วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต


ผมเคยอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ชาวสวิงที่นำมาโพส หลายเรื่องพอสมควรคืออ่านทุกเรื่อง ก็ได้อารมณ์ดี บางทีอาจมีทั้งจริงและแต่งขึ้นก็ต้องขอขอบคุณ และเรื่องที่จะนำมาเสนอนี้ อาจจะไม่สนุกเท่าไหร่ แต่มันเกิดจริง ๆขณะที่ผมเขียนอยู่นี่ วันที่ 1 มีนาคม 2553 เวลา 12.28 . ความตื่นเต้นความสั่นเครือของผมมันยังไม่สนิท ตกใจ สันสน ตื่นเต้น หัวใจยังตุบตับอยู่เลย เพราะคืนที่ผ่านมานั้นเหตุการณ์สวิงมันเกิดขึ้นกับตัวผมเพราะคนที่สวิงเมื่อ คืนนี้คือภรรยาผมเอง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีความคิดว่าอยากเห็นภรรยาโดนผู้ชายเอากับเธอสักครั้ง แต่แล้วก็ไม่มีโอกาสสักที ถึงแม้จะหว่านล้อม ขอร้อง สารพัด ไป ๆ มา พาลจะผิดกันด้วยซ้ำ ส่วนผมก็ติดต่อชายเดี่ยวทั้งใกล้และไกลเล่ารายละเอียดสู่ฟัง แต่ส่วนมากชายเดี่ยวที่แรกก็เอาจริง แต่นานๆ เข้าโทรหาก็ไม่ติด ไม่รับสาย ไม่ว่าง ผมเลยสรุปว่า ชายเดี่ยวหลายคนมีแต่จะเอาท่าเดียว ไม่ร่วมวางแผนอะไรเลย ในที่สุดผมได้รู้จักชายเดี่ยวคนหนึ่งอายุ 40 ปี ผมกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะเล่ารายละเอียดให้ฟัง ในที่สุด ผมก็ได้เอารูปที่ผมถ่ายโป๊ภรรยา ให้เขาดู เขาก็มีท่าทีว่าสนใจ แล้วนัดเจอกัน ทานข้าว ทานเหล้าด้วยกัน มีหลายครั้งที่ผมปล่อยเขาอยู่ตามลำพังสองต่อสอง โดยผมเดินออกเดินเข้าเพื่อแอบดูพฤติกรรม (ชายเดี่ยวสมมุติชื่อ ว.) .ชวนภรรยาผมคุย ดูท่าทีภรรยาผท ยิ้มแย้ม แจ่มใจ ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น กะว่าได้การแน่หละ จนเวลา ดึกพอควร เราแยกกันกลับบ้านแบบไม่มีอะไร ผมโทรถาม ว.ว่าเป็นไง ว.บอกว่า แฟนพี่สวยมาก ผมโอเค แต่ครั้งแรกยังไม่กล้า ภรรยาผมชวนคุยดีแอบหยอดเรื่องเซ็กส์นิด ๆ เขาก็ตอบรับ ว.บอกว่าต้องมีครั้ง สอง สาม แล้วครั้งที่สอง เราก็นัดเจอกันอีก คราวนี้ ว.ขอเบอร์โทรด้วย เราดื่มกันอีกคราวนี้ผมปล่อย ภรรยาและ ว. ไว้ในร้านอาหาร เป็นชั่วโมง ผมกลับเข้ามานั่ง จังหวะที่ภรรยาผมเข้าห้องน้ำ ว.บอกว่า แฟนพี่ก็สุดยอดแล้วเขามีท่าทีชอบครับ แต่ยังทำใจไม่ได้ ทุกอย่างผมจีบ ยอ คุยหมดแล้ว ว.ก็เลยบอกว่า ขอมีครั้งสามลองดูนะพี่ จนถึงเวลา 4 ทุ่มเศษ ซึ่งก่อนเข้ามาร้านนี้ ว.วางแผนว่า ให้เราจอดรถไว้ ห่าง กัน โดยเลือกมุมมืด จอดคนละที่ ก่อนจะแยกกัน ว.เครียค่าอาหารเสร็จ แล้วรีบเดินไปที่รถ ยืนข้างรถในมุมมืด ผมบอกภรรยาว่าจะเข้าห้องน้ำให้ภรรยาไปรอที่รถ แล้วบอกภรรยาว่าอย่าลืมไปขอบคุณ ว.สำหรับอาหารวันนี้หละ ภรรยาเดินออกไปแล้วผมรีบย่องไปที่ ๆ มีมุมมืด โดยไม่ให้ภรรยาผมเห็น เพื่อดูพฤติกรรมของภรรยา ตามที่ ว.วางแผนให้ ดูว่าภรรยาผมเขาจะมีพฤติกรรมอย่างไร ผมตัวสั่นระริกเมื่อภรรยาผมเดินเข้าไปใกล้ ว.แล้วขอบคุณ ว. ด้วยการกอด ว.ก็กอดรัดจูบที่แก้ม 1 ครั้ง สักพักก็ขอตัว ว.บอกว่าจะโทรหานะ ภรรยาผมบอกว่า ได้เลย แล้วมาขึ้นรถกลับ ผมตื่นเต้นไม่หาย วันต่อมาประมาณ บ่ายโมง ว.โทรมาหาผมบอกว่าผมโทรจีบ สารพัดขอ ภรรยาพี่เขาโอเค แล้วว.ก็พูดกับผมอีกว่า ผมแกล้งบอกว่าอย่าบอกแฟนนะว่าผมโทรมาหา แล้วให้ผมสังเกตพฤติกรรมว่าเขาจะบอกผมไหม หากเขาบอกโอกาสยาก หากเขานิ่งเงียบ โอกาสมี 100 เลยหละ ผมกลับจากที่ทำงานวางหน้า ให้เป็นปกติ จนเย็น จนรุ่งเช้า ภรรยาผมไม่ปริปากเลย สาย ๆ ว.โทรมาหาผม ถามผม ผมเล่าว่าเธอไม่พูดอะไรเลย ว.บอกว่าเอาหละทุกคนทำใจนะ ผมจะโทรไปชวนเขานะ แล้วพี่สังเกตนะว่า 1.ผมจะให้เขาใส่กระโปรงสั้น เสื้อยืดคอกลม (ทุกครั้งเขาใส่กางเกงขายาวและต่อไปที่จะเล่านี้ เป็นแผนที่ ว. วางไว้) ถึงแม้ผมจะทำใจอย่างไร ก็อดหวาดหวั่นไม่ได้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13.00 . .โทรมาบอกผมว่า ผมชวนภรรยาพี่แล้ว เขารอแต่พี่จะโอเคหรือไม่ ผมทำท่าอึกอัก แล้วในที่สุดก็โอเค ตอนเย็นเลิกงานแล้ว เราอาบน้ำแต่งตัว ผมพยายามคิดวิธีว่า ถึงแม้จะมีครั้ง 1-2 และจะมีครั้งสามนี้ เราก็ไม่ไว้ใจ และทำใจยาก แต่ในที่สุดก็เลยทำใจ ผมแต่งตัวเสร็จแล้ว ภรรยายังแต่งตัวไม่เสร็จ โอ้โฮ ชัดเลย เมื่อภรรยาผมใส่ กระโปรงสั้น เสื้อยืดคอเว้ามากตรงตามที่ ว.บอกเลย แต่ผมก็บอกเธอว่า ทอง หรือเงินไม่ควรนำไปมาก หากนำไป เอาไว้ที่รถ กลัวหาย (เพราะผมกลัวว่า ว. จะรอกคราบเช่นกัน)ขณะที่ขับรถมาตามทาง ผมสั่น ตื่นเต้น เพราะมันไม่แค่นี้ แผนที่ ว.วางไว้มันยังก้องอยู่ในสมองผมอยู่ ไปถึงความเป็นกันเองก็กลายเป็นเรื่องสนุก ตั้งแต่ทุ่ม ถึง 3 ทุ่ม ผมเดินออกจากห้องอาหาร หาที่แอบดู ความสั่น ตื่นเต้นยิ่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อมือ ของ ว.ลอดใต้โต๊ะ ลูบไร้ขาภรรยาผมที่ขาวอวบ โดยภรรยาผมไม่ปกป้องเลย แถมขยับเก้าอี้เข้าชิดใกล้กันอีก สักครู่ ภรรยาเข้าห้องน้ำ ผมเดินเข้ามา ว.บอกว่า เต็มที่แล้วพี่ เริ่มแผนเลย ผมสั่นแต่ต้องปล่อยตามเกม ขณะที่ภรรยาผมเดินออกมาจากห้องน้ำใกล้โต๊ะ ผมแกล้งดึงโทร..ออกมาแล้วตะเบงเสียงเอ้อๆ แล้วบอกสองคนว่า เพื่อนมีปัญหา รถลงตะคองจะรีบไปช่วย รออยู่ตรงนี้นะ ประมาณชั่วโมงเศษก็มาหรอก ผมรีบขับรถออกมา โดยเร็วทั้ง ๆ ที่รู้ว่าวันนี้ภรรยาโดนลุยแน่ ผมบึ่งไปที่รีสอร์ทที่วางแผนไว้ เด็กรีสอร์ทรุดผ้าม่านปิด ประมาณ 10 นาที ว. โทรมาถามว่า พร้อมยังผมอยากจะบอกว่ไม่ แต่ก็จำใจบอกว่า โอเค ประมาณ 20 นาที รถ ว.วิ่งเข้ามาแล้วเข้ามาจอดที่ห้องข้าง ๆ ผม เด็กรีบปิดผ้าม่าน ผมปิดโทรศัพท์ แล้วย่องเข้าด้านหลังรีสอร์ทตรงบานเกล็ด มองลอดช่องด้านใน สั่นเทิ้มเมื่อ ว. และภรรยาผมอยู่ในห้องสองต่อสอง แล้วจากนั้น ว.ก็เดินเข้ามากอดภรรยาผมทั้งสองกอดกันแน่น แล้ว ภรรยาผมก็อยู่ในลักษณะเปลือยขาวจั๊วะ ว.ค่อย ๆ โน้มภรรยาผมนอนลง จูบ ลูบไร้สองเต้า เลื่อนไถลลงมาที่จิ๋มอันโหนกนูน ละเลงลิ้นจนภรรยาครางอู้อี้ บิดสะโพก แล้ว ว.ก็เปลือยกาย ผมตาค้างเมื่อเห็นเจ้ามังกร หัวบาน แดงโล่ ว.จับมัง ถูไถ ตาม เต้าสองเต้า ตามลำตัว โดยภรรยาผมบิด แอ่นตัว กดคอ ว.ลงมาจูบ แล้ว ว.ก็ดึงถุงยางอนามัยออกมาฉีก ภรรยาผม จับมังกรแล้วสวมเสื้อให้ ว.ลงมาละเลงลิ้นอีกครั้ง แล้วจับขาสองข้างภรรยาผมถ่าง ออก สอดมังกรเข้าที่รู แล้วดันจนในที่สุด ก็มิดด้าม โยกเบา ๆ สะโพกภรรยาผม ยกรับอย่างเป็นจังหวะสองมือเธอลูบไร้แผ่นหลัง ว. สองขายกขึ้น บ่งบอกถึงความสุข จากนั้น ว.ก็พลิกให้ภรรยาผมขึ้นบน ภรรยาผมขย่ม แบบเมามัน นมสองเต้ากระเพื่อมอยู่ ปับ ๆ จังหวะนั้น ว.พลิกภรรยาผมลงล่างอีกครั้ง แล้วจับดึงภรรยาผมมาขอบเตียง กระหน่ำแทงผลุบออกผลุบเข้าแบบไม่ยั้ง แล้วกอดกันแน่นทั้งสองคน สองขอภรรยาผมตวัดรอบเอว ว.ไว้แน่น สักพักก็ มองตากันแล้วยิ้ม ว.พลิกตัวออกด้านข้าง ภรรยาผมหมุนแขนอีกข้างหนึ่ง มืออีกข้างของ ว.ดึงถุงยางออกจากเจ้ามังกร และลูบไร้ นมเบา ๆ สักพัก ว.ก็ขึ้นค่อมอีกครั้ง แล้วก็เอาถุงยางอีกถุงฉีกใส่ให้มังกร มันไม่รอช้ามันผลุบเข้ารูสวรรค์แล้วโยกแบบเมามัน ปากประกบปาก ในที่สุดก็กอดกันแน่นอีกครั้ง แล้วทั้งสองก็ออกจากกัน ยืนกอดกัน แล้วเข้าห้องน้ำทั้งสองคน ผมยืนมองตัวแข็งเป็นตอ ตื่นเต้นสุดขีด จากนั้นคนทั้งสองก็แต่งตัวเหมินเดิม ก่อนออกจากห้อง ก้กอดกันอีก แล้วเดินออกจากห้องไป เลียงรถออกไปแล้วเราสิ ทำอะไรลงไป มีทั้งตื่นเต้น ใจหาย และอิ่มอย่างบอกไม่ถูก กลับมาที่ห้อง เปิดโทรศัพท์ แล้วให้หลังประมาณ 20 นาที ก็ขับรถกลับเข้าไปที่ร้านอาหาร แต่เจอสองคนยืนรอที่รถบอกว่า ร้านปิดเลยยืนรอผมตั้งนาน เราแยกย้ายกัน รุ่งเช้า ว.โทรมาบอกว่า สุดยอดที่เคยเจอ ทั้งไฟแรง ทั้งตอดขมิบ และบอกผมว่า เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป ทุกอย่าง ผมสัญญาว่า ลับสุดชีวิต....นี่คือเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ครับ ตอนนี้ภรรยาผม ยังหลับด้วยความเมาหรือฤทธิ์ มังกร ของ ว. ก็ไม่รู้.................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น