วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เรื่องจริงผมกับแม่เมื่อนานมาแล้วมันเป็นความสุขที่ไม่อาจบอกใคร




มีเรื่องจะเล่าประสบการณ์กับแม่ครับ มันเป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้ว เพิ่งได้เจอคนชอบเหมือนกันทั้งชายและหญิงเลยอยากจะระบายเรื่องเก่าๆออกมา ขณะนี้ผ มอายุ 28 แม่อายุ 48 ผมกับแม่ได้เอากันตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้วด้วยความขาดความยั้งคิด เริ่มจากที่ว่า แม่ของผมและพ่อ ได้มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยๆ พ่อกลับบ้านดึกๆทุกวันเพราะทำงานทำงานให้แม่ใช้เงิน เพราะแม่ใช้เงินเก่งมากๆ และผมทราบดีว่าแม่ผมเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆเพราะเวลาพ่อกลับมาบ้านทีไรแม้จะ เป็น ตี 1- 2 แม่ก็จะไปคลอเคลีย พ่อจ๊ะอย่างนู้นอย่างนี้แล้วก็เริ่มโดยการดูดควยพ่ออยุ่เสมอ ซึ่งผมเห็นเป็นประจำเพราะแม่จะทำกันที่ห้องรับแขกซะส่่วนมาก พอผมเห็นทีไรผมก็จะต้องชักว่าวออกมาทุกที จริงๆผมรู้สึกผิดนะแต่เพราะความตื่นเต้นและความเสียวทำให้ผมไม่สนใจที่ผมดู อยุ่เปนใค รขอให้น้ำแตกเป็นพอ จนมาช่วงหนึง พ่อผมไม่อยุ่บ้านเป็นเดือนแม่เหงามากๆ ผมแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองประจำเพราะแม่ให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน แม่นอนบนเตียงผมนอนข้างล่าง แม่ผมช่วยตัวเองประจำตอนทีคิดว่าผมหลับแล้ว และมีอยุ่คืนหนึ่งผมจำได้ดี แม่ผมช่วยตัวเองเสรจแม่ก็ลงมานอนกับผมข้างล่าง ผมซึ่งมีอารมณ์อยุ่แล้วควยผมก็แข็งอยู่ แม่ก็นอนกอดไม่รู้่ว่าแม่รู้หรือปล่าวว่าผมมีอารมย์จนเราหลับไปทั้งคู่ แต่พอรุ่ง เช้าแม่ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ผมถือโอกาสชักว่าวที่ผมเก็บอารมณ์มานานใส่กางเกงในโดยความเงี่ยนมากๆ ผมชักและเรียกชื่อแม่และจินตนาการว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเสียวและมันส์มากๆเลยที่เดียวจนผมน้ำแตกออกมาเต็มไปหมด แต่หารู้ไม่ว่าแม่ผมได้เห็นผมระบายอารมณ์กับแม่ทางความคิดอยู่ ตอนกลางวันแม่ผมจึงคุยกับผมตรงๆอย่างเปิดใจว่าคิดอย่างไรที่พ่อไม่กลับบ้าน นานๆ ผมก ็ไม่ได้พูดอะไร แต่แม่บอกแม่เหงามากและร้องไห้ออกมา ผมเข้าไปกอดแม่ว่าแม่อย่าคิดมากอย่า้ร้องไห้ แม่กับผมกอดกันอยุ่นาน แม่กับผมก็มองหน้ากัน จากนั้นเราสองคนก็เหมือนจุดไฟติดแม่กับผมเปิดฉากละเลงลิ้นอย่างไม่ต้องพูด กันอีก ผมกับแม่ดูดลิ้นแลกลิ้นกัน แม่ผมลูบตัวผมและผลักผมกับพื้นแม่นั่งบนตัวและบอกแม่ขอทำผิดสักครั้งในชีวิต ช่วยแม่นะ แม่จับผมถอกกางเกงออก และค่อยลูบควยผมจนมันตั้ง และดูดควยของผมแม่ก็บอกว่าไม่ได้เห็นควยนานแล้วทำไมแม่เห็นแล้วเงี่ยนอย่างนี้ แล้วแม่ก็ดูดควยผมจนมิด จากนั้นแม่สอนผมต่างๆมากมาย แม่บอกว่า ช่วยเลียหีใหแม่หน่อย ช่วยลืมว่าเป็นลูกที ช่วยลงลิ้นให้แม่ ผมลงลิ้นให้แม่ แม่ผมกดหน้าผมให้เลียจนน้ำแม่แตกทีเดียว จากนั้นเราสองคนก็เย็ดกันจนน้ำแตกอีก แต่พอเสรจแม่ร้องไห้แล้วบอกแม่ขอโทษ แม่ผิดไปแล้ว แต่ผมบอกผมมีความสุขมากครับแม่ผมไม่คิดเลยว่าผมจะสุข และสนุกสุดๆกับเซ็กส์ครั้งนี้ แม่รู้สึกยังไงบ้าง แม่บอกแม่เสียวมากสุดๆแต่แม่ก็รุ้สึกผิด แต่แล้วผมก็จูบแม่อีกครั้งและเปิดฉากรอบสอง พอรอบสองเท่านัน้นแหละ ผมบอกว่าแม่ไม่ต้องเหงาเวลาพ่อไปทำงานอีกแล้วผมช่วยแม่ได้เราสองคนจะไม่มี ทางให้ใครร ู้เรื่องนี้เราสองคนจะเย็ดกันเวลาที่เราสองคนอยากและไม่มีใครรุ้เท่านั้น แม่บอกว่าโอเ ค หลังจากนั้นแม่กับผมก็เย็ดกันเรื่อยๆมาจนผมแต่งงานบางทีผมกลับบ้านไปหาแม่อีก ครั้งเ ราก็ยังแอบเย็ดกันโดยเสียวกันเหมือนเดิิมทุกอย่าง เรื่องนี้เปนเรื่องจริงแน่นอน ดังนั้นอย่าต่อว่ากันเลยมันเป็นความผิดพลาดไปแล้วแต่อย่าให้ใครรู้ ผมว่ามีหลายครอบครัวหลายบ้านเป้นอย่างนี้แต่เขาเก็บเป็นความลับสุดยอดเท่า นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น