วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุด ก็พบ (ภาค 6)


  ดีครับ กลับมาอีกรอบแล้วใน ภาค 6 มาเริ่มเรื่องต่อจากตอนที่แล้ว หลังจากที่ เลย์ ขึ้น ขย่ม ให้เอก จนเผลอปล่อยให้ตัวเองเสร็จ คาแท่งของเอก ไปถึง 2 หน ผมก็ให้ เลย์ ลงจากตัวของ เอก แล้วลงมานอนพัก สักครู่ แล้ว พอให้หายเหนื่อยลงบ้าง เอก ก็ ลูบไล้ตัวเลย์ไปตลอดเวลา แล้วก็เอาปลอกมาใส่ แล้วเอก ก็สอดแท่ง ของเค้าใส่เข้าไปในท่า เลย์ นอน หงาย เหมือนเดิมครับ ผมตั้งใจดูอย่างมาก ทุกขณะที่ แท่งของเอก ค่อยๆ เข้าไป มันบาดใจและสะใจผม เอกทำท่านี้ ซอยแน่นๆ แต่ไม่แรง ผมเห็นชัดว่า ตัวเอกใหญ่มาก จนบังตัวเลย์ เกือบมิดเลย ตอนนี้ทั้งสะใจและก็เกรงใจ กลัวเลย์ เค้าจะเหนื่อยไปด้วย เลยบอกไปว่า เสร็จ เลยนะเอก อย่าอั้นไว้ เอก ก็พูดว่า ครับๆ เค้าซอยอีกไม่กี่ที ก็ครางแล้วก็เสร็จ แล้วก็ พลิกตัวจากการทับบนตัวเลย์ ลงไปนอน อีกข้าง ปากก็บอกว่าสุดยอด ๆ สำหรับผมนั้นไม่ต้องบอกว่าแข็งตลอด และไม่คิดจะอั้นไว้แล้วด้วย พอเอก ลุกไปห้องน้ำ เพื่อชะรำล้างคราบ ผมซึ่งนอนอีกข้างของเลย์ ก็ จับเลย์ ยกขาในท่าตะแคง เลย์ หันก้นมาทางผมๆ ก็ไม่พูดแล้ว แต่สอดใส่ แท่งของผมเข้าไปในหอยยักษ์ ซึ่งก็พบว่า มีปริมาณน้ำของเลย์ มากมายจริงๆ ผมก็ซอย แล้วก็พูดไปว่า เป็นไงดีมั้ย โดน เด็กเอาจนเสร็จ เลย์ ก็ยิ้มและพยักหน้า ผมไม่อั้นไว้แล้ว ซอยอีกไม่กี่ที น้ำผมก็พุ่งเต็มของ เลย์ ผมนอนกอด กับเลย์ สักพักแล้วก็ไปหยิบ กระดาษ ทิชชู่ มาให้เลย์ เพื่อปิดกันไม่ให้น้ำผมไหลย้อนมาเลอะเทอะ ผมนอนพัก แล้วเลย์ ก็ ลุกไปเข้าห้องน้ำ อีกห้อง (คนละห้องกับห้องอาบน้ำ) สักพัก เลย์ ก็กลับมานอนข้างๆผม คุยกันไม่นาน เอก ออกมาจากห้องอาบน้ำ แล้วก็มานอนคนละข้างกับผม คือประกบเลย์ ไว้ตรงกลาง ตอนนี้เรานอนคุยกันเรื่อยเปื่อย แล้วสอดแทรกเรื่องบนเตียงบ้าง ต่างฝ่ายก็ให้เกียรติกันดี แล้วเจ้าเอก ก็ทำใต้ผ้าห่ม อีกแล้วคือมือไม้ ไม่ยอมหยุดนิ่ง จับโน่นคลำนี่ไปเรื่อย บางทีก็เอาหน้ามาซุกใกล้ หน้าของเลย์ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร จนเครื่องเลย์ เริ่มติดอีกแล้ว ส่วนของเอก ไม่ต้องพูด โด่เด่ ตลอด เลย์ เค้า อยากแกล้งและอยากให้ผมมีความสุขมาก เค้าขึ้นไปนอนทับบนตัวเอก ตอนนี้ภาพนี้ยังติดตาผมอยู่เลย ผมเห็น ก้นเมียตัวเอง ชัดเลย มันอิจฉา มากๆ แต่ก็ทำให้แท่ง ของผม ดีด ตัวได้อย่างรวดเร็ว ท่านี้ คิดดูเอาสิครับ ว่าแฟนผมนอนทับ ก็เท่ากับว่า เนินด้านหน้าต้อง สัมผัส อัดลงไป กับ แท่งของเอก เค้าก็ลูบคลำ ไซร้ กันเท่านั้นยังไม่พอ เลย์ยังแกล้งผม เลย์ ยกก้นขึ้น แล้วเอามือตัวเอง คว้าแท่งของเอก เล่นแล้วทำที หย่อนก้นลงมาใกล้ ๆ ทำให้มันเฉี่ยวๆใกล้ อีกแล้ว ผมจะขาดใจตาย สารภาพเลยว่า ตอนนั้นแทบทนไม่ได้ อยากจับแท่งของ เอกยัดใส่ ใน หอยของเลย์ ด้วยมือตัวเองเลย ผมเห็นชัดติดตาเลย ว่า หัวแท่งของเอกมันใกล้กับ แคมของเลย์มาก รอบนี้เค้าเล่นกันไม่นานมาก จนที่สุด เอกก็พลิกตัวเลย์ แล้วใส่ปลอก อีกหนเค้าก็คง ทรมาน ทั้ง 2คน ผมเน้นเลยว่า ไม่ต้องให้ พี่เลย์เสร็จนะเอก กลัวว่าแฟนผมจะขาดใจซะก่อน เอก ก็เหมือนเดิม ครับๆ ที่ไหนได้ ซอยๆ ผมเห็นอาการเลย์ ว่า เหนื่อยหอบนิดๆ แล้วเลย์ก็บอกเองว่า พอก่อนๆ เอก ก็ซอยช้าลงหน่อย แต่เชื่อมั้ยครับ เหตุการณ์ เปลี่ยนไป อยู่ดีๆ เลย์ คงจะระงับตัวเองไว้ไม่ไหว ก็พูดออกมาว่า อย่าหยุดๆ แล้วเลย์ ก็โน้มคอ เอกลงมาแล้วจูบปากเลย เท่านั้นเอง เอกเค้ารู้ได้เลยว่า แฟนผมคงจะเสร็จอีกแล้ว เค้าซอยเร็วเลยครับ อย่างที่คิดไว้ ซอยไม่กี่ที เลย์ ร้องลั่นเลยครับเสร็จติดกันอีก 2 ที (เค้าเป็นแบบนี้ครับถ้าเสร็จแล้วจะทำให้เสร็จติดกัน) ผมสะใจ แต่ก็บ่นเอกว่า บอกแล้วว่าอย่าให้พี่เลย์เสร็จมาก เดี๋ยวโทรมแย่ เอก ก็บอกว่า ผมอยากให้พี่เลย์เสร็จ แล้วเค้าก็ ซอยอีกไม่กี่ที ก็ครางแล้วก็เสร็จ ในหอยสวรรค์ ของเลย์ พอรอบนี้เสร็จ เอก ก็ไปอาบน้ำอีกหน ขณะที่ผมกับเลย์ก็นอนกอดกัน เลย์เองก็หมดแรง จนเอก ออกมา เลย์ เค้าเลยแกล้งพูดไปว่า เอก อาบน้ำให้พี่หน่อยสิ เอก รีบตอบว่า ได้ครับๆ แต่ผมรู้ว่าเลย์ เค้าไม่เอาหรอก แกล้งไปงั้นๆ คงกลัวไปโดนอีกรอบ เสร็จจากรอบนี้ก็ มานั่งคุยกัน พักใหญ่ จนผมเห็นว่าดึกมากแล้ว ก็เลยให้เอกกลับไปก่อน เค้าก็บอกว่าครับ แล้วก็กล่าวล่ำลาผมกับเลย์ แล้วกลับไป โดยหลังจากที่เอก ออกไป ผมซึงไม่เคยทำได้ 2 ที มานานมากแล้ว ก็สามารถที่จะทำกับเลย์ต่อได้เลย มันเป็นความสุขมากๆ ในวันนี้ที่ผมเล่าภาค 6 หมายถึงเราไปกันมา 2 หนแล้ว และเราก็ไม่ได้เจอกันมา 20 กว่าวันแล้ว ซึ่ง คืนนี้ผมได้นัดเจอเค้า ช่วง ดึกคงเป็นเที่ยงคืนไปแล้ว ซึ่งได้นัดกันอีกหน ถ้าการไปหนนี้ ดีขึ้นๆ ผมจะนำเรื่องมาเล่าให้ฟัง อีก จะได้ มีถึง ภาค 9 ดีมั้ย ยังไงผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย สำหรับเรื่องราวของผมที่ไม่ถูกใจบางท่านและตำหนิมาว่า ผมเป็นโรคจิต ครับผมน้อมรับไว้ แต่แค่สงสัยว่า แล้วคุณจะมานั่งอ่านเรื่องนี้ทำไม่ หรือว่า อิจฉาคนอื่น เอาเป็นว่า ผมจะเล่าภาคต่อไป ขอเพียง มีคน วิจารณ์ ว่า “เอาอีก เอาอีก”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น