วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

ครั้งแรกที่แฟนบินเดี่ยว สู่โลกแห่งการ "นัดเย็ด"


 



ถ้านับถึงตรงนี้ก็ 3 เดือนแล้วครับ ที่ผมกับแฟนไม่ได้ออกสวิง  แฟนผมดูเหมือนจะค่อยๆ ถอยห่างจากเรื่องเซ็กซ์ในแบบที่ผมชอบหลังจากที่จับได้ว่าผมยังแอบไปเที่ยวผู้หญิงนอกบ้านอยู่  รวมถึงที่ผมพยายามคะยั้นคะยอให้เธอ Out-door ซึ่งนับวันผมก็ยิ่งขอมากขึ้นและมันก็มากเกินกว่าที่ผู้หญิงอย่างเธอจะทำให้ผมได้   แม้แต่เรื่องสวิงกับชายเดี่ยวขาประจำที่เธอเคยประทับใจ เธอก็ยังปฏิเสธมันครับ  แฟนผมคงเสียความรู้สึกที่เธออุตส่าห์เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเอาใจผมขนาดนี้แล้ว   แต่ผมยังจะหนีเธอไปซื้อเด็กไซด์ไลน์กินอีก      ตอนเราทะเลาะกัน แฟนบอกผมว่าถ้าเธอแอบไปนอนกับผู้ชายลับหลังผมบ้างล่ะ ผมจะรู้สึกยังไง   ผมก็ตอบกลับไปว่าก็ลองสิ  เราท้ากันไปมาอยู่หลายครั้งจนสุดท้ายแฟนผมเธอก็ประชดด้วยการจะไปจริงๆ    ผมจึงตัดสินใจให้แฟนขับรถไปหาเฮียx  ชายเดี่ยวขาประจำที่ผมใว้ใจที่สุด  ซึ่งเฮียx มีลูกมีเมียแล้วและแกก็รักลูกรักเมียมาก แกคงไม่นอกเกมส์กับแฟนผมแน่     ที่ผมตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้  เพราะผมหวังเอาใว้ว่าความสุขของแฟนที่ได้ไปเย็ดกับเฮียx ตามลำพัง  จะช่วยลบล้างความผิดของผมและนำเธอกลับมาเป็นเมียที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจได้เหมือนเคย

ผมเคยนัดเฮียxให้แฟนแล้วครั้งนึงเมื่อวันที่ 14 ม.ค.   แต่วันนั้นเธอเปลี่ยนใจเลี้ยวรถกลับหลังจากขับไปได้ประมาณ 50 กว่ากิโลแล้ว       จนกระทั่งมีนัดแก้ตัวครั้งใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา   วันนั้นผมสัมผัสได้เลยว่าครั้งนี้แฟนผมคงไม่เลี้ยวกลับมาอีกแน่        สายตาของเธอที่มองผมก่อนจะขับรถออกไปนั้นอาจเหมือนว่ากำลังแคร์ผมอยู่มากมาย   แต่ผมรู้สึกได้ว่าในแววตานั้นมันซ่อนความท้าทายและความอยากเอาชนะใว้ข้างใน    เพราะครั้งที่แล้วเธอกลับมาเจอผมยิ้มเยาะใส่  ทำให้ครั้งนี้เธอจะถอยอีกไม่ได้        ..และพอแฟนผมขับรถไปถึงจังหวัดที่เฮียx อยู่  เธอก็ไลน์มาบอกว่าเธอถึงแล้ว จากนั้นก็ไลน์มาบอกอีกว่าเธอเจอกับเฮียxแล้ว   ..แต่พอหลังจากนั้นเธอก็เงียบหายไป ไม่อ่าน ไม่ตอบไลน์  มันเป็นห้วงเวลาที่ผมกระสับกระส่าย รุ่มร้อน  และสับสน      ...จนในที่สุดแฟนผมก็ไลน์ตอบกลับมา  แต่เธอยังไม่ขอเล่ารายละเอียดอะไร  บอกแค่ว่าเธอโอเคดี   กระทั่งช่วงบ่ายของวันอาทิตย์แฟนผมก็เดินทางมาถึงบ้าน 


" ไม่รู้จะเริ่มเล่ายังไงอ่ะ " 
" ครั้งนี้มันไม่โอเคเหรอ  ทำไมทำหน้าแบบนั้น "
" พูดถึงเรื่อง sex ก็ดีเหมือนเดิมแหละ.. แต่เหมือนวิเป็นผู้หญิงไม่ดีเลยอ่ะ  หนีแฟนตัวเองไปเอากับผู้ชายคนอื่น "
" ไม่ต้องคิดมากน่า ก็พี่เป็นคนให้วิไปเอง "
" วิว่าแบบนี้มันไม่ใช่อ่ะ "
" ถ้ามันไม่ใช่ ก็ลองแค่ครั้งนี้ทีเดียวพอละกัน "
“ ไม่รู้สิ.. ต้องดูอีกรอบว่าครั้งหน้าจะเป็นแบบนี้อีกมั้ย..”
“ !!!!??? ”  



แฟนผมเล่าต่อว่า เธอขับรถไปจอดที่โรงแรมเสร็จก็เดินไปเอาคีย์การ์ดที่รีเซฟชั่นโรงแรม  เธอบอกว่าตอนนั้นอายมาก   ทั้งที่พนักงานต้อนรับก็ให้บริการตามปกติ    ถึงห้องเปิดเข้าไปก็เจอเฮียx  นั่งดูทีวีรออยู่    เฮียx ก็ยังให้เกียรติดีเหมือนเดิม  แถมทำตัวไม่ถูกที่ผมไม่ได้อยู่ด้วยเหมือนทุกครั้ง   แฟนเล่าอีกว่าต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าจะเริ่มกันยังไง  ซักพักก็เลยปิดไฟ    จากนั้นก็กระเถิบเข้าไปหากันแล้วก็เย็ดกันไปตามอารมณ์ที่บ่มมา    ปิดไฟเย็ดกันจนเสร็จไปยกนึงก็สั่งอาหาร-เครื่องดื่ม ขึ้นมากินบนห้อง  ซักพักใหญ่ๆ ถึงมียกสอง  ยกสองเปิดไฟ กอดจูบ ออรัล ให้กันเต็มรูปแบบ ยกนี้เธอเสร็จติดๆ กันตั้งหลายครั้ง    แล้วเธอหยุดพูดกะทันหัน  เหมือนลังเลกับสิ่งที่จะเล่าต่อ  พอผมบอกว่าไม่เป็นไร เล่ามาเถอะ  ผมอยากรู้ทุกเรื่อง  เธอจึงยอมเล่าต่อว่า  ตอนนั้นเธอเสียวมากเพราะเสร็จไปหลายรอบแล้ว  เธอจึงอ้อนวอนให้เฮียพักก่อน  แต่เฮียxกลับบอกว่าน้ำเธอออกเยอะมาก มันลื่นไปหมด  ขอเอาเข้าประตูหลังได้มั้ย    เธอก็เลย ยอม!!!        คืนนั้นแฟนผมโดนเย็ดทางประตูหลังจนกระทั่งเฮียxเสร็จ   เฮียx นอนอยู่กับแฟนผมจนถึงตี 3 เฮียก็ลุกขึ้นแต่งตัวกลับบ้าน



ครั้งนี้เป็นอีกครั้งครับที่แฟนผมโดนเฮียx เอาควยยัดเข้ารูนี้   เพียงแต่ตอนที่เราสวิงด้วยกันครั้งก่อนเธอโดนสอดใส่พร้อมกันทั้งสองรู (เคยเล่าในบล็อกที่ 117)   ตอนนั้นแฟนผมร้องเสียงหลง ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งแน่น  อีกทั้งท่วงท่ามันไม่ค่อยถนัด  เอาใส่ได้ไม่นานก็ต้องรีบเอาออก    ตอนที่นอนคุยกัน  เธอยอมรับเสียงอ่อยๆ ว่าถึงจะเย็ดรูก้นแต่มันก็เสียวสะเทือนมาถึงรูหี  ยิ่งมาโดนเฮียx เอามือบี้เม็ดแตดพร้อมไปด้วย มันก็ยิ่งเสียวไปอีกแบบ 



“ แล้วชอบแบบไหนมากกว่ากันล่ะ ”  
“ ชอบข้างหน้า แบบธรรมดามากกว่า ”
“ ข้างหน้าตรงรู รูนี้ใช่มั้ย ”
“ บ้าน่ะ..พี่อ๊อด  นี่จะเอาอีกเหรอ ”
“ เอามั้ยละ ”
“ ไม่เหนื่อยเหรอ  ไปเอาแรงมาจากไหนเนี่ย ”
“ ก็จากวินั่นแหละ ”


คืนนั้นผมจัดแฟนไป 3 ยก  เสร็จแล้วเราก็นอนก่ายกอดกันอย่างมีความสุข   ต่อเนื่องถึงคืนวันจันทร์-อังคารที่ผ่านมา  แฟนผมก็ยังร้อนแรงอยู่เช่นเดิม    หุหุ..  ผมว่างานนี้คงมีตอนต่อไปแน่ๆ ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น