วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ได้เสียวกะเมียเจ้านาย (ต่อ)


หลังจากไปดูงานที่หัวหิน และ กลับมาเปิดห้องที่โรงแรมใกรุงเทพฯต่อ อีกสี่วัน โดยที่คุณจิ ไปมาที่บ้านกะโรงแรม ต้องไปดูลูกด้วยแต่อาทิตย์ที่ผ่านมาถึงนี้เป็นตรุษจีนและวาเลนไทน์ ซึ่งเจ้านายผมโทรมาว่ากลับถึงเมืองไทยวันศุกร์นี้และบินไปญี่ปุ่นต่อ โดยคำเชิญทางลูกค้าญี่ปุ่น ช่วงที่โทรมาผมกะ คุณจิ เรายังเย็ดกันอยู่ และเมื่อสั่งงานผมเสร็จก็โทรหาคุณจิ ต่อ ช่วงที่คุยกัน ผมก็ซอยหีของจิไปเรื่อยๆ จนสามีถามว่าเป็นไรหรือ เธอตอบว่าป่าวแค่ปวดหัวนิดหน่อย งานเยอะน่ะ
และเช้าวันเสาร์ผมต้องไปส่งลูกของคุณจิและเจ้านายผมที่บ้านแม่ของเจ้านาย เพราะว่าไปค้างทุกอาทิตย์อยู่แล้ว และยิ่งเทศกาลสำคัญด้วยยิ่งดีเลยสำหรับผม สองอาทิตย์แล้วผมไม่ได้เข้างาที่ทำอีกที่ลาไว้แล้ว พอช่วงบ่ายผมและคุณจิ นั่งรถไประยองต่อเลย จุดหมายปลายทางที่บ้านพักตากอากาศของคุณจิ เองเป็นบ้านสองชั้นติดชายทะเลตกแต่งสวยมาก ที่ดินทำเลดีมากไม่มีใครรบกวน โดยจ้างคนงานที่เธอหามาดูแลบ้าน ผมเองเห็นแล้วอยากจะมาตั้งถิ่นฐานเลย เราขนกระเป๋าเสื้อเข้าบ้าน และอาหารที่แวะซื้อมา เข้าบ้านและทานอาหารกัน ส่วนคนดูแลก้อไม่ได้เข้ามายุ่งอะไร เพราะเธอสั่งไว้ว่าต้องการไรเพิ่มจะโทรไปบอก เราเริ่มทำอาหารกัน จิบเครื่องดื่มแอลกอล์ฮอลไปด้วย ผมเข้ามาด้าหลังจิ กอดจูบลูบไลท์ "อย่าค่ะ " ทำอาหารอยู่ เดียวไม่เสร็จนะ " ผมก้อล้วงเข้าไปที่เนินสวาท ของจิ และใช้นิ้วคลึงเขี่ยเม็ดแตดและจมูกกับปากผม ไซด์จน จิมีอาการได้ชัดเจน จนเธอปล่อยเครื่องครัวที่มือออกแล้วหันมาจูบ และ จับควยผม เรากอดจูบกันรอบครัว และ ผมค่อยประคองเธอลงบนโตีะอาหารแล้วค่อยถอดเสื้อผ้า คุณจิ ออกพร้อมกับไซด์หน้า และ เต้านมอกอันใหญ่มโหฬารถูกผมคลึงอย่างเมามันและขบ ดูดหัวนม โอ๊ยยย แรงอีกนิดซิคะ จิ เสียวจังเลย และผมค่อยถอดกางเกงขาสั้นออก ส่วนกางเกงไม่ได้ใส่จากกรุงเทพฯแล้ว ก้อระหว่างกางทางผมล้วงมาตลอด จิ เสร็จจากนิ้วผมไปสองรอบแล้ว ในรถ ส่วนบ้านตอนนี้แอร์ทั้งชั้นล่างและชั้นบนเปิดทุกห้อง ผมเองเริ่มลงลิ้นที่แคมหีของจิ จนเธอร้องลั่นห้องครัวด้วยความเสียวและใช้นิ้วเข้าออกที่รูหี จน จิเด้งรับ และตอดนิ้ว "ที่รักจ๋า" ไม่อยากได้นิ้วอ่ะค่ะ ซี๊ดดดด ซี๊ดดดดด เอา ควยมาเสียบเถอะ จิ เสียวหี เหลือเกิน และเธอคว้าท่อนควยผมจับยัดเข้ารูหี โอ๊ยย เสียวหี เหลือเกิน ควยใหญ่ จิชอบค่ะ ผมก้อดันเข้าไปจนสุดลำ และซอย หีอย่างเต็มที่ ส่วนมือข้างหนึ่งของผมยังคงบีบคลึงเต้านมอย่างมันมือมาก ปากผมเองก้อดูดนมไปด้วย อูยยยยย อ้าาาาาาร์ เย็ดแรงๆอีกซิ อาหารบางอย่างที่ยังแพคอยู่ในถุงตกไปข้างล่าง และผมก้อดึงตัวจิขึ้นมาเล่นท่าลิงอุ้มแตงและค่อยไปที่ผนังตัวจิเองยังอยู่ในท่าลิงอุ้งแตงแผ่ยหลังติดผนังและมือข้างหนึ่งเกาะตู้เก็บของไว้อยู่ โอ้ววว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดดดย์ร์ และผมอุ้ม จิไปพักไว้เก้าอี้ และให้จิ ดูดควยผมก่อน เธอดูดอย่างอร่อยจนผมเสียวมากๆ ห้องครัวที่นี่ใหญ่พอประมาณนะครับรวมถึงโต๊ะทานข้าวไปด้วย จัดแบบ ครัวเมืองนอกเลย บ้านในกรุงเทพฯของหลายๆคนเป็นอย่างนี้เยอะนะครับ ต่อครับ จิเอาขาผาดผนักพิงเก้าอี้ข้างหนึ่งและขาอีกข้างผาดที่โต๊ะกินข้าว ทำให้ ผมต้องยัดควยเข้าหี จิ และซอยหีเข้าออก พั่บๆ พั่บๆ พั่บๆ เสียวควยเหลือเกินครับ จิเองก้อร้องด้วยอาการเสียวหี ตลอด และเปลี่ยนท่าโก่งโค้งที่โต๊ะอาหารจิแยกขาพอประมาณ ผมเอาควยเสียบเข้าหีด้านหลังและซอยกระแทกต่อ หีของ จิสวยมากครับมองทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โอ๊ยยย จิ เสียวจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อ้าาาา ซี๊ดด อูยยยย อ่าาาาา กระแทก หี แต่ลละครั้ง นมเด้งไปมาตามจังหวะกระแทก โอ๊ะ โอ๊ยยยย ๆ ๆ ซี๊ดดดๆๆๆๆๆๆ โอ๊ะ ๆๆ ๆ จิ ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้วค่ะ ที่รัก อืือออ โอ๊ยยยยย แรงๆ เลยจีะ จิออกแล้ว อูยยย ซี๊ดดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าาาาาาาาาาาาา ผมเองยังซอยต่ออีก ก้อใกล้ แล้ วเช่นกัน จิ เสร็จแล้ว แต่ผมกำลังเร่งเครื่องใกล้เสร็จ อูยยยย จิเสียวค่ะ เสียวจะเสร๊จอีกรอบแล้ว ควยที่รักเย็ดดีจังเลย ใหญ่ด้วย จิเองเอามือจับขอบโต๊ะ แล้วดันก้นเข้าหาควยผมทุกครั้งที่ผมกระแทกควยเข้าหี เร็วๆเถอะ จิใกล้แล้ว ครับ ผมเองใกล้แล้วเช่นกัน แรงๆ อีก แรงอีก โอ๊ยย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าาาาาาาาาออกแล้ว อืือออ ผมและจิ เราสองคนเสร็จพร้อมกัน ร้องลั่นครัวเลยครับ จิรีบหัม มาหาควยผมและดูดทำความสะอาดจนเรียบ ผมเอง ก้อไม่น้อยหน้า อุ้ม จิ ขึ้นวางบนโต๊ะและเลียหีจนเรียบร้อย เช่นกัน เราจูบกัน และนุ่งผ้าสบายๆ ทำอาหารกันต่อ และทานอาหารด้วยกัน หลังจากนั้นไปเล่นน้ำทะเลกันต่อ จนถึง18.30. และทานอาหารเย็นกัน มื้อเย็นนี้ ให้คนงานไปซี้อให้ และหลังจากทานเสร็จเรานั่งดื่มกันต่อในห้องรับแขก เราสองคนก้อมึนได้ที่แล้ว
ผมเริ่มปลุกอารมณ์ จิก่อน โดยจูบปาก ไซด์ซอกคอ ไซด์ตามเรือนร่าง จิ ตั้งแต่หัว จด เท้า จิเองก้อทำให้ผมเช่นกันจนเป็น 69 ไปแล้ว โซฟาอันหนานุ่มใหญ่กลายเป็นเตียงสวาทเราสองคนไปแล้ว เราสองคนต่างทำให้กันและกันแม้ร่องตูด ยังเลียให้ แป๊บนะคะ จิเดินไปเอาเครื่องดื่มก่อนนะ แต่ผมไม่ปล่อยให้เปล่าไปก้อเดินไปทำไปด้วยกันพอใจตรงไหนหยุดดทำไปเรื่อย อืืออ จิ เสียวหี อยากให้เย็ด หีแล้ว ทำไมมันเหงี่ยนขนาดนี้ก้อไม่รู้ แต่ก่อนอยู่บ้านไม่เป็นขนาดนี้เลย เราเริ่มบทสวาทต่อที่ตรงบันไดทางขึ้นห้องนอนผลัดกันทำจิเอง แหกหีตรงบันไดแล้ว ผมเองไม่รอช้า เริ่มยัดควย เข้าหีส่วนมือจิทั้งสองข้างกอดผมและลูบไล้ ไปด้วย อูยยยย เสียวค่ะ เย็ดเข้าหีมาเลยมาเลยนะ เราสองคนยังอยู่บันไดขั้นที่สี่อยู ซักพักผมเปลี่ยนเป็นท่าหมา และคลานไปสองขั้นก้อหยุดเย็ดกันต่อ คลานไปเย็ดไป ซี๊ดดดด เสียวจังเลยค่ะ เอาอีก จิ ชอบ จิอยาให้เย้ดทุกวัน จิ ชอบและรักควย ลำ นี้มากๆ อูยยยย ซี๊ดดดดดดส์สส พอถึงหน้าห้องนอน เราค่อยๆลุกจากท่าหมา แต่ควยผมยังคาในรู หี จิ พยุง จิ เข้าหากำแพงห้อง ยกขาจิขึ้นข้างหนึ่งแล้วผมซอยหีต่อ จิ เองยังไซด์หน้าและคอผมตลอด และผมจับอุ้มขึ้นและกระเด้าเดินไปถึงเตียงนอน กระเด้าหี จิ ต่อ "เอากล้งวีดีโอมารึป่าว" เอามาครับ ตั้งกล้องเถอะ ถ่ายไว้ด้วยเอาดูยามเราไม่อยู่ด้วยกัน ระหว่างที่ตั้งกล้อง จิ และ ผมก้อดื่มไปด้วย เรียบร้อยแล้ว จิ และผม สาละวนกับ 69 หี และควยต่างคนต่างทำให้กัน ไม่เอาแล้ว "จิ" อยากกระแทกควยแล้ว พูไม่ทันจบ เธอลุกขึ้นนั่ง บนตัวผมและควยผมหายเข้าไปในหีเธอทันที จิเริ่มขย่มควยผม แถมยังแหกขาเผยให้เห็น หี ที่กำลังสูบควยเข้าออก จิ มันกระควยผมมาก และเธอเปลี่จากหันหน้าหาผมเป็นหันหลังให้ผม และเอนหลังมาหาหน้าผมส่วนแขนทั้งสองยันตัวผมและที่นอนบ้างสลับกัน ส่วนหีที่เด้าควยผมหันสู้กล้องวีดีโอแบบเต็มๆ แสงไฟในห้องไม่สว่างเท่าไรนัก แต่กล้องบักทึกได้ชัดอยู่ดี และตอนนี้ผมเปลี่ยนท่าเป็น นอนตะแคงข้าง จิอยู่หน้า ผมอยู่หลัง กระเด้ามันควยมากครับ จิเองก้อไม่แพ้เช่นกัน อูยยยยย ซี๊ดดดด ลึกๆนะคะ จิชอบ ที่นอนอันหนานุ่ม เด้งดี เท่าให้ผมออกแรงไม่มากแต่ได้นาน เสียวหีเหลือเกิน "เสร็จด้วยกันนะคะ ที่รัก " เอาไว้ข้างในเลยเหมือนอาทิตย์ที่แล้วนะคะ " โอ๊ยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด กระแทกควยแรงๆๆ เอาให้ หีพังเลยก้อได้ ควยใหญ่จังเลยยย กระแทกลึกๆนะคะ อูยยยย เสียวไปทั้งตัวแล้ว ตอนนี้ผมมีหน้าที่ทำตาม จิ คุมเกมส์ ผมแค่ทำตามที่จิบอก จากท่านั้น เป็นท่านี้ ทุกท่าที่เราสองคนเล่น มันถูกบันทึกด้วยวีดีโอ ตามที่จิบอก ที่รักจ๋า "จิ จะไม่ไหวแล้ว ผมเองก้อเช่นกัน เลยถอนควยออก และให้จิ อมควย และดูด และผมให้จินอนหงายในท่ายอดฮิต เบสิค และเอาหมอนรองก้นยกขา จิลอย และยัดควยเข้าไปในหีของจิ พั่บ เท่านั้นหละ จิร้องลั่นห้อง ด้วยความเสียว จากการกระแทกควยผม โอ๊ยยย ซี๊ดดด แรงดีจังเลย อูยยย ผม แหกขาออกเพื่อที่ว่า จะได้เย็ด ลึกๆ ส่วนตัวผมชอบอยู่แล้ว จิ จ๋า เราไปสวรรค์ด้วยกันนะที่รัก ผมพูดไม่ทันจบ กระแทกหีเข้าอย่างเต็มแรง จิเอง โอ๊ยยย และ ซี๊ดดด ครางจนไม่เป็นศัทพ์แล้ว เพราะผมใส่เต็มแรง พั่บๆๆ พั่บๆๆๆ พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหงื่อ เราสองคนออกมาก แม้แอร์ที่เย็น ก้อไม่สู้เหงื่อเราสองคน จิ เองตอนนี้ ครางเสียงหลงไปทั่วห้อง กลบเสียงเพลงบรรเลงที่เปิดไว้ คลอๆ โอ๊ววววว จิจะไม่ไหวแล้วค่ะ ผมเองก้อเช่นกัน ก้อเพราะ ผมซอยมา 20 กว่านาทีแล้ว เขื่อนผมเองจะพังแล้วล่ะ " โอ๊๊ยยยยย เสียวไปหมดแล้ว จิไม่ไหวแล้ว ค่ะ อูยยยยยย ซี๊ดดดดดดดส์ " จิจ๋า ที่รักของผม ไม่ไหวแล้วจีะ ควยจะระเบิดน้ำเหงี่ยนแล้ว ผม อัดกระแทกควยไปอีกรอบ แบบ เน้นๆ เต็ม ๆ โอ๊ยยยยยยยยยยยยย โอ๊ววววววววววววววววววววว น้ำรัก น้ำเหงี่ยนของผมและคุณจิ ออกพร้อมกัน และผมได้บด หี จิไปอีก โดยที่ควยผมคาอยู่ในรูหีจิ เรากอดกันซักพัก และผมค่อยๆถอนควยออก น้ำเหงื่ยนมันไหลตามออกมาด้วย ผมและจิ เราไปล้างตัวกันและกลับมาเล่นรักกันต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น