วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่สุด ก็พบ" ภาค 7


  สวัสดี ครับ เพื่อนผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่อง สวิง ทุกท่าน หากพอจำกันได้ ผมเคยได้เล่าเรื่องจริงๆที่เกิดขึ้นกับคู่เรา ไว้แล้ว 6 ภาค มันเป็นความประทับใจส่วนตัวของผมกับแฟนและเดี่ยวที่มาสนุกด้วย ถ้าท่านใดยังไม่มีโอกาสได้อ่าน ที่ผ่านมาทั้ง 6 ภาค ก็คงต้องติดต่อกับ ทางเจ้าของบอรด์เอาเองนะครับ เริ่มเรื่องกันเลย หลังจากที่ผมกับเลย์ได้นัดเจอกับเดี่ยวที่มาช่วย(น้องเอก) 2 หน แล้ว รู้สึกประทับใจและสนิทกันจนเราเกิดความรู้สึกเหมือนกับ เด็ก ที่เพิ่งได้ของเล่นใหม่ เราอดทนไม่ได้ที่จะนัดเอก เป็นหนที่ 3 ซึ่ง ห่างจากหนที่ 2 เพียงไม่เกินเดือน วันที่เรานัดก็คือวันที่ผม เล่าเรื่อง ภาค 6 แล้วส่งให้ทุกท่านได้อ่านกัน (ทุกครั้งที่เราไปกัน ผมจะแบ่งการเล่าเป็น 3 ตอน/1 ครั้งที่ไป เพราะมันยาวมาก)ผมกับแฟน(เลย์) ตกลงนัดกับ เอก เค้าว่า ตอนหัวค่ำเลย์เค้าจะไปเที่ยวหาอะไรดื่มกันก่อนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง แถวๆ เกษตร/นวมินทร์ ให้ผมและเอก stand by ว่าจะนัดกันไปเจอที่ไหน กี่โมง ก็เป็นไปตามนั้น พอหัวค่ำเพื่อนเลย์ก็มารับกันไป ส่วนผมก็นั่งคุยกับเพื่อนทาง เอ็ม ไป กระตุ้นอารมณ์ไปด้วย พอสัก 3 ทุ่มผมก็ เข้ามาที่เวปนี้ แล้วเริ่มเล่าเรื่อง สวิง ภาค 6 (ฉบับ สมบูรณ์) แถมเกริ่นไว้ด้วยว่า หลังจากที่เล่าจบแล้วก็จะไป สวิง และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนการ ผมนั่งรอ จนถึงประมาณ เที่ยงคืน ก็โทร. ถามเอกว่า เค้าพร้อมหรือยัง ผมจะได้โทรไป บอกแฟน น้องเค้าก็เหมือนเดิม พร้อมครับ ออกได้เลยครับพี่ ไม่เกิน 20 นาทีผมถึง(เรานัดหมายโรงแรมกันไว้เรียบร้อยแล้ว) สำหรับผมนี่เหรอ อาบน้ำไว้เรียบร้อยแล้ว ก็เลยโทรบอกเลย์ ว่าจะไปรับไม่เกิน 15 นาที เลย์ บอกว่าเพื่อนๆยังสนุกอยู่เลย ขออีกสักพักนะพี่ ผมก็บอกว่าได้ๆ และก็ถามต่อไปว่า เมาหรือป่าว เลย์บอกว่าไม่นะ ดื่มไม่มาก ขณะที่โทร คุยกับเลย์ ผมออกเดินทางแล้ว แต่ไม่กล้าบอกว่าออกมาแล้วกลัวทำให้เลย์ เค้าไม่สนุก ก็กะว่าจะไปเปิด โรงแรมไว้ก่อน แล้วค่อยย้อนมารับ ผมมุ่งหน้าไปเปิดห้องขณะนั้นเกิดคิดไรขึ้นมาได้ เลยโทรไปบอก เอกว่า ช่วยไปรับ พี่เลย์หน่อยได้มั้ย เพราะเค้ายังเที่ยวอยู่ พี่เปิดห้องรอไว้แล้ว เหมือนเดิมครับ น้องชายคนนี้ "ได้ครับๆ พี่ ให้ผมไปรอรับ งั้นผมขออนุญาต โทร.หาพี่เลย์เองนะครับ" ผมก็บอกว่า ได้เลย ช่วงนี้ ผมมานั่งสูบบุหรี่ หน้าห้อง ใจเต้นตื่นเต้นทั้งๆที่ ก็รู้อยู่แล้วว่า เค้าเคย เอากันมาแล้วแต่มันตื่นเต้นมากกว่าตรงที่ว่า วันนี้เค้าจะไปรับแฟนผม กลัวแฟนจะหาว่าทำไมต้องให้น้องเค้าไปรับด้วย พักเดียว เลย์ โทร.กลับแล้วบอกว่า คุยกับเอกแล้วนะพี่ เดี๊ยวเอกมารับ เลย์ไม่มีอาการไม่พอใจ ผมดีใจมากๆ นั่งรอเลย์กับเอก แต่ใจก็นึกไปว่า นี่ถ้าเราไม่มาเปิดห้องไว้ก่อน แล้วให้ เอกไปรับเลย์ แล้วผมค่อยตามมาทีหลัง มีหวัง ได้เอากันก่อนที่ผมจะมาแน่ๆ คิดไปเรื่อยว่า เค้าจะทำไรกันป่าว ตอนที่ไปรับก่อนจะมาถึงเรา แต่ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ถามตอนเค้ามาถึง จะให้ทำกันให้สนุกสุดๆกันก่อน พอเอกกลับไป ค่อยถามเลย์ว่าเกิดไรขึ้น เหตุการณ์ช่วงนี้ ที่เอกไปรับ ผู้อ่านจะได้รู้ก่อนเพราะผมได้ถามเลย์หลังจากที่เราทำกิจกรรมเสร็จแล้วเอกก็ กลับไปแล้ว ผมตั้งใจเล่าให้ฟังก่อน เพื่อผู้อ่านจะได้เข้าใจ และได้ อารมณ์ต่อเนื่อง เลย์ เล่าว่า พอเอกไปถึงร้านก็โทร.เข้าไปบอกว่ามาถึงแล้วจอดรถแล้ว มายืนรอที่หน้าร้าน เลย์ก็เลย เช็คบิล แล้วก็ออกมา เจอกับเอก ตอนนั้นเพื่อนเลย์ อีก 2 คน ไปเข้าห้องน้ำยังไม่ได้เดินออกมา เอก ก็ยกมือไหว้ ทักทาย และเห็นอาการของเลย์ว่าเดินเซๆ ก็เลยยืนใกล้ๆ และคอยพยุง จับแขนจับตัว ผมถามเลย์ว่าไม่กลัวคนเห็นเหรอ เลย์ก็บอกว่า ไม่กลัวๆ แต่เพื่อนเพราะบอกเพื่อนว่า จะมี น้องมารับ แต่เพื่อนๆไม่รู้จัก เอก ช่วยเลย์ถือขวดเหล้า เลย์ก็บอกว่า ขอพี่เดินไปส่งเพื่อน ไปเอารถกลับบ้านก่อนที่จอดมันมืด เอกก็รอจนเพื่อนๆเลย์ ออกมาแล้วก็ทักทาย และเดินเป็นเพื่อนไปส่งขึ้นรถ พอทุกคนขึ้นรถหมด เอก ก็พาเลย์ เดินไปที่รถ พอขึ้นรถได้เท่านั้น รถเอกติดฟิลม์มืดเลย เค้าไม่รอช้าเลย ไม่เหมือนอยู่ต่อหน้าผมยังติดเกรงใจบ้าง เลย์บอกว่า เอก โน้มคอ แฟนผมไปจูบปากเลย ผมไม่อยากถามละเอียดมากกว่านี้ว่าจูบกันนานแค่ไหน รู้แต่ว่า สักพัก ก็ขับรถกันม่งหน้ามาหาผม แล้วเอก ก็บอกว่า พี่เลย์ ผมต้องแวะ ซื้อเครื่องดื่มให้ พี่เพชร(ผมเอง)ก่อน ซึ่งผมสั่งไว้จริงๆ ผมเป็นคนติด กาแฟ กระป๋องมากๆ เค้าก็พากันไปซื้อ พอขึ้นรถ เอาอีกแล้ว เลย์เล่าให้ฟังจูบกันอีกแล้ว ถามเลย์ว่า มีจับอะไรบ้างมั้ย เลย์บอกว่าจำไม่ได้ ไม่รู้ว่าเมาหรือว่าไม่กล้าบอกผม แต่ไม่เป็นไรผมชอบอยู่แล้ว ยังๆไม่พอ มีอีก พอมาถึงกัน ก็พาเดินจากที่จอดรถ มาที่ห้อง ซึ่งที่แรก ผมรออยู่ที่หน้าห้อง มีต้นไม้และที่นั่ง ปลอดคน แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเค้ากำลังจะมาถึง ตอนนั้นผมกลับเข้าไปในห้อง เพราะต้องรีบไปจัดไฟ หรี่ไฟ ให้ไม่สว่างมาก เลย์เล่าให้ฟังว่า พอเดินจะถึงห้อง เจ้าเอก ก็ดึงไปจูบปากแลกลิ้นกันอีก (แหมเสียดายจัง)ไม่ได้เห็น คงเล่นกันฉ่ำแฉะกันไปเลยมั้ง แล้วค่อยเดินเข้าห้อง ผมไม่ได้ล็อค เปิดเข้ามา เค้าก็ยิ้มทั้งคู่ สนิทสนมกันดีผมชอบจริงๆ วันนั้นเลย์ แต่งตัวไม่โป๊นะ ใส่กางเกงขายาวสีดำ และใส่เสื้อยืดยาวเกือบเหมือนกระโปรงสีชมพู พอมาถึง เลย์ เค้าก็ถอ กางเกงขายาวออก เหลือแต่ เสื้อยืดตัวที่บอก ซึ่งจริง ก็เหมือน ใส่กระโปรงสั้น ดู เซ็กซี่มากๆเลย แล้วก็พูดแกล้งๆ ว่านี่ถ้าใส่ชุดนี้ไปเที่ยวจะโป๊มั้ย เจ้าเอก นั่งไม่ติดเลย ขยับตัวไปนั่งฝั่งตรงข้าม แล้วก็บอกว่าน่ารักครับพี่ ผมรู้สึกว่าเค้าสนิทกันมาก และเวลาก็เริ่มดึกมากขึ้น ก็เลยบอกว่า ไปอาบน้ำกันก่อนไป ว่าง่ายครับ เลย์ เดินไปก่อน เอก เดินตามไป (ผมปิดไฟในห้องน้ำไว้ไม่เปิด แต่แง้มประตูไว้) แอบดู เอกเดินตามเข้าไป เลย์ เค้าก็ต้องมีอายบ้างนะคงอายผมด้วยแหละ เลย์ หันมาถามเอกว่า เข้ามาทำไม ให้พี่อาบก่อน เอก ไม่พูดไรเลย ดึงเลย์มากอด ไซร้ ช่วงนี้ เค้านัวเนียกันสนุก แบบสลัว นานมาก ที่ผมแอบดู เค้าฟัดกันจนเสื้อผ้า ค่อยๆ หลุดกันทีละชิ้น เสื้อสีชมพู ก็ถูกถลก ขึ้นมาจนเหนือ ราวนม เอกเอง แท่ง ก็โผล่ ออกมา นอก ขอบ กางเกงใน ครวญครางกันลั่น ผมยืนแข็งตลอด ทนไม่ไหว เดินเข้าไป แล้ว ก็บอกเลย์ว่า ถอดเสื้อผ้าออกเถอะ เดี๊ยวมันจะเปียกน้ำเพราะ ที่แขวนมันไม่ค่อยดี เลย์ตอนนี้ คงทั้งเงี่ยนทั้งเมา เดินตามผมออกมา บอกว่าขอ ครีมอาบน้ำด้วยพี่ ซึ่งผมเตรียมไปแต่วางไว้ข้างนอก เลย์ เดินออกมา ใส่ กกน.ตัวเดียว ผมรีบส่ง ครีมอาบน้ำให้ แต่ขอจับ หอยก่อนว่า แฉะมั้ย เลย์ เอามือปัดเบาๆ บอกว่าไม่หรอกพี่แต่หน้าแสดงอาการเขินผม ๆ รีบ ล้วงเข้าไป อืม แม่เจ้า ไม่แฉะครับ อย่างนี้เค้าเรียก เขื่อนแตก ล้วงไป ก็ยิ้มไป เลย์ ซูดปากเลย ผมหดนิ้วกลับเพราะต้องการให้เลย์ อยากมากจนความอายไม่มี และบอกว่าไปอาบน้ำเถอะ เอกเค้ารอ อาบน้ำให้ ก็พา เลย์ เดิน ไปหน้าห้องน้ำ ซึ่งเอกยืนรอ อยู่ แท่ง เอก ประมาณ 6.5 นิ้ว ขาว สวยมากๆ แข็งเด่ รออยู่ ผมส่งเลย์ เข้าไป แล้วก็เหมือนเดิม ผมไม่ตามเข้าไป แต่ แอบแง้มประตุ ให้แสงไฟสลัวๆ ลอดเข้าไป ไว้ แอบดู ตอนที่ต่อจากไป นี่ผมคิดว่าจะสนุกสุดเสียวมากว่านี้นะครับ ยังไง จะรีบมาเล่าให้ฟังต่อนะ อย่าลืม ติชม ด้วย หรือว่า "เอาอีก เอาอีก"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น