล้วร้องเพลงไปด้วย ทุกอย่างลงเอยแต่คงไม่ได้เย็ดกันแน่ ผมสั่งเหล้าเบียร์ กับแกล้ม แล้วชวนเพื่อนไปที่สวนสาธารณะ นอกเมืองกะจะให้เพื่อนเคมภรรยาเพราะทุกอย่างโอเคแล้ว ที่สวนสาธารณะแหม เด็กวันรุ่น สามีภรรยา เยอะแยะเต็มไปหมด แต่ก้มีมุมมืดให้เราได้นั่ง เรานั่งรวมกันสามคนโดยภรรยาผมอยุ่ตรงกลาง ผมดึงมือเพื่อมากอดภรรยาผม ผมมองดูรอบ ๆ ด้านไม่มีใคร มีแต่ความมืด ผมค่อย ๆ เปิดเลื้อภรรยาผมขึ้น แปลกมากเลยเธอไม่ขัดขืน ในที่สุดนมก็ขาวโพลน เพื่อนผมเรื่มสัมผัสเสเบา ๆ ผมลูบไร้หน้าขา แล้วเพื่อนก็ใช้ปากสัมผัสหัวนม ภรรยาผมแอ่นอกสู้ มอของผมค่อย ๆ ดึงกางเกงเธอออกในที่สุดก็ลงมากองที่ข้อเท้า ผมลูบไรจิ๋มของเธอไปมา น้ำเมือกเจิ่งนอง ภรรยาผมบิดลำตัวครวญครางในลำคอบ่งบอกความอยากเต็มที่โดยไม่คำนึงถึงอไรอีก แล้ว เพื่อนเลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงโคนขาสอดลิ้นเข้ารูจิ๋ม สักพัก ก็ขัดมังกรหัวแดงที่แข็งและอดอยากออกมาเพื่อน ค่อย ๆ ถ่างขาภรรยาผมอก โดยที่ผมดูดนมเธออยุ่ แล้วเพื่อนก็ค่อย ๆ ดันมังกรเข้ารูจนมิดด้าม ภรรยาผมแอ่นสะโพกขึ้นแลพส่ายไปมา เพื่อนค่อย ๆ โยกเบา ๆ แล้วก็แรงขึ้น ผมขยับออกให้สองคน เอากันอย่างเมามัน แล้วเสียงภรรยาผมก็ครางดังฮื่อๆ แล้วทั้งคู่ก็กอดกันแน่นปากประกบปาก แล้วสักพักก็ค่อย ๆ พลิกตัวออกจากกัน ภรรยาผมดึงเสื้อลง ดึงกางเกงขึ้นมาใส่ โผลเข้ากอดผมแน่นตัวสั่นระริก สักพักเพื่อนก็โผลเข้ามากอดผมสองคน ผมพูดว่า เธอ ผมรักเธอมาก และจะรักเธอมากกว่าเดิม 100 เท่า เพื่อนผมมันบอกว่าขอบคุณเพื่อนทั้งสอง เรารักเพื่อนทั้งสอง สัญญว่าจะรักและเป็นความลับตลอดไป มีอะปัญหาอะไรเราขอเดินหน้าตายก่อย แล้วเราก็นั่งดื่มต่อ จนในที่สุดเราก็กลับบ้าน ทุกวันเราก็มีความสุขด้วยกันสามคน โอย ช่างวิเศษแท้......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น