วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุด ก็พบ ภาค 5


  ดีครับ สำหรับท่านผู้อ่านที่ได้ติดตาม เรื่องราวสวิงของผมมาตลอด แต่สำหรับ ท่านที่ยังได้อ่านไม่ครบ ก็ลองไปเปิดย้อนอ่านดู มีตั้งแต่ภาคแรก ผมยืนยันอีกครั้งนะครับว่า เรื่องราวทั้งหมด นี้ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้น มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ และเป็นการนำเรื่องมาถ่ายทอด เพื่ออาจทำให้บางท่านที่มีรสนิยมแบบเดียวกันกับผมได้ใช้เป็นแนวทางต่อไป หรือจะอ่านเพื่อความบันเทิงก็ได้ ในภาค 1-3 เป็นครั้งแรกที่ผมพาแฟนไปผมกับ เดี่ยว ชื่อ เอก อายุ 28 หลังจากนั้น ประมาณ 10 วันก็ได้นัดกันอีกหน ซึ่งได้เริ่มเล่าไปแล้วใน ภาค 4 และ จะได้เล่าต่อไปอีกใน ภาค 5 นี้ ขออภัยสำหรับ การเกริ่นนำมากเกินไปนะครับ คงพอจำกันได้ หลังจากที่ เดี่ยวที่ชื่อ(เอก) ได้ปฏิบัติการ ฟอนเฟ้น เน้นเลีย กับ เลย์(เมียผมเอง) ในอ่างน้ำใหญ่ ในขณะที่ผมแกล้งเดินหนีออกมาห่างๆ มานั่งดู ทีวี. ซึ่งจริงๆ ผมชำเลืองมองพวกเค้าตลอด พอเค้าทำเลย์ เครื่องร้อนในอ่างไปแล้ว ที่สุด เค้าก็พากันมาที่เตียง มาเริ่มกันเลย โดยที่ เอก เค้านอนหงาย หัวอยู่หัวเตียง แท่งลำเค้า แข็งโด่เด่ เลย ผมก็คงถนัดหรือจบมาด้านการจัดฉาก เลยบอกให้เลย์ เค้า ขึ้นคร่อมโดย ท่า 6/9 ทับตัวเอก แบบ ว่าท่านี้เอก จะได้เห็น หอยยักษ์ ของเลย์ เต็มตาเลย ส่วนเลย์ ก็นอนหันหน้ามาปลายเท้าเอง ไม่ต้องบอกนะครับว่าจะต้องทำไรกัน เอก เค้าไม่รอช้าเลย เค้า พงกหน้าขึ้น ตวัด ลิ้น เข้าที่จุดเสียวของเลย์ ซึ่งเลย์ ก็คงอายน้อยลง ครับ ผมนั่งดูอยู่ข้างๆ เลย์ ก็คว้า แท่ง ของเอก รูดไปมาสลับกับ ลูบไล้พวงไข่ ของเอกไปด้วย อืม เสียงคราง ของทั้ง เอก กับ เลย์ ดังออกมา แต่ๆ เชื่อมั้ยครับ เสียง ครางของผม ดังกว่า ของ พวกเค้าทั้ง 2 คนที่กำลังนัวเนียกัน แบบว่าไม่อายกันแล้วครับ เอกเค้าก็ทั้งดูดทั้งเลีย บางจังหวะ เลย์ ก็ เลียไปที่พวงไข่ แล้วก็ เลียไปที่แท่งลำของเอก เล่นเอา เอกสูดปากครางลั่นเหมือนกัน แต่ขณะเดียวกัน เลย์ ก็แอบมองหน้าผมตลอด ว่าผมมีความสุขมั้ย เสียวไปด้วยมั้ย นี่ไงครับ การแคร์ กันทุกคน มันสำคัญมากจริงๆ มาถึงตอนนี้ ผมเองไม่ค่อยได้สนใจว่า เอกเค้าจะ ลงลิ้น เลย์ แบบไหน แต่ ผมสนใจ ที่เลย์ เค้า รูดหนังรอบแท่งของ เอก จนหัวแดง โร่ แล้ว เลย์ ก็แกล้งผมอีก ทำท่า แบบว่า จะใช้ลิ้นเลียไปบริเวณ รอบๆ ขอบ หยัก หัวของแท่งลำ ตอนนี้ผมใจจะขาดให้ได้ ทนไม่ไหวจริงๆ พยักหน้า บอกเลย์ ว่านะๆ ผมไม่ได้บอกให้เลย์ อมสด (แต่เลย์เข้าใจที่ผมสื่อความหมายอยู่แล้วว่าผมอยากเห็นมากๆ) เลย์ มองหน้าผม แบบ ค้อน นิดๆ เหมือนกับว่า ทำเพราะตามใจผม แล้วที่สุด นาที สำคัญก็มาถึง เลย์ เริ่ม ใช้ลิ้น เลียบริเวณ เงี่ยงหยัก ของเอก อืม เอกก็สูดปาก ผมก็ร้องครางไปด้วย แล้วถามไปด้วยว่า ดีมั้ยเอกๆ น้องเค้าก็บอกว่าดีครับ พี่ สุดๆ เลย หลังจากเลย์ เลียบริเวณ หยัก ได้สักพัก ก็อ้าปาก อมแล้วดูด หัวหยัก และ มือก็จับพวงไข่ ไปด้วย ผม ครางแล้ว พูดว่า เอก ชอบมั้ย ขอบคุณ พี่เลย์ ด้วยสิ เอก ก็บอกว่าขอบคุณครับๆ เลย์ ดูดจนแก้มตอบเลย ผมเห็นตลอด มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็น เลย์ดูด แท่งคนอื่นโดยไม่ใส่ปลอก ตอนนั้น ผมแทบหลุดจากโลกนี้ไปเลย รู้สึกมีความสุขมาก เค้า 2 คนเล่นท่า 6/9 กันนานพอควร จนผมอีกนั้นแหละครับ ทนไม่ไหว เลย ต้องบอกให้ เอก เค้า เอาปลอกมาใส่ เค้าก็ยังไม่เอามาใส่ แต่พลิกตัวเองขึ้นมา แล้วให้ เลย์ นอนด้านล่าง หันหน้าทางเดียวกัน เอก ก็ยังไปใช้ลิ้น เลียให้ต่อ ผมคิดว่าน้องเอก เค้าคงอยากให้ เลย์ เสียวจะขาดใจมั้ง เอกเค้าเลียไป แต่เค้าก็ทำเหมือนเดิม เค้าคงอยากมาก เอกจับขาเลย์ หนีบ เค้าหากัน แล้ว เอาแท่งของเค้า ซอย(กระเด้าๆ) กับโคนขา เหนือเข่า ทั้ง 2ข้าง จนสักพัก เอก ก็เริ่มขยับตัวสูงมากขึ้นๆ แล้วที่สุด เอก ก็เอา ลำแท่ง พาดไป บนกลีบ แคม แต่หัวมันโผล่ ขึ้นมาด้านบน มุมที่ผมเห็นมันชัดเจนมากๆ เลย ผมเห็น แท่งของเค้า อัด ถู ขึ้นลง กับ แคมของเลย์ แต่เห็น หัว ค. แดง โผล่ขึ้นมา แล้ว ก็เห็น เม็ดเสียว ของเลย์ อยู่ใกล้ หัว ค. อืมใจจะขาด กันไปทุกคน เล่นท่านี้ หวาดเสียวมากๆ เลย ผมคิดว่า ในตอนนั้น เลย์ ก็คงดูทีท่าว่าผม จะห้ามป่าว แต่ที่ไหนได้ผมกับมันไปด้วย ถามว่ากลัวมั้ย ก็กลัวนะครับว่าถ้าพลาด ผิดจังหวะ หัวมันจะผลุบเข้าไป แต่ผมเชื่อใจว่า เอก เค้าไม่ตั้งใจจะทำถ้าผมไม่เล่นด้วย แต่ตอนนั้นอีกใจมันก็คิดไว้แล้วว่า ถ้ามันเผลอเข้าไป ก็เลยตามเลย ท่านี้ เล่นเอา ทั้ง 3 ฝ่าย ทรมานใจมากๆ มีบางช่วงเหมือนกันที่ เอก เค้า ก้มลงไปจูบปาก เลย์บ้าง ผมก็ไม่ได้ว่าไร มีแต่ เลย์ เค้าพูดว่า วันนี้ไม่จูบนะ เค้าคงแกล้ง จนมีตอนนึง เลย์ เค้าพูดว่า พี่ เดี๋ยวน้องมันอดใจไม่ไหว ผมเข้าใจครับ ก็เลยบอกว่า เอาเถอะเอาเลย เอกก็เลยหยุด แล้วเอาปลอกมา แต่ไอ้น้องคนนี้มันแสบ อย่างที่บอกครับ ผมเคยบอกเอกว่า ถ้าให้ พี่เลย์ ขึ้นขย่ม มีหวัง เราไม่อึดแน่ๆ เอก เลยพูดว่า เห็น พี่เพชร เคยพูดให้ฟัง ผมอยากให้พี่ เลย์ ขย่มบ้าง(ร้ายมั้ย) แถมทำหน้า อ้อนๆ เลย์ หันมามองหน้าผมค้อนนิดนึง เห็นมั้ย ไปบอกเด็กมัน เลยเข้าทางเลยสิ จัดท่าเลย เอกนอนหงาย เลย์ เค้าก็ ขึ้น แล้วก็จับ แท่งลำของ เอก ค่อยๆ สอดเข้าไปในถ้ำหรรษา อืม ครางกันลั่นอีกแล้ว ตอนมันค่อยๆ เข้าไป พอได้ที่ เลย์ ก็เริ่มขย่มเลย์ โดยที่ เลย์ เค้าก็มีอารมณ์ร่วมด้วย แถมยังขย่ม แล้ว หันหน้าไปทาง เอก น้องมันเลยได้เห็นหน้า เลย์ ด้วย ชัดๆเลยว่า เสียวกันแค่ไหน ตอนนี้ เสียงคราง ดังขึ้นๆ ทั้ง 3 คน เอก นี่เหลือเชื่อ อึด ไม่ยอมเสร็จ(จริงๆ ถ้าอึดมากไปผมไม่ชอบหรอก แฟนผมเหนื่อย ) แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะต่างฝ่ายก็ยังสนุกกันอยู่ ที่สุด เกิดไรขึ้น เลย์ ขย่มจนร้องแล้วตัวเอง ก็เบรกไม่อยู่เสร็จไปกับแท่ง เจ้าเอก แถมยัง ไม่สะใจมั้ง เบิ้ลต่อเลย สรุป รอบนี้ เลย์ เสร็จอีก 2 แต่เอกยังไม่เสร็จ แถมยังยิ้มๆอืมดูมันทำ เหมือนกับเค้าสะใจที่เห็น เลย์ เสร็จ ติดๆกัน ผมก็เลย เบรก พูดว่า นี่ทำไมเรายังไม่เสร็จอีก ขืนอย่างนี้ พี่เลย์ ก็หมดสภาพสิ อืม พักกันก่อนนะ ผมก็ดึงเลย์ ออก มานอนกอด ครับ ภาคนี้ ก็ ขอเล่าแค่นี้ก่อนขอเก็บไว้ต่อ ภาค 6 ซึ่งจะรีบมาเล่าต่อนะ ยังไงขอแรงใจด้วย แค่คำว่า “เอาอีก เอาอีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น