วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตกใจมากที่ เห็นภรรยาโดนเอา(ครั้งแรก)


  เรื่องนี้ผมขอบรรยายให้ท่านทุกท่านที่อาจเป็นมือใหม่ ยังไม่เคยให้ภรรยาลอง และคิดที่จะลอง อ่านแล้วก็คิดพิจารณาให้ดีว่า จะเดินต่อหรือจะหยุด แต่สำหรับผม คิดอยากจะเดินต่อ แต่ขอพิจารณาผู้ชายที่จะเข้ามามีอะไรกับภรรยา
ผมเป็นคนชอบเรื่องสวิง มาตั้งแต่สมัยหนังสือไทยเพล์บอย จน ปัจจุบัน แต่ว่าผมมีความต้องการที่จะเห็นภรรยาโดนเอาสักครั้ง ทั้ง ๆ ที่ภรรยาสาว ขาว สวย เซ็กส์ซี่ อวบอิ่ม และที่สำคัญเวลามีอะไรกัน เธอจะตอดขมิบดีมาก แต่งตัวผมก็พยายามให้เธอใส่กระโปรงสั้น ยิ่งมีคนมองยิ่งชอบ และตื่นเต้น เกือบ 6 ปี ที่พยายามหาวิธีการ แผนต่าง ๆ พูด หรือแม้แต่ถ่ายรูปโป๊ แล้วให้ผู้ชายคนอื่นดู มันเป็นพลัง ยังไงก็ไม่รู้ เคยชวน เคยไปนั่งทานข้าว เหล้ากับชายเดี่ยวหลายครั้งแต่ไม่เคยได้ลองสักที เลยคิดคนเดียวว่า เธอคงไม่เล่นด้วย แต่ในที่สุดผมก็ได้รู้ว่า ผู้ชายที่ผมแนะนำมา หรือติดต่อมานั้น มันไม่อยู่ในสเปกของเขาเลย เพราะที่ผ่านมาเธอก็เอนเอียงชอบเหมือนกัน แต่ไม่แสดงออก จนเธอรู้ว่า ผมชอบเรื่องแบบนี้ ต้องการแบบนี้ เธอก็เลยเริ่มทำใจ แบบเก็บความรู้สึกไว้ในใจ ที่จริงแล้วเธอชอบผู้ชายผิวขาว สูงโปร่ง พูดจาเก่ง เจ้าชู้นิดๆ เอาใจยิ่งเป็นหม้ายยิ่งดี เพราะไม่ต้องการทำร้ายจิตใจใคร และไม่นานผมก็ได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเล่นว่า จ.ได้เข้ามาสู่ชิวิตคู่ของเรา มันช่างเหมาะเจาะเหลือเกิน เพราะเป็นสเปกของภรรยาผมทุกอย่าง จนพวกเราสนิทสนมกันดีแบบเป็นกันเอง จ.เป็นคนดีพอควร ไม่ฉวยโอกาส สุภาพ แล้วผมก็แกล้งให้ จ.เซ็กส์โฟนกับเธอ ได้ผลครับภรรยาผมก็แอบชอบเขาเช่นกัน เพราะเวลา จ.โทรศัพท์ เขาจะประชุมสายให้ผมฟังทุกครั้ง เมื่อมาถึงตอนนี้ ผมสั่น ตกใจมากพอสมควรเพราะรู้แล้วว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่เธอจะโดน จ.... เธอ ผมเริ่มหวั่นไหว และกลัวขึ้นมาทันที แต่อีกใจก็อยากเห็นว่าจะจริงไหม หรือจะเป็นอย่างไรเมื่อเห็นเข้าจริง ๆ และแล้งจู่ ๆ จ.ก็ถามผมว่า พี่โอเคไหม หากผมจะพิจารณาลองเอากับแฟนพี่ ( แฟนผมชื่อเล่นว่า ด.) ผมบอกโอเค แล้วในที่สุด จ.ก็เล่าให้ผมฟังว่า ด.เขาโอเคแต่มีข้อแม้ว่า 1..ต้องไม่แสดงความเป็นเจ้าของ สุภาพต่อหน้าผม 2.เป็นเรื่องของความสนุกไม่มีข้อผูกพัน 3.ต้องจริงใจ 4.ต้องไม่มีผมอยู่เพราะ ด. อายผมมาก และต้องเก็บเป็นความลับ แต่ไม่ใช่เป็นชู้ จ.เล่าให้ผมฟัง ผมก็ยังงง ๆ ว่า หากผมไม่อยู่ในเหตุการณ์มันก็ไม่ผิดกับคำว่าชู้ แต่เมื่ออยากเห็น ก็ต้องเสี่ยงหละ จ.ก็สัญญาว่า จะไม่เล่นผิดกติกาโดยเด็ดขาด แล้วจ.ก็โทร์ไปพูด ชวนดื่ม เที่ยวและแกล้งพูดว่า วันนี้หากเผลอพี่ผู้ชาย เขาจะกอด ด.สักครั้ง และที่ผมตกใจสุด ๆก็คือ ด.พูดว่า อย่าว่าแต่กอดเลย จะให้ทุกอย่างให้สมใจอยากสักครั้ง เป็นอันว่า โอเค นัดกันเย็นวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 53 หลังเลิกงาน ก่อนถึงวันศุกร์ ที่นัดกัน ผมตื่นเต้น กลัว หึงหวงสารพัดอยากยกเลิกเรื่องดังกล่าว พอแล้วหละ แต่ในใจก็อยากเห็นตัดสินใจว่า เอาหละวะ 6 ปีเศษ ที่ลุยอ่านเรื่องสวิง สารพัดแผน แล้วจะถอยหลังมันก็คงจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว และที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ทุกครั้งก็วืดไม่เห็นได้ผลอะไรเลย ก็เลยทำใจ แต่ ตัวสั่นสะท้าน แบบไก่เป็นโรคห่า นอนไม่หลับ จนเช้าวันศุกร์ ผมไปทำงาน (ลืมบอก จ.ทำงานธนาคาร)คิดแต่เรื่องเดียว แล้วประมาณบ่ายโมง ผมกลับตื่นเต้นอยากเห็น ยิ่ง จ.โทรมาบอกแผนการเสร็จสรรพ ผมกลับไปบ้าน 5 โมงเศษ กระดกเหล้า รี ที่ในตู้เย็นเอื้อกใหญ่ หน้าตึงคิดในใจว่าเอาหละวะ วันนี้ แล้วเราทั้งสองก็แต่งตัว ผมแต่งเสร็จก่อน รีบวิ่งขึ้นบนบ้าน แอบมองลอดช่องพื้นลงมาดูภรรยาแต่งตัว เธอด)ตามระเบียบแล้วจับชุดโน้นชุดนี้มาใส่ ผมอดตัวสั่นไม่ได้ เมื่อเธอใส่กระโปรงสั้น สีน้ำเงินหัวยืด กกน.ลายดอก เสื้อยืดตอกลมสีดำ แล้วเอียงตัวมองดูเรือนร่างไปมา เธอสวยและดูดีมาก 6 โมงเย็น เราออกจากบ้าน ผมไม่อยากไปเลย กลัว หึงหวง แต่ก็ทำใจและนึกภาวนาในใจว่า ขอให้เธอเอาตัวรอดทีเถอะ ไปถึงร้านอาหาร ได้ห้อง vip เป็นห้องเฉพาะ เบาะโซฟา ทุกคนโดยเฉพาะเด็กเสริฟถ้าไม่อนุญาตจะเข้าไม่ได้ ด้านหลังห้องมีต้นตะขบมุมมืด มองเข้าไปไม่เห็นนอกจากแนบตัวมองติดกระจก จ.ให้ภรรยาผมนั่งหันหลังมาทางต้นตะขบ ผมนั่งตรงข้าม ด.และจ.นั่งตัวติดกัน ด้วยอะไรไม่รู้ รีเจนซี่ขวดกลมถูกกระดกค่อนขวด เริ่มเมา ซึม สนุก ความกังวลหายไปสิ้นเมื่อ จ.เป็นคนสุภาพ นิ่ง เหมือนเต่า ภรรยาผมออกไปเข้าห้องน้ำ แล้วทีผมกับ จ.บ้าง เสร็จสรรพผมขอตัวสูบบุหรี่ ยืนที่ใต้ต้นตะขบหลบมุมมืด ทิ้งบุหรี่แล้วแนบตัวใกล้ ๆ กราะจกทึบ ทุกท่านครับ ผมจะเป็นลมให้ได้ เมื่อ จ. ต่างจูบ ล้วงต้นขา เต้านม ด. โดยมีมือ ด. กอดแน่น แล้วกดตัว ด.ลงกับโซฟา ประมาณ 10 นาที จ.ก็ลุกออกมานั่งที่เดิม ด.ก็ส่งยิ้มให้ ผมเข้าไปนั่ง จนเวลา 6 ทุ่มเศษ เราเมาหนักทั้งสามคน ต่างพยุงกันออกมาที่รถ จ.จอดรถไว้ที่ร้านอาหารจ่ายเงินให้เด็กเฝ้าร้านดูแล ขึ้นมาที่รถผมคันเดียวแล้วไปตามแผนที่วางไว้ ที่รีสอร์ทกลางทุ่ง ที่ จ. พัก เราสามคนเข้าไปในห้อง จ.เปิดตู้เอารี ออกมาอีกกลม ดื่มต่อซึ่งภรรยาผมก็เต็มใจ แล้วผมก้ขอตัวออกไปซื้อบุหรี่ ผมขับรถออกไปที่บ้านคนดูแลรีสอร์ทให้เด็กไปซื้อให้ จ่ายตังค์ไป 200 แล้วกำชับว่าจะออกมาเอาเองไม่ต้องไปเรียก แล้วจอดรถทิ้งไว้ เดินกลับไปที่รีสอร์ทที่พัก ตวัดเข้าด้านหลัง ที่ทีพุ่มชมพู่ปิดบัง ผมขยับขึ้นบนกิ่งชมพู่ มองลอดบานเกล็ดเข้าไปข้างใน ที่เปิดไฟ ที่ ๆ จ.เปิดผ้าม่านให้มองเห็นแบบถนัด แล้วจากการที่ภาวนาให้ ด.เอาตัวรอดนั้นมันไม่ใช่ เมื่อภาพที่มองเห็น เขาสองคนนั่งชิดกัน ยกเหล้ากระดก เมื่อคิดว่าได้ที่ จ.แกล้งมาที่ประตู แล้วปิดประตูลั่นกลอน มานั่งติด ด. โอบกอด แล้วดัน ด.นอนลง จูบกอด ไม่นาน เสื้อก็ถูกเปิดขึ้น นมขาวสวย เต่งตึงชูชันให้ จ.บีบคลึง ดูด ลูบไร้ กระโปรงหัวยืด ถูกดึงลง กกน.ลายดอกสีฟ้า ชูชัน ไม่นานมันก็หลุดลงไปกองที่พื้น เนินสวรรค์ที่อิ่มอูม ชูชัน ขาวจ๊วะ ถูกมือ จ. ลูบไร้ ไปมา ด.บิดลำตัว จ.เลื่อนไถลไบหน้า ลงมาหยุดที่เนินสวรรค์ แหย่ลิ้นลงละเลงมือ ด.จิกผม จ.แอ่นสะโพก แล้ว จ.ก็ลุกขึ้น ปลดเสื้อผ้าออก มังกรมห้มา ยาว หัวแดง ผงกตัวพร้อม แล้วจับถูไถไปตามร่องนมของ ด. แล้วด.ก็ถ่างขาออก มังกรของ จ.ก็ค่อย ๆ มุดรูที่อวบอิ่มจนมิดด้วม แล้วโยก เป็นจังหวะสองขาของ ด. ตวัดรัดต้นขา ของ จ.แน่น สองมือลูบไร้แผ่นหลังจ. บิดตัว สลับกับการเด้งรับการกระเด้า อย่างเป็นจังหวะแล้วก็สลับให้ จ. ขึ้นบนบ้าง นมสองเต้ากระเพื่อมไปมา ในขณะที่เธอขย่ม มือของจ.บีบ จับไว้ สักพักพัก ก็พลิกค่อมให้ ด. ลงล่าง เร่งเอวสุดเหวี่ยง กอดกันแน่น แล้วค่อย ๆ ผละออกจากกัน กอดกันในท่าเปลือย แล้วเข้าห้องน้ำทั้งสองคน สักพักก็เดินออกมา ใส่ชุดแต่งตัว ผมสั่น เหมือนฝันไม่มีคำบรรยาย นึกอะไรไม่ออก ความเมาไม่เหลือแม้แต่น้อย เหงื่อแตก เดินไปที่รถ รับบุหรี่ และขับรถเข้ามาจอด เดินไปเคาะประตูเข้าไปในห้องเขาสองคนนั่งที่เดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมกระดกเหล้าเอื้อกใหญ แล้วเราสามคนก็นอนพักผ่อน จนรุ่งเช้า แยกย้ายกัน วันนี้ วันที่ 7 แล้วผมยังสับสน บอกอะไรไม่ถูก เหมือนฝัน และ วันนี้ จ.โทรมาบอกว่า สุดยอด ขอบคุณผม และสัญญาว่าจะเป็นความลับ เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น