วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตามเมียไปเกือบไม่ทัน




ผมกับเมียชอบเซ็กส์แนวแปลกๆ ตื่นเต้นมากครับ ชอบหาอะไรทำให้สนุกๆ เป็นประจำ เราเองก็ไม่รู้ว่าทำเพราะตอนอายุยังน้อยๆ ก็ไม่มีอะไรหวือหวามาก แต่พอถึงอายุ 30 กว่าๆ ก็เริ่มชอบเรื่องสวิง เรื่องโชว์ เรื่องการแลกคู่นอแลกประสบกามกัน เลยสนุกกันมาหลายปี จนตอนนี้เมียผมอายุ 40กว่าปีแล้ว เธอยังดูดี รูปร่างได้ส่วน ผิวเนียน อารมณ์ร้อนเร่า แตะแทบไม่ได้ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องถ่างขาหรือขึ้นควบเองประจำ เรื่องกับชายเดี่ยวหรือเพื่อนบางคน แม้กระทั่งไปอบรม ไปทำงานต่างจังหวัด เธอก็มีเซ็กส์ประจำ ถ้าผมไม่ได้ไปด้วย เธอก็จะกลับมาเล่าให้ฟัง หรือไม่ก็มีรูปมาฝากบ้างเป็นบางครั้ง ถ้าจะให้เล่าประสบกามทุกครั้งตลอด 10กว่าปีมานี้คงเล่าไม่ไหว ผมจะเลือกเฉพาะจำได้และตื่นเต้นสำหรับผมก็แล้วกันนะครับ
ประมาณต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เอง เมียผมขับรถคนเดียวไปติดต่องานที่ต่างอำเภอ แล้วโทรมาบอกว่า บ่ายๆนี้มีเรื่องเสียว พร้อมกับบอกสถานที่เสร็จสรรพ พอได้ยินผมก็ตื่นเต้นทันทีอาวุธประจำตัวแข็งแบบไม่ต้องปลุก ผมไม่ได้ถามว่าเธอจะเสียวกับใครเพราะเธอมักจะมีอะไรที่ตื่นเต้นให้ผมได้ ติดตามตลอด แต่วันนั้นงานผมดันเคลียร์ช้า กว่าจะเสร็จก็ปาเข้าไปบ่าย 3 โมงกว่า โทรไปหาเมีย ก็ปิดเครื่องแสดงว่าจัดรายการกันแล้ว ผมรีบบึ่งรถตามออกไปราวๆ 50 กม. ก็ถึงตัวอำเภอผมขับลัดเลาะไปตามถนนนอกอำเภอตามที่เธอบอกก็เจอที่หมายเห็นรถ จอดอยู่ริมถนนลูกรัง 2 คันเป็นของเมียผมคันหนึ่งอีกคันต้องเป็นของผู้ชายที่เธอนัดไว้แน่ๆ ไกลออกไปราวๆ 500เมตร จากที่จอดรถเป็นทุ่งนาผสมสวนและป่าเหมือนที่เราพบเห็นในชนบททั่วไป มีบ้านไม้หลังเล็กบังแมกไม้อยู่ ผมรีบเดินตรงไปทันที บ้านเงียบเชียบ ผมค่อยๆย่องขึ้นบันไดไป ที่ชานบ้านมีจานกับแกล้มและขวดเบียร์ขวดสปายวางไว้ระเกะระกะ ใกล้ๆกัน ภาพที่ปรากฏทำเอาผมเสียวท้องน้อยวาบ มังกรน้อยแข็งปั๋ง จะไม่ได้ตื่นเต้นได้ยังไงครับ ก็เมียคนสวยเซ็กส์ซี่ของผมนอนผ่าถ่างขาในชุดทำงานรัดรูปกระโปรงสั้นเต่อ แต่ไปพันไว้ที่เอวมองเห็นเนินนูนขนเบาบางแฉะเยิ้ม เสื้อแหวกออกเห็นนมขนาดพอเหมาะที่ยังไม่คล้อยไม่สึกไปตามอายุ เพราะเธอเป็นคนดูแลรูปร่างผิวพรรณดีมาก เธอนอนหายใจเบาๆอย่างมีความสุข ข้างๆร่างงามของเธอ มีร่างอ้วนใหญ่ของชายหนุ่มอายุน่าจะไม่เกิน 30ปี นอนไม่ถอดเสื้อเชิ้ตแต่กางเกงไปกองที่ปลายขาอยู่ข้างๆ หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย สังเกตจากอาวุธขนาดมาตรฐานยังไม่ได้ถอดถุงยางที่มีน้ำกามขาวข้นออกเลย สงสัยทั้งเมาเบียร์และเมากามแน่ๆ ผมกะว่าจะขึ้นไปเลียซ้ำที่กลีบเนื้อที่เพิ่งผ่านศึกมาหมาดๆ ก็ได้ยินเสียงที่ห้องน้ำ ข้างๆชานบ้าน ผมรีบผลุบหัวลงมาบังลูกกรงบันไดแอบมองขึ้นไป ว่ามีใครอีก พอประตูห้องน้ำเปิดออก ผมถึงกับตาเหลือก คาดไม่ถึงจริงๆว่า เมียผมจะกล้าสนุกกับชายอื่นโดยมีผู้ชายวัยไล่เลี่ยกับผมคนนี้อยู่ด้วย เขาไม่ใช่ใครอื่นครับ เป็นหัวหน้าหน่วยงานราชการในอำเภอที่เมียผมมาติดต่องาน และที่สำคัญไล่เลียงกันดีๆแล้วเขาเป็นญาติกับเมียผมด้วยสิ เขาเดินออกมาในชุดทำงานแต่ไม่รูดซิป มังกรใหญ่อวบไม่ยาวนักยังโด่เด่ออกมาแสดงว่ายังไม่ได้ใช้งาน ผมแอบมองต่อไป เขาเดินมานั่งลงข้างร่างงามของเมียผม แล้วก้มหน้าลงเลียหว่างขาอย่างกระหาย เมียผมผงกหัวขึ้นครางเบาๆ พึมพำว่า นึกว่าเมาแล้วไม่เอา เขาหัวเราะกอดจูบปาก ดูดนมเมียผม มือของเข้าทั้งบีบนม ล้วงหว่างขาที่อูมล้นมือ ส่วนมือเธอก็คว้ามังกรเขากำแน่นรูดขึ้นลง แล้วเธอก็ลุกขึ้นนั่งคร่อมหน้าเข้าไว้ ส่ายก้นเอาหว่างขาที่ฉ่ำเยิ้มถูไถ แล้วค่อยๆเคลื่อตัวลงมาจนอ้าปากอมงับเอาวุธขนาดเขื่องเข้าไว้ในปาก ของชอบเธอครับ เธอบอกผมเสมอว่าชอบเวลาอาวุธมันค่อยๆแข็งเต้นตุบๆจนเต็มปาก เธอจะค่อยๆอมรูดขึ้นลงตามลำยาวของมัน จนหนุ่มใหญ่ครางอู้ เขารีบฉีกถุงยางอย่างร้อนรน เมียผมก็อมดูไข่ไล่เลี่ยไปตามลำลึงค์ พอเขาได้ถุงยางออกมา ก็รีบสวมรูดทันที แล้วดึงร่างอวบกำลังงามของเมียผมขึ้นทับข้างบน เธอจับอุธจ่อแล้วกดพรืดเดียวมิดลำ พร้อมกันครางกระเส่า โยกสะโพกกลมกลึงเข้าจังหวะกันอย่างเร่งร้อน ไม่นานหนุ่มใหญ่หัวหน้าส่วนฯ ก็บีบก้นเธอไว้ ขอให้หยุดก่อน เขาบอกว่า น้ำจะแตกก่อน แต่เมียผมบอกว่า พร้อมกันเลย ผมน่ะไม่ต้องพูดถึง น้ำเยิ้มหัวมังกรน้อยแล้ว แข็งจนปวดไปหมด เมียผมเป็นคนเสร็จค่อนข้างเร็ว เธอจัดอยู่ในสาวใหญ่ไฟแรงสู้ไม่ถอยเซ็กส์ค่อนข้างจัดอีกตะหาก คราวนี้เธอก็ไม่ทำให้หนุ่มใหญ่ผิดหวัง ทั้งคู่โยกคลึงกันอีกแป้บเดียวก็ครางลั่น เมียผมครางชื่อเขาไม่ขาดปาก หนุ่มอ้วนใหญ่คงรู้สึกตัว เขาเอี้ยวตัวมาบีบก้นเมียผมพร้อมกับคว้านมเธอเค้นไปด้วย ยิ่งเพิ่มการครางของเธอเข้าไปอีก แล้วร่างงามของเธอก็ฟุบลงกับอกหนุ่มใหญ่ ทั้งคู่กอดกันกลมโดยมีหนุ่มน้อยร่างอ้วนลูบไล้ก้นเธอเบาๆ ถามว่าเสร็จไปกี่ครั้งแล้ว เมียผมพึมพำว่าครั้งที่3 แล้ว เขาพลิกร่างเธอออกมาจากร่างหนุ่มใหญ่ มังกรที่น้ำเอ่อนองในถุงยางอ่อนปวกเปียก เมียผมดึงถุงยางของทั้งคู่ออกแล้วก็ละเลงมือลูบไล้น้ำกามเล่น หนุ่มอ้วนใหญ่เอามังกรที่มีน้ำเลอะให้เธออมดูเธอก็ทำแบบของโปรดแต่ปล่อยให้ น้ำกามไหลเยิ้มออกมาจากมุมปากพร้อมน้ำลาย เธอยังไปคว้ามังกรหนุ่มใหญ่มาทำความสะอาดด้วยสิครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว มันเสียว จึงแสดงตัวให้ทั้ง3คนเห็น เมียผมหัวเราะ ถามว่ามานานยังผมว่ามาทันดูหนังสดตะกี้เอง หนุ่มอ้วนยกมือไหว้ผม ผมไหว้ตอบแล้ไหว้หนุ่มใหญ่ตามลำดับ ซึ่งผมคุ้นเคยอยู่ก่อนแล้ว ผมยังไม่ทันได้ถามอะไรมาก เมียผมก็ถ่างขาออกบอกว่า พี่คงปวดมังกรแย่ ผมรีบคุกเข่าเสียบปั้มแบบลืมตายเลยครับ ทั้ง 2หนุ่มก็ช่วยกันดูดนมลูบไล้เรือร่าง เมียผมเธอสู้ไม่ถอยจริงๆ เด้งรับส่ายรับผมครางเรียกชื่อ 2หนุ่มให้ผมแทบคลั่ง เพราะเธอรู้ใจว่าผมชอบให้เธอร่วมรักกับคนไหนต้องครางชื่อคนนั้น และเวลาร่วมกับผมก็ต้อครางเรียกชื่อคนอื่นไปด้วย มันถึงจะเสียวแบบสุดๆ ผมใส่พลังลงไปทั้งหมดที่มี หนุ่มอ้วนถามผมว่าใกล้ออกยังพี่ ผมว่าเกือบแล้ว เขาเชียร์ให้ผมพ่นใส่ปาก ผมก็ทำตามคำขอ งัดมังกรแข็งโป้กออกมาจากหลืบเร้น จ่อที่ปากเมียรัก เธออ้าอมรูดผมกำลังชักแป้บเดียวร่างการก็เบาหวิวความสุขพรั่งพรูออกจากร่าง ไปสู่ริมฝีปากเผยอน่าจูบของเมียทันที พอพายุสงบ เราก็มานั่งจิบเบียร์กันในสภาพกึ่งเปลือย หนุ่มใหญ่หัวหน้าส่วนฯญาติเมียผมบอกว่า เพิ่งได้ร่วมรักกับเมียผมไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ ไม่คิดว่าสวิงมีจริงด้วย ส่วนหนุ่มน้อยร่างอ้วนบอกว่า เคยสวิงมาบ้างแต่ไม่ตื่นเต้นแบบนี้ เพราะเมียผมมีอารมณ์ร่วมถึงไหนถึงกัน ใจกล้าด้วย ผมถามว่า ไปมายังไงถึงได้มาสนุกกับแบบนี้ แฟนผมบอกว่า หนุ่มอ้วนน่ะเป็นคน ตจว.ออนเอ็มคุยกันเรื่องสวิง มาติดต่องานในอำเภอนี้ เลยนัดเจอ ส่วน พี่ญาติของเธอเป็นหม้าย ชอบดื่มด้วยกันบ่อยๆ เมียผมดื่มสปายแล้วออกแนวยั่วคนดื่มด้วย เลยได้เรื่อง บ้านสวนก็เป็นบ้านหนุ่มใหญ่คนนี้เอง เอาไว้มาพักผ่อนวันหยุด เราพักเหนื่อยคุยกันไปเรื่อย ล้วงควักกันไป เกือบค่ำก็มีคนดูแลบ้านสวนมาให้อาหารปลาในบ่อ รดน้ำต้นไม้ ตอนแรกญาติเมียผมอายๆ จะให้เราแต่งตัวปกติ แต่เมียผมบอกว่าตื่นเต้นออก เธอลงจากบ้านในสภาพเสื้อโชว์นมวับๆแวมๆ กระโปรงสั้น พับขอบเอวจนเวลาเดินที แคมหว่างขาและแก้มก้นทะลัก ลุงคนที่มาทำงานก็มือสั่น พวกผมสิครับ มังน้อยมังกรใหญ่ทะลึ่งแข็ง มันน่าดูไม่หยอกที่เห็นเมียตัวเองไปยั่วคนรุ่นใหญ่แบบนั้น พอเธอกลับขึ้นบ้าน คงไม่เดานะครับว่าอะไรจะเกิดขึ้น คนที่โชคดีแบบไม่ต้องต้องทุนก็คือลุงคนดูแลสวน แต่ไม่รู้แกจะคิดยังไงนะครับ ที่เห็นสาวเซ็กส์ซี่หุ่นดีแต่งตัวมีระดับ คาดเดาอายุไม่ถูก กำลังนั่งคร่อมทับหนุ่มร่างอ้วน โดยมีเจ้านายแกเอามังกรอวบป้อนเข้าปาก และมีผมคอยลูบไล้ร่างามดูดนม สลับกับป้อนกล้วยเข้าปากเธอและผลัดกันลงไปนอนให้เธอทับ ผมว่า แกน่าจะเวอร์คนะเวลากลับไปหาป้าที่บ้าน.....จาก......คนสวิงแถวอีสาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น