วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เติมเต็มให้นายจ้างหญิง


  เรื่องนี้เป็นความจริงไม่ได้แต่งแต่ถ้าใครไม่ เชื่อก็ ไม่เป็นไรครับ ทั้งนี้ทั้งนันต้องขอบคุณบุคคลในเรื่องนี้ที่เกี่ยวข้องนะครับ ผมอายุ 25 ปีครับ ได้เข้ามาเป็นลูกจ้างดูแลบ้านให้กับ คู่สามีภรรยานะครับ รับราชการครูทั้งคู่ สามีอายุประมาณ 50 ปีครับ ภรรยาน่าจะ 40 ปีครับ ลูกท่านโตหมดมีครอบครัวทั้งสองคนครับ คือตอนกลางวันผมต้องมาดูแลบ้านนะครับเพราะทั้งคู่จะไปโรงเรียนหมด ที่จริงผมจบปริญญาตรีนะครับ พอดีช่วงนี้เบื่อๆชีวิตเลยออกไปอยู่บ้านนอก ใช้ชีวิตแบบเรียบๆ ก็มาพักอยู่กับทั้งคู่นะครับ ผู้ชายผมมักจะเรียกว่าลุง ผู้หญิงจะเรียกว่าป้า อายุ 40 ปี แต่หุ่นนี่รับรองครับ สวยแบบ วัยกลางคนนิดๆ ผมยาวสลวย หน้าอกใหญ่ครับสังเกต ไม่ย้อยเท่าไร ผมก็เฝ้าบ้าน ทำงานบ้านทั่วไป มีอะไรที่ลุงป้าให้ทำก็ทำหมดครับ เออที่มาทำงานที่นี่เพราะทั้งคู่เห็นผมอยู่บ้านเลยถามพ่อแม่ผมและให้มาช่วย เฝ้าบ้านให้ ก็ดีนะครับที่บ้านก็มีคอมให้เล่น ทีวี เครื่องอำนวยความสะดวกท่านก็ไม่ว่าอะไร เพราะผมช่วยดูให้ทั้งหมดเลยสบายใจ
ลุงแกน่าจะเป็นเบาหวานนะครับเห็นกินยาทุกเช้า แกขี้หงุดหงิดง่าย บางครั้งตอนกลางคืนแอบได้ยินทั้งสองทะเลาะกัน ไม่ทราบเรื่องอะไร บางครั้งได้ยินเสียงกรีดร้องของป้าครับ แล้วได้ยินเสียงครางของทั้งคู่ ผมสับสนไปหมดแต่ก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ จนเป็นเรื่องปกติ ตอนเช้าสังเกตมีรอยช้ำที่คอ แก้มบ้าง ก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
ทั้งคู่ทำงานคนละที่นะครับ ตอนเช้าลุงจะออกไปก่อนเพราะอยู่ไกล ส่วนป้าอยู่ใกล้จะออกสายๆ สัก 8 โมง ตอนทานข้าวด้วยกันผมถามป้าครับวันนี้โดนอีกแล้วนะครับ เห็นแกตาแดง สงสารแก แกน้ำตาคลอ ผมช่วยอะไรได้บ้างครับ แกพูดเบาๆมันเป็นเวรกรรม เรื่องอะไรครับ แกบอกว่าลุงชอบทำร้ายแก ก่อนจะมีอะไรกัน และลุงแกเป็นเบาหวานด้วย เลยหงุดหงิดง่าย บางครั้ง ก็ทำไม่ได้ ตอนแรกๆแกไม่กล้าเล่า หลังๆผมถามบ่อยๆแกไว้ใจก็เลยเล่าครับ ว่าของแกแข็งบ้างไม่แข็งบ้าง ก็เลยใช้นิ้วบ้าง หรือใช้เท้าแหย่บ้าง ป้าแกก็เจ็บ และอารมณ์ค้างบ่อยๆ ผมก็แอบสงสารและเห็นใจป้าเหมือนกัน เช้านี้แกยังไม่ได้แต่งตัวแก สวมชุดนอนข้างในและมีเสื้อคลุมทับไว้ เหมือนเดิมตาแกแดง ผมป้าจะให้ผมช่วยอะไรได้บ้าง แกโผกอดผมร้องไห้ พูดว่าแกทนไม่ไหวแล้ว แกเครียดอยากตาย ผมก็กอดแกเบาๆตอนนี้ร่างแกเบียดกับผมไว้นมแกแนบอกผม ไม่ผมไม่อยากคิดอะไรนะ ผมพยายามข่มใจ แต่ผมอันยาวสลวยและหอมจางๆมันแนบกับจมูกผม ผมลืมตัวสูดเข้าไป เจ้าน้องชายผมมันบังคับไม่ได้ มันคงไปดันใส่ตรงหน้าท้องแก เพราะผมจะสูงกว่าแกนะครับ แกยังร้องไห้ ผมลูบหลังแก แต่มันไม่สะดุดกับรอยชั้นในเลยหมายความว่าแกโนบราสิครับ และผมก็กอดแกแน่นเอีก สิน แกเงยหน้าขึ้น ป้าครับผมช่วยนะครับ ผมหอมหน้าผากแก แกผลักอกผมเบาๆ สิน อย่า พอเถอะ ป้าจะไปอาบน้ำ แกคงได้สติ ผมยังไม่ปล่อย ผมสงสารป้าครับ สงสารป้าก็ปล่อยสิ หายใจไม่ออก มันไม่ดี แกบอก
ผมยังไม่ปล่อย ตอนนี้อารมณ์ผมมันกระเจิงไปแล้ว เพราะห่างเหินกับผู้หญิงมานานเหมือนกันผมพยายามหอมแก้มแก แกเบี่ยงหลบแต่ไม่พ้น มือผมก็เริ่มนวดหลังและเคล้นลงมาที่ก้นแก มันนุ่มมาก ไม่น่าเชื่อว่าวัย 40 จะแน่นแบบนี้ สินปล่อยนะ ไม่ป้าผมจะช่วยป้านะ ผมฝังจมูกลงที่คอแก แกหลับตาแบบจั๊กจี้ และแล้วแกก็นิ่งให้ผมไซร้คอแกและมือผมก็คลึงก้นแกแรงขึ้น ผมได้ใจจูบปากแก แกเม้มปากผมพยายามสอดลิ้นเข้าไป และแกก็เผยอริมฝีปากให้ลิ้นผมเข้าไป โอมันนิ่มและเสียวมาก ผมดูดน้ำลายแก พอดีที่นี่มีโซฟแบบยาวอยู่ผมประคองแกให้นั่งลง แกนั่งลงแบบไม่ขัดขืน ผมจูบปากแกอีกมือผมค่อยๆถอดเสื้อคลุมแกออก เห็นชุดนอนแกบางๆและหัวนมแกคล้ำๆไม่มาก และนมใหญ่มากน่าฟัดจริงๆผมฝังจมูกลงที่เต้างามแก แกแอ่นอกให้ผมและครางเบาๆ ไม่สนแล้วเม้มหัวนมแกข้างนอกและมันหอมมาก มือขวาผมก็สอดเข้าไปใต้ชุดนอนแก และสอดขึ้นมาจับที่หอยแก มันเจอขนและสอดเข้าไปในร่อง แกพยายายามหนีบขาไว้ ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าผมออกล่อนจ้อนเลย และดึงชุดนอนแกออกทางหัว ตอนนี้เราต่างเปลือยทั้งคู่ ผมทาบงดูดนมแก เห็นรอยแดงๆและเหมือนรอยกัด คงเป็นลุงกัดเมื่อคืน ผมเหมือนจะกลืนกินนมแกไปทั้งสองเต้ามันหอมเหลือเกิน เหมือนลูกดูดนมแม่ และเลียมาที่ท้องและท้องน้อย ขนแกบางๆไม่ดก ผมจะหอมที่หอยแก แกเอามือปิดไว้ อย่าสิน มันสกปรกมันไม่ดี ไม่เป็นไรครับ จะทำความสะอาดให้ จับมือแกออก และฝังจมูกลงไปมันกลิ่นแบบธรรมชาติมาก เห็นแคมแกยังดูดีไม่ย้อย เหมือนสาวๆเลยครับ ผมเลียและสอดลิ้นเข้าไป แกครางและเกร็งเป็นจังหวะ ผมเห็นอารมณ์แกคงเต็มที่ประกอบกับมีน้ำเยิ้มผสมน้ำลายผมด้วยแฉะเต็มที่ ดึงตัวขึ้นมาโดยจับหัวผมจ่อที่หอยแก ถูไปมา เบาๆนะสิน ครับแล้วผมก็ดันเข้าไป โอ๊ยสินเบาๆสิ ผมหยุด ให้แกหายใจยาวๆ และกดพรวดเดียวมันมิดเลย ตอนนี้ผมแช่ไว้ หอมแก พิศใบหน้าแกใกล้ๆ แกข่างสวยจริงๆไม่สมควรเจอลุงเลย น่าจะเป็นเมียเรา คิดในใจนะ แต่ตอนนี้เป็นของเราแล้วนี่ ผมเด้าเบาๆเรื่อย หนักบ้าง ยาวบ้าง เห็นแกหลับตา สักพักแกบอกสินเร็วๆหน่อย ผมก็เร่งให้แก และถามว่า เสร็จยังครับ แกพยักหน้าอายๆ ผมทำไปเรื่อยๆ ต้องบอกว่า มันแน่นมากเพราะลุงแกไม่ค่อยเอา เพราะไม่ค่อยแข็งไงครับ แกเสร็จประมาณ 4 ครั้ง ผมบอกจะออกแล้วนะ แกพยักหน้า ผมซอยเต็มที่ตอนนี้ข้างในแก ขมิบช่วยผมและผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปในรูแกเต็มๆ พอผมฟุบกับนมแก ดูดนมแกและจูบปากแก สติแกคงกลับมาหรือความรู้ผิดชอบกลับมา แกผลักผมลงและรีบดึงเสื้อคลุมปิดนมปิดหอยเดินเข้าห้องน้ำไป ผมรีบใส่เสื้อผ้า ไปเคาะประตูห้องน้ำ ป้าครับเป็นไงบ้าง แกเปิดประตู อายๆและบอกผมว่าปิดเป็นความลับนะ อย่าบอกใคร แกกลัวลุงจะทำร้ายแกและผม ผมตกลง แกเข้าไปแต่งตัวรีบไปโรงเรียน ตั้งแต่นั้นมา ตอนเช้าผมจะเอาแกเมื่อมีโอกาส หรือก่อนที่ลุงจะกลับมา ผมก็เอาแกก่อนหรือลุงไปประชุมผมก็เข้าไปนอนกับแก ตอนนี้แกไม่เครียดแล้วครับ หน้าตาเปล่งปลั่ง แถมแกยังโม๊คเก่งด้วย บางครั้งกินน้ำผมด้วยครับ ไว้ตอนลูกสาวแกกลับบ้านผมจะเล่าเหตุการณ์สำคัญให้นะครับ รีบไปทำงาน แกเรียกแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น