วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุด ก็พบ" ภาค 8


  กลับ มาแล้ว ขอบคุณมากๆ สำหรับ คำวิจารณ์ ของทุกท่าน ต่อกันเลยนะ หลังจากที่ผม ได้ทำการสำรวจถ้ำสวรรค์ของเลย์ ว่ามีน้ำไหลเหมือนเขื่อนแตกแล้ว ได้พาเลย์ กลับเข้าไปส่งให้กับน้องเอก ให้ห้องน้ำ ซึ่งปิดไฟแต่แง้มประตูไว้ให้แสงส่องเข้าไป ผมก็อาศํยยืนอยู่ในมุมเดิมอีก ด้วยความตื่นเต้น พอเลย์ เดินเข้าไปถึง เอก ซึ่งตอนนี้ แท่งชี้โด่เด่ ก็รับช่วงต่อไปโดย เดินเข้ามารวบตัวของเลย์ เข้าไป ฟอนเฟ้น ผมจำติดตาเลย เอกเป็นคนตัวสูง 180 กว่า รูปร่างนักกีฬา ขาวไปทั้งตัว ส่วนเลย์แฟนผม 162 นน.45 พอไปยืนติดเบียดกันเหมือนกับตัวนิดเดียว ภาพที่เห็น เอกกอดรัดแฟนผม กางฝ่ามือด้านหนึ่งออก มาจับ ก้นเลย์ ลูบบีบ ขยำ ส่วนอีกมือ ก็โน้มคอเลย์เข้าไป จูบ แล้วไซร้ ซอกคอ หน้าอก แล้วดูดนม ผมก็ยืนลุ้น เสียงเลย์ครางตอนที่ เลย์ คลายปากที่จูบ เห็นเลย์ กอดเอกแน่นเลย์ แท่งของเอกก็บดอัดอยู่ที่ตัวเลย์ เอกคงทนไม่ไหว เลยจับมือเลย์ไปที่แท่ง เข้าทางเลย พอเลย์ได้จับเท่านั้น ก็จับบีบรูด ผมเห็นเลย์จับรูด แล้วก็ยังไปลูบคลำที่ พวง 2 ลูก เล่นเอาเอง ครางไปเลย ผมแทบทนไม่ไหว อยากเข้าไป แต่อยากให้เค้าสุดๆ กันเหมือนไม่มีผมอยู่ ก็เลย หยุดอารมณ์ ตัวเองก่อน ในขณะที่กำลังรูดของตัวเองตามไปด้วย ไม่งั้นของผมมีหวังพุ่งกระฉูดก่อนพวกเค้าแน่ๆ ผมพักด้วยการ เดินกลับมาหยิบ บุหรี่ จุดสูบเดินไปที่หน้าต่างอัดใหญ่เลย กะว่าจะค่อยๆสูบให้หมดแล้วไปดูต่อ แต่ที่ไหนได้ ผมอัดบุหรี่ เร็วมากๆ เหมือนสมัย ตอนเป็นเด็กนักเรียนที่ต้องแอบสูบตามห้องน้ำเลย คือสรุปว่า กลัวที่จะ พลาดบางบท บางตอนไป คิดในใจ เอาละวะ เที่ยวนี้ เข้าไปเลย ว่าแล้วก็ค่อยๆ ย่องเข้าไป โดยทั้งสองคนไม่รู้เลย พอเข้าไป ที่แปลกใจหน่อยก็คือ ทีแรกที่เค้าฟัดกัน เค้ายืนอยู่ข้างนอกอ่างน้ำ แต่รอบนี้พอผมเข้าไป ทั้งเอกและแฟนผม ไปยืนกันอยู่ในอ่างน้ำแล้ว เปิด ฝักบัว เปียกกันไปหมด ผมไปนั่ง บนโถชักโครกมองพวกเค้า เชื่อมั้ย เค้ามันกันมาก เลย์หันก้นมาทางผมส่วนเอก เอาหลังพิงกำแพง ฟัดกันใหญ่ จนสักพัก เอกคงสังเกตเห็นผม ก็สะกิดบอกเลย์ คงอยากให้รู้มั้งว่าผมเข้ามาแล้ว พอเลย์ หันมาเห็นหน้าผม ทำท่าตกใจเลย ถามว่า เข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมก็หัวเราะแล้วก็บอกว่า ทำต่อไปเลย เต็มที่ๆ ว่าแล้วผมก็ นั่งรูดของตัวเองต่อ สถานการณ์ นั้นบอกได้เลยว่า ทั้ง เอกและแฟนผมหมดแล้วเรื่องความเขินอาย คราวนี้ ทั้งคู่ ผลัดกัน อาบน้ำให้กันถูไป รูดไป มีตอนหนึ่ง เลย์ เค้าแกล้งผมคงอยากให้ดู คือ เลย์ ยืนหันหลังให้เอก ๆ ก็ประกบด้านหลัง แท่งของเอก หลบเข้าไปอยู่ ช่วงหว่างขา แต่ไม่ได้เข้าไปนะ เลย์หันมายิ้มแล้วถามว่า เหมือน เอากันมั้ยพี่ ผมก็บอกว่าเหมือนๆ เอกนี่ก็แสบ นะ เอาแท่ง ถูก้นแฟนผมไป แต่เอื้อมมือมาด้านหน้ามาจับนม บ้าง บางที ก็ เลื่อนลงไป เขี่ยที่เม็ดหน้าถ้ำของเลย์ ต่างคนต่าง ซู๊ดปาก ลั่น แต่ที่ ดังที่สุดคือผมถึงขนาดร้องออกมาเลยว่า โอ๊ยๆ ทรมานจังเลย เค้า ทั้งคู่ ก็ยิ้ม เลย์เองก็คงสนุกและมีความสุขที่ทำให้ผม บรรเจิดได้ขนาดหนัก เห็นเค้าฟอกครีม ล้างตัวกันเสร็จ ก็คิดว่าคงจะรีบเช็ดเนื้อตัว แล้วไปต่อกันที่ เตียง แต่ผิดคาด วันนี้ แฟนผมท่าทาง คงทั้งอยากแกล้งผมและอยากสนุกเต็มที่ด้วยมั้ง เพราะพอ เค้าล้างครีมกันเสร็จ เจ้าเอก ดันยกตัวแฟนผม ขึ้นไปยืน บนขอบอ่างแต่พิงกำแพงไว้ แล้ว ทำการ ก้มหัวลงแล้วละเลงลิ้นเข้าไปที่ ถ้ำสวรรค์ของเลย์ ไอ้ผมก็คิดว่าเลย์จะบอกว่าพอๆแล้วไปทำที่เตียงที่ไหนได้ กลับยืนให้ เจ้าเอก ละเลงลิ้น แถมยังมือไปจับหัวเอก ขยุ้มด้วยความเมามันส์ ตอนนั้น ผมคิดว่าจริงๆ พวกเค้าคงอยากทำกันให้เสร็จตรงนั้น แต่ผมกลัวเพราะว่า ขอบอ่างมันลื่น ต่อให้แฟนผมยืนพิงกำแพง ก็ยังกลัวว่าจะลื่นตกลงมาในอ่าง เดี๋ยวก็จะหมดสนุกกัน เลยบอกพวก เค้าว่า ไปๆ ต่อข้างนอกกันนะพี่กลัวลื่น เอกเค้าไม่พูดไรอยู่แล้ว แต่แฟนผม กลับ หันมาบอกว่า ไม่ลื่นหรอก อ้าวเวรแล้ว สรุปว่า นี่แฟนผม เครื่องติดผมก็เลยปล่อยพวกเค้าอีกสักพักเห็นแฟนผม ครางลั่นเลยเกือบจะเสร็จ ขาสั่นไปหมด ตอนนั้นไม่คิดไร ผมห่วงแฟนตกมาก เลยบอกว่า ไปเตียงนะ คราวนี้ เอกเลยรีบ เช็ดตัว ให้แฟนผม แล้วทั้งคู่ก็พากันมาที่เตียง พอถึงเตียง ไม่ต้องพูดไรกันแล้ว เอก จับเลย์ นอนหงาย แล้ว เลียสุดๆเลย ผมเห็นเลย์ร้องดังมากเลยต้องรีบ เดิน เอาแท่งของผมไปยัดใส่ปากให้ดูด แต่ก็อีกล่ะครับ ดูดได้ไม่นานผมก็ต้องรี่บ เอาออกมา ไม่งั้นน้ำพุ่งแน่ๆ ตอนผมดึง แท่งของผมออก เป็นจังหวะ ที่เอก เค้าสะบัดลิ้นจน เลย์ เสร็จ ผมตอนนี้ทำตัวเป็นผุ้กำกับเลย บอกเอกว่า ให้เอก นอนหงาย แล้ว ผมให้เลย์ ขึ้น คล่อมหน้า เล่นท่า 69 เลย์เป็นคนที่เวลาเสร็จ แล้ว เสร็จต่อได้ทันที ยิ่งพอ ได้เล่นท่านี้ ผมเห็นชัดๆกับตา เลยว่า พอ เลย์ คว้าแท่ง ขาว หัวแดง ถอก แล้ว เลียเงียง หัว สลับกับบางที ก็เลียไปที่โคน และ พวง 2 ลูก ได้อารมณ์มาก เอก เลียไป ก็ครางไป ไม่กี่นาที เลย์ เสร็จอีกแล้ว ผมเลยบอกว่า ให้เลย์พักก่อน เลย์ ก็เลยหยุดแล้วหันหน้ากลับไปทางเอก ถามว่า ดีมั้ย เอกไม่ตอบ แต่โน้มคอไปจุบปากอีก ผมเดินบ้างนั่งบ้างวนไปมา ตอนนี้ เค้าอยู่ในท่า ที่เองนอนหงายด้านล่าง แต่เลย์ นอนทับ อยู่ด้านบน เค้านอนซบกัน จับกัน ส่วนเอกยังไม่เสร็จเลย แท่ง ของเค้าก็เบียดโผล่ ร่องขา ของแฟนผม ผมเห็นเลยว่าบางจังหวะที่เค้า บดเบียดกัน แท่งลำ ก็ไปโดน บ้าง อัดกับ แคมของเลย์บ้าง อารมณ์ช่วงนั้น สารภาพเลยว่า ผมอยากเห็น แท่งของเอก เข้าไปใน ถ้ำสวรรค์ ของเลย์ แบบสดๆ ไม่ต้องมีปลอก ผมคิดว่าถ้าถาม กันตรงๆ ตอนนั้นทุกคนก็อยากทำแบบนั้น เพราะเรารู้สึกไว้ใจกันมาก แต่ด้วย ความยับยั้งของ เลย์และเอกซึ่งเค้าจะคุยกันตลอกว่ายังไม่พร้อม ผมก็ไม่อยากไปฝืนความรู้สึกดีๆ ที่สุดผมก็ ขออนุญาติ เอกว่าขอพี่จับของเรา นะ คือที่จับเพราะผมอยากรู้ว่าแข็งมากมั้ย แล้วผมเห็นหลายหน ที่เค้าคงเงี่ยนสุดๆ บางที่ตอนกอดก่ายกัน เค้าก็ เหมือนกับ กระเด้าลม คงอยากเอาเลย์มากๆเลย ผมจับของ เอก แล้วก็ เอาไป เฉี่ยวๆ เล่นเอาเสียวกันไปหมดทุกคน คิดว่าตอนนั้นเองถ้าผมดัน ระงับอารมณ์ไม่อยู่ดันเอาไปจ่อใกล้ๆ ความผิดก็คือผมเป็นผู้ยัดเยียด ต่อให้เข้าไป แต่รับรองได้ว่า เลย์ต้อง ไม่พอใจผม ก็ปล่อยให้เค้าก่ายกอดกันเต็มที่ จูบปากกัน จน แฟนผม เครื่องติดอีกหน ผมก็ ไปเอาปลอกมาให้ เอกใส่ แล้วก็บอกว่า อยาเห็นเราเอา หลายท่าหน่อย เค้าก็บอกว่า ได้แล้วแต่พี่บอก ผมก็เลยบอกให้ทำท่าอุ้มแตง น้องเค้าตัวใหญ่อยู่แล้ว พอใส่ปลอกเสร็จ ก็อุ้มแฟนผม เล่นท่านอุ้มแตง จนเลย์ร้องลั่น เสร็จอีกแล้วเมียผม ยังไม่พอ ผมยังบอกว่า นี่ถ้ายังไม่เสร็จ(หมายถึงเอก) เดี๋ยวพี่เลย์ หมดสภาพแน่ เอางี้ ขอดูอีกท่าสิ เค้าก็บอกว่าสั่งมาเลยพี่ ผมก็เลยบอกให้เอกลงนั่ง แล้ว ให้เลย์นั่ง ทับ แท่งของเอก โดย หันหน้าเข้าหากัน แถมยังบอกพวกเค้าด้วยว่า ห้ามลืมตาดูนะ เพราะพี่จะไปเปิดไฟ สว่างสุดๆ เลยอยากเห็นให้เต็มตา พอเลย์ ลงนั่งทับได้เค้า กับกอดกัน เลย์เมียผม ขย่มสุด ผมไปเปิดไฟ เค้าหลับตาทั้ง 2 คน เลย์ ขย่มเสียงดัง ป้าป ๆๆๆๆๆ จนผมกลัว ของเธอจะพัง มันเป็นท่าที่บาดใจสุดอีกเหมือนกัน สุดท้ายผมก็ไปหรี่ไฟ แล้วถาม เอกว่า เสร็จได้แล้ว เค้าก็บอกว่าได้ครับ แต่ผมขอชักว่าวใส่ตัว พี่เลย์นะ ผมก็บอกได้ เอกลงไปยืนข้างเตียง ชักว่าวส่วนเลย์ก็เอามือไปลูบคลำ ที่พวง 2 ลุกบ้าง เลียหัวบ้างจนพักเดียว เอกครางใหญ่ บอกว่า ผมจะเสร็จแล้วๆ ตรงนี้สุดๆ ไปเลย รู้มั้ย เอก พูดอะไรออกมา เค้าคงแค่พูด เผื่อได้มั้ง "พี่เลย์ ผมขอเสร็จ ใส่หน้าพี่เลย์นะๆๆ" ครางไปก็สาวไป ผมน่ะไม่ว่าอยู่แล้ว อยู่ทีแฟนผม แต่ที่ไหนได้ เลย์ ตอบว่า เอาเลยๆ และพอเลย์ บอกว่า เอาเลย เอกก็สาวแท่งใหญ่ เลย์เห็นว่าเอกคงใกล้เสร็จ ก็ แลบลิ้นไปเลียหัวให้ด้วย ตอนนี้ เอกครางใหญ่ เด็กคนนี้ได้คืบเอาศอกจริงๆ มันบอกว่า "พี่เลย์ อ้าปากซิ" เวรกรรม ที่ไหนได้ แฟนผมอ้าปากจริงๆด้วย แล้ว น้ำเอก ก็พุ่งเข้าปากเข้าหน้า แฟนผมเยอะมากในปาก ผมเห็นชัดๆ เลย ตอนนั้น ก็งงๆ เหมือนกันว่าแฟนเรา วันนี้แปลกมาก เอก ก็รูดจนเสร็จ แถม เลย์ ยังไปช่วย เลียหัวให้อีก เอกถามว่า อร่อยมั้ยพี่ เลย์ ก็ยิ้มบอกว่าขม เฮ้อ แสดงว่า แฟนผมก็ต้องกลืนกิน น้ำเอกเข้าไปด้วย ยังไม่จบนะ ยังไม่ ภาค 9 อีก จะรีบมาเล่าต่อ ขอบคุณ ผู้อ่านทุกท่าน ยังไง วิจารณ์ด้วย "เอาอีก เอาอีก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น