วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุด ก็พบ" ภาค 9


  มา แล้วครับ เพื่อนผู้อ่าน กราบขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับคำชม เรื่องที่ผมเล่าที่ผ่านมาทั้งหมด ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ท่านผู้อ่านมีสิทธิของท่านเองว่า จะเชื่อหรือไม่ แต่ที่ผมเขียนเล่ามาทั้งหมดตั้งแต่ ภาค 1-8 นั้น คิดว่าคงจะพอพิจารณากันได้เองว่า จริงเท็จประการใด มาว่ากันต่อเลยนะ สืบเนืองจาก ภาค 8 ผมได้เห็น เอก รูดแท่งของตัวเอง แล้ว น้ำพุ่งเข้าปาก เข้าหน้าแฟนผม แถมเลย์ ยังอ้าปาก ให้ผมดูชัดๆด้วย ผมเห็นน้ำ แห่งความใคร่ของคืนอื่น เอ่ออยู่ในปากของเลย์ มันเป็นภาพ ที่บาดใจมากแต่ก็กระพือ อารมณ์ สวาทผมมากๆด้วย รองนี้ เรา 3 คนพากันไปเข้าห้องน้ำ พร้อมกัน โดย เลย์ เข้าไป แปรงฟันเลย ส่วนผมกับ เอกก็เข้าไปอาบน้ำ ผมแค่ไป สังเกตุการณ์ พอเลย์ แปรงฟันเสร็จ ก็เดินไปที่อ่างซึ่งเอก ล้างตัวอยู่ ก็เข้าไปล้างด้วยกัน รอบนี้คงหนาว จึงไม่ได้ทำไรกันมาก เอก ก้าวขาข้ามอ่างออกมาก่อน แล้วเลย์ ก็ตามออกมา แต่ดัน สะดุดขอบอ่าง เกือบล้ม เล่นซะขาเขียวเลย ผมต้องเข้าไปช่วยพยุง ก็พากันมาที่เตียง งงๆ หน่อย ตรงที่เห็น เอก เดินไป เอาเสื้อมาใส่ แล้ว ก็ใส่ บอกเซอร์ ผ้ายืด สีขาว แล้วก็กลับลงมา นอนคุยกัน เลย์หันมาทางผม แล้วบอกว่า พี่ น้องเค้าบอกว่าวันนี้ไม่ค่อยสบาย หนาวๆ ร้อนๆตั้งแต่ไปรับแล้วแต่ไม่กล้าบอก เค้าเกรงใจพี่ ผมก็เลยบอกว่างั้นกลับได้เลยไม่ต้องเกรงใจนะเอก เลย์ ก็รีบไล่เอกบอกว่ากลับไปเลยเดี๋ยวขับรถไม่ไหว แต่ไอ้น้องขี้อ้อน มันบอกว่าขอนอนพักนึงค่อยกลับ ขอนอนกอดพี่เลย์ก่อนนะครับ ดูมันอ้อนสิ สรุป เลย์ นอนกลาง มีผมกับเอก อยู่คนละข้าง แต่เลย์หันหน้าไปทางเอก เห็นคุยกันไปมา เดี่ยว จูบกันอีกแล้ว แต่ไม่เห็นเลย์ขัดขืน พอถอนปากก็คุยกัน เลย์ก็ไล่ให้กลับบ้านอีก แต่แล้วก็จูบกันอีก ตอนนั้นกลายเป็นว่า มีผมกับเลย์ ที่แก้ผ้า แต่เอกใส่เสื้อผ้า ก็ไม่ได้คิดไรนะ เห็นเลย์ เหนื่อยด้วย เอกก็ไม่ค่อยสบาย ผมก็เห็นเค้าคุยกับจูบกับสักพัก เอกเค้าก็ยกขา เลย์ ข้างนึงให้ขึ้นไปก่ายที่ ตัวเค้า เลย์ ก็ก่าย แล้วจูบกันนานมาก(นี่ขนาดเล่าแล้วนึกยังแข็งเลยนะนี่) ผมเห็น ท่อนขาเลยทับไปบน ลำแท่งของเอก ซึ่งอยู่ใน บอกเซอร์ รู้ได้เลยว่า ของเค้า แข็งอีกแล้ว ผมก็อดใจไม่ค่อยวเพราะของผมยังไม่พุ่งเลยที่จริงก็คิดว่าให้เอกกลับไปก่อน แล้วจะเอากับเลย์ให้สุดๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนความคิดอีกแล้ว เลย์นอนก่ายเอกท่านี้ ทำให้ผมสามาถ ใช้นิ้ว ไปวุ่นวาย กับถ้ำของเลย์ได้ ตามคาดเลย ของเลย์ เนืองนองอีกแล้ว และก็ไม่ได้แสดงอาการบอกให้ผมหยุดใช้มือด้วย แสดงว่าคงอยากมากแต่ไม่กล้าพูด อีกอย่างน้องมันก็ไม่ค่อยสบายแถมยังพูดว่า ให้น้องกลับเถอะ ผมรู้ว่าช่วงเวลานี้ผมต้องเป็นผู้เสนอเอง ผมเลยคว้ามือของเลย์ ให้ไปจับของเองอีกที นอก บอกเซอร์ จับไปจับมา ผมก็บอกว่าเอาออกมาเลย เลย์ก็คงทนไม่ไหว เอาออกมา เอกก็ตาลอยอีกแล้ว ผมเลยบอกว่า ทำเลยๆ เลย์ยังมีหน้าแกล้งอีกบอกว่า ไม่กลับแล้วเหรอ เอกไม่พูดแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อ กางเกง แล้วหยิบ ปลอกมาใส่เลย เที่ยวนี้ เลย์นอนหงายเอกยกขาเลย์ขึ้นแล้ว ก็ค่อยสอด แท่งเข้าไปเหมือนเดิมผมเห็นตอนลำแท่งของเอกเข้าไปทีไร เลย์ซู๊ดปากทุกที ผมก็พูดว่า ซอยเลย ผมบอกว่า เอกไม่ต้องให้พี่เลย์เสร็จก็ได้นะ เอาให้เสร็จเถอะ เอกก็บอกว่าครับ ว่าแล้ว ก็เริ่มซอยเวลานี้ ผมก็เอา แท่งของผมให้เลย์ดูด ไม่นานเลย เลย์ร้องอึกอักเพราะยังมีแท่งของผม คาปากอยู่ ผมรีบดึงออก เลย์จะได้ร้องได้เต็มที่ เท่านั้นเอง เลย์ร้องลั่นบอกว่า กระแทกเลยๆ เอกก็คงสุดๆไม่ไหวเหมือนกัน เค้าไม่ได้รังเกียจแม้แต่น้อย พอเห็นเลย์ร้องลั่น แล้วเห็นว่าผมได้ถอนแท่งออกจากปากเลย์ เค้ากระแทกแล้วก้มลงจูบปาก บดกัน แลกลิ้นกัน เลย์แทบไม่ได้สนใจผมเลย จูบปากแลกลิ้น แล้วก็ร้องลั่น เชื่อมั้ยว่าเอกทำจนเลย์เสร็จอีก 2 หนติดต่อกัน แล้ว เอกก็ร้องคราง เรียกแต่ว่า พี่เลย์ครับๆๆ ผมเสร็จแล้ว ส่วนผมเหรอน้ำพุ่งเลอะเทอะไปหมดที่ตัวเลย์เลย เรานอนพักไม่นาน เอกขอตัวไปอาบน้ำอีกรอบ แล้วขอตัวกลับ ก่อนกลับก็มาขอบคุณผมกับแฟนอีกหน เป็นภาพที่ผมจำติดตามาตลอด จบแล้วจริงๆ เพราะหลังจากหนสุดท้ายแล้วเรายังไม่ได้พบกันนี่ก็ 2 เดือนได้แล้วมั้ง เพราะต่างคนเวลาไม่อำนวยจริง ยังไงถ้ามีหนต่อไป แล้วผู้อ่านยังไม่เบื่อผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะ ขอบคุณ มากๆ สำหรับ ผุ้ติดตามอ่านทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น