วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โรคประหลาด ตอนที่ 04

ผมได้ มีอะไรกับเจ้ติ๋ม ดังใจที่ผมหวังไว้ ผมได้แก้แค้นแล้ว เจ้ติ๋มหน้าตาสะสวย สรีระอวบอิ่มไปทั่วกายจริงๆ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมติดใจเจ้ติ๋มเป็นที่สุด ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการแก้แค้น แต่มันก็ทำให้ความรู้สึกของผม ผูกพันกับเจ้ติ๋มได้ แค่เพียงมีอะไรกันแค่ครั้งเดียว


ผมเป็นคนอ่อน ไหวครับ ผูกพันกับคนอื่นง่ายๆ ผมคิดว่าไอ้แทนไม่น่านอกใจเมียตนเองเลย ขยันทำมาหากิน ความสะสวย นี่เรียกได้ว่า ไม่เป็นที่สองรองใคร
โว้ยยยยยยยยยยย..”
ผมตะโกนก้องอยู่ในใจ อิจฉาไอ้แทนที่มีของดีๆไว้ครอบครองอย่างเจ้ติ๋ม อูยยย คิดถึงเจ้ติ๋มแล้วทำให้ผมรู้สึกเสียวควยขึ้นมาทันทีเลย..


...........................................................................................


ตืด ....ตืด...ตืด..”
อื้ออออ..”
ผมรู้สึกตัวตอนเช้า มีเสียงมือถือดังขึ้น มองดูเป็นเบอร์โทรเจ้ติ๋มนั่นเอง ผมกดรับสาย
ว่าไงจ๊ะที่รักตื่นรึยัง”
พอผมรับ เจ้พูดกับผมอย่างนี้เลย เสียงงี้หวานจ๋อย ยังกับว่า ผมเป็นที่รักจริงๆของเจ้ติ๋มอย่างนั้นแหละ


ผมถามเจ้ติ๋มว่าโทรมามีเรื่องอะไร
...เจ้คิดถึงเพลงนะ มาหาเจ้หน่อยสิ”
กลับกลายเป็นว่าพอผมได้เย็ด เจ้ติ๋มออดอ้อนตื้อผมแทนซะงั้น ทั้งที่เมื่อวานผมเพิ่งเย็ดกับเธอไปหมาดๆ


ส่วน ผมนั้นพอได้เย็ดสมใจแล้ว เหมือนกับว่าได้แก้แค้นสมใจ จึงไม่ได้รีบร้อนที่จะไปหาเจ้ติ๋มเหมือนแต่ก่อน เพราะผมพอใจระดับนึงแล้วที่ได้แก้แค้น
ไม่ไปหรอกเจ้ ..เดี๋ยวพี่แทนรู้เข้าผมซวยแน่”
ผัวเจ้ไม่อยู่ มันไปเที่ยวต่างจังหวัดสองวัน”


เจ้รบเร้าผมให้ไปหาซะให้ได้ .... ผมจึงยินยอมตอบรับเจ้ ขอเวลาทำกิจวัตรส่วนตัวซักครู่


...............................................................................


ผมมายังร้านเจ้ ซึ่งผมเห็นว่ามันปิดเงียบ ซักครู่ ประตูบานเล็กได้เปิดออกมา เจ้ติ๋มออกมา
เจ้ไม่ขายของเหรอ”
เจ้ติ๋มส่ายหน้า
แล้วพี่แทนไปเที่ยวต่างจังหวัดจริงอะ”
ผมถามต่อ เจ้นั้นหผงกหน้ารับ
จริง..เพิ่งออกเดินทางไปตอนเช้านี่เอง”
เจ้ ติ๋มชะโงกมองซ้ายขวา อย่างกับว่า กลัวคนจะมาเห็นจับพิรุธ ผมนั้นเข้าใจ เพราะครั้งนี้ที่ผมมาเจ้ติ๋มปิดร้าน มันจึงไม่มีเหตุใดๆที่ผมจะมา ถ้าคนภายนอกเห็นเข้า อาจจะรู้สึกสงสัยได้


............................................................................


ผมเข้าไปในร้าน เอามอเตอร์ไซค์เข้าไปด้วย เจ้ติ๋มเข้ากอดผมหมับที่เอวทัน ที หอมแก้มผมหนึ่งฟอด
เจ้คิดถึงเพลงจังเลยรู้ไหม”
เจ้ติ๋มออดอ้อนผม อย่างกับผัวเมียคิดถึงกันและกัน ผมมองแล้วเจ้ติ๋มนี่ชั่งเร่าร้อนและร้อนแรงน่าดู


พี่เพลง”
อ้าว..น้องพลอยอยู่ด้วยรึนี่ ผมนึกว่าไปด้วยกับไอ้แทนซะอีก ผมมองหน้า เจ้ติ๋ม
ไม่ต้องห่วงหรอก”
น้องพลอยติด ชอบผมมาก ทุกครั้งที่ผมมา น้องพลอย จะดีใจและมาเล่นด้วยกับผมทุกครั้ง
ดีใจจัง พี่เพลงมาเล่นกับพลอย”
น้องพลอยวิ่งโผเข้ามากอดผม ผมอุ้มขึ้นมา หอมแก้ม ใสๆ


เจ้ติ๋มบอกผม เธอบอกน้องพลอยว่า ผมนั้นจะมาเล่นกับน้องพลอยในวันนี้ทั้งวัน


......................................................................................


เรา ทั้งสามอยู่ข้างใน นั่งดูทีวีกันไปเรื่อยเปื่อย น้อยพลอยอยู่ใกล้ผมไม่ห่างเลยครับนั่งตักผมตลอด เจ้ติ๋มด้วยเช่นกันนั่งข้างผม ผมคิดๆแล้วเหมือนเป็นพ่อแม่ลูกกันเลย


ผมรู้จุดประสงค์ที่เจ้ติ๋มปิดร้าน และอยากให้ผมมานั้นเพื่ออะไร
น้องพลอยอยู่ด้วย มันจะสะดวกเหรอ”
น้องยังเด็ก ไม่สนใจอะไรหรอก”
เจ้ ติ๋มบอก ดึงเอามือผมไปลูบขาอ่อนขาวๆของเธอ มันรู้สึกนิ่มมือดีเหลือเกิน ผมลองเอามือเอื้อมไปโอบทางด้านหลังของเจ้ติ๋ม กอดเอวไว้แน่น น้องพลอยนั่งดูทีวีไปมิได้สนใจไดๆ ผมไม่ได้กอดธรรมดาครับ ผมจับนมเจ้บีบด้วย


เจ้ติ๋มลูบไล้ต้นขาของผม แต่มันคงลำบากซักหน่อยที่จะลูบไล้จับเป้าของผม เพราะน้องพลอยนั่งตักอยู่ มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ


พลอยไปหยิบมาให้นะคะ”
น้อง พลอยลุกออกจากตักผมเพื่อไปหยิบขนมขบเคี้ยวมากินเล่น ระหว่างดูทีวีกัน พอน้องพลอยลุกออกไป เจ้ติ๋มเข้าสวมกอดผมทันที ดูดปากกับผม จ๊วบจ๊าบ ผมเอามือผม ล้วงทั้งนม ทั้งหน้าขาเจ้ติ๋ม
อืมมม...ดีจังเลยน้องเพลง”
เจ้ติ๋มพูดเสียงหวานจ๋อย มือลูบไล้ที่เป้ากางเกงผมบ้าง


แม่กับพี่เพลงทำอะไรกันค๊า”
ผม กะจะดูว่าน้องเพลงมาเมื่อไหร่ ผมจะหยุดเล่นเสียวกับเจ้ติ๋ม ...แต่รู้สึกว่าผมกับเจ้ติ๋มจะเพลินไปหน่อยครับ น้องพลอยเลยเข้ามาเห็นผมกับเจ้ติ๋ม กอดและดูดปากกันอย่างจังเบ่อเร่อ
อะ..”
เราทั้งผละออกจากกัน
อ๋อ..เนื้อตัวพี่เพลงเปื้อนฝุ่นหน่ะ แม่เลยเช็ดปัดให้”
เจ้ติ๋มแก้ตัวกับลูก ...เจ้ติ๋มทำฟอร์มเอามือมาถูๆเช็ดที่หน้าผม ให้น้องพลอยดู ....ดูท่าทางน้องพลอยเชื่อ


ผม รู้สึกตื่นเต้นไปอีกแบบที่ได้แอบเล่นเสียวสนุกอย่างนี้ ดังนั้นพอน้องพลอยเผลอ เจ้ติ๋มจะโดนผมเล่นเสียวทุกทีเลยครับ บางทีโดนผมจับนม บางทีโดนผมจับก้น สนุกจริงๆเลยครับ เจ้ติ๋มปล่อยให้ผมได้สัมผัสสรีระของเธอ ได้ดั่งใจของผม
หมับ”
อุ้ย..เพลง”
ครั้ง นี้น้องพลอยนั่งดูทีวี ผมเข้ามาในครัวกับเจ้ติ๋ม เจ้ติ๋มยืนหันหลังให้ผม ผมกอดทางด้านหลังเข้า หมับ เจ้ติ๋มหันมามองทางผมยิ้มให้


อูยยยย..อือออ..”
ผมเอามือกุมนมเจ้ติ๋มบีบเล่นทั้งสองเต้า มันได้อารมณ์สยิวดีครับ เจ้ติ๋มเองก็มีอารมณ์ร่วม ปล่อยเสียง อือๆ ออกมา
พับๆ”
ได้ โอกาสผมกระเด้าก้นที่อวบใหญ่ พับๆ กุมนมเอาไว้ด้วย อูยยย สนุก เสียวสุดๆ เจ้ใส่รัดรูปอยู่แล้ว มันจึงทำให้ผมกระสันในสัดส่วนที่เพอเฟคของเจ้ติ๋ม


ถึง เราจะไม่ได้เย็ดกัน เล่นเสียวกันภายนอก แต่ผมสนุกแปลกดีไปอีกแบบ เหมือนผัวเมียหยอกล้อกันเลย ตอนผมมีแฟนผมก็ทำอย่างนี้บ่อย เวลาตอนพักเที่ยง ในโรงเรียน จะแอบหาที่เงียบๆนั่งจู๋จี๋กัน ล้วงควักสรีระกันอย่างสนุก


เวลาหลังเลิกเรียนก็เช่นเดียวกัน หลายๆครั้งผมก็ไม่ได้กลับบ้านทันที จะหนุ๋งหนิ๋งอยู่กับแฟนของผม อย่างที่เขาเรียกกันว่า ..พลอดรัก.. ผมมีความสุขมากๆครับ


ผมทำกับเจ้ ติ๋มความรู้สึกมันดีจริงๆ จะแตกต่างกับสิ่งที่ผมเคยทำกับแฟนๆของผม ตรงที่ เจ้ติ๋มไม่ใช่แฟนผม แต่เป็นกิ๊กของผมเป็นเมียคนอื่น


แม่!...พี่เพลง!”
เสียงน้องพลอยดังขึ้นมา คงเห็นว่าผมกับเจ้ติ๋มเข้ามาในครัวนานเกินไปเลยเรียก
จ๋า...เดี๋ยวแม่ออกไปลูก”
เจ้ติ๋มตะโกนบอกน้องพลอย เจ้ติ๋มยังโดนผมกระเด้าด้านหลังไม่หยุด
ทะลึ่งจริงๆนะเรา เจ้ยังไม่เปลือยยังเล่นสนุกกับเจ้ได้อีก”
เจ้ยิ้มทำเป็นว่า ผม ผมดูออกว่าเจ้ติ๋มนั้นก็ชอบที่ผมทำแบบนี้
เจ้ติ๋มอวบน่าเย็ดนี่ครับ ตูดก็อวบใหญ่..ขอกระเด้านิด กระเด้าหน่อยเถอะครับ ซี๊ดด..”
ผมพูดออกไป ยังกระเด้าใส่ก้นอันงามๆไม่หยุด
พอก่อน..เดี๋ยวน้องพลอยมาเห็น”
เจ้ ติ้มบอก ผมจึงผละออก สนุกเสียวๆดี เจ้ติ๋มเดินออกจากครัวผมเดิน ตามหลัง บีบก้นเจ้ เล่นอย่างสนุก เจ้ติ๋มเองก็หยอกผมเล่น โค้งก้นให้ผมบีบเล่นขณะที่เดินไปหาน้องพลอยด้วย
แม่กับพี่เพลง มาช้าจัง ดูสิ หนังจบแล้ว”
น้องพลอยพูด ผมนั้นมิได้สนใจหนังซักเท่าไหร่ ผมสนใจเจ้ติ๋มมากกว่า ในเวลานี้อารมณ์ผมครุ กรุ่น สยิว คิดแต่เรื่องลามกเต็มหัวไปหมด
ผมมานั่งข้างน้องพลอยพร้อมเจ้ติ๋ม พอน้องพลอยเผลอ ผมเข้าหอมแก้มเจ้ติ๋มอีก...


.............................................................................................


พอ ทานข้าวตอนกลางวันเสร็จ น้องพลอยก็นอนกลางวัน ด้วยความที่ช่วงเช้าเล่นกับผมเสียเพลินเต็มที่มั้งครับ รึเป็นเรื่องปกติที่เด็ก ต้องการพักผ่อนมากๆ ส่วนผมทั้งเล่นกับน้องพลอย และเล่นเสียวกับเจ้ติ๋มด้วย
ซี๊ดดด..เจ้ต้องการเพลงเหลือเกินแล้ว”
พอน้องพลอยนอนหลับได้ซักพัก เจ้ติ๋มนั้นแสดงคำพูดที่มีน้ำเสียงหื่นกระหายขึ้นมา
จ๊วบๆๆๆ”
เจ้ติ๋มเข้ามาดูดปากกับผม ชวนผมเข้าไปที่ห้องของเธอ


เจ้ติ๋มเข้ามาในห้องไม่รอช้าเปลื้องเสื้อผ้าออก ผมเองก็ถอดออก อูยยย ผมเห็นสรีระอันอวบอัดน่าเย็ดอีกแล้ว
ซี๊ดดด..ขอเจ้นะ”
เจ้โดนผมกระตุ้นอารมณ์สยิวในช่วงเช้า คงเก็บกดน่าดู ดันให้ผมนอนหงาย เธอทับลงที่กายผมเองเลย


ซวบบบบ”
อูยยย”
เจ้ติ๋มจัดการจับเอาควยผมจ่อเข้าหีของเธอเองเลย ขย่มใส่ผม พับๆๆๆ
ซี๊ดด..มันส์สะใจจัง..อ้า..”
ผมเด้งสู้เจ้ติ๋มตลอด โน้มกอดตัวเจ้ติ๋มลงมาดูดปากกันบ้าง มือผมเลื่อนไปจับแก้มก้นบีบเล่น ช่วยขยับสะโพกเจ้ติ๋ม ขย่มใส่ตัวผมอีกแรง


อู ยยย เจ้ติ๋มไม่เพียงขย่มใส่ผมอย่างเดียวนะครับ ยังมีท่าส่ายเอวไปมา ให้ควยผมควานหีของเธอด้วย บางทีก็บดกลึงควยผม อูยย เจ้ติ๋มนี่ กลเม็ดแพรวพราวจริงจริง ถูกใจผมยิ่งนัก
เจ้ทำให้เพลง ถูกใจไหมจ๊ะ”
ถูกใจครับ”
เจ้ เล่นรุกผมอย่างนี้ ไม่ไหวครับ ผมกลัวจะเสร็จเสียก่อน ผมยังไม่อยากเสร็จครับ ผมจับเจ้ติ๋มประคอง ผลิกเจ้อยู่ข้างล่าง ผมอยู่ด้านบน ดำเนินเกมส์เสียวบ้าง เจ้ติ๋มมิได้ว่าอะไร
พับๆๆๆ”
ผมต้องผ่อนเกมส์เสียวลง กระด้าใส่หีซักพัก ...แล้วควยคาในรูหีไว้นิ่งกอดจูบกับเจ้ก่อน
จ๊วบบบ”


………………………………………………….


เจ้ยิ้มให้ ผมกลัวไม่ถึงใจเจ้ ผมจึงจะกระเด้าต่อ
พักก่อนก็ได้จ๊ะ”
เจ้กลับรั้งเอวผมไว้และพูดขึ้น เจ้เข้าใจในตัวของผม
เจ้เร่งรีบไปหน่อย ขอโทษด้วย พอเจ้อยู่ใกล้เพลง เจ้อดคึกไม่ได้..อูยยย”
เจ้พูดมองแผ่นอกของผม และมองทั่วกายผม
ตัวผมทำให้เจ้เสียวได้ขนาดนั้นเลยเหรอครับ”
ผมถามขึ้น
ใช่จ๊ะ... ดูกายเพลงสิ บึกบึนสง่า เจ้โชคดีเหลือเกินที่ได้ทำอย่างนี้กับเพลง อูยยย ไม่คิดมาก่อนเลย”
เจ้พูดท่าทางตื่นเต้น
...อูยยย..ดูควยเพลงสิ มันเข้าไปอยู่ในหีเจ้..อูยย”
เจ้ ดันตัวผม เพื่อจะดูควยผมเข้าหีของเธอ เจ้ติ๋มพูดด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นกระสันต์ ท่าทางเงี่ยนสุดๆ รูปร่างของผมคงกระตุ้นอารมณ์ของเจ้จริงๆ คงโดนใจเจ้ติ๋มสุดๆ มองควยเข้าหีตนเองอย่าตื่นเต้น อย่างกับว่า ตนได้ครอบครองควยของผมสมใจเหลือเกิน
อูยย..บุญหีของเจ้จริงๆ”
ดูเจ้พูดสิครับ ความจริงน่าจะเป็นผมมากกว่า ที่ได้เย็ดเจ้ ที่สวยอวบอัดอย่างยิ่ง
อูยย..บุญควยของผมมากกว่าครับ ที่ได้เย็ดหี อูมๆของเจ้..ซี๊ดดด.”
ผม พูดและมองควยผมเข้าหีด้วย เจ้ติ๋มมองตาม ดูท่าเจ้ติ๋มจะประทับใจคำพูดของผม จับแก้มก้นของผมดันกดทับเหมือนกับว่าให้หีมันอมควยผมให้สุดๆ ให้สะใจหีเธอไปเลย


อูยย..ผมทั้งกระสันต์และตื่นเต้น


ผมคิด ว่า ไม่ใช่ลีลารักของผมหรอกครับที่ทำให้เจ้ถูกใจ ผมรู้ตัวดี ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้น ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกทางจิตใจมากกว่าครับ ที่ใฝ่ฝันถึงใครซักคนและโอกาสฝันนั้นได้มาเป็นความจริง


มันจึงทำให้ เกมส์เสียว ระว่างผมกับเจ้ติ๋มนั้นเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดสำหรับเจ้ติ๋ม.........


พับๆๆ”
ผมกระแทกควยเข้าออก เจ้เด้งสะโพกรับควย
เจ้อย่าเร่งผมมากนะครับ ผมกลัวเสร็จก่อนเจ้”
ผมบอกเจ้ตรงๆ เจ้ยิ้ม
จ๊ะ..เราจะเสร็จพร้อมๆกันทุกเกมส์เลยจ๊ะ”
เจ้ พูดอย่างเข้าใจผม เจ้ดูมีความสุขมาก มันพลอยทำให้ผมมีความสุขไปด้วย ต่างค่อยๆเย็ด แลกควยแลกหี ให้หีได้ความสุขจากควย ให้ควยได้มีสุขกับหี ผมมีความสุขมันส์ควยยิ่งนัก อูยยย


......................................................................................


เจ้ ติ๋มกอดผมไว้แน่น หลังจากจบเกมส์เสียวกันแล้ว ผมเอามือลูบหีของเจ้ติ๋ม เยิ้มด้วยน้ำควยผมเต็มที่ ผมลุกขึ้นมาดู อูยย หีเยิ้มเลยครับ ผมมองหีเจ้ติ๋มดูผลงานที่ผมทำ คิดถึงไอ้แทน มันสะใจผมอีกแล้วครับ ผมนึกในใจว่า นี่หีเมียมึง โดนควยกูทะลวงซะน้ำเยิ้มเลยโว้ยยยย...


เจ้ติ๋มลุกขึ้นเข้ามากอดผมอีก
เจ้รู้สึกว่า....เจ้....เจ้รักเพลงเข้าแล้วล่ะ”
โอะ..เจ้รักผม”
ผมตกใจคำพูดเจ้ เพราะจะมารักผมได้อย่างไร เพราะเจ้ติ๋มนั้นมีผัวแล้ว
ทำไมล่ะ”
เจ้ติ๋มมองหน้าผม
เจ้มีผัวแล้วนะครับ”
ผมพูด เธอยิ้มพูดตอบ
มันไม่เกี่ยวกันนี่ ผัวเจ้ก็ส่วนผัวเจ้ เพลงก็ส่วนเพลง”
เจ้ติ๋มซบลงที่อกผม
แล้วเจ้ติ๋มไม่ได้รักพี่แทนรึไงครับ”
เจ้ติ๋มส่ายหน้า ... ผมล่ะงงเลย
แล้วเจ้ติ๋มอยู่กินกับพี่แทนได้ยังไง แถมยังมีน้อยพลอยเกิดมาด้วย”
แหม...แต่งงานอยู่กินด้วยกันไม่จำเป็นต้องรักกันก็ได้นี่…ส่วนประกอบอย่างอื่นก็ทำให้เราอยู่กินกันได้”


ผม ฟังและคิดตาม ผมไม่ถามต่อ จริงอย่างที่เจ้ติ๋มพูดครับ ผมคิดว่าที่เจ้ติ๋มแต่งงานอยู่กินกับพี่แทนนั้นเพราะว่า พี่แทนพอมีฐานะดีระดับหนึ่ง รูปร่างหน้าตาก็ถือว่าดูดี อาจจะแปลกที่ไม่ได้รักกัน แต่อาจจะชอบ รึพอใจเล็กน้อย รึอาจผิดพลาด เสียตัวให้พี่แทน จึงต้องอยู่กินกัน .................... อืม..น่าจะเป็นไปได้ ผมคิด..


เจ้รักเพลงจริงๆนะ”
เจ้ติ๋มกอดผม แน่น ผมยิ้ม อืม..ไม่คิดเลยว่าการแก้แค้นครั้งนี้จะสะใจยิ่งนักไม่คิดว่าเมียของมันจะหลง ผมขนาดนี้ อาจจะไม่ได้หลงในลีลารักของผม อาจเป็นส่วนประกอบอื่นๆ แต่ยังไงก็ชั่งมันเถอะครับ ถือว่าผมแก้แค้นประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง


ผมจ้องมองเจ้ติ๋ม จับนมเจ้ติ๋มเล่น จูบปาก เอามือจับหี เอานิ้วแยงเข้าข้างใน ที่มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด
ถ้ารักเพลงจริง ขอรูนี้ อีกซักรอบนะครับ”
เจ้ติ๋มยิ้ม
เอากี่รอบก็ได้จ๊ะ มันเป็นของเพลงแล้วนี่จ๊ะ”
เจ้พูดน้ำเสียงยั่วอารมณ์เสียวผม มองมาที่ควยผมที่แข็งโป๊กขึ้นมาอีกรอบ
แข็งเร็วจริงนะ”
รูปร่างเจ้น่าเย็ดขนาดนี้ จะไม่ให้ควยผมแข็งได้ยังไงล่ะครับ”
เจ้ติ๋มยิ้ม มือผมยังล้วงอยู่ที่หี เจ้ติ๋มแยกขาแอ่นเนินหีให้ผมเอามือเล่นหีของเธอดั่งใจผม
ไม่คิดเลยนะครับ ว่าหีเมียของพี่แทนจะน่าเย็ดอย่างนี้”
ผมพูด เจ้ติ๋มยิ้ม
จะไปพูดถึงเค้าทำไมกันล่ะ”
ก็เจ้เป็นเมียพี่แทนไม่ใช่เหรอ”
ผมยิ่งพูดถึงไอ้แทนต่อหน้าเมียมัน มันกลับทำให้ผมสะใจเหลือนเกิน
ไม่เอาแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเค้า”
เจ้พูด ยังแอ่นหีให้มือผมเล่น ควักล้วงอย่างสนุก ผมยิ้มอย่างสะใจ
เอางี้ครับเจ้..”
ผมเอามือออกจากหี ชูทั้งสองมือขึ้นมา และชูนิ้วกลางขึ้นมาทั้งสองข้าง
สมมุติว่านิ้วกลางมือซ้ายเป็นควยพี่แทน”
ผมเอานิ้วกลางมือซ้ายแหย่เข้าไปในหีเจ้ติ๋ม
.....แล้ว...นิ้วกลางมือขวาเป็นนควยของเพลง”
ผม ชักนิ้วกลางมือซ้ายออก เปลี่ยนมาเป็น นิ้วกลางมือขวา เข้าแหย่หีบ้าง ชักเข้าออกสองสามที และชักออก ชูทั้งสองมือให้เจ้ติ๋มดู นิ้วกลางทั้งมือซ้าย และมือขวา เยิ้มด้วยน้ำเสียว เต็มนิ้วเลย
เจ้ติ๋มอยากได้ข้างไหน มุดหีเจ้ติ๋มครับ”
ผมเล่นอะไรแปลกๆ มันทำให้ผมรู้สึกคึกคักดี ...เจ้ติ้มยิ้มใหญ่
อุ้ยยย..เล่นอะไรก็ไม่รู้เพลงเนี่ย”
เจ้ติ๋มพูด กระเง้ากระงอด มองมายังมือของผมทั้งสองข้าง
ว่าไงครับ จะเลือกข้างไหน”
ผมถามย้ำอีกครั้ง เจ้ติ้มยิ้ม ดูท่าจะสนุกด้วยกับผม ถามผมซ้ำว่ายังไง


ก็ข้างซ้ายสมสมุติเป็นควยของพี่แทน ..ข้างขวาสมมุติเป็นควยของผมครับ”
เจ้มองยิ้มอย่างพิจารณา แบบว่าเล่นสนุกด้วยกับผม
เจ้ต้องเลือกข้างใดข้างหนึ่งนะครับ ไม่ให้เอาทั้งสอง”
ผมบอก ....ผมลุ้นว่าเจ้จะเลือกนิ้วกลางข้างไหน..


เจ้ติ๋มค่อยๆ ยกมือขึ้นมา
หมับ”
เจ้เอามือมาจับนิ้วกลางมือขวาของผม ...เจ้เลือกนิ้วกลางมือขวาครับ นั่นคือ ควยผม
แต่ข้างนี้จะเสียใจนะ”
ผมยื่นมือซ้ายที่สมมุติว่าเป็นควยไอ้แทนไปหน้าเจ้ติ๋ม ..เจ้ติ๋มยิ้ม
ก็เจ้ชอบแท่งนี้มากกว่านี่..”
เจ้พูดอย่างนี้มันทำให้ผมพอใจยิ่งนัก เจ้จะพูดจริงรึไม่จริงผมมิได้สนใจ ผมเพียงต้องการสนุกเท่านั้น
พรุบบบบ”
ผมเอานิ้วกลางมือขวาแยงเข้าไปในหีเจ้ติ๋ม แยงเข้าออกพับๆๆ
มันส์หีดีไหมเจ้”
ผมถามขึ้น เจ้คอยแอ่นเนินหีรับมือผมตลอด
อืมม..จ๊ะ..เสียวหีดีจ๊ะ..อืมมม..”
พรุบบบ”
ผมเอานิ้วกลางมือซ้ายเข้าไปในหีด้วย
เดี๋ยว อันนี้จะเสียใจ ให้เย็ดหีร่วมกับอันนี้เลย”
ผมเล่นสนุกยังกับเด็กเล่นของเล่นอย่างหนึ่ง เจ้ติ๋มได้แต่ยิ้ม มีครางอือๆ เบาๆ


แอ๊ดดดด”
พลัน! ประตูห้องค่อยๆเปิดออก ผมตกใจครับ เจ้าติ๋มก็ตกใจ


แม่..พี่เพลงเล่นอะไรกัน”
ดัง ที่ผมคิดว่า เป็นน้องพลอยนั่นเอง เรามิได้ล๊อคประตูห้อง น้องพลอยจึงเข้ามาได้ เจ้ติ๋มเอาเสื้อผ้ามาปิดกาย ส่วนผมนั่งนิ่ง นิ้วยังคาอยู่ในหีเจ้ติ๋มอยู่เลย ซักพักผมจึงค่อยๆเอาออกจากหี
ออกไปก่อนลูก”
เจ้ติ๋มบอกน้องพลอย รู้สึกน้องพลอยไม่ได้สนใจคำพูดเจ้ติ๋ม เดินเข้ามาหาผมกับเจ้ติ๋มท่าทางสงสัย
ออกไปก่อนจ๊ะลูก”
ทำไมละค๊าแม่”
น้องพลอยยังเดินเข้ามาใกล้จนถึงเตียงจ้องมองผมกับเจ้ติ๋ม
แม่..กับพี่เพลงเล่นอะไรอยู่เหรอ?”
จะตอบได้อย่างไรละครับว่าเล่นเซ็กส์กันอยู่
ทำไมลูกพลอยตื่นเร็วจัง นอนเต็มอิ่มแล้วเหรอ”
เจ้ติ๋มถาม
พอพลอยนอนหลับ ซักพักพลอยก็ตื่น ..พลอยอยากเล่น อยากอยู่กับพี่เพลงมากกว่าค่ะ พลอยเลยยังไม่อยากนอน..”
น้องพลอยพูดด้วยความไร้เดียงสา
แล้วทำไมแม่กับพี่เพลงต้องแก้ผ้าด้วยละคะ เล่นอะไรกันเหรอ พลอยเล่นด้วยสิ”
เจ้ติ๋มลุกขึ้นเสื้อผ้าที่เอามาปกปิดเอาวางลง เข้ามาหายังน้องพลอย
ลูกออกไปก่อนนะคะ แม่กับพี่เพลงขอแต่งตัวแป็นนึงนะจ๊ะ”
เจ้ติ๋มอุ้มน้องพลอยขึ้น เปลือยๆอย่างนั้น ผมเห็น สัดส่วนอวบอัด นมตั้งตะหง่าน เห็นเนินหีอูมเปล่งตรงหว่างขา อูยย.... เงี่ยนครับ
เจ้ติ๋มอวบอัดจัง..ซี๊ดด”
ผมนึกในใจ


อะ..”
อยู่ ดีๆความคิดดีๆแว็บเข้ามา ผมลุกขึ้นเข้าไปกอดทางด้านหลังเจ้ติ๋มที่กำลังอุ้มน้องพลอยอยู่ มือผมโอบอ้อมผ่านเจ้ติ๋มมายังตัวน้องพลอย
อุ้ยเพลง...”
เจ้ติ๋มตกใจที่ผมกอดเธอต่อหน้าต่อตาน้องพลอย
พี่กำลังเล่นสนุกกับแม่ติ๋มอยู่นะสิครับ..น้องพลอยอยากสนุกกับพี่ด้วยไหม”
ผมยิ้มให้น้องพลอย แอบกระเด้าก้นเจ้ติ๋มเบาๆไปด้วย
อยากสิคะ...พลอยอยากเล่นกับพี่เพลงอยู่แล้วค๊ะ”
ผมยิ้มอย่างมีเลศนัย ..ไอ้แทนเอ๋ย เมียมึงเสร็จกูไปแล้ว ลูกสาวมึงก็จะเสร็จกูอีกคน...... ฮ่า ฮ่า ฮ่า..


ผมสะใจในอารมณ์แค้นยิ่งนัก.......


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น