วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ได้เสียวกับเมียเจ้านาย


เมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้มีโอกาสไปทำธุระที่หัวหินกะเมียเจ้านาย บอกก่อนนะครับว่าตัวผมเองมีเจ้านายหลายคน เพราะไว้วางใจได้หลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องเงินและงานที่มอบหมายให้ทำเป็นธุระกิจหลายอย่าง ผมเองมีหน้าติดตามและบันทึกข้อมูลและหาราคาสินค้าที่จะซื้อมาใช้งาน เข้าเรื่องเลยดีกว่าอาทิตย์ที่แล้ว ตรงกะวันศุกร์ ผมต้องไปทำงานที่ร้าน แต่มีคำสั่งให้ไปต่างจังหวัดด่วน ก้อแล้วหาคนแทนงาน และที่สำคัญไปกับเมียเจ้านายด้วย เจ้าผมคนนี้เป็นนักธุกิจต้องไปต่างประเทศบ่อยมากเช่นเดียวกันที่งานมาชนกันเลยต้องให้ภรรยาไปดูงานที่หัวหิน สร้างรีสอร์ทกึ่งโรงแรม และดูที่ดินที่จะซื้อเพิ่ม ผมออกเดินทางบ่ายสามโมง โดยเมียเจ้าเจ้านาย เธอชื่อ คุณ จิ ชื่อเล่นที่สามีเธอเรียก คุณจิ นัดเจอที่ห้างฯดัง ย่านสุขุมวิท แทบจะควยแข็งเลยครับ เมืยเจ้านายเซ็กซี่มากผนเจอเธอครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว คุณจิมาในชุดเดินชายหาดเลย ใส่เสื้อยืดแบบเสื้อกล้ามสีขาว คอวีผ่าลึกเห็นร่องอกชัดเจน ผมสังเกตุไปถึงเสื้อในลูกไม้สีขาวบาง พอดีกะคอเสื้อด้านนอก ส่วนท่อนล่างเป็นกึ่งกระโปร่งแต่เป็นแบบพัน แล้วผูกลายดอกไม้เป็นชุดที่เดินชายหาดเรียกง่ายแล้วกันนะครับ "ตกใจอะไรหรอจ๊ะ" ป่าวครับ เตรียมพร้อมเลยนะครับ หน้าอกใหญ่มากๆ ขาวสวย นี่ขนาดอายุ 44 ปีลูกสองแล้วยังสุดยอด ก้นกลมเป็นลุก ขาขาวเรียวแอบเห็นตอนเดินเพราะชุดท่อนล่างแล้วเวลาเดินมันผ่าออก และสังเกตุไปหมดเพราะเดินตามหลังคุณจิ "หาอะไรทานก่อนนะ" ครับ "หนทางยาวไกล" เรานั่งร้านอาหารสบายๆ และคุยกันไป " อ้อ นี่เราขับรถได้รึป่าวเอ่ย" ไม่เป็นครับ เพราะว่าแต่ก่อนสมัยเรียน มอปลายซื้อจักรยานยนต์มาแล้วเกิดอุบัติเหตุ เป็นเพราะอารมณ์ร้อน ก้อเลยไม่จจับรถต่างๆขับเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่ยุ่ง แต่ถ้าให้ดูแลรักษาได้อยู่แล้ว ก้อเล่าให้คุณจิฟังด้วยเหตุผล จากนั้นเราออกเดินทางประมาณสี่โมงเย็นระหว่างทางผมก้อแอบมองตลอด ทั้งนม ทั้งขาที่ผ้าเปิด เราคุยกันหลายเรื่อง และเธอเองแอบถามผมเรื่องสามีเธอเพราะหลังๆกลับบ้านดึกและไปต่างจังหวัดบ่อยเมืองนอกก้อ เดือนละสองสามครั้ง ผมก้อตอบตามความจริงไปแต่ก้อต้อง ยอ เรื่องงานเป็นหลัก ลองถามแบบนี้รับรองได้เลยว่า ............... คงรู้กันนะครับ ส่วนคุณจิเองถามเกี่ยวกัยตัวผมเองด้วยงาน ส่วนตัว และยังถามเรื่องแฟน ผมก้อตอบว่ายังไม่มีแค่คุยกันเหมือมเพื่อนกันไปก่อน อันที่จริงผมฟันผู้หญิงมาหลายคนและคบกันอยู่ แต่ไม่เผยอะไรมากเดี๋ยวอดเย็ดคุณจิ คิดไว้ในใจ เราแวะกลางทางเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันใหญ่และสะอาด ผมเองยังมองดูคุณจิเดินเข้าห้องน้ำก่อนและผมเองเข้าไปร้านสะดวกซื้อหากาแฟและอย่างอื่นด้วย และออกเดินทางกันต่อ เรามาถึงโรงแรมประมาณหกโมงห้สิบกว่านาทีได้ เช็คอินเข้าที่พักแล้วเช้าวันเสาร์ค่อยไปดูงาน คุณจิเปิดสองห้องติดกันโดยประตูเปิดถึงกันได้เพื่อมีอะไรจะได้ช่วยทัน "หน่อยจังมาไกลนะ เมื่อยด้วย "คุณจิ พูดลอยๆออกมา ผมเก็บข้อมูลไปก่อน "อาบน้ำก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวไปหาอะไทานข้างล่างกัน ซักพักคุณจิเปิดประตูระหว่างห้องเข้ามาผมเองดูทีวีรอได้ซักพักแล้ว ไปได้แล้ว ขอโทษทีนานไปหน่อย ตอนนี้คุณจิมาใชุดเดินทะเลบางสบาย ผมเลยทำตัวยืดเหมือนเป็นแฟนเธอซะเลย เราทานเข้าวริมทะเลลมพัดเย็นสบาย และต่อด้วยเครื่องดื่มเเอลกอล์ฮอลและนั่งคุยกันสนุกไปเรื่อย ผมเลยเอ่ยปากว่า "คุณจิครับ" ไปเดินเล่นย่อยอาหารหน่อยก้อดี นะครับ "โอเคจ๊ะ เราเดินไปกลับเกือบชั่วโมง ขากลับผมแวะซื้อเบียร์กระป๋องมาแช่ในตู้เย็นอีกสิบกระป๋อง "เธอซื้ทำไมเนี่ย สั่งทางโรงแรมก้อได้นิจ๊ะ" ไม่ดีกว่าครับเปลืองเงินคุณจิเปล่าๆ ที่โรงแรมมันแพงเกินไป เกรงใจด้วยครับ "ทีหลังสั่งมาเถอะฉันเลี้ยงเอง ให้มาเป็นเพื่อนนะ ไม่ให้มาจ่ายตังค์ นั้นโดนต่อว่าอีก แต่เธอก้อหัวเราะ ถึงห้องพักแยกย้ายเข้าอาบน้ำ ผมก้อคิดหาวิธีว่าจะเผด็จศึกไงดี ก้อเลยตัดสินใจเคาะห้องคุณจิ และพูดว่า ผมขอโลชั่นหน่อยตรับ เมื่อกี้ไม่รู้ไปโดนอะไรไม่รู้ครับ เลยขอทาแก้ขัดไปก่อน เธอเดินกลับไป คุณจิอยู่ในชุดเสื้อคลุมนอนลายทะเลสวยงาม ช่วงที่คุณจิหันกลับไปผมได้กลิ่นตัวหอมมาก เธอรักษาผิวพรรณและสุขภาพได้ดีมากๆ "อ่ะนี่จะ" ขอบคุณครับ " แล้วเธอทำอะไรอยู่เอ่ย " ผมดื่มและดูทีวีไปด้วยไม่รู้จะทำอะไร คุณจิครับ เมื่อหัวค่ำเห็นพูดว่า ปวดเมื่อยตัวเพราะขับรถ ผมนวดให้มั๊ยครับ "อือ ก้อดีนะจ๊ะ" ผมให้คุณจินอนลงบนเตียง และขออนุญาติคุณจิ นวดนะครับพร้อมกับดดื่มไปด้วย เริ่มนวดจากขมับและศรีษะก่อนในท่านนอนหงาย และแขน ในส่วนของด้านหน้าทั้งหมด ผมไดเห็นเรือนร่างคุณจิ ผ่านชุดคลุมนอน นมยังเป็นเต้า และหัวนมมันเป็นรูปผ่านผ้าเผยรูปออกมาส่วนทท่อนล่างเผยร่องสวาทเน้นๆเห็นๆ ควยผมแข็งตั้งแต่ แกล้งขอโลชั่นทาแล้ว "จิ ขอสักแก้วได้มั๊ยค่ะ " ครับ ผมจัดการให้ และนอวดต่อ เธอเคลิ้มกับการนวด และมาถึงขามันทำให้ผมแข็งจนอยากจะกระแทกควยเข้าหี คุณจิมาก และ้วบอกให้คุณจิพลิกนอนคว่ำผมเริ่มนวดต่อ จนถึงต้นขาใกล้กับร่องหีคุณจิ แล้วนวดไปแกล้งเอานิ้วโดนร่องสวาทบาง เธอไม่ว่าอะไร บางเธอขยับก้น และขมิบ ผมสังเกตุตลอด และนวดเอว แผ่นหลัง แล้วเอานิ้วทั้งสี่อยู่ใต้นม ส่วนนิ้วโป้งนวดอยู่หลังข้างลำตัว ผมเริ่มนวดนมไปด้วย ผมเองคล่อมลำตัวคุณจิ เธอมีอาการแล้ว แต่ผมยังนวดไปเรื่อย แต่เดาได้ว่าเธอคงมีน้ำหล่อลื่นแล้วนวด เวลายกแก้วเบียร์เย็นๆ แล้วมานวดต่อความเย็นที่ติดมือแล้วมานวด คุณจิ ทำให้เธอออกอาการทุกครั้งที่ความเย็นสัมผัส ผมเองไม่ไหวแล้ว เริ่ไซด์ชอกคอเธอ และมือก้อคลึงนมที่มโหฬาร และเต่งตึง "เอ๊ะจะทำไร จิ เนี่ย" ผมไม่สนอะไรแล้ว แค่บอกว่า ผมแอบชอบคุณจิครับ อยากให้มีความสุข เธอเองไม่ได้ขัดขืนอะไรแล้ว น่าจะมาจากสามีไม่ทำการบ้านด้วยมั๊งผมได้ถอดชุดคลุมคุณจิออก และเผยให้เห็นความอลังการ สวยงามของคุณจิ และผมเอากล้องวีดีดอที่ติดมาด้วยตั้งถ่ายไว้ด้วย ผมตั้งไว้ตอนเดินไปเอาเบียร์ที่ห้องมาให้คุณจิ เธอเองยังไม่รู้ เริ่มไซด์ทั่วเรื่อนร่างตามสไตล์ผม อือออ """ จิเสียวจังค่ะ อุ่ยยยย ซีดดดส์ส์ แอ่นหีให้เลียเต็มที่ และยังอมควยผมได้ดีมาก อารมณ์เธอตอนนี้เร่าร้อนมาก ผมได้สัมผัสเรือนร่างของคุณจิ อย่างทุกซอกทุกมุม แจ่มสุดๆครับ ผู้หญิงอะไรสมบูรณ์แบบไปหมด สัดส่วน 38-27-36 ขาไม่ใหญ่ครับ เรียวสวยตามที่บอก อูยยย จิ เสียวจังเลย คุณจิ ครับ ผมชอบคุณจิ มากๆนะครับ "จริงหรอจ๊ะ" จริงครับ ผมเริ่มสอดควยเข้าร่องหีโดยที่มีน้ำหล่อลื่นเต็มที่อยู่แล้ว "โอ๊ยย ซี๊ดดสื เบาๆนะคะ จิ เจ็บ ไม่น่าเชื่อนะครับ ของคุณจิฟิตมาก "ก้อ จิ ไม่ได้มีไรกับ...........นานแล้วนี่ คะ" ครับผผมจะทำให้คุณจิ มีความสุข "ถ้าอยากให้ จิ มีความสุขล่ะก็ อย่าเรียกคุณจิ ให้เรียกว่า จิ ก้อพอ" ครับ อูยยยด์ จิ เสียวจังเลยค่ะ เสียวไรครับ "เสียว หี ค่ะ" ควยใหญ่จังเลย จิชอบ ผมเริ่มซอยหีไป และดูดนม คลึงนม โอ๊ยยย ซี๊ดดดดดด อูยยยยด์ดดด จิ เด้งรับควยผมทุกครั้งที่กระแทกควยเข้าหี ของจิ อูยยยด์ เสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว จิจ๋า รักคุณมากครับ โอ๊ยยยยย ซี๊ดดดด จิไม่ไหวแล้ว อือออออ ซี๊ดดด เธอกอดผมแรงมาก และเด้งรับควยผมจน กระตุก เพราะ จิเสร็จไปแล้ว เธอจับใบหน้าจูบผมใหญ่เลย อูยยย อย่าเด้าควยเยอะซิค่ะ จิ เสียวหีเหลือเกิน ผมถอนควยออกและเลียหี ของจิอีก ซี๊ดดดส์ เสียวค่ะ ผมยังไม่เสร็จน่ะเลยต้องทำให้ จิ เสียวต่อไม่หยุด เพราะสามีของเธอไม่ทำการบ้านให้เธอเลย เพราะผมรู้ว่าเจ้านายผมมีเมียน้อย ผมรู้ แต่แกล้งไม่รู้ดีกว่า ต่อครับผม ให้ จิ ขึ้นขย่มควยต่อ หันหน้าเข้าหาผมและหันหน้าออกโดยที่ จิ ทำได้ดีมาก เพราะเหงี่ยนหีมากด้วยหละผมอ่านออกหมดทุกอย่าง จิ ขย่มที ควยผมแทบหัก เธอขย่มได้ใจมาก และเปลี่ยนมาเป็นท่าหมา และท่าอื่นๆอีก ทุกครั้งที่ซอย สไตล์ผมต้องสุด แรง เน้นๆ ท่าสดท้ายยอดฮิตครับเอาหมอนรองและกระแทกหีไม่ยั้ง อูยยย แรงๆอีกค่ะ จิ เสียวหีจังเลย เย็ดเก่งจังจิชอบ ทำให้บ่อยๆนะ ซีี๊ดดดดด โอ๊ยย เสียวจะออกแล้ว เสียวหีเหลือเกิน จิ ไม่ไหวแล้วที่รักจ๋า ผมเร่งความเร็ว และแรง โอ๊ยยย จิ ครับผมไม่ไหวแล้ว เอาไว้ข้างในนะที่รัก ค่ะ "ทำไรก้อทำเถอะ ตามใจ แต่ จิ เสร็จไไปแล้ว และจะเสร็จอีกแล้วค่ะ " ปั่บ ๆ ปั่บ ๆ ปั่บ ๆ และอัดเข้าไปชุดสุดท้าย ผมกอด จิ แน่น และอัดควยจนมิด และบดหน่อยๆ อูยยย จิ เสียวว เหลือเกิน อย่าแกล้งซิค่ะ เพราะรักครับ อยากให้มีความสุขมากๆ ผมหว่านคำพุดไว้ด้วย เรานอนกอดจูบกัน จน จิขอตัวไปล้างตัว และชวนผมไปล้างด้วย เรากอดกันในห้องน้ำ และออกมานอนกอดกันคุยกันเปิดเผยความในใจ และ ผมขอโทษ จิก่อนเลย เพราะผมสารภาพว่า ผมเอากล้องวีดีโอถ่ายไว้ จิ ทุบตีผมและขอร้องอย่าให้เจ้านอนผมรู้ ผมเองรับปากว่าจะไม่ให้ใครรู้และไม่เอาไปแบล็คเมล์ จิ สัญญานะครับ และผมก้อเปิดูกันสองคน และเริ่มเย็ดกันต่ออีกยกใหญ่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น