วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โรคประหลาด ตอนที่ 02

 


ความผิดปกติของ แม่ผม ที่ชอบเปลือย เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน พลอยทำให้ พ่อของผมผิดปกติไปด้วยท่าทางเงียบ ชอบคิดอะไรอยู่คนเดียว เพราะคิดว่า สาเหตุที่แม่ชอบเปลือย เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้านนั้น เพราะว่า แม่มีชู้ ซึ่งผมเองก็คิดว่าน่าอาจจะเป็นไปได้ การคาดเดาของผม ถ้าแม่มีชู้จริง สาเหตุที่ต้องเปลือยนั้น คือตอนที่ผมกับพ่อไม่อยู่ แม่เอาชู้มาเล่นเสียวที่บ้าน กะคาดว่า พอผม รึพ่อกลับมา ชู้ของแม่ก็เผ่นหนีไปทางไดทางหนึ่ง


แต่ผมมาคิดอีกที ว่าแม่นั้น เปลือย เกือบทุกวันเลย(ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันที่ ผม รึพ่ออยู่บ้าน) งั้นชู้ก็เข้ามาหาแม่เกือบทุกครั้งเลยน่ะสิ มันจะอะไรขนาดนั้น ผมต้องสืบรู้ความจริงให้ได้ครับ


0000000000000000000000000000000000000


หลัง เลิกเรียน ผมรีบกลับบ้านทันที โดยจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้ร้านค้าคนที่รู้จักกันและเดินเข้ามาอย่างเงียบ ไม่ให้แม่รู้ว่า ผมกลับมาบ้านแล้ว


วันนี้เป็นวันแรกที่ผม แอบดูพฤติกรรมของแม่ ว่าแม่อยู่บ้านทำอะไรบ้าง


เลิก เรียนก็บ่าย 3โมงครึ่งแล้ว ถึงบ้านใช้เวลา อีก15 นาที ผมกลับมาถึงบ้าน เห็นประตูบ้านปิด หน้าต่างก็ปิดแบบที่เคยเป็นตั้งแต่แม่ชอบเปลือย ตอนนี้ผมต้องรู้ว่าแม่อยู่ตรงส่วนไหนของบ้าน


อืม.. ภายนอกบ้านไม่มี งั้นแม่น่าจะอยู่ภายในบ้าน ผมแอบเข้าไปทางหน้าต่าง ห้องนอนของผม ที่ปิดเอาไว้ แต่ไม่ได้ล๊อคกลอน ข้างใน แล้วค่อยๆ แง้มออกมาทางประตูห้องนอน อ้า... แม่ไม่อยู่แถวนี้ แต่มีเสียงทีวีเปิด แม่คงอยู่ในห้องนั่งเล่น


แม่อยู่ที่ห้องนั่งเล่น กำลังเอนลง ที่เก้าอี้พับ เปิดพัดลมอู้เชียว ที่สำคัญนะครับ แม่ เปลือยกายอยู่ด้วย


...ผม คิดจะจับผิดแม่เรื่องแม่มีชู้ แต่ผมดันมาแอบดูแม่เปลือยซะได้ ...ดูสิครับ แม่ผมอวบน่าเย็ดเหลือเกิน ขาแม่นอนราบ เห็นเนินที่หน้าขาอูมขึ้นมาเชียว ...โอ้ยยย..ยิ่งผมมอง ผมยิ่งใจปั่นป่วน ผมคิดเรื่องเซ็กส์กับคุณแม่รึเนี่ย..


.................................................................................


ผมดูตั้งนานสองนาน แม่นั่นนอนอยู่อย่างนั้น ลุกไปนั่นไปนี่บ้าง ไม่เห็นจะมีใครมาแต่อย่างไรเลย แม่คงป่วยทางจิตมากกว่ามั้งครับ


พอผมได้ยินเสียงรถยนต์ของพ่อกลับมาจากที่ทำงาน ผมจึงรีบออกจากบ้านไปเอารถมอเตอร์ไซค์ที่จอดเอาไว้ตรงร้านค้า ทำเป็นว่าเพิ่งกลับมา


000000000000000000000000000000000000000000


วัน แรก ไม่เห็นมีความผิดปกติ ทางชู้สาว ให้รู้ว่าแม่มีชู้แต่อย่างใด ...วันที่สองผมเอาอีก พอเลิกเรียน ผมแอบไปแอบดูพฤติกรรมแม่เหมือนเมื่อวาน ก็ยังไม่เห็นพิรุธอะไร


...พอมาวันที่สาม อ้า..วันนี้ ประตูปิดเหมือนเคย ผมก็คิดว่าวันนี้ไม่น่ามีอะไร อะ..แต่วันนี้ประตูบ้านล๊อค ผมเปิดไม่ได้ ทุกครั้งแม่จะไม่ล๊อคนี่ รึว่า กลัวมีคนอื่นมาเห็นแม่เปลือย แม่จึงล็อคประตูเอาไว้ แต่สองวันที่ผ่านมาที่ผมมาแอบดูแม่ ผมก็ไม่เคยแอบเข้ามาทางประตูซะด้วย


อัน นี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะ ทุกครั้งที่ผมกลับมาจากโรงเรียน ผมจะกลับมา ประมาณ สี่โมงเย็น ถ้าเล่นอยู่กับเพื่อน ก็จะกลับประมาณ 6 โมงเย็น ส่วนพ่อก็ราวๆ สี่โมงครึ่ง ถึงห้าโมง ผมไม่เคยกลับก่อนหน้านั้น ไม่รู้ที่ผ่านมา ในเวลานี้แม่ล๊อคประตูหน้าบ้านรึเปล่า แต่ผมคิดว่ามันก็ดีเหมือนกัน เพราะแม่เปลือยอยู่ในบ้านอย่างนี้ เกิดเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผมกับพ่อเข้ามาในบ้านและเกิดเห็นแม่เปลือยเข้า มันอาจจะเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้น


ผมวกกลับมาที่หน้าต่างห้องนอนของผมที่ปิดเอาไว้ แต่มิได้ล๊อคข้างใน เอามือแงะซักนิดก็เปิดได้แล้ว
..อื้ออ..อ้าๆๆๆ..”
พลันผมได้ยินเสียงอะไรแปลกมาจากห้องของแม่ ซึ่งตอนที่อยู่นอกบ้านไม่ได้ยิน เเต่พอเข้ามาในบ้านแล้วได้ยิน
อ้า..นี่แม่ทำอะไรอยู่นะ..”
ผม แนบหูที่ผนัง เสียงครางซี๊ดๆอ้าๆ เสียงแม่รึเปล่าไม่แน่ใจ มันคล้ายเสียงในทำนองว่าเป็นหนังโป๊มากกว่า ..แม่มีหนังโป๊ด้วยเหรอ อยากแอบดูในห้องแม่ว่าแม่ทำอะไร ตอนที่ผมผ่านที่ห้องแม่มานั้นหน้าต่างปิดสนิท


ผมแนบหูฟังตั้งนาน แต่ต่อมาก็เงียบลง ผมมองดูเวลา สี่โมงเย็น มันเป็นเวลาประจำที่ผมกลับมาจากโรงเรียนในเวลานี้
..ปึง..
ผมได้ยินประตูห้องแม่เปิดออกมา และก็ได้ยินเสียงเปิดประตูหน้าบ้านด้วย ผมรีบออกจากห้องผมเช่นกัน ออกไปข้างนอกบ้าน


..อะ..นั่นใคร..”
ผมเห็นใครไม่รู้เดินไหว่ๆอยู่ไกลๆในสวนห่างจากผมราว 60-70 เมตรได้
..แก้ผ้าด้วย..”
ถึง จะไกลแต่ผมเห็นว่าเป็นผู้ชาย กำลังแก้ผ้าด้วย ส่วนมือถือเสื้อผ้า ในสวนที่ดินของผมมันจะโล่งเตียน จึงเห็น ได้ ถึงจะไกล60-70 เมตรก็เถอะ
..มันเป็นชู้แม่เปล่าวะ..”
ผมคิดอย่างนั้น จะไม่ให้คิดได้ยังไงเล่าเดินเปลือยข้างนอก แถมเป็นในสวนผลไม้ผมอีก ถ้าไม่ใช่แอบมาเล่นเสียวแม่ของผม


ผมรีบวิ่งตามมันไป... ตึกๆๆๆๆๆๆ...กึกๆๆๆๆ..


............................................................................


พี่แทน..”
ใน ที่สุดผมก็ตามมาทันเป็น พี่แทนชายหนุ่มในหมู่บ้าน ถือว่าหน้าตาดี รูปร่างดีระดับหนึ่ง พอมาถึงจุดหนึ่งออกจากสวนของผมแล้ว มันก็รีบใส่เสื้อผ้าใหญ่เลย และไปต่อ


พี่แทนเป็นชู้กับแม่ของผมเหรอ มันไม่น่าเป็นไปได้เลย ถึงมันจะดูดีอย่างไร ก็เทียบพ่อของผมไม่ติดเลยครับ แถมเมียของพี่แทน ก็สวยอวบสะพรั่ง จะมาเอาอะไรแม่ของผม แต่มันก็อดคิดไม่ได้ เพราะพี่แทนเล่นมาเปลือยอยู่บริเวณสวน พื้นที่ดินของพ่อแม่ผม
..อะ..ต้องกลับบ้าน...”
ผมคิดได้อย่างนี้ต้องกลับไปดูแม่.. ผมคิดอะไรบางอย่างออก เพื่อพิสูจน์ว่าแม่เป็นชู้กับพี่แทนจริงรึเปล่า


.......................................................................


ผมกลับมาบ้าน อย่างเงียบๆ ทีนี้ประตูหน้าบ้านไม่ล๊อค เอะ..มันน่าสงสัยยิ่งนัก ผมเข้าไปข้างในเงียบๆ


อ้านั่น..ผมเห็นแม่เปลือยอยู่ กำลังยืนอยู่ทำอะไรไม่รู้ผมเดินเข้าไปหาแม่
..ว้ายเพลง!!!.”
แม่ หันมาเจอผมเข้าอย่างจัง รีบปิดหีปิดนม ..นั่นแหละครับ ที่ผมคิดอะไรดีๆได้ ผมจะดูหีแม่ของผมครับ ว่าหีนั้นเยิ้มรึเปล่า ถ้าเยิ้ม นั่นแปลว่าเพิ่งโดนเย็ดครับ จังหวะที่แม่หันมานั่นแหละ ผมจ้องมองหีแม่ทันที ผมดูทันครับ เพราะแม่ไม่ได้เอามือมาปิดหีเร็วนัก
..เพลงกลับมาเมื่อไหร่ทำไมแม่ไม่เห็นได้ยินเลย.”
..ผมกลับมาเมื่อครู่นี้เอง..รถเอาไปให้เพื่อนซ่อม.”
ผม พูดบอกแม่ เดินเข้าไปในห้องนอนของผม อ้า...แม่เพิ่งโดนเย็ดมาจริงด้วย ผมนั้นก็มีประสบการณ์เซ็กส์มาบ้างแล้ว จึงพอรู้ว่าแม่โดนเย็ดมาแน่ เพราะผมเห็นหีแม่ตรงหว่างขาของแม่มันดูมีน้ำเยิ้มยังไงไม่รู้ หีแม่ต้องผ่านการใช้งานมาแน่จึงเป็นอย่างนั้น ดูเปื้อนน้ำเยิ้มๆ ไอ้ที่ อ้าๆ ซี๊ดดๆ มันเป็นเสียงในหนังโป๊ รึเสียง เอากันของแม่กับพี่แทนกันแน่ นี่พี่แทนเป็นชู้กับ แม่ของผมเหรอ ผมคิดตั้งนานว่าแม่เล่นชู้อยู่ในบ้านที่แท้ก็เล่นชู้อยู่นอกบ้าน แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมต้องแก้ผ้าเปลือยตอนไม่มีใครอยู่บ้านด้วย ...ไม่เข้าใจเลย..


000000000000000000000000000000000000000000000000


ทุก วัน ถ้าคนรอบๆข้างสังเกตและมองผม คงคิดว่าผมนั้นผิดปกติไปอีกคน เพราะผมนั้น จะแอบมาดูแม่เป็นประจำหลังเลิกเรียนว่าแม่มีชู้จริงรึเปล่า จากที่ผมไม่อยากมองหีแม่เพราะว่า นั่นคือหีแม่ของผม ตอนนี้ผมจงใจมองสัดส่วนของแม่อย่างเต็มที่ จนผมแอบดูเห็นสัดส่วนของแม่เกือบทุกอนูขุมขนแล้ว
..วันนี้แม่ไปไหนนะ..”
ประตูบ้านหน้าต่างปิดหมด พอผมเข้ามาในบ้านโดยเข้าทางหน้าต่างห้องของผม ก็ไม่เห็น เลยซักที่
..แม่ไม่อยู่บ้านงั้นเหรอ.”
ผมคิด


..แม่ไปไหนมาเหรอ..”
รอซักครู่ ประมาณ4 โมงเย็น ผมเห็นแม่เดินกลับมา
..แม่เดินเล่นแถวนี้มาหน่ะ..”
วันนี้เป็นวันแรกที่ผมไม่เห็นแม่เปลือย ในรอบเกือบสองเดือนที่ผมเห็นแม่เปลือย


..............................................................................................


วันนี้ผมกลับมาแอบดูอีก เพราะผมยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัดเลยว่าแม่ป่วยทางจิต ทางกาย รึว่ามีชู้
..แม่ไปไหนของเค้านะ..”
ผม ไม่เจอแม่อยู่บ้านอีกแล้ว เมื่อในบ้านไม่มี ผมออกมาดูภายนอกบ้าน ก็ไม่มี ผมเห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์ของแม่ก็อยู่นี่ งั้นแปลว่าแม่ก็อยู่แถวนี้สิ ผมจึงเดินไปทั่วสวนว่าแม่อยู่ที่ไหน จนมาถึงคลองข้างสวนผม ซึ่ง เป็นคลองน้ำใส สามารถใช้ดื่มกินได้
.อะ..นั่นแม่..”
อยู่ดีๆผมก็เห็นแม่เดินผ่านผมมาจากคลอง กึ่งเดินกึ่งวิ่ง ผ้าถุงก็จะหลุด เห็นรีบมัดปมผูกอย่างเร่งรีบออกไป
..แม่เป็นอะไร..”
.ผมแอบมองแม่อย่างงงๆ ..
..พรึบ..”
อะ..ผมเห็นพี่แทนโผล่มาอีกคน เดินออกมาไม่รีบร้อนนัก..ผมชักเริ่มเข้าเค้า เพราะว่าพอแม่ออกมา พี่แทนก็ออกมาตาม มันยังๆไงอยู่นะ


.................................................................................


ครั้งนี้ผมมาหาแม่ที่คลองอีกเพราะไม่อยู่ที่บ้าน จึงได้เดาคิดว่าแม่น่าจะมาอยู่ที่คลองบริเวณนี้


...ผมเห็นแม่ออกมาอย่างรีบร้อนอีกแล้ว พร้อมได้ยินเสียงพูดคุยกันด้วย แต่ไม่ใช่เสียงแม่


.. และอย่างที่ผมคิดเอาไว้ พี่แทน กึ่งวิ่งกึ่งเดินออกมา ซักพักพอแม่ลับตาผม พี่แท่นก็โผล่ออกมา แต่ทีนี้ พี่แทน แก้ผ้าเปลือยครับ วิ่งควยแข็งโป๊กมาเชียว


...เสียงที่ได้ยินนั่น เป็นชาวบ้านมาหากุ้ง ปู ปลา ในคลองนั่นเอง สงสัยพอแม่กับพี่แทนได้ยินเสียงคนมาจึงรีบออกมา แต่พี่แทนคงใส่ชุดไม่ทัน จึงออกมาควยแข็งๆอย่างนั่น ส่วนแม่อาจไม่ได้แก้ผ้า คงถลก ผ้าถุง ให้พี่แทนเย็ดหี เวลาที่ออกมา จึงยังอยู่ในสภาพที่ใส่ชุดเสื้อผ้า
..ไอ้แทน...”
ผมเจ็บแค้นยิ่งนัก ไอ้แทนมันเป็นชู้กับแม่ผมแน่ๆ ถึงผมจะไม่เห็นแต่รูปการอย่างนี้ มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจน


..ผมเดินกับมาบ้าน
อ้าว..เพลงไปไหนมา ช่วงนี้กลับบ้านเร็วกว่าแต่ก่อนนะ”
..แม่ทักทายผม ก็มาแอบดูพฤติกรรมแม่น่ะสิครับ ...ผมมองแม่อย่างเจ็บใจ ที่แม่นอกใจพ่อได้ ทั้งที่พ่อ ดีแสนดีทุกๆอย่าง


.......................................................................................................


ถึงผมจะไม่เห็นว่าพี่แทนเย็ดแม่ของผมแต่ผมปักใจเชื่อแล้วว่าพี่แทนเป็นชู้กับมาผมแน่ๆ ผมจะทำอย่างไรดี..


000000000000000000000000000000000000000


ไปเรียนละนะ”
ผมบอกแม่และพ่อว่าไปโรงเรียนเวลาเช้า ซึ่งพ่อนั้นก็ออกพร้อมผมเพื่อไปทำงาน


.............................................................................


ผมไม่ได้ไปโรงเรียนหรอกครับ ผมแอบจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้บ้านเพื่อนใกล้ๆ และแอบกลับมาที่บ้าน


วันนี้ ผมตัดสินใจโดดเรียน เพื่อมาดูพฤติกรรมแม่ทั้งวันเลยครับ เพื่อจะจับให้ได้คาหนังคาเขา เพราะทุกทีจะพลาดไม่เจอเห็นอยู่ด้วยกันซะที
..โอะ.”
ผมเจอพ่อเข้าให้สิครับ พ่อมาอยู่ที่บ้านกำลังทำอะไรอยู่ไม่รู้ แล้วนี่พ่อไม่ได้ทำงานรึไง


..อะ..รึ พ่อมาแอบดูแม่ ...เวลาที่พ่ออยู่ต่อหน้าผมกับแม่ พ่อจะดูปกติมาก แต่เเท้ที่จริงแล้ว พ่อผมก็คงวิตกกังวล ว่าแม่มีชู้จริงรึเปล่า ...ทำให้ผมต้องอยู่แต่ภายนอกบ้านซุ่มแอบอยู่ เพราะ ถ้าออกไป พ่ออาจเห็นผมอีกคนก็ได้


.....................................................................


เป็น เวลาครึ่งวันเช้า ผมไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น ส่วนพ่อของผมยังแอบดูพฤติกรรมของแม่อยู่ ผมรู้สึกหิว จึงผละออกมา กลับมาที่ปากซอยเพื่อทานอาหาร
..อ้าว..นั่นมันรถพ่อนี่..”
..เพลง..รถพ่อเพลงเป็นอะไรทำไมมาจอดที่นี่…”
แม่ค้าที่รู้จักกันถามผม ผมจะตอบได้อย่างไรว่า จอดไว้เพื่อ จะแอบไปดูพฤติกรรมแม่ผม
ไม่ทราบเหมือนกันครับ”
ผมตอบออกไป
อืม..เหรอ..เห็นจอดอย่างนี้ทุกวัน ทำไมไม่ขับไปทำงานนะ.”
ห๋า..ทุกวันเลยเหรอ.”
ผมตกใจ ขึ้นมา มันไม่ใช่วันนี้วันเดียวหรอกรึ
..อืม.. เห็นมาเกือบอาทิตย์นึงแล้ว ซักบ่ายสองกว่าๆก็กลับมาเอารถทุกที ไม่รู้ว่ามาทำอะไรแถวนี้รึเปล่า จะถามแต่ป้าถามไม่ทันซะที เจ้าตัวไปไหนเสียก่อนไม่รู้”
โอ้..งั้นหมายความว่านี่..พ่อมาแอบดู พฤติกรรมแม่ว่าแม่มีชู้จริงรึไม่ มาได้ เกือบอาทิตย์แล้วเหรอ แต่ที่แคล้วคลาดกับผมเพราะพ่อจะผละจากบ้านประมาณบ่ายสองถึงบ่ายสองโมงครึ่ง ซึ่งผมจะกลับมาแอบดูแม่ที่บ้าน ประมาณ บ่ายสามโมง สี่สิบกว่านาทีโน่นเล้ว


พ่อ จะรู้เรื่องพี่แทนกับแม่รึเปล่านะ...เวลาอยู่กับพ่อผมดูพ่อไม่ออกเลย..พ่อ แอบดูแม่อยู่อย่างนี้ผมจึงไม่รีบร้อนอะไรมากนัก ถึงผมจะแอบกลับไปดู ก็คงไม่ได้คำตอบอะไรกลับมา เพราะว่าพ่ออยู่ที่บ้านด้วย


0000000000000000000000000000000000000000


ผม กลับมาบ้าน อีกเช่นเคย ผมยังคิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไรดีเรื่องที่แม่มีชู้ วันนี้ผมกลับมาบ่ายสามโมงครึ่ง ผมไม่ได้กลับมาแอบดูพฤติกรมแม่นะครับ แต่วันนี้โรงเรียนเลิกเร็วกว่าปกตินิดหน่อย
แถมวันนี้รถมอเตอร์ไซค์ผม น้ำมันหมดเสียอีก ด้วยกำลังครุ่นคิดเรื่องแม่อยู่นั่นแหละครับ และไม่ได้สังเกตว่าน้ำมันจะหมดถัง เลยทำให้ผมต้องจูงรถกลับบ้าน


ผม กลับมาบ้านตามปกติ ... อะ..ประตูหน้าบ้านล็อค รถมอเตอร์ไซค์ของแม่ก็อยู่ แม่ต้องไปเล่นชู้ที่คลองกับพี่แทนแน่ๆ เดี๋ยวเถอะครั้งนี้จะจับให้ได้คาหนังคาเขาเลย
..ผมเข้าไปในบ้านก่อน กะว่าจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมเดินมายังหน้าต่างห้องของผม เพราะทางหน้าบ้านผมเข้าไม่ได้
อ้า..ซี๊ดดดด..”
ผม ยังไม่ทันที่จะมาถึงห้องของผม ผมได้ยินเสียง ครางกระเส่าในห้องของแม่อีกแล้ว ผมเห็นหน้าต่างห้องแม่เปิดอ้าไว้ ครั้งนี้มีผ้าม่านปิดมิดชิด ผมจะเห็นข้างในได้อย่างไรกันเล่า


ผมได้ยินเสียง คนเล่นเซ็กส์กันได้อย่างชัดเจน
..อ้า..ซี๊ดด..พับๆๆๆๆๆๆ”
ไม่ มีเสียงพูดใดๆ มีแต่เสียงเย็ด และเสียงครางกระเส่า แม่กำลังเย็ดอยู่กับไอ้แทนอยู่แน่ เพราะ รถพ่อไม่อยู่ แถมตรงที่พ่อจอด ตรงนั้นตอนที่พ่อมาแอบดูพฤติกกรมแม่ ก็ไม่มีรถพ่อ มันต้องเป็นชู้แม่แน่ ผมมองหาช่องว่าง


ถึงข้างในจะทึบไปหน่อย แต่เห็นว่า กำลังเย็ดกันจริง เป็นเงารางๆ ด้วยความมืดจากผ้าม่านที่ปิดผมจึงเห็นเป็นเงาเท่านั้น ไม่เหมือนครั้งก่อน ที่เห็นได้ชัดเจน เพราะมีแต่มุ้งลวดกั้น ผ้าม่านไม่ได้เอามาปิด ผมต้องระมัดระวัง ไม่ให้คนข้างในเห็นเงาของผมที่แอบดูอยู่ข้างนอกเช่นกัน


ผมเห็นเงา นอนหงาย นั่นคงเป็นแม่ผม ส่วนอีกคนอยู่หน้าขาคนที่นอนหงายจับขาแยกกระแทกพับๆๆๆๆ


ผม กำหมัดแน่น โกรธแค้นไอ้แทน ที่มาทำกับแม่ผม ส่วนแม่มาทรยศพ่อ ผมอยากจะบุกเข้าไปชกไอ้แทนซักตั้งให้หายแค้นยิ่งนัก แต่ถ้าเกิดเรื่องนี้เผยแพร่ออกไปมันจะทำให้ครอบครัวผมเสียหาย


ผมไม่ อยากดูอีกแล้ว ผมหันกลับมานั่งลงตรงนั้น ฟังเสียงพับๆๆๆๆๆ และเสียงคราง ใจนั้นคิดสับสนไปหมด แถมเรื่องนี้บอกพ่อก็ไม่ได้ ครอบครัวอาจแตกแยก ไม่บอกพ่อก็ไม่ได้อีก เหมือนกับว่าแม่สวมเขาให้พ่อ....


ซักพักผม เห็นเงียบเสียงลง คงเสร็จกันแล้ว ได้ยินเสียงพูด อู้อี้ๆ ผมฟังไม่รู้เรื่อง แต่ผมไม่สนใจอะไรมากนัก ...ผมยังนั่งอยู่ตรงนั้นนิ่งจิตใจผมสับสนไปหมด
..ไอ้แทน..”
ผมนั่ง อยู่ตรงนั้นประมาณ เกือบสิบนาที ด้วยความเป็นทุกข์ ...พอผมเงยหน้าขึ้นมา ผมก็เห็นไอ้แทน อยู่ไกลๆในสวน มันคงฉิมพลีกับแม่ผมเสร็จแล้ว ก็กลับ เพราะมันได้เวลาที่ผมจะกลับบ้านแล้ว ผมเดินออกมาไปจูงรถมอเตอร์ไซค์ไปเติมน้ำมัน ยังไม่อยากเข้าบ้านเจอแม่ในตอนนี้เลย……………….


.....................................................................................


ผม เริ่มไม่ชอบแม่ ที่แม่ทรยศพ่อผม ต่อหน้าผมกับแม่ พ่อดูร่าเริง มากๆเหมือนไม่เป็นอะไร ซึ่งลับหลังผม ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า พ่อจะซึมเศร้ารึเปล่า และจะรู้เรื่องไอ้แทนรึยัง เพราะผมมัวมาแต่สนใจแม่เลยไม่ได้สังเกต พ่อเลยในช่วงนี้
ว้าย..เพลงกลับมาแล้วเหรอ..”
ผม กลับมาบ้านก็เหมือนเคยอีก แม่เปลือยโป๊ พอหันมาเจอผมก็ปิดหี ปิดนม แต่ทีนี้ผมไม่หันหลบไปไหน จ้องมองสรีระของแม่ไม่กระพริบ ทำให้แม่เองที่ต้องเดินปิดหีปิดนม เดินส่ายให้เห็นก้นฉับๆ ไปหยิบผ้าใส่เอง
เพลงมีอะไรรึ ดูเคร่งๆนะ”
แม่ดูผมออกด้วยว่าผมเปลี่ยนไป
..เปล่าครับ..”
แม่มองผมและเปลี่ยนเรื่องคุย
เออนี่..เพลง..แม่จะไปตลาด ไปกับแม่ช่วยแม่หิ้วของที วันนี้ แม่จะซื้อของมาเยอะ แม่คงเอามาคนเดียวไม่ไหว”


00000000000000000000000000000000000000000000000000000000


..อ้าว..วันนี้เอาแฟนมาด้วยเหรอ...”
เจ้ติ๋มเป็นแม่ค้า ทักทายแม่ผม เย้าแม่ผมเล่นพราะเห็นผมมาด้วยนั่นเอง
..จ้า..เอามาช่วยหิ้วของ..”
..ว่าไงรูปหล่อ โตขึ้นยิ่งหล้อหล่อนะ..”
เจ้ ติ๋มเซวผม ..เจ้ติ๋มเป็นเมียของไอ้แทนนั่นเอง เธอสวยครับ อวบอัดด้วย มีลูกหนึ่งแล้ว อายุได้ 5 ขวบ เจ้ติ๋มป็นสาวต่างบ้าน แต่มาอยู่ที่นี่นานแล้ว ตั้งแต่อยู่กินกับไอ้แทน


ผมยิ้ม..ผมมองเจ้ติ๋มทำให้นึกถึงไอ้แทน ผมแค้นมันมาก
.. อ้า..หวัดดี..พี่แก้ม มาซื้ออะไรเหรอ..”
ไอ้แทนมาถึงทักทายแม่ผมทันที แม่ผมยิ้มให้ ผมเห็นสายตาของไอ้แทนละลาบละล้วงแม่ผม ผมไม่พอใจมัน อารมณ์ฉุนขึ้นทันที


หึ..กูจะทำอย่างไรจะแก้แค้นมึงได้วะ..”
ผมนึกในใจ ..... ไอ้แทนมองแม่ผม ..อะ..ส่วนเจ้าติ๋มมองผมด้วย สายตาแปลกๆนะ ..ผมคิด


.....ดีหล่ะ ผมคิดอะไรดีๆได้แล้ว ผมคิดว่าตัวผมเองก็หล่อมิใช่ย่อย .....ผมมองเจ้ติ๋มตอบยิ้มให้


...เมียมึงเสร็จกูแน่..........”
ผมคิดในใจอย่างยิ้มๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น