วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุดก็พบ (ภาค4)


  ดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามเรื่องราว “ที่สุด ก็พบ” ขอขอบคุณที่สละเวลาอ่าน จนครบทั้ง 3 ภาค ก็เป็นไปตามคำเรียกร้อง ว่าผมจะกลับมาเล่าเรื่องราว การสวิง หนถัดไป หลังจากที่ได้ ไปกันมา ครั้งแรก กับ ชายเดี่ยวนิสัยดี ที่ชื่อเอก หลังจากหนแรกที่เราเจอกัน อย่างที่เอ่ยไว้ในทุกตอน คู่เราไม่เคยคิดย้อนกลับไปหาเดี่ยวคนเดิม ด้วยเหตุผลบางประการ แต่สำหรับน้องคนนี้ เชื่อมั๊ยครับ ผมกับเลย์ ทิ้งช่วงไป แค่ ไม่เกิน 10 วัน เราได้นัดแนะกับน้องเค้าอีกหน โดยการคุยกันทั้งทาง เอ็มและโทร.คุยกัน ผมถามย้ำเลย์ ก่อนว่า พอใจน้องเค้านะ อย่าแค่ต้องการเอาใจตัวผม ซึ่งก็ได้รับคำตอบในทางที่ดี ผมยังถามอีกว่า จากหนแรกนี่กลับมาสภาพร่างกายพร้อมมั๊ย เพราะกลัวว่าถ้าไปรอบนี้ เอก คงเต็มที่กว่าเดิมแน่ เพราะรู้สึกจากการพูดคุย เอก เค้าอยากมากๆ และรู้สึกดีๆ กับ เลย์มากๆ ผมพูดกับเลย์ ไว้ก่อนว่า คราวนี้ถ้าไป ไม่ต้องเกรงใจเลยนะ เต็มที่ไปเลย แล้ว เรื่องจูบนี่ ไม่ต้องแคร์แล้ว ถ้าอยากจูบก็ได้เลย แต่เลย์ เค้ากลับบอกว่า อยากแกล้งเอก ถ้าเจอกันจะบอกว่า คราวนี้ไม่ต้องจูบนะ แต่ผมได้พูดแกมขอร้องกับเลย์ ไว้แล้วว่า คราวนี้ผมอยากเห็นเค้า ดูดของเอก แบบไม่ใส่ปลอก ซึ่งเลย์ ก็แบ่งรับแบ่งสู้ ผมก็ไม่ว่าอะไร ที่สุด เราก็นัดเจอกันตอนบ่ายๆ ของวันอาทิตย์ ไปกินข้าวกันที่ร้านอาหาร เหมือนเดิมครับ เอกเค้า ยิ้มแย้มทักทาย และชวนผมกับเลย์คุยอย่างไม่เก้อเขิน เราไม่ได้คุยกันเรื่องบนเตียงเลยแม้แต่นิดเดียว จนกินกันพอสมควรเอก ก็บอกว่า พี่ครับ ผมไปสำรวจ รร. ที่หนึ่ง อยุ่แถวๆนี้มาแล้ว บรรยากาศดีมากคิดว่าพี่ทั้ง 2 คงชอบ ผมก็เลยบอกว่า งั้นเอกไปเปิดเลย พี่กับพี่เลย์ จะไปซื้อ ของและตามเข้าไป เราจ่ายค่าอาหารแล้วแยกกัน เอก เค้าไปเปิด ห้องรอ แล้วโทร มาบอกเบอร์ ตามเคย พอเราเข้าไปถึง ไม่ผิดหวังเลยห้องสวยจริงๆ จัดสัดส่วนดีมาก และยังมีอ่าง จากุชชี่ อยู่ ริมห้องด้วย ผมกับเลย์ ก็เก็บของ แล้วผลัดเสื้อผ้า ซึ่งเอก ตอนนั้นก็ใส่ แต่ บอกเซอร์ ตัวเล็กๆสีขาวตัวเดียว เลย์ เค้าไปถอดเสื้อในออกแต่ใส่เสื้อกล้าม แล้วท่อนล่างก็ยังใส่ผ้าขนหนู ในระหว่างนั้น ผมก็คุยกับเอกแล้วก็ดูหนังไปด้วย แต่ผมนั่งที่ โซฟา เลย์นั่งบนเตียง เอก คงกลัว เลย์ ว่าง ก็เลยเดิน ไป ยืนข้างแล้วก็จับนม เลย์ จากข้างนอกเสื้อไม่ได้ล้วงเข้าไป ตอนนั้นผมยังไม่รุ้เลยว่า เลย์ไม่ได้ใส่เสื้อในแล้ว แต่ เลย์ เค้าก็ ทำท่าดุๆ ว่า อย่าเพิ่งๆ เอก ก็ เดินวนไปมาคุยกับผมบ้างดุหนังบ้าง พอสักพัก ก็กลับไปจับนมเลย์อีก แต่ก็ยังคุยกันไป ตอนนั้นผมเห็นแล้วว่า เลย์ ก็เขินน้อยลง ผมก็เลยบอกให้ เลย์ ถอดผ้า ขนหนู ออกเลยก็ได้ (เพราะผมรู้ว่า วันนี้ เลย์ ใส่ จีสตริง สีดำ มาด้วย ก็เลยอยากให้ เอกเห็น) แต่ เลย์ ไม่ยอม แล้วก็บ่นว่า จะให้ถอดกัน แต่ ผู้ชายยังไม่ถอด เจ้าเอก ก็เลยบอกว่า ผมก็เหลือ กกน. ตัวเดียวแล้วนี่พี่ ตอนนั้น ผมสังเกตได้ว่า ค.เอก เค้าตุงๆ แต่ยังไม่แข็งมาก มันดัน กางเกง เห็นชัด เลย์ เค้าก็เลยแกล้ง เอานิ้ว จิ้มไปที่ตรงนั้น แล้วก็บอกว่าใช้มั้ย ผมเลยตัดบทว่า ไป แช่น้ำกัน ทั้ง 3คน เลยดีกว่า อ่างมันใหญ่ มาก เค้าก็เลยลุกกัน แต่เลย์ไปถึง อ่างก่อน ก็ไปเปิดน้ำ ขณะที่เค้าปรับน้ำอยู่ ผมก็ไปดึง ผ้าออก เห็น ก้น เลย์ อายมาก แต่ผมบอกว่าไม่ต้องอายหรอก สวยดี ใส่ จีสตริง แล้วก็หันไปมองหน้าถาม เอกว่า สวยมั้ย เอกนี่ มองตาเป็นมันเลย แล้วยิ้มบอกว่า สวยครับๆ ผมลง ไปนอนแช่ในอ่าง ก่อนใคร แก้ผ้าล่อนจ้อนเลย แล้ว ขณะ ที่เลย์ กำลังจะถอด จีสตริง เพื่อ จะตามลงมา เอก ก็เข้ามากอด ด้านหลัง และ ไซร้ ต้นคอเลย์ และจับนมไปด้วย (ตอนนี้ เลย์ ไม่ได้ใส่ยกทรงแล้ว ถอดเสื้อกล้ามออกแล้วด้วย) ผมก็มองเพลินเลย สักพัก เค้าก็จับ เลย์หันหน้าไปทางเค้าๆ กอดจูบลูบคลำไปหมด แต่เอก ยังไม่ ถอด กกน จนมีช่วงนึง เลย์ เค้าดึงขอบ กกน เอก ร่นลงมา เห็นชัดๆ เลยว่า ของเค้า ชี้โด่เด่ เลย ผมสะใจ มากๆ ไม่คิดห้ามเค้าเลย เค้าพยามยามจะจูบปาก เลย์ แต่เลย์ เค้าไม่ยอม คิดว่าเลย์ คงอยากแกล้งจริงๆ เอกก็ไม่ฝืนนะครับ มีตอนนึง เอก เค้า กอด จับ แล้ว ก็ ยกขาตัวเค้าเองข้างนึงก้าวมาเหยียบ ทางเดินขี้นอ่างน้ำ มันเลยทำให้เค้าสามารถ อุ้มเลย์ ขึ้นไปนั่งบนขาเค้าได้ ตอนนี้ก็มันสุดๆไปเลย เค้าฟัดกันมันมาก แล้วเห็นว่าเอก พยายาม โยกตัวเลย์ไปมา เพื่อให้ หอยของเลย์ ถูกับหน้าขาด้านบนของเอก ความรู้สึกผมตอนนั้น คิดอยู่แต่ว่า สะใจ สะใจ สะใจโว้ย เค้าอุ่นเครื่องได้ที่ ผมก็เลยชวนเค้าลงมา ในอ่างด้วยกัน เลย์ แก้ผ้า ลงมาดูดปาก แล้วก็ดุด ค.ผม แต่ เอก ขอตัวไปอาบน้ำที่ห้อง ชำระตัวก่อนลงอ่าง ผมกับเลย์ เพลินกันไม่นาน เอก ก็ ลงมาร่วมด้วย ตอนเลย์ ดูดให้ผม เอก เค้าก็อยากมาก มือไม้ป้วนเปี้ยน ไปตามตัวเลย์ จนที่สุดเค้าก็จับ เลย์ ไปอยู่ตรงกลางระหว่างอ่าง(อ่างใหญ่ มาก) ผมอยู่ซ้ายมือ เอกอยู่ขวา เอกไม่พูดไรแล้ว เค้าจับ เลย์ ลอยตัวในน้ำ แล้วก็ ก้มลงใช้ ลิ้น บรรเลง มือไม้ก็ จับไปหมด ผม อิจฉา เหมือนกัน แต่ก็อยากให้ เลย์ สุด ๆ ผมเลยช่วยรุม ด้วยเลย ทั้งไปจูบปาก ดูดนม ให้ด้วย สถานการณ์ ตอนนั้น บอกได้เลยว่า มันสุดยอด เลย์ เริ่ม ร้องคราง แบบ ไม่เก็บอาการ ซึ่งผมชอบมากเวลาที่ เลย์ อยากจน ไม่สามารถควบคุมอาการได้ (ตอนเล่าอยุ่ผมยังแข็งไปด้วยเลยครับ)ผมอยู่ด้วยอีกสักพัก ผมก็เลย ลุกหนี เพราะกลัว ตัวเอง จะน้ำพุ่ง ในอ่างซะก่อน เสียดายแย่เลยอยากให้ เสียวนานๆ ผมไปนั่งดู ที วี สูบบุหรี่ แต่ สายตาก็คอย มองไปที่ อ่าง ที่เค้านัวเนีย กันอยู่ แทบจะตลอด จนได้ยินเสียง เลย์ ครางดังขึ้น ก็คิดว่า อยากให้เค้ามัน สุดๆ กันที่เตียง ผมเลยเดินไปถามพวกเค้าว่า อยู่ในอ่าง ไม่ร้อนเหรอ เลย์กับเอก ก็ไม่ตอบไร ยังคง นัวเนีย กันไป (มารู้ทีหลัง เลย์เล่าให้ฟัง ว่าโดนเลีย เสร็จในอ่างไปแล้ว 2ที) ไม่เห็นเค้าจะลุกขึ้นมากันก็เลย เดินมาดุ ที วี ต่อ เค้าก็ยังสนุกกันอยู่ อีกพัก จนผมรู้สึกว่า ผมจะไม่ไหวแล้ว ก็เดินไปตามอีกรอบ ว่าไปที่เตียงกันเถอะ เชื่อมั้ยครับ แค่เห็นเค้า 2 คน พากันเดิน แบบสนิทสนม กันโดยไม่รู้สึก เก้อเขิน ผมก็ยิ่งมีอารมณ์ เพิ่มขึ้นไปอีก เค้าเช็ดตัวแล้วก็ มาเริ่ม ลุยต่อกันที่เตียง เลย ตอนต่อจากนี้ คงต้องแบ่งไปอีก 2 ภาค เพราะมันสนุกสุด สนุกกว่าที่คิดจริง ยังไงรออ่าน ภาค 5 ต่อไปนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น