วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุด ก็พบ(ตอน 3) ฉบับสมบูรณ์


  ออกตัวกันก่อนเลยนะครับว่า นี่คือ ภาคฉบับสมบูรณ์ แต่หลังจากเล่าเรื่องนี้จบแล้ว มีแฟนคลับเรียกร้อง ผมอาจมีความจำเป็นต้อง ทำ ฉบับ เอพพิโสด 1 (กำเนิดย้อนหลังแรกเริ่ม) ก่อนจะอ่านภาคนี้ให้มันสุดๆ ผมขอบอกรายละเอียดของ เลย์ แฟนผมก่อน เค้าเป็นคนไม่ชอบเรื่อง สวิง เลย เป็นผู้หญิงเรียบร้อยมาก มีลูกแล้ว ก็ยิ่งมีมุมมองที่ไม่ดีกับเรื่องนี้มาก แต่ด้วยเพราะผม พยายามพูด ขอร้อง รบเร้า ว่าให้ยอมไป ทำให้ผมมีความสุขบ้าง(ผมชอบเห็นแฟนผมมีไรกับคนอื่นมันทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมไม่ชอบเอาผู้หญิงคนอื่น ไม่ว่าจะสวยแค่ไหน) เลย์ ก็มีกฏไว้พอประมาณ ว่า ไม่ต้องการให้ใครมา หอมแก้ม จูบปาก และไม่ชอบให้ใครใช้นิ้วใส่เข้าไป ใน รูของเค้าด้วย ทีนี้มาว่ากันต่อเลยครับ หลังจากทีผมไล่ เอก ให้เข้าไปอาบน้ำ ผมก็นอนกอดกับเลย์ แล้วถามเค้าว่าเป็นไง น้องเค้าดีมั้ย เลย์ไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมเห็นเลย์ เหนื่อยมากก็บอกว่านอนพักซะ เค้าคงเมาด้วยเพราะตอนอยู่ที่ร้านอาหาร ผมขอร้องให้เค้าดื่มไป 2-3 แก้ว ปกติเค้าไม่ดื่ม (หวังให้เค้าเขินอายน้อยลง) เค้าก็นอนคว่ำหน้า ผมนอนข้างขวาเค้า พักนึง เอก ก็ออกมา จากห้องน้ำ ใส่ผ้าผืนเดียว เค้าก็ยังไม่แต่งตัวนะ เลย์ ก็เลยลุกไปเข้าห้องน้ำ โดยมีผม พยุงไป แบบว่ากลัวเค้าหกล้ม เพราะเลย์บอกว่าปวดหัวด้วย ผมไปยืน รอเค้าๆ ก็นั่งที่ ชักโครก แต่ก้มหัว ลงมาติดหัวเข่า บอกว่าหนูเมา ผมยืนรอพักนึง เลย์ บอกว่า ออกไปก่อนนะ ผมก็เดินออกมา แล้วคุยกับ เอก เค้าว่า เป็นไง ดีมัย น้องเค้าบอกว่าดีมากๆ เลยครับพี่ ผมก็บอกว่า พี่เลย์เค้า เมา เอก ถามว่าไหวมั้ยพี่ ผมก็บอกว่า เราจะกลับก่อนก็ได้นะ แต่จริงๆ พี่มีความสุขมากไม่เคยเห็น แฟนพี่ เวลาโดนใครทำ แล้วยอมเอามือ ไปกอดตัวใคร มันเหมือนกับว่า เค้ารุ้สึกดีกับเราจริงๆ พี่อยากให้ทำอีก เอาอย่างนี้นะ เดี๊ยวถ้า พี่เลย์ ออกมา แล้ว ให้เค้านอกสักพัก แล้วถ้าเค้าหลับไปเลย ก็อย่าไปกวนเค้า เอก ก็บอกว่า ครับๆ แล้วแต่พี่ แล้วผมก็เดินเข้าไป พยุง เลย์ จากห้องน้ำ มาถึงเตียงก็นอนคว่ำถ้าเดิม ห่มผ้าไว้ เราอยุ่ใต้ผ้าห่มทั้ง 3 คน แล้ว เลย์ หันมาทางผม บอกว่าปวดหัว เอก ได้ยิน ก็เลย บอกว่า ผมนวดหัวให้ครับ เลย์ ถามว่านวดหัวเป็นเหรอ เค้าก็ไม่พูด แล้วเค้าก็นวด ขมับให้เลย์ พักนึงเลย จน เลย์ บอกว่า รู้สึกดีขึ้นแล้วก็นอนหลับตาพักนึง ผมได้ยิน เอก พูดว่า น้ำแฉะอีกแล้ว ผมตกใจเลย ไม่รุ้จริงๆ ว่า หลังจากนวดหัวให้แฟนแล้ว เค้านอนในผ้า แต่มือไปเขี่ย ของแฟนด้วย แต่สะใจครับ ก้เลยบอกว่า งั้น เลียเลย แล้วบอกกับเลย์ว่า ถ้าไม่ไหว ก็นอนให้น้องมันเลียอย่างเดียว แฟนไม่พูดไร เจ้าเอก มันก็จับขาถ่าง แล้วเลียสะบัดเลยเที่ยวนี้ แต่ที่สุดๆ ก็คือ เอก ระหว่างที่เลียนี่คง อยากมากด้วย แต่ไม่รู้จะทำไง ลิ้นเลียไป แต่เค้าจับ ขา 2 ข้างของเลย์ หนีบหากัน แล้ว ซอย ค. กับ ขาเลย์ ผมเห็นแล้ว อืม สะใจๆ เค้าเลีย จน เลย์ น้ำกระจายไป ไม่รุ้ 1-2 ที ผมทนไม่ไหว แต่ยังไงผมก็ไม่ยอมเสร็จ กลัวหมดสนุก ก็เลย เอาปลอกให้ เอก yed อีกที แต่ย้ำเค้าว่าอย่าทำนานนะ สงสาร พี่เลย์ กลัวไม่ไหว ตามสุตร เค้าบอก ครับๆๆ แล้วก็ เล่น ท่าไอ้เข้กบดาน เหมือนเดิม เค้าซอย ผมสงสารกลัวแฟน เหนื่อยกับเสียว จนจะขาดใจ เค้าซอยไป แล้วก็ไปอยู่ใกล้หน้าเลย์ เอก ฉลาดมากเลย ระหว่งที่ซอย เค้า เอานิ้วมือ เค้าไป เขี่ยที่ ริมฝีปาก เลย์ ๆ ก็ แลบลิ้นออกมาก แถมบางทียังดูดนิ้วเค้าด้วย ตอนนี้เชื่อมั้ยครับ ผมรู้เลยว่า ทั้ง 2 คนต้องทรมานมาก หน้าก็อยู่ใกล้ๆ กัน คงอยากจูบกันมาก ผมก้มลงไปดูใกล้ แล้วถาม เค้าว่านี่จะจูบกันเลยเหรอ แฟนผม เบี่ยงหน้าหนีนิดนึง แต่ทำไงได้ครับ ไอ้ น้องบ้ามันก็ซอย ข้างล่างอยู่ ที่สุดแฟนผมก็เลย หันหน้ามาอีกที คราวนี้ เชื่อมั้ย ผมตื่นเต้นมาก จ้องอยุ่ว่าใครจะเป็นคน แพ้ หมายความว่าอยากรู้ว่า แฟนจะโน้มคอ เอกเข้าไปจูบเองมั้ย แต่ ไอ้เด็กคนนี้มันฉลาด ครับ เลื่อนปากเข้าไปใกล้ ทีละนิด จนใกล้มากเหมือนจะติดกัน ตอนนั้น ผมคิดว่า เอก ก็คงรู้ว่าผมคงไม่ห้ามแล้ว เพราะ เลย์ เอง ก็ไม่ได้หันหน้าหนี ที่สุด เอก ก็ประกบ ริมฝีปาก บดลงไปเลย โดยที่ เลย์ ไม่ได้ ขัดขืน โอย คนร้องคือผม ครับ มันบาดใจมากๆ เลย คราวนี้เค้าแลกลิ้น กันเต็มที่ พอ ปากหลุดจากกัน เลย์ ร้องลั่นเลย ผมจำได้ติดหูเลย "กระแทกเลยๆ" ไม่เคย จริงครับ ในชีวิต สวิง ที่ผ่านมา เป็น สิบ ครั้ง ที่สุด เลย์ เสร็จ คา ค. เค้าอีกแล้ว ผมก็บอกว่า เอก เสร็จเถอะ สงสารพี่เค้า เอก บอกว่าผมเอา ออกมา ชักว่าว ได้ครับ นี่ครับ การแสดงความ แคร์ กันนี่สำคัญมากๆ ที่สุด เอก ก็เอาออกมา ชักว่าว แล้วให้ เลย์ ดุดไข่ให้ สลับ ชักให้บ้าง แต่มีอยุ่ตอนนึง ผมรู้สึกอยากมากและจำภาพได้ชัดเลย คือ เอก เค้านอนพิงหัวเตียง ชักว่าว แล้ว เลย์ คุกเข่า อยุ่ข้าง เค้าโน้มคอ เลย์ไปจูบปาก เลย์ก็จูบแล้ว อีกมือ เลย์ ก็จับพวงไข่ไปด้วย เล่นเอา เอกชักไป ครางไป เท่านั้นยังไม่เสร็จ เลย์ ก้มลงดูดหัวนม เอก เค้าก็คราง แล้วก็บอกว่า มีความสุขมาก มีบางครั้ง เอก ทนไม่ไหว เค้าเอา นิ้วเท้า ฝ่าเท้า เลย์ ไป เขี่ยที่พวง สวรรค์เค้า พอจังหวะ ที่ เอกจะเสร็จ เลย์ เค้ามานอนหนุนตักผมจับของผมไปด้วย ในท่านอนหงาย เอก เข้ามาอยู่ตรงหว่างขา แล้ว ชักว่าว เค้าซอยใหญ่ จนเกือบจะเสร็จ เค้า พุดว่า ผมขอ เอาน้ำแตกใส่ตัว พี่เลย์ได้มั้ย อืม อยู่ในอารมณ์ นั้น ผมยอมเลยครับ บอกว่า ได้ตามสบาย เค้า ชักจนพุ่งใส่ บริเวณ หน้าอก แล้วร้องครางไปด้วย พอเสร็จ เค้าก็ รีบไปเอากระดาษ มาเช็ดทำความสะอาด ให้เรียบร้อย นี่ ถ้าสนิทกันกว่านี้คง ให้เค้าพาแฟนผมไปอาบน้ำ แต่ก็กลัว แฟนจะไปโดนอีก เที่ยวนี้จบจริงๆ ครับ ก่อนจากกัน เอก มาคุยกับผมและก็ยืนยันว่า ผมกับเลย์ เป็น คู่แรก ที่เค้าเคยทำกิจกรรมด้วย และไม่คิดจะ ไปกับใครอีก ซึ่ง ความรู้สึกนี้ ผมก็ไม่เคยรู้สึกับใคร เหมือนกัน แล้วไม่เคยคิดจะกลับไปทำซ้ำกับใครอีกด้วย แต่ น้องคนนี้ ทำให้ผมรู้สึกไปอีกแบบ ก็คือ รู้สึก ไม่อยากไปค้นหาใครอีกแล้ว รู้สึก เรา ค้นหา มาจนพบแล้ว คิดว่าที่เคยคุยกับแฟนไว้ว่าจะทำสัก 2-3 เดือนหน คง อาจต้องขอ เปลียนเป็น เดือนละ 2 หน หรือ หนนึง ก็ยังดี แต่ช่วงนี้ มันอาจฟิตหน่อย แบบ อยากกลับไปทำทุกวันเลย ขอขอบคุณ แฟนคลับ ที่ติดตามผลงาน ภาคนี้ สมบูรณ์ แต่ถ้าเรียกร้อง ผมจะพยายาม เอาครั้งต่อไปมาเล่าให้ฟัง หรือ อาจเอา ที่มาของการสวิง มาเล่า ไม่ต้องชมก็ได้ แค่ ตอบมาหน่อยว่า "" เอา อีก มั๊ย ""


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น