วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุด ก็ พบแล้ว(ตอน 1)


ข้อความ : :ดีครับ คู่ อายุ 45 แฟน 33 ไม่เคยคิดว่าจะได้มาเล่าเรื่องของคู่ตัวเอง ให้คนอื่นได้ฟัง อยากให้อ่านกันเพื่อ อย่างน้อยอาจทำให้ คู่บ้างคู่ ที่ยัง ไม่ได้เจอกับสิ่งที่ตัวเอง คาดหวัง ให้อดทนต่อไปกันครับ ผมกับเลย์ อยู่กินกันมา ประมาณ 13 ปี เลย์เป็นคนสวยมากหน้าตาคมเข้ม หุ่นดี 160/45 ขาสวย แต่ นมเล็กซึ่ง เธอชอบคิดว่าเป็นปมด้อย เราอยุ่ด้วยกันอย่างมีความสุขตามประสาผัวเมียทั่วไป จนตัวผมเอง เริ่มหันเห มาสนใจเรื่องที่อยากให้มีคน มาทำไรกับเธอ โดยมีผมคอยดูอยู่ใกล้ๆ หรือ รุม ก็ไม่รู้ว่าจะพูดกับเลย์ ยังไงดี ผมเลยใช้วิธีหาหนังแนว ชาย2-3 คนรุม หญิง 1 มาให้ดูเวลาผมกับเลย์ ทำกัน ก็ได้ผลดีเหมือนหลายคู่ แต่พอ หลังจากเสร็จกัน แล้วผมทาบทามเรื่องนี้ ก็จะถูกปัดหรือ บ่ายเบี่ยงแต่ไม่ใช่ แบบ ปฎิเสธ เสียงแข็งนะ ผมใช้ความพยายามอยุ่นาน รบเร้าขอร้อง จนเธอ ยอมโอนอ่อน ก็มี กติกา มากเลย แรกเริ่ม เราคิดกันไว้ว่าจะไปกับคู่ แต่ไม่แลก เพราะคิดว่า รักษาความลับได้มากกว่า และปลอดภัยกว่า ขอให้เป็น คู่แท้ แต่พอไปจริงๆ ก็ไม่รู้สึกดีด้วยเหตุผลบางประการ ผมพยายาม คัดสรร ชายเดี่ยว ที่รุ้สึกว่าไม่เอาเปรียบ และ เห็นแก่ตัว จนผมพอใจ แต่ที่ผ่านมาใน 7-8 ปี นี้ เชื่อมั้ยคับ ไม่เคยมีใครทำให้ผมถูกใจได้เลย ทั้งที่ก่อนไป เราใช้เวลคุยกันนาน อาจเป็น เดือน จนเรารุ้สึกพอใจ ในลักษณะการพูดคุย และ ความไม่แสดงความหื่นจนน่าเกลียด จนที่สุดที่ผ่าน ช่วง กลางเดือน พ..นี้ ครับ อยู่ดี มีน้องคนนึง อายุ 28 ได้เข้ามาทักทาย และคุยกับพบ โดยบังเอิญ จริงๆ ผมไม่อยากคุยด้วย เพราะเด็กวัย 28 นี่ โดยส่วนมากจะคิดว่าตัวเอง มีวุฒิภาวะพอควรแล้ว ทังๆ ที่จริงอาจไม่มีเลย แต่น้องคนนี้แปลก ครับ ผมได้คุยกับเค้าแล้สบายใจ เราคุยกัน แล้ว แบบ นัดกันเลยว่า วันรุ่งขึ้นจะเจอกันตอนเย็น ทั้งๆที่ตอนนั้น ผมก็ยังไม่แน่ใจตัวเองเท่าไหร่ พอบ่ายแก่ วันรุ่งขึ้นผมก็ นั่งทำงานตามปกติ จนเย็น น้องเค้าโทร.มา ผมก็เลย นัดเค้าเลยว่า 4 ทุ่ม เจอกัน เค้าดีใจมาก แล้วก็บอกว่า ให้เค้าไปหาได้ทุกที่ เราก็เลยนัดกันไป รร.แถว เรียบด่วน รามอินทรา พอระหว่าง ต่างเดินทาง เค้าโทร มาบอกว่า ขอไปเจอกันที่ร้านอาหาร แบบสลัวๆ ก่อนได้มั้ย เค้าอาจเหตุผลว่า ถ้าเจอกัน แล้ว เห็น พี่เลย์ อึดอัดไม่อยากไปเค้าจะได้ไม่ต้องฝืนความรุ้สึกแฟนผม คู่เราไม่เคยนัดให้ไปเจอในที่ ร้านอาหารแบบนี้ แต่วันนั้นไม่รู้เป็นไร ผมตกลงไป พอไปถึงเค้าก็รออยู่แล้ว น้องเค้าดูดีกว่าในรูปอีก เค้าก็มาทักผมกับ แฟน แล้วแฟน กระซิบผมไว้ก่อนแล้วว่า ไปหาที่นั่งมืดๆนะ อายเค้าไม่อยากให้เค้าเห็นหน้าส่วางๆ ผมก็บอกได้ เราก็พากันไปนั่งคุยกัน สั่งอาหารเบา เครื่องดื่มนิดหน่อย นั่งคุยกัน น้องเค้า วางตัวดีมาก ไม่เก้อเขิน แต่ก็ไม่กร้าน เค้าคุยและให้ความสนใจ ผมกับเลย์ เค้ากล้าที่จะถาม เรื่อง บนเตียง ตรงๆ กับ แฟน ๆ ผมก็คงเห็นว่า มาถึงขนาดนี้กล้าถามก็กล้าตอบแต่สุภาพกันนะครับ จนผมปลีกตัวเดินไปเข้าห้องน้ำ กลับมาเค้าก็นั่งฝั่งตรงข้ามกัน แต่ยังคุยกันเรื่อง บนเตียงอยู่ ถึงขนาดถามว่าชอบท่าไหนอย่างไรบ้าง น้องเค้า บอกผมว่า แฟนพี่สวยมากๆเลยครับ จริงผมก็รู้อยู่แล้วและสังเกต เห็น เค้าแอบจ้องหน้าและขา แฟนผมตลอด วันนั้นตั้งใจใส่ขาสั้นมากๆ ไปด้วย ที่สุด คุยกันได้ไม่เกิน ชม.น้องเค้าก็พูดชวนเองเลยครับว่า จะไปกันหรือยังครับ (มารู้เค้าบอกทีหลังว่าตอนนั้นของเค้าแข็งมากๆแล้ว) เราก็นัดขับตามกันไป โดยน้องเค้าล่วงหน้าไป เปิดห้องแบบค้างคืนไว้ก่อน แล้ว โทร.บอกห้องเรา เรื่องมันกำลังจะสนุกตรงนี้ครับ (ติดตามตอนต่อไปนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น