วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตอนแรกโกรธน้อยใจแต่ มันทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป


  เรื่อง นี้ เก็บไว้นานว่าเขียนหรือเปล่า ถ้าเขียนก็เหมือนประจานความไร้ศักดิ์ศรีของเธอหรือก็ทำให้เธออับอายขายหน้า แต่คิดไปคิดมาเดี๋ยวนี้เธอก็เปลี่ยนไปเหมือนกับผม เรารักกันมากขึ้นและยังแอบๆมีอารมณ์แบบนี้และเฝ้าคอยที่จะกระโจนเข้าสู่ วังวนแบบนี้ แบบไม่มีใครรู้ เพราะยังไงผมก็รักเธอตลอดไปครับ ผมต้องขออนุญาตเธอเพื่อเล่า อาจเป็นอุทธาหรณ์หรือไม่ก็ระวังไว้ก็ดี หลายคนอาจไม่โชคดี ถ้าหากคนไม่เข้าใจก็เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต
ผมกับแอ๋วเราเป็นแฟนกันแต่ก็มีอะไรกันแล้ว เราสัญญากันว่าจะแต่งงานกันอีกไม่ช้า หลังจากจบราชภัฏ ทั้งคู่ ผมสอบได้ที่ทำงานอีกอำเภอ แอ๋วบรรจุได้เป็นครู แต่อยู่คนละอำเภอ ครูชนบท ว่างั้นเถอะ มีบ้านพักโทรมๆพออยู่ได้ 1หลัง หลังจาก ขนข้าวของเครื่องใช้มาอยู่บ้านพัก ผมก็ตรวจตราบ้านพักและซ่อมแซมให้ บ้านพักก็ไม่ถึงกับไกลจาก ผู้คนเท่าไหร่ บางครั้งผมก็มาค้างกับแอ๋วบ้าง หรือก็มาหาผมบ้าง แอ๋วอายุประมาณ 25 ปีหลังจบกว่าจะได้บรรจุนะครับ หน้าตาสวย หุ่นอวบขาวตามวิสัยคนในเมือง บางครั้งผมมาค้างกับแอ๋ว ผมถามว่าเป็นไง ปลอดภัยดีมั๊ย แอ๋วบอกทุกคนเป็นมิตรดี แต่เธอไม่ค่อยชอบ วัยรุ่นแถวนี้ชอบมองเธอ บางครั้งแซวเธอ บางทีเห็นเธอขี่มอเตอร์ไซค์ไปตลาดก็แอบมองขาเธอ ผมก็บอกว่าอาจไม่ได้คิดอะไร เฉยๆไว้ อย่าด่าพวกเขาจะเป็นอันตราย แอ๋วรับคำ ผมค้างกับแอ๋วก็มีอะไรกับแอ๋ว 4-5 ครั้งต่อคืน ส่วนมากก็จันทร์ บ้าง พุธบ้าง ประมาณ 5 เดือนหลังสอนเด็กนักเรียน เมื่อผมมาแอ๋ว แอ่วดูสีหน้าซึม ไม่ค่อยพูด ดูเธอไม่ค่อยมีอารมณ์ เฉื่อยชา นอนท่าเดียวจนผมเสร็จ ผมก็เลยถามแอ๋ว มีอะไรกลุ้มใจ ไม่สบายใจ บอกได้นะ แอ๋วนิ่งสักพักก็ร้องไห้ซบกับอกผม ผมปลอบแอ๋ว ในที่สุดแอ๋วก็สารภาพ ว่า กลัวผมจะทิ้งเธอ ไม่รักเธอ
เอเล่าว่า ...........2 อาทิตย์ก่อนผมไม่ได้มาหาเธอ หลังจากที่เธอเข้าไปในห้องพัก ปิดประตูแน่นหนา จึงเข้าไปอาบน้ำ ขณะที่อาบน้ำได้ยินเสียงกุกกัก แต่ไม่เอะใจนึกว่าแมว เพราะแถวนี้แมวเยอะ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็นุ่งผ้าเช้ดตัวเดินออกมา ทันใดนั้นเธอต้องตกใจ จู่ๆก็มีวัยรุ่นในหมู่บ้านคนหนึ่งโผล่ออกมาจากตู้เสื้อผ้า ถือมีดด้วยและบอกให้เธอห้ามเสียงดัง แอ๋วรู้ตัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงแข็งใจถามไป ว่า เข้ามาทำไม มันบอกว่า ผมแอบชอบครูมานานแล้วครับ แอ๋วตอบว่าเธอมีสามีแล้ว มันบอก ก็ช่างปะไรไม่ได้เอาผัวนี่ มันจับแขนแอ๋วจะดึงเข้าไปกอด แอ๋วทำใจสู้เสือ บอกมันว่า ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน มันบอกไม่ต้อง แอ๋วเลยต่อรองมันว่า จะช่วยให้เสร็จโดยใช้มือให้ มันบอกไม่เอาจะเย็ดครูนั่นแหละ แอ๋วพยายามต่อรองมัน จะร้องตะโกนก็ไม่น่าจะมีใครได้ยินเพราะฝนเริ่มตก ฟ้าร้องด้วย แอ๋วเลยจะอมให้มัน มันรีบถอดกางเกงออก แอ๋วคุกเข่าลง มันจับหัวแอ๋วเข้าไปใกล้ดอมัน แอ๋วบอกว่า กลิ่นมันเหม็นๆแต่ไม่มาก แต่แอ๋วก็จะต้องพยายามดูดให้มันออกให้ได้ เพื่อที่จะไม่ให้มันเอาใส่ของแอ๋ว แอ๋วเริ่มอมและถอกไปด้วย มันคราง ตอนนั้นแอ๋วลืมตัวไป มันเอื้อมมือปลดผ้าขนหนูตอนไหนไม่รู้ และมันก็ลูบนมบี้หัวนมแอ๋ว แอ๋วก็รู้สึกเสียว ทันใดนั้นมันคงเสียวเลยคุกเข่าลงและจูบปากแอ๋ว แอ๋วลืมตัว เผยอปากให้มันดูดลิ้น มันให้แอ๋วนอนพิงโซฟา และดูดนมแอ๋ว ทั้งสองข้าง ตอนนี้แอ๋วเริ่มรู้สึกตัวว่าอะไรเป็นอะไร พยายามผลักหัวมันออก แต่รู้แรงมันไม่ได้ นิ้วมันก็เริ่มควานรูแอ๋ว แอ๋วก็เสียว น้ำเริ่มแฉะ มันก้มลงที่หน้าขาแอ๋วและเลียให้แอ๋ว แอ๋วเสียวมาก จะถีบก็ไม่มีแรง ได้แต่เกร็ง ทันใดนั้นมันก็ถอดเสื้อและขึ้นคร่อม เอาของแข็งๆมาถูแถวท้องน้อย แอ๋วพอมีสติ บอกมันว่าเดี๋ยวก่อน มีถุงยางมั๊ยเดี๋ยวท้อง มันบอกมีครับเตรียมมาแล้ว แอ๋วโล่งอกไปเปราะหนึ่ง คิดในใจไหนๆเราก็ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ คิดเสียว่า ถูกกล้วยแทงก็แล้วกัน ให้ทาน มันรีบใส่ถุงยาง และค่อยจ่อเข้าไป แอ๋วตอนแรกเจ็บเหมือนกันเพราะของมันใหญ่พอสมควร บอกให้มันเบาๆ สักพักมันก็เข้าไปสุด มันทั้งเคล้นนม ดูนม สลับกับถอดออกมาและเลีย สารพักท่า มันอึดมาก จนแอ๋วเสร็จไปสองครั้ง มันยังให้แอ๋วโก้งโค้งด้วย ท่านี้แอ๋วบอกว่า ลึกมาก จนในที่สุดมันก็ออก มันยังแช่ไว้ จนแอ๋วผลักอกมัน มันนอนแผ่หรา แอ๋วก็หมดแรง แอ๋วจึงไปเข้าห้องน้ำ ชำระล้างคราบไครที่มันเลียทั้งตัว หลังจากนั้น แอ๋วก็แอบลงจากบ้านพักและไปหาชาวบ้านบอกว่าขอค้างคืนด้วย แต่ไม่บอกว่าโดนข่มขืนมา เรื่องมันน่าอาย จนรุ่งเช้า จึงกลับเข้ามา หลังจากนั้นแอ๋วจะให้เด็กนักเรียนหญิงมานอนเป็นเพื่อนและผู้ปกครองมานอนด้วย โดยที่ไม่มีใครรู้ ถ้าผมมาหาเธอเด็กๆก็ไม่มา เล่าถึงตอนนี้แอ๋วขอโทษผม ผมนิ่งแต่ไม่รู้จะโกรธทำไม เพราะแอ๋วไม่ได้ผิด ปลอบเธอ และกระซิบข้างหูว่า แล้วแอ๋วชอบแบบนั้นมั๊ย แอ๋วถามแบบไหน แบบข่มขืนรุนแรงไง แอ๋วยิ้ม ก็มันก็น่ากลัว นะถ้ามันทำร้ายเธอก็แย่สิ แต่ก็ตื่นเต้นดีเหมือนกัน ผมได้ยินเธอเล่าก็มีอารมณ์มาก คืนนั้นจึงเอากับแอ๋วอีก 5 ครั้งจนสว่าง จนถึงตอนนี้ เวลาเอากับแอ๋วผมก็จินตนาการว่า มีคนแปลกหน้ามาเอากับแอ๋วและแอ๋วก็ชอบให้เป็นแบบนี้ด้วย ตอนนี้เราเริ่มชิบแนวนี้แล้ว อีกไม่นาน ก็อาจจะหาประสบการณ์เพิ่มแน่นอน สนใจ เมล์ไว้นะครับ ไม่นานเกินรอ รอให้เธอหายบอบช้ำทางใจก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น