วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ได้เมียเป็นหมอ


ผมชื่อชัยเป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงพยาบาลเล็กๆแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นคนงาน ทำงานทั่วไป พูดง่ายๆก็คือเป็นลูกน้อง หมอ พยาบาล คนสวยทั้งนั้น ผมมีเมียแล้ว หน้าตาผมก็พอใช้นะเท่าที่แอบได้ยินพยาบาลคุยกัน รูปร่างสมส่วนสูงประมาณ 170 ซม.ทุกวันหน้าที่คือ ช่วยพยาบาล เข็นเปลคนไข้ ทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย มีพยาบาลหลายคนมาแอบชอบผม ส่วนผมนิสัยเรียบร้อย ใครใช้ให้ทำอะไรไม่เคยเกี่ยง บางทีขึ้นทำงานกับพยาบาลสาวๆก็แอบมองหน้าอกเธอบ้างเวลาเธอก้ม หรือไม่ก็แอบมองช่วงล่างเธอเวลานั่ง เพราะพวกเธอจะไม่ค่อยถือสาผม คงคิดว่าผมไม่มีอะไรไม่มีพิษสงอะไร เพราะผมเรียบร้อย บางครั้งใช้ให้ผมไปซื้อกับข้าวนอก โรงพยาบาล ขี่มอเตอร์ไซค์ พยาบาลสวยๆหลายคนซ้อนมักจะเอาหน้าอกมาเบียดผมหรือมาจับเอวผมบ้างทำให้ผมแข็ง บ่อยมาก บางครั้งต้องแอบไปชักว่าวหรือกลับไปเอากับเมียที่บ้าน และที่โรงบาลนี้มีแพทย์ผู้หญิงที่ย้ายมาประจำอีก 1 คน เธอสวยน่ารักมากหน้าตามองไกลๆคล้าย นุสบา ครับผมยังแอบมองเธอประจำ เธอมักจะแต่งตัวรัดรูปเสื้อสีขาวตัวเล็กๆข้างในแบบเห็นร่องอกนิดๆพอเซ็กซี่ สวมเสื้อกาวน์สีขาวทับ และหูฟังคล้องคอ กระโปรงสั้นสีดำหรือลายลูกไม้เหนือเข่าบ้าง แล้วแต่โอกาส น่ารักมาก เวลาเธอยิ้มเห็นฟันขาว สวมแว่นตาด้วยนะ ผมก็แอบจ้องเธอบ่อยๆเวลาเธอ ทำกับคนไข้หรือตรวจคนไข้ (และได้ข่าวมาอีกเหมือนกันว่าเธอถูกหมอเหมือนกันที่เป็นแฟน ไปแต่งงานทิ้งให้เธออกหัก เพราะพ่อแม่ของหมอที่เป็นแฟนเธอเป็นคนจีน เลยทำให้เธอเสียใจมาทุกวันนี้เลยขอย้ายมา โรงบาลเล็กๆ) เมื่อเธอก้มทำงานผมแอบจ้องที่ร่องอกของเธอ โอว มันน่ามองน่าจับต้องมาก เห็นครึ่งเต้า ตึงขาวใส ผมแทบบ้าบางครั้งอยากกระโดดเข้าไปกระชากให้หลุดคามือแต่ก็แค่ฝันนะ (ไม่รู้ไอ้หมอแฟนเธอทิ้งไปได้ไง) เมื่อเธอเงยหน้ามาเห็นผมจ้องอยู่ เธอก็ยิ้มอายๆไม่ว่าอะไร บางทีเธอก็เอามือมาจับเสื้อนอก มาปิดไว้ เป็นแบบนี้เป็นประจำ
เธอพักอยู่เป็นบ้านพักแพทย์คนเดียวค่อนข้างไกลจากที่ทำงานประมาณ 500 เมตร บริเวณรอบๆบ้านพักจะมีต้นไม้เขียวขจี ล้อมรอบ ถ้ามองข้างนอกเข้าไปมักจะไม่ค่อยเห็นตัวบ้านมากนัก ที่บ้านพักเธอ ในห้องนอนเธอ รู้สึกว่า ทีวี ไม่ชัด และเป็นวันหยุด เธอถามพยาบาลว่าใครดูให้ได้บ้าง พยาบาลก็เรียกให้ผมไปดูให้ ผมก็ขึ้นไปดู บ้านพักเธอมีสองชั้น เข้าไปในบ้านเธอกลิ่นหอมของน้ำหอม และกลิ่นสาวมันอบอวลไปหมด ทำให้ผมตื่นเต้น และมีอารมณ์สุดๆ เมื่อเข้าไปในห้องเธอ วันนั้นเธอไม่ได้ขึ้นทำงาน เธอแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดตัวโคร่งๆสีขาว แต่สังเกตเห็นชั้นในเธอสีชมพูชัดเลยคงคิดว่าอยู่ในบ้านพักคงไม่พิถีพิถันมาก นัก กางเกงขาสั้น ขาเธอขาวและสวยเหมือนท่อนกล้วยมาก โอย ผมจะบ้าตาย ขณะที่ลองปรับเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆผมก็รวบรวมความกล้าถามเธอว่า
อยู่คนเดียวเหงาไหมครับ คุณหมอ
ก็บ้างเหมือนกัน ดีที่มีทีวีดู แต่นี่ก็มาเสียอีกน่ะ
แล้วคุณหมอ ไม่พาแฟนมาอยู่เป็นเพื่อนเหรอครับ
โอ๊ย พี่แฟนหนูเขาแต่งงานไปแล้ว (เธอน่าจะอ่อนกว่าผมนะครับประมาณ 25-26 ปี) ผม 30 ปีครับแก่แล้วอิอิ
แล้วคุณหมอก็เหงาสิครับ
ตอนแรกๆก็เหงา เสียใจเหมือนกัน ตอนนี้สบายแล้วล่ะ ถามทำไม จะช่วยหนูเหรอ (เธอเป็นคนทะเล้นนะครับ)ล้อเล่นนะ แล้วนี่ซ่อมถึงไหนแล้ว
ก็เกือบๆแล้วครับ ขณะที่บางทีเธอก็ เข้ามาใกล้ผมผมแอบดมผมเธอบ้างมันชวนหลงไหลมากครับ
หิวน้ำมั๊ยเดี๋ยวหนูลงไปเอามาให้นะ
ครับถ้าคุณหมอจะกรุณา
เมื่อเธอลงไปข้างล่าง ผมแอบไปเห็นตระกร้าที่ เธอถอดเสื้อผ้าไว้ เพื่อจะนำไปซัก ผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมมองไปที่ประตู เธอยังไม่ขึ้นมา จึงรีบจับเอาขึ้นมา เป็นเสื้อยกทรงตัวใหญ่ของเธอ สีชมพู ผมเอามาดมสูดหายใจเข้าลึกๆๆๆๆๆๆโอวกลิ่นสาปสาวมันช่างรัญจวนเหลือเกิน ไม่รอช้ารีบค้นหากางเกงในของเธอ ไม่ผิดหวังครับ ตรงร่องจะมีคราบสีเหลืองจางๆ ผมก็เอามาสูดดมอีก อา มันช่างหอมอะไรอย่างนี้ ใครจะว่าโรคจิตก็ช่างไม่สนแล้ว (ขนาดเมียเราล้างก่อนเอา เลียให้ยังมีกลิ่นตุๆๆๆนี่ขนาดเธอใส่มาแล้วมันช่างหอมเหลือเกิน)
เมื่อเสียงเธอเดินขึ้นมา ผมรีบเก็บไว้เหมือนเดิม
เอ้าดื่มน้ำหน่อย
ขอบคุณครับ ชื่นใจจัง
เออนี่พี่ชัย มีลูกยังจ๊ะ ยังครับ ทำไมเหรอ
อ้าวได้ข่าวว่าอยู่ด้วยกันมาหลายปีไม่ใช่เหรอ
ใช่ครับ มันไม่มีสักที และไม่พร้อมด้วยครับ
อ้าว นึกว่าไม่มีน้ำยา เธอพูดแล้วเอามือปิดปาก ตัวเอ็งแล้วหัวเราะคิกๆๆ น่ารักมาก
น้ำยาก็น่าจะมีครับ หรือว่าคงต้องหาเมียใหม่ละมั๊งครับ ผมหยอดทีเล่นไปบ้าง
ก็พูดเล่นกันสนุกสานพอสมควรครับ ไม่กล้าเล่นมาก ยังไงเธอก็มีศักดิ์ศรีเป็นเจ้านายผม เรามันแค่คนงานครับ
เมื่อปรับทีวี บางทีเธอเข้ามาช่วย บางครั้งก็มีหัวชนกันกับผมบ้าง ก็ขอโทษขอโพยกันไป บางทีเธอก็เอาหน้าอกมาชนผม แบบไม่ได้ตั้งใจ ผมเห็นเธออึ้งไปเหมือนกัน และก็หน้าแดง ผมนี่สิแข็งไปหมด ผมว่าเธอคงแอบเห็นของผมตุงเหมือนกัน และแล้วเป็นเพราะอะไรไม่รู้ ทำให้ไขควงมันแทงมือผม เป็นแผลเลือดออก อูย ผมสะบัดมือ เป็นอะไร เหรอ
ไหนหนูดูสิ
ไม่เป็นไรครับ
มานี่สิ อย่าดื้อหนูดูหน่อย เยอะมั๊ย ต้องเย็บหรือเปล่าเนี่ย
ไม่นะครับผมกลัวเจ็บ
แหม ตัวโต๊โต กลัวเจ็บเหมือนเด็กเลย เธอแย่งจับมือผมไปดูและกุมไว้
ไม่เยอะนี่ ผมนิ่งและจ้องเธอ เธอจ้องผม ต่างคนต่างเงียบ
คุณหมอครับ
จ๋า มีอะไรคะ
ผมอยาก....
อยากอะไรเหรอ
น้ำครับคอแห้ง
ผมดึงเธอเข้ามากอด เธอขัดขืนนิดๆ
ไม่นะพี่ ไม่ดี เราลงไปข้างล่างกันเถอะ
ผมขอหอมแก้มหมอได้ไหมครับ แล้วผมจะลงไปครับ
เธอทำท่าตกใจ ทำตาเขียว และแล้ว เธอหลับตา อ๊ะ ครั้งเดียวนะและลงไปข้างล่างกัน
ผมค่อยๆหอมแก้มเธอนานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก และรัดเธอแน่นขึ้นเอาหน้าอกเธอมาเบียดกับอกผมไว้
และลูบลงไปที่สะโพกอันกลมกลึงของเธอและบีบเบาๆๆๆ เธอหลับตานิ่งตัวสั่น ผมค่อยๆเอาริมฝีปากผมประกบริมฝีปากเธอ เธอถอยเล็กน้อย และค่อยๆสอดลิ้นเข้าไป เธอบอก
พี่ อย่านะมันไม่เหมาะนะ ผมเงียบพยายามควานลิ้นเข้าไป เข้าไปๆๆๆๆเผยอริมฝีปากและดุนลิ้นผมและส่งลิ้นเธอมาที่ปากผม เสียวมากครับ
มือผมก็สอดลอดเสื้อตัวใหญ่ขึ้นมา กุมที่เต้านมของเธอ เธอเอามือปัดไว้ อย่านะเธอครางเบาๆผมค่อยๆบรรจงจับทั้งสองเต้าเธอและเคล้นหนักขึ้นๆๆๆๆๆ พี่ชัย อย่านะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้านะ เธอพูดพลางหลับตาไปด้วย ผมเอื้อมมือไปข้างหลังและค่อยๆปลดตะขอเสื้อเธอ และๆๆๆๆค่อยๆดึงออกมา เมื่อสองเต้าไม่มีที่ห่อหุ้มมันก็เป็นอิสระ โอว ผมเคล้นๆๆๆๆๆๆๆๆคลึงๆๆๆๆและถลกเสื้อเธอขึ้นและซุกใบหน้าผมไปที่องอกเธอ สูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆและหอมข้างละฟอด และให้ลิ้นวนๆๆๆรอบหัวนม ที่เป็นสีชมพูและรอบๆสีน้ำตาลจางๆๆๆ เธอครางและเอามือขยุ้มหลังผม
ตอนนี้ผมรีบประคองเธอไปที่เตียงนอนของเธอไซร้ตั้งแต่หัวและไล่ลงมาที่หน้า ท้องเธอ ขาวเนียนมากไม่มีขนเลย อะไรจะปานนั้น และซุกใบหน้าไปยังกางเกงขาสั้นของเธอสูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เธอจิกหัวผมและพยายามดันหัวผมให้กดลงไป ผมรีบดึงกางเกงเธอออกพร้อมทั้งกางเกงในเธอ และตอนนี้ผมก็สำรวจเต็มที่ เธอรีบเอามือมาปิดไว้ อย่านะพี่ชัยมันไม่ดี ผม่ไม่สนใจ ค่อยใช้ลิ้นกับแคมของเธอซึ่งสวยงามมากสีคล้ำนิดๆดูดกินน้ำสาวของเธอและส่ง ลิ้นลงไห้ลึกอยู่จนเธอครางกระเส่า พี่ชัยจ๋า อย่านะ เธอพูดเบา ขณะที่เลียของเธอผมก็ถอดเสื้อตัวเอ็งไปด้วย และตอนนี้ผมพร้อมสุด ผมรีบขึ้นคร่อมเธอและจูบปากเธออีกครั้ง ขณะที่ข้างล่างของผมมันชนจิ๋มเธอ เธอสะดุ้งจะถอย ผมจูบปากเธอและไม่ให้เธอดิ้น เธอเคลิ้ม เริ่มตอบสนอง ตอนนี้คิดอย่างเดียวต้องรีบเอาใส่ให้เร็วเดี๋ยวเธอเปลี่ยนใจ และมันก็เข้าไปอยู่ที่ปากร่องของเธอ เธอถอยไปนิด ผมรีบตามและแทรกเข้าไปอย่างรวดเร็ว โอ๊ย เธอครางและรีบผลักอกผม
ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวจะดีเอ็งครับ
มันเจ็บนะพอก่อนเถอะ ไม่ไหวแล้ว
ผมก็เลยรีบดูดนมเธอสลับไปมาให้เธอบรรเทา เธอเคลิ้มและผมดันเข้าไปอย่างรวดเร็ว
โอ๊ยยยย พอเข้าไปแล้ว โอ แม่เจ้าคับไปหมดเลย มันรัดจนแทบจะน้ำแตกออกมา ผมต้องหยุดเพื่อลดความเสียวของผมเอ็ง 30 วินาทีและเริ่มชักเข้าๆๆๆออกๆๆๆๆ น้ำเธอเยอะมาก ผมเล่นท่านี้อย่างเดียว เธอกอดผมแน่น จนในที่สุดผมไม่ไหวแล้ว รีบเร่งเครื่อง ผับๆๆๆๆๆๆๆ
พี่ชัยอย่าปล่อยใน นะเดี๋ยวหนูท้อง ตอนนี้มันหูอื้อไปแล้วครับ จนผับสุดท้าย ผมเกร็ง เธอเกร็งและปากสั่น เธอจิกหลังผมแน่น ผมบดหัวหน่าวเบียดหน้าขาเธอ ไว้นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนเธอบอกว่า
ออกเถอะ เมื่อยไปหมด
ผมเลยถอนออกมา น้ำข้นสีขาวทลักออกมา เธอนอนแผ่หลาเลย เธอร้องไห้ซิกๆต่อว่าผม หนูต้องท้องแน่ พี่ชัยไม่น่าเลย งั้นจะให้ผมทำไงครับ เธอบอกทีหลังอย่าทำอีกนะ และเธอรีบลุกเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ และบอกให้ผมกลับ
และให้ซื้อยาโพสทีนอร์หลังร่วมเพศให้เธอด้วย หลังจากนั้นมาเธอหลบหน้าผมตลอด ไม่ปล่อยโอกาสให้ผมอยู่ตามลำพังกับเธออีก และตอนนี้เธอย้ายกลับไปเมืองหลวงแล้วครับ ผมยังคิดถึงนะครับ คุณหมอที่รัก
(อย่าด่าผมนะครับ ถ้าจะเป็นหมาเห่าเครื่องบิน ดอกฟ้ากับหมาวัด)ผมยังรักและอยากเอาเธออีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น