วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ในที่สุด ก็เจอ (ตอน2)


ข้อความ : :ต่อเลยนะครับ หลังจากนั้น น้องเค้าสมมุติชื่อเลยก็แล้วกันว่าชื่อ เอก ก็ไปเปิด รร. ไม่ไกลจากร้านอาหารนัก ที่ผมตั้งใจให้เค้าเปิดนี่ แบบเป็น รร. ที่ระดับกลาง ไม่ต้องการไปม่านรูด เพราะคงน่าเกลียด แล้ว สูตรสำเร็จของผมเลยก็คือ เราตั้งใจไว้ว่าหลังจากที่ เอก กลับไปแล้ว ผมกับเลย์ จะนอนค้างคืนที่นั่นเลย เผื่อจะได้ทำไรกันอีก โดยใช้ภาพที่เพิ่งผ่านไปสดๆร้อนๆ มาช่วยกระตุ้นอารมณ์ ผมอีกโดยไม่ต้องรีบร้อน น้องเค้าโทร.บอกเบอร์ห้อง แล้ว ผมกับเลย์ จอดรถ ถือข้าวของเครื่องใช้ เดินตามไป ถึง ก็เปิดเข้าไปได้โดยไม่ได้ล็อกไว้ เอก เค้าเข้าใจดีถึงวิธีลดความเขินของแฟนผม เค้ายังแต่งตัวสุภาพเหมือนเดิม ไม่รีบร้อน แต่เปิด ที วี ไว้เท่านั้น ไม่ได้เปิดไฟดวงอื่นเลย ทำให้บรรยากาศยังคง มืดสลัวๆ ผมกับแฟนทำตัวตามสบายเก็บข้าวของ ชวน เอก คุยด้วยสักพัก ผมบอกให้แฟนไปอาบน้ำทั้งๆที่ก่อนออกมา เลย์ อาบมาแล้ว แต่เพื่อให้รู้สึกถึงความสะอาด เลย์ไปอาบน้ำ ระหว่างนั้น ผมบอก เอก ว่า พอพี่เลย์ อาบน้ำเสร็จ ก็ไปอาบซะ แล้ว ค่อยออกมา นวดให้พี่เลย์ นะ แล้ว ถามว่า เตรียม น้ำมันหรือครีม มามั้ย เค้าหยิบ ครีม วาสลิน ออกมา แล้วยิ้ม ผมก็บอกว่าอย่าลืมนะ นวดจริงๆจังหน่อยสัก 30 นาที แล้ว ก็อย่าลืมนะ ถ้าพี่เลย์ ไม่ยอมให้ทำห้ามเด็ดขาด ตามที่เราตกลงกันคือให้ เค้านวดน้ำมันให้ แล้วลงลิ้น ส่วนแฟนผม ชักว่าวให้หรือ ถ้าดูด ค.ให้ ก็ต้องใส่ปลอก เอก พยักหน้า บอกครับๆๆ แล้วแต่พี่ เอกเปลี่ยนใส่ชุด ผ้าขนหนู รอจนแฟน ผมออกมาจากห้องน้ำ เค้าไปอาบน้ำพักใหญ่ ระหว่างนั้น แฟนผมก็ มานอนคว่ำหน้า บ่นว่าหนาวจัง ผมเลยเอา ผ้าห่มคลุมไว้ เค้านอนแก้ผ้าเลย ผมตื่นเต้นอดใจไม่ไหว เลย ก้มลงไป จับตัวพลิก แล้วบอกว่าขอเลียก่อน แฟนก็ไม่ว่าไร ผมเลียไม่นานครับ แฟนก็ ครางเบาๆ คงกลัวเค้าได้ยิน จนคิดว่าเค้าน่าจะออกมาแล้ว ผมก็เลยหยุดเลีย รู้สึกตอนนี้ แฟนเสียดายเหมือนกัน พอน้องเค้าออกมา เค้าก็เห็นแฟนผมนอน อยู่ใต้ผ้าห่ม ผมก็เลยบอกว่า นวดได้เลย พี่ไปอาบน้ำก่อน ผมก็เดินเข้าห้องน้ำ ก่อนเข้าผมก็ หันมาบอกเค้าว่า พี่เลย์ เค้าแก้ผ้าแล้ว อย่าให้พี่เค้าเขิน เราแก้ด้วยเลย เค้าก็บอกว่า ครับ ว่าแล้วน้องเค้าก็ดึงผ้าออก เลย เจ๋งมากครับ ของน้อบเค้าแข็งอยู่แล้ว แต่ยังคงไม่เต็มที่ เห้นได้เลยว่าขนาดยังไม่เต็มที่นี่ ยังพอๆกับผมตอนแข็งเต็มที่ คิดในใจว่า ถ้าของน้องเค้าแข็งเต็มที่ คงใหญ่กว่าเราแน่ แต่คงไม่ใหญ่ จนน่ากลัวมาก ขนาดนี้คงกำลังดี ถ้าเกิดแฟนโดน คงพอรับได้ บอกตรงๆนะครับ ให้คนมาทำแฟน เราก็หวัง เห็นความแตกต่างบ้าง ผมใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำ สัก 5-10 นาที เพื่อหวัง ให้เค้าทำความคุ้นเคยและลดความเก้อเขินกัน พอผมออกมา ก็เห็น เอก นวดหลัง แฟนอยู่ แต่ ตัวแฟนผม ตอนนั้น เปื้อนครีม ทั้งตัว นอนเปลือยหมด ส่วน เจ้าเอก ไม่ต้องพูดครับ เห็นชัดว่า ค. เค้าชี้เด่ สุดๆ ผมก็ปล่อยให้เค้านวดไป ส่วนผมไปนั่งข้าง ใกล้หน้าแฟน แล้วถามแฟนว่าดีมั้ย แฟนไม่ตอบ ผมเลย เอามือแฟนมาจับ ค.ผม แล้วหันไปถามเอกว่า เป็นไง แฟนพี่หุ่นดีมั้ย น้องเค้าครางในลำคอ บอกดีครับ ดีมากๆ แล้วก็ก้มลงจูบแก้มก้นแฟนผม ผมก็บอกว่า อยากกินตรงไหน กินเลยนะถ้าทนไม่ไหว สิ้นเสียงผมเท่านั้น น้องเค้า ก็ถ่างขาแฟนผม ออกในท่านอนคว่ำ แล้วก้มลงเลีย เล่นเอาแฟนผมสะดุ้งเฮือกใหญ่เลย เลียจนแฟนผมคราง ผมก็ครางไปด้วยเพราะแฟน ชักของผมจนผม บอกว่าไม่ต้องรูด จับเฉยๆ น้ำมันจะพุ่งแล้ว แฟนเลยหยุด เท่านั้น เอก เค้าก็จับตัวแฟนผมพลิก พอพลิกตัว เค้าจู่โจม เลีย เม็ด ต่อเลย เค้าเลียนานจนแฟนร้องดังลั่น เสร็จ คาลิ้น น้องเค้า ตอนนี้ อารมณ์ ทั้งหมด สุดๆ ครับ ผม จับมือแฟน ไปรูด ของเอก พอมือเลย์ ไปจับเท่านั้น เอก ซู๊ด ปาก โอย เลย ผมแทบทนไม่ไหว รีบเอา ค.ใส่ปากเลย์ ให้ดูด แต่เอก ก็ยังคง เลีย ของ แฟนผมในท่า ตะแคงเบี่ยงๆตัวนะครับ ไม่ใช่ 6-9 สักพัก ผมก็มองหน้าเลย์ บอกเค้าว่า ช่วยดุดให เอก หน่อยสิ แฟนไม่ว่าไร ปล่อยมือ จาก ค.เอก แล้วเลื่อนหัวเข้าไปใต้ พวงไข่ แล้วเริ่มเลีย แล้ว อม ดูด พวง แต่ยังไม่ได้ ดูดแท่ง ตอนนี้ เอกนี้ ตัวสั่นเลย ผมก็แทบทนไม่ไหว เลย รีบไปหยิบ ปลอก ที่เอก เค้าซื้อมาไว้ แล้วส่งให้เอก ใส่ ขณะที่ใส่ เลย์ ก็ยังดูดพวงสวรรค์ให้อยู่ จนใส่ปลอกเสร็จ เลย์ เข้าก็ดูดแท่งให้เลยตอนี้ สุดๆครับ ผมเป็นผู้ดู สะใจมากๆ เค้า 2คน สนุกกันมาก แต่ยังไม่ก้าวหน้าไปไหน จนผม ต้องพูดว่า "ไม่ไหวแล้ว" เลย์ ให้น้องเค้าเอาเถอะนะ พี่อยากเห็นมาก แฟนไม่ตอบ ผมก็เลยหันมาทางเอก แล้วพุดว่า เบาๆ นะเอก ถ้าพี่เค้าเจ็บก็ไม่ต้องทำนะ เค้าก็บอกว่าครับ เอกเค้าจับ เลย์ นอนถ่างขายกขึ้นสูง สอดตัวเข้ามา แล้วค่อยๆ กด ค. ลงไป พอเข้าไปนิดนึง แฟนผมร้อง อุ้ย ผมก็ถามว่าเจ็บมั้ย แฟนส่ายหน้าบอกไม่เจ็บ ตอนที่ถามเค้า เอก ก็หยุดแล้วถามเหมือนกันว่าพี่เจ็บมั้ย ถ้าฝืนหรือเจ็บบอกนะครับ ผมไม่ทำก็ได้ สรุป เอก เค้าก็เริ่มซอย ผมเคยบอก น้องเค้าไว้แล้วนะว่า จริงๆ ถ้าได้ทำ ก็อย่าอั้นไว้ ให้รีบเสร็จ เพราะแฟนผม เป็นคน แพ้ปลอก ถ้าทำนานๆ รับรองตอนเช้า อักเสบ เค้าก็ซอยๆ น้องเค้า ซอย ถี่และแน่นๆ แต่ไม่ใชแรงๆนะ ผมบอกเค้าไว้แล้ว ซอยจน เลย์ เค้าเผลอตัวเสร็จ กับ ค.น้องเค้า ไอ้ผมก็จะอั้นไม่อยู่เหมือนกัน คิดว่า เอก ก็คงใกล้เสร็จ แต่ที่ไหนได้ เค้าขอ เล่น ท่าหมา (ซึ่งท่านี้ เค้าถามแฟนผมตอนที่อยู่ที่ร้านอาหารว่าชอบเสร็จท่านี้มั้ย แฟนก็ตอบไปว่าชอบ) เค้า ก็ ซอยท่าหมา นานนะ จนผมคิดว่าเค้าคงเสร็จท่านี้ แต่ที่ไหนได้ คนเสร็จ กลายเป็นแฟนผมอีก เฮ้อ เหนื่อยจัง ตอนนี้เห็นได้เลยว่า เลย์ หอบเพราะเสร็จอีกแล้ว ผมเลยพุดแกม ผู้ใหญ่สอนเด็กว่า นี่จะเอาให้พี่เค้าหมดสภาพเลยหรือไง เสร็จได้แล้วเรา ไม่ต้องอั้น เค้าก็บอกครับๆ แล้วก็พลิกตัว จับ เลย์เอาในท่า แรก เค้าอยู่บน เลย์อยู่ล่าง ท่านี้ เค้าตั้งหน้าซอย จนเสร็จ แต่เชื่อมั้ย เลย์ เสร้จไปอีกที ผมอิจฉา จนจะพุ่งแต่ไม่กล้าชัก กลัว น้ำออกแล้ว ผมทำไม่ได้อีก กะไว้ว่า เอก กลับไปก่อน จะคุยกับเลย์ แล้วค่อยเอากัน เค้ารักษา กติกา ดีมาก คือ เลย์ เค้าไม่อยากให้ใครจูบปาก และ หอมแก้ม ซึ่งผมรู้ว่า ตอนที่เอกใกล้เสร็จ นี่เค้าอยากจูบปาก มาก แต่คงอดทนไว้ ด้วยการ เอาแก้มเค้าไป ติดๆ กับแก้ม เลย์เท่านั้น น้องเค้าเสร็จแล้ว ก็รีบลุกไม่ได้ทับตัวแฟนผมไว้ ผมเลยบอกว่า ไปอาบน้ำก่อน ผมบอกกับชายเดี่ยวทุกคนที่มาว่า ไม่มีรอบสอง นอกจากผมเป็นคนร้องขอ (ยังมีต่อครับ ติดตามได้ ใน ภาค3 ตอนจบ) มันเป็น ไตรภาค ตอนจบนี่ รับรอง สุดๆ ขอคำวิจารณ์ด้วยครับ จะได้มีแรงใจ เล่าเรื่องต่อครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น