วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โรคประหลาด ตอนที่ 01

 





 ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ บ้านของผมอยู่นอกชานเมือง อาจจะเรียกว่าเป็นชนบทเลยก็ว่าได้ครับ ครอบครัวของผม มีฐานะไม่ร่ำรวยแต่ก็ไม่ยากจนครับ พอมีเงินใช้ได้ตลอด ก็ชนบทนี่ครับ ค่าครองชีพไม่สูง เงินจึงพอมีใช้มีเก็บ ถ้าไม่ใช้ฟุ่มเฟือย


ผมยังไม่ได้ทำงานหรอกครับ เพราะผมยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย อายุอานาม เพิ่งจะ16 เองครับ ผมโชคดีครับ เพราะครอบครัวของผมอบอุ่น พ่อกับแม่รักผมมาก แถมผมเป็นลูกโทนอีกต่างหาก(ลูกคนเดียว) พ่อแม่จึงไม่ต้องแบ่งความรักให้กับใคร


ผมเป็นคนหล่อครับ หล่อตามพ่อของผม


พ่อ ผมหล่อครับ ความหล่อและรูปร่าง สู้คนหล่อๆในเมืองกรุงได้อย่างสบาย ถึงตอนนี้ จะ 40 กว่าๆไปแล้วก็ยังหล่อรูปร่างก็ยังดีครับ ผิวพรรณก็ดูดี พ่อผมทำงานไม่หนัก เป็นเสมียนอยู่ที่เทศบาล เงินเดือน 6000-7000 บาท ถึงไม่มากแต่ก็เลี้ยงดูครอบครัวทั้งสามชีวิดได้สบายครับ


แม่ของผม เป็นแม่บ้าน ออกรับงานทั่วไปบ้างจิปาถะ ซึ่งเป็นบางครั้งบางคราวครับ แม่ผมไม่สวยหรอกครับธรรมดา แถมดูคล้ำนิดๆด้วย แต่ผมโชคดีครับ ผมขาวตามพ่อ หล่อเหมือนพ่อ


ผมไม่รู้ว่าแม่มัดใจพ่อได้อย่างไรครับ ถึงได้อยู่กินกันได้ เพราะหน้าตารูปร่างอย่างพ่อหาสวยๆได้บานเบิก ถึงปัจจุบันสาวๆทั้งหลายยังสนใจพ่อผมอยู่เลย คอยกระลิ้มกระเรี่ยพ่อผม ผมเห็นทุกครั้ง เวลาไปกับพ่อ แต่พ่อผมสิไม่สนใจใครๆไม่นอกใจแม่ผม ชั่งเป็นความโชคดีของแม่ที่ได้ผู้ชายหล่อและนิสัยดีๆเป็นคู่ครอง อย่างพ่อของผม


ถึงแม่ผมจะหน้าตาธรรมดา ผิวพรรณไม่ขาวจั๊วะ แต่รูปร่าง สรีระนี่สิครับ อวบอัดไม่แพ้ใครๆเลย ผิวพรรณถึงจะไม่ขาวแต่ก็เรียบเนียนดูสะอาดตา ...นี่แหละมั้งที่ทำให้พ่อผมหลงใหล บวกกับแม่เป็นคนเอาใจเก่ง ตั้งแต่อยู่กันมาผมไม่เคยเห็นทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันเลย


ส่วนผมก็เป็น เด็กธรรมดาปกติครับ แต่ดีตรงที่ผมหน้าตารูปร่างดี ผมไม่สูงครับ สูง แค่ 166 ซม.เท่านั้น แต่ด้วยรูปร่างสมส่วน บวกกับผิวพรรณดี และความหล่อเหลาของผมมาชดเชย จึงทำให้ผมดูสง่า สาวๆชอบผมเพียบ


ผม เคยมีแฟนแล้วครับ ก็สาวๆในโรงเรียนนี่แหละ แถมมีมา5 คนแล้วครับ ตั้งแต่ ม.1 จนตอนนี้ ผม ม.4 ผมไม่ได้เจ้าชู้และหน้าหม้อครับ ถึงผมจะมีแฟนมา 5 คนแล้ว แต่ผมก็คบทีละคนครับ แต่วัยรุ่นนี่ครับ ความรักยังฉาบฉวย จึงผ่านไปคนแล้วคนเล่า


เรื่องเซ็กส์ ผมเคยแล้วครับ กับแฟนผมนี่แหละ แฟนคนแรกผมไม่ได้อึ๊บครับ เพราะตอนนั้นยัง ม.1 และเป็นแฟนคนแรกจึงคิดจริงจัง คิดแบบเด็กๆว่า เอาไว้รอแต่งงานกันก่อน ถึงจะทำเรื่องอย่างว่าได้.......คุณเธอคงรอผมไม่ไหวอะครับเขาเลยทิ้งผมไปมี แฟนใหม่เป็นรุ่นพี่ ม.5 คบไม่กี่วันคุณเธอโดนแฟนใหม่เย็ดสมใจครับ


ต่อ มาพอผมมีแฟนคนที่ สอง สาม สี่ ห้า ผมไม่รีรอ ..แม่ง ..ผมเย็ดเลย ... ไม่ได้คบทีเดียวหลายคนนะครับ คบเป็นแฟนทีละคน ผมก็จริงจังกับทุกคนครับ แต่ก็เหมือนมีมารผจญทำให้ต้องเลิกรากันไป ทั้งๆที่แฟนๆของผมนั้นดูหลงใหลผมทุกคน


คนล่าสุดที่เลิกกันไปก็เพราะ เธอไปที่เที่ยวกับญาติๆนี่แหละ และโดนผู้ชายที่เป็นญาติกันปล้ำ ผู้หลักผู้ใหญ่รู้เข้าเลยจับแต่งงานกันเป็นอันต้องเลิกรากับผมไป ผมก็เสียใจเล็กน้อยครับ แต่ไม่นานก็หาย


.......มาเข้าเรื่องกันดี กว่าครับมัวแต่เล่านอกเรื่องมานาน เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวของผมเองครับ มันเกิดขึ้นกับผม อย่างที่ผมไม่เคยคิดมาก่อน......มันเริ่มนับจากนี้แหละครับ…..


…….แถบ บ้านผม แต่ละหลังครัวเรือน จะอยู่ห่างกันมากครับ บ้านของผมเป็นบ้านเล็กๆ มีประตู หน้าต่างปิดมิดชิด ทุกวันๆ ผมพบกับพ่อและแม่เสมอ โดยเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์เป็นวันหยุดทำงานของพ่อผม ทำให้วันหยุดเป็นวันครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า บอกได้เลยว่า ผมมีความสุขมากๆครับ




วันนี้หลังเลิกเรียนเเล้วผมกลับมาที่บ้าน ผมมี มอเตอร์ไซค์ส่วนตัวครับ จึงไปกลับระหว่างบ้านกับโรงเรียนด้วยตนเอง ผมมองรถยนต์ของพ่อ ไม่มี พ่อยังไม่กลับ พ่อกลับทีหลังผมเกือบทุกครั้ง บางทีเลิกงาน พ่อสังสรรค์กับเพื่อนของพ่อเป็นบางครั้งบางคราว ซึ่งเป็นเรื่องปกติ
..แม่…”
ผมเปิดประตูเข้ามาในบ้าน สงสัยแม่ไม่อยู่มั้งครับเห็นปิดประตูบ้าน เพราะถ้ามีคนอยู่ในบ้านในตอนกลางวัน จะเปิดประตูหน้าบ้านทิ้งเอาไว้ แต่ทำไมแม่ ไม่ล็อคประตูนะ..


ผมไม่ใส่ใจเท่าไหร่ เดินไปวางกระเป๋านักเรียนในห้องนอน และเดินเข้าไปในครัว...


แม่!!”
ผมตกใจครับ แม่ผมอยู่ในครัวนี่เอง นึกว่าไม่อยู่เสียอีก ......แต่ที่ผม อุทาน ว่า ..แม่.. ออกมาเสียงดัง และตกใจเพราะว่า......
แม่ผมเปลือยอยู่ครับ ยืนหันหลังให้ผม กำลังทำอะไรอยู่ไม่รู้ แม่ไม่รู้รึนี่ว่าผมกลับมา ทั้งๆที่ตอนที่ผมกลับมาผมก็เรียกแม่ซะเสียงดัง


โอ้....ผมเห็น ก้นอันงามๆอันอวบอูม ชั่งเอ็กซ์อวบอัดยิ่งนัก..อูยยย…


อะ…ผมกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย แล้วทำไมแม่ถึงมายืนเปลือยอย่างนี้
ว้ายเพลง…กลับมาเมื่อไหร่กันเนี่ย”
แม่ ที่ยืนอยู่หันมาทางผม เท่านั้นเอามือปิดหี ปิดนมใหญ่เลย ผมงี้อ้าปากหว๋อ ..ผมเห็น เนินเสียวอูมๆแป๊บนึง เต้านมสวยๆ โอ้โห.. อะไรมันจะสุดยอดอย่างนี้ ควยผมแข็งขึ้นปุดๆ อะ...ผมคิดบ้าอะไรเนี่ยย...
เพลงกลับมาได้ซักครู่แล้ว ..แม่ไม่ได้ยินที่เพลงตะโกนเรียกเหรอ?”
ผมถามแม่
แม่ไม่เห็นได้ยินเลย”
แม่พูด ยังยืนเอามือ ปิดที่หีและเต้านมอยู่ ทำให้ผมต้องหันหลังให้แม่แทน


…………………………………………………………………………………..


แม่ใส่ชุดเสร็จเรียบร้อยและให้ผมหันหน้าไปที่แม่ได้
ทำไมแม่แก้ผ้าเปลือยอย่างนี้ล่ะครับแม่”
อ๋อ..เเม่ร้อนหน่ะ...เห็นไม่มีใครอยู่เลยแก้ผ้าคลายร้อน”
ผม ฟังแม่ เอะ..แม่นี่ก็แปลก ถ้าร้อนพัดลมก็มีใช้ทำไมไม่ใช้ ดันแก้ผ้าได้ แต่ไหนแต่ไร ผมกลับมาจากโรงเรียนผมไม่เคยเห็นแม่เปลือยอย่างนี้


ผมมิได้คิดรึถามอะไรต่อ เดินไปทำอย่างอื่นต่อไป


0000000000000000000000000000000000000000000000


เฮ้ยยย….แม่...เอาอีกแล้วเหรอ”
วันนี้ผมกลับมาจากโรงเรียนตอนเย็น ผมเจอแม่เปลือยอีกแล้ว นี่เป็นครั้งที่ 5 แล้วครับ ที่ผมเจออย่างนี้


แม่เพียงบอกว่า มันร้อนเห็นไม่มีใครอยู่ เลยแก้ผ้าเปลือยแก้ร้อน แต่สำหรับผมว่ามันก็ไม่เห็นร้อนนะ แม่นี่ชักแปลกๆ..


0000000000000000000000000000000000000000000000


แม่ ผมเป็นอย่างนี้มาได้เดือนนึงแล้วครับ เวลาผมกลับมาจากโรงเรียนทีไรจะเห็นแม่แก้ผ้าทุกที แม่ก็ตอบเพียงว่า “ไม่รู้เป็นอะไร มันร้อนเหลือเกิน”
ผมชักเริ่มรู้สึกว่าแม่แปลกไปจริงๆ ทั้งๆที่ผมเห็นอากาศว่า มันไม่เห็นร้อนแต่อย่างไดเลย


จาก ที่ผมไม่คิดอะไร เห็นแม่เปลือยบ่อยๆเข้า ผมเริ่มชักคิดในทางไม่ดีกับแม่เข้าแล้วครับ ยิ่งแม่ผม นั้นสัดส่วนอวบอัดโดนใจผมเหลือเกินด้วย ถ้าเป็นผู้หญิงอื่นๆ ผมคงคิดเตลิดไกลแล้ว แต่นี่เป็นแม่ของผม ผมจึงไม่ได้คิดอะไรในทางที่ไม่ดีกับแม่ ....แต่ช่วงหลัง ผมเริ่มคิดแล้ว แต่ก็เพียงชั่ววูบครับ ช่วง ที่แม่เปลือยให้เห็นสัดส่วนนั่นแหละครับ ผมมีอารมณ์ตอบสนอง แต่ก็เพียงชั่วครู่เท่านั้นครับ


ผมยังไม่เคยเห็นอะไรต่อมิอะไรของแม่เต็มที่มากนัก เพราะผมเอง จะเลี่ยงเบนสายตาไม่มองแม่เปลือยครับ จะมองไปที่อื่นแบบไม่สนใจซะมากกว่า


.................................................................................


ผม เห็นความผิดปกติ ของแม่ ผมซักเริ่มเป็นกังวลครับว่าแม่เป็นอะไร ผมเองก็ไม่กล้าถามแม่ตรงๆครับ ทั้งๆที่แม่ก็ไม่เคยเปลือยอย่างนี้เวลาอยู่บ้านเลยก่อนหน้านั้น ผมจึงตัดสนใจบอกและถามพ่อ เรื่องที่แม่ชอบเปลือยตอนอยู่บ้าน ว่าแม่เป็นอะไรรึเปล่า ซึ่งเวลาอยู่วันเสาร์-อาทิตย์ แม่ก็ใส่ชุดปกติ ซึ่งนั่นเพราะว่า ผมกับพ่ออยู่บ้าน แม่จึงไม่เปลือย แต่ถ้าพ่อไปทำงานและผมไปโรงเรียน ไม่อยู่เมื่อไหร่ พอผมกลับมาจากโรงเรียน ผมเห็นแม่เปลือยทุกที ผมกลัวแม่จะเป็นโรคป่วยทางจิตอย่างกะทันหัน รึ แม่อาจเคยป่วยทางจิต แต่ผมอาจไม่รู้ เนื่องจาก พ่อกับแม่ปิดบังผมรึเปล่า


ผมจึงถามพ่อว่ารู้เรื่องที่แม่ชอบเปลือยตอนแม่อยู่บ้านตามลำพังรึเปล่า
อ๋อ…พ่อรู้มาได้ สองอาทิตย์แล้ว …เออ…พ่อก็งงเหมือนกัน”
พ่อรู้ทีหลังผมเสียอีกเพราะผมรู้ว่าแม่ผิดปกติมาเป็นเดือนแล้ว ดังนั้นแม่มิได้ป่วยทางจิตก่อนหน้านั้น


พ่อเล่าให้ผมฟังตอนที่พบแม่ผิดปกติว่า


...วัน นั้น พ่อกลับมาบ้านซึ่งกลับมาก่อนผม เพราะผมมัวแต่เตะฟุตบอลเล่นกับเพื่อน พอพ่อเข้ามา ก็พบว่าแม่เปลือยอยู่ในบ้าน พ่อเองก็ถามเหมือนกันว่าแก้ผ้าเปลือยทำไม แม่ก็บอกพ่อว่า ไม่รู้เป็นอย่างไร ช่วงนี้ ใส่เสื้อไม่ค่อยติด พอใส่แล้วรู้สึกร้อนอยากจะถอดทุกทีเลย


พอผมฟังพ่อเล่า ผมจึงได้ปรึกษาพ่อว่าแม่ป่วยทางจิตรึเปล่า ควรจะไปพบแพทย์ดีไหม
อืม….พ่อว่า เรารอดูแม่เขาซักระยะนึงก่อน ถ้าอาการยังไม่หาย รึ มันหนักขึ้น แล้วค่อยนำไปพบหมอ”
ผม ก็อือ ออ ตามพ่อ ซึ่งเเล้วแต่พ่อว่าจะเอายังไง


00000000000000000000000000000000000000000000000


...วันนี้ ผมกลับมาบ้านเช่นเคย พอผมเห็นประตูหน้าบ้านปิดก็รู้ว่า แม่ต้องเปลือยอยู่ข้างในแน่นอน ผมเปิดเข้าไป มิได้ส่งเสียงใดๆออกไป โอ้..นั่น ผมเห็นแม่เดินเข้าไปในครัว เปลือยเช่นเคยจริงๆอย่างที่ผมคิด แม่คงไม่รู้ว่าผมกลับมา จึงเดินให้ผมเห็นก้นส่ายฉับๆ ต่อหน้าต่อตาผม เพราะทุกครั้งผมกลับมาจากโรงเรียน จะเรียกทักทายแม่ก่อนเป็นประจำเพื่อให้แม่รู้ตัว ซึ่งทุกครั้งพอผมเข้าไปก็จะเห็นแม่เปลือยซักแป๊บนึง พอแม่เห็นผม แม่ก็จะรีบใส่เสื้อผ้า ..แม่เป็นอย่างนี้เป็นประจำ


แต่ครั้งนี้ผมไม่ได้เรียกแม่ ทักทายเมื่อกลับมา แม่จึงอาจไม่รู้


ก้น แม่งามโดนใจผมจริงๆ เดินฉับๆเข้าครัวไป อืม..ผมคิดอีกมุมนึง มันก็ดีเหมือนกันรู้สึกตื่นเต้นดีไม่หยอก ผมวางกระเป๋าเรียนที่หน้าทีวี ดูทีวีไปเรื่อย รู้สึกว่าแม่จะเดินมาแล้ว


ว้ายยย….เพลง เข้ามาเมื่อไหร่ แม่ไม่เห็นได้ยินเลย”
พอ แม่เข้ามาเห็นผมเข้า ซึ่งผมหันไปมอง แม่ใกล้ผมมาก ห่างกันแค่ เมตรนึงเห็นจะได้ ครั้งนี้ผมเห็นเนินหี เต้านมตูมๆของแม่ชัดและใกล้เหลือเกิน


แม่รีบเอามือปิดหีปิดนมเหมือน เคย ...ความจริงผมก็นั่งอยู่ ตอนแม่เดินเข้ามา แม่ไม่เห็นผมรึไงนะ ทั้งๆที่พอแม่เข้ามาก็น่าจะเห็นผมแล้ว แต่นี่ เข้ามาใกล้ผมเลยทีเดียว รึแม่จะมีปัญหาทางสายตาด้วยรึนี่ ..


..ใช่ๆ ...ทางหูด้วย...ถึงผมจะไม่เรียกทักทายก็น่าจะรู้ว่าผมกลับมา เพราะเสียงรถมอเตอร์ไซค์ของผมไงครับ ...อืม..ผมเพิ่งนึกขึ้นมาได้ แล้วทำไมแม่ถึงไม่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ผม ร่างกาย และจิตใจแม่ต้องมีปัญหาแน่นอน ...ผมคิด


ผมหันกลับมา พูดแต่เพียงคำว่า
ขอโทษครับ”
ส่วนแม่นั้นก็รีบใส่เสื้อผ้าเหมือนเคย


000000000000000000000000000000000000000000000000000


นับ วันเข้า มันทำให้ผมหลอนครับ คิดถึงแต่สัดส่วนของแม่ที่เห็นทุกวันๆ เริ่มคิดถึงเต้านมตูมๆ ..หี..หน้าขาของแม่ที่มันนูน อูมเด่นขึ้นมา อ้า..ผมหลอนได้ถึงขนาดนี้เชียวเหรอ..


..................................................................................


วันนี้ ผมนั่งรถสองแถวกลับมาบ้าน และเดินเข้ามาในซอยบ้านผม ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ผมฝากเพื่อนเอาไปเปลี่ยนสเตอร์รถฯให้ผม ผมกลับมาบ้านเย็นมาก เพราะผมไปเล่นฟุตบอลมาด้วย


ผมมาถึงบ้าน เห็นรถยนต์พ่อ พ่อนั้นกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ประตูบ้านปิดอยู่ เอะ... พ่อกลับมาแล้วทำไมถึงปิดประตูบ้านด้วย ทั้งๆแต่ก่อนถ้าเป็นกลางวันจะเปิดโล่ง (ลืมบอกไปหน้าต่างก็ปิดตลอดตั้งแต่แม่เริ่มเปลือยเมื่ออยู่ตามลำพัง) ผมเดินเข้าไปในบ้าน


..เงี่ยบครับ.. ผมคิดว่าพ่อกับแม่อยู่ในครัว


ไม่มี พ่อแม่ไปไหนนะ”
ผมเข้าไปห้องของผม มิได้สนใจอะไร


เอะ…เสียงอะไรนะ”
ระหว่างที่ผมนั่งอยู่ในห้องนอน ผมได้ยินเสียงคราง ฮืออๆ.. มันแปลกมาก มันเป็นเสียงดังมาจากห้องพ่อกับแม่ ซึ่งติดกับห้องผม ผมจึงเอาหูแนบกับผนัง
อ้าๆๆ…ซี๊ดดด..ที่รัก…อูยย”
ผมตาโตหูผึ่ง ผมรู้เลยว่า พ่อกับแม่อยู่ในห้อง และรู้ว่ากำลังทำอะไรกัน .......เย็ดกันตอนเย็นๆอย่างนี้เลยเหรอ


อ้า....เรื่องอย่าง นี้ใครๆก็สนใจ ผมแนบหูที่ผนังฟังต่อ เสียงคราง อ้าๆซี๊ดๆ ทั้งสองท่านคงสนุกกันน่าดูละครับผม นี่พ่อกลับมาบ้านคงเจอแม่เปลือย เห็นแม่เปลือยและเงี่ยน เลยลงเอยด้วยการเย็ดกันแน่ๆ ผมไม่เคยรับรู้เรื่องเซ็กส์ของพ่อแม่มาก่อนเลย เพราะพ่อกับแม่มิดชิดมากในเรื่องนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรับรู้เรื่องเซ็กส์ของพ่อกับแม่..


...ผมฟังได้ไม่นาน ความอยากรู้อยากเห็นมันเข้ามาหาผม


ผม เห็นสัดส่วนอันอวบอัดเปลือยๆของแม่ทุกๆวัน มันเลย ทำให้ผมอยากรู้ว่า ตอนที่แม่โดนเย็ดมันจะเป็นอย่างไรนะ ผมนึกภาพตาม อูยย.. มันทำให้ได้อารมณ์ที่ดีจริงๆ


ผมอยากเห็น พ่อแม่เย็ดกันครับ ......แล้วผมจะทำอย่างไรดี
อย่างนี้ต้องลองแอบดู”
ผม ตัดสินใจลองแอบดู ผมออกนอกห้องนอน หาทางแอบดูพ่อแม่เย็ดกันให้ได้ ประตูปิดแน่นมิดชิด ไม่มีทางเห็นแน่นอน ผมออกมายังภายนอกบ้านไปดูที่หน้าต่างห้องพ่อแม่ดีกว่า เผื่อมันจะเปิดแง้มเอาไว้


ฮ่า ฮ่า …หน้าต่างเปิดแง้มไว้จริงๆ โชคดีของผม ผมค่อยๆย่องเข้าไปที่หน้าต่างห้องพ่อกับแม่ แอบชะโงกหัวที่ช่องว่างของหน้าต่าง


ข้างในมันทึบครับ มองไม่ค่อยเห็น แต่มีเสียงครางอื้ออ้า ซี๊ดซ๊าดชัดเจน แถมมีเสียงดังพับๆ ควยกับหีกระแทกใส่กันอีกด้วย


สำเร็จ ครับในที่สุดผมก็ปรับสายตาให้เห็นข้างในได้ชัดเจน อ้า....ทั้งสองกำลังเย็ดกันสนุกสุดเหวี่ยงเลย พ่อคร่อมทับแม่ ขยับก้นพับๆ สีหน้าทั้งสอง บ่งบอกถึงความมันส์ ความเสียวซ่าน


โอ้โห..แม่โดนเย็ด มันชั่งน่าดูเหลือเกิน ร่อนสะโพกตาม พับๆ อูยย มันตื่นเต้น กว่า ผมเห็นหีแฟนเก่าๆทั้งหลายของผมซะอีก พ่อผมขยับสะโพกใส่ไม่ยั้งครับ ผมเห็นแล้วลุ้นตาม แต่เสียดายที่ผมเห็นหีแม่ไม่ชัดเจน เพราะพ่อทับอยู่ แถมสะโพกเด้งตามกันไปมา ถ้าแม่เด้งสะโพกสวนควยพ่อ ผมอาจเห็นบ้าง


อ้า...โอยย..ไม่ไหวแล้ว”
ผม ดูลุ้นเป็นอย่างมาก แต่ไม่นานเท่าไหร่ พ่อของผมก็เสร็จเสียแล้ว ควยมันตุงกางเกงนักเรียนของผม ผมยังไม่ทันเอามันออกมาสาวเลย ผมเห็นพ่อทับแม่นิ่ง พรมจูบกันอย่างดูดดื่ม
พอก่อน เดี๋ยวอ้ายเพลงมันกลับมาเห็นเข้า”


ผมรีบออกมาจากตรงนั้นเลยครับ พ่อพูดโดยไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้วครับ ผมเห็นพ่อเย็ดแม่ ....มันทำให้ผมอยากทำอย่างพ่อบ้างจังเลยครับ ...


ผมยิ่งคิดยิ่งสับสน เพราะนั่นมันแม่ผม ผมจะทำอย่างนั้นได้อย่างไรกันครับ


………………………………………………………………………..


พอผมออกมาจากที่ผมแอบดู ผมก็มาที่หน้าประตูบ้าน
พ่อ..แม่… ..เพลงกลับมาแล้ว”
ผม ตะโกนเสียงดัง ทำเหมือนเป็นว่าผมเพิ่งกลับมาจากโรงเรียน ผมค่อยๆเปิดประตูบ้านเข้าไปกะว่าให้พ่อกับแม่ แต่งตัวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว
อ้าว…กลับมาแล้วเหรออ้ายเพลง พ่อไม่เห็นได้ยินเสียงรถเลย”
นั่นแน่พ่อกะจะฟังเสียงรถผมละสิ เพื่อให้รู้ว่าผมกลับมา ผมบอกพ่อไปว่า เอารถฝากเพื่อนไปเปลี่ยนสเตอร์


พ่อ นั้นใส่ กางเกงขาสั้น ยังเห็นเป้าตุงๆอยู่เลย ก็เพิ่งเย็ดกันเสร็จหมาดๆมันคงจะแค่อ่อนตัว แต่ขนาดยังไม่ลดลงเท่าไหร่ ซักพัก เห็นแม่ออกมาจากห้องนอน
อ้าวเพลงกลับมาแล้วเหรอ”
อือ..”
ผม อือบอกแม่ไป พ่อเข้าไปห้องน้ำรู้เลยว่าไปชำระร่างกาย แม่ยืนคุยกับผม ผมมองแม่ มองแล้วเงี่ยนครับ คิดถึงว่าแม่เพิ่งโดนเย็ดมา มันทำให้ผมคึกคักใหญ่ มองไปที่หน้าขาของแม่ อยู่หลายครั้ง อูยยย..


พอพ่อออกมา แม่ก็เข้าห้องน้ำบ้าง


...เฮ้อ อ….ผมเห็นพ่อแม่เย็ดกันแล้ว อารมณ์ผมมันค้างมันคาครับ แฟนตอนนี้ผมก็ยังไม่มีให้ปลดปล่อย (เลิก กับคนที่ 5ไปแล้ว) เห็นทีคืนนี้ ต้องใช้นิ้วทั้ง 5 ปลดปล่อยซะแล้วครับ


0000000000000000000000000000000000000000000


สิ่ง ที่เปลี่ยนไปอีกอย่างหนึ่ง ตอนนี้ไม่ใช่แม่เท่านั้นครับ พ่อผมด้วย ผมเริ่มเห็นพ่อนิ่งๆ และชอบนั่งคิดอะไรอยู่คนเดียว พ่อของผมเป็นอะไรไปอีกคนนะ...


ผมกลัวว่าพ่อจะผิดปกติไปอีกคน จึงคอยแอบสังเกตดูพ่อ และครั้งหนึ่งผมแอบดูอยู่ใกล้ๆ เห็นพ่อนั่งอยู่หลังบ้านคนเดียว ส่วนแม่ออกไปตลาด


ผมเห็นพ่อนั่งกุมขมับ
...แก้มจะมีชู้รึเปล่านะ..
ผมได้ยินพ่อเอ่ยชื่อแม่ และคิดว่าแม่มีชู้ด้วย


.....ผม รู้แล้วว่าทำไมหลายวันมานี้พ่อถึงนิ่งเงียบ และชอบคิดอะไรอยู่คนเดียว นี่พ่อคงเห็นแม่ชอบเปลือยเวลาอยู่บ้านโดยไม่มี พ่อกับผมอยู่ พ่อคงคิดว่า แม่เล่นชู้อยู่แน่ๆเลย พอพ่อ รึ ผมกลับมาบ้าน เลยทำเป็นว่า ร้อนเลยแก้ผ้าคลายร้อน ส่วนชู้คงรีบหนีออกไป...


..ไม่น่าเป็นไปได้ แม่ผมก็ดูรักพ่อซะเหลือเกิน และพ่อผมเองก็มิได้เจ้าชู้ แถมยังรูปหล่อ ร่างกายดูดีกำยำเสียอีก แม่ไม่น่านอกใจได้..


..แต่คิดในอีกแง่หนึ่ง ก็น่าจะเป็นไปได้ เพราะแม่ไม่เคยมีพฤติกรรมแปลกๆอย่างนี้มาก่อน..เกิดถ้าแม่มีชู้จริงผมจะทำ ยังไงเนี่ย บ้านแตกแน่ๆ... พ่อผมแสนดีอย่างนี้ ..แม่ผมจะยังมีชู้อีกเหรอ...


ผม ต้องสืบให้ได้ครับว่าแม่มีชู้จริงๆรึเปล่า..จะได้รู้ว่า ชอบเปลือยกายเวลา ผมกับพ่อไม่อยู่บ้าน เป็นเพราะแม่ผมป่วยทางจิต ทางกาย รึ แอบมีชู้กันแน่...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น