วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

ชีวิตเรารักกันอยู่กันใด้....

ชีวิตเรารักกันอยู่กันใด้....
ผมขอเล่าผ่านน้องนะ ชีวิตผมตอนนี้ไม่เคยใด้กลับบ้านมา8ปีแล้ว ผมไม่สามารถกลับใด้ ต้องทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพ ผมไม่กล้ากลับบ้านไปมองหน้าพ่อใด้เพราะพี่ทำเรื่องไม่ดีใว้ ถ้าเรื่องของผมถูกชาวบ้านรับรู้ก็คงอายทั้งครอบครัว มันเกิดเหตุ8ปีที่แล้ว ผมชอบดูคลิปโป้ยุคนั้นมือถือลงคลิปใด้แล้วแต่ยังเล่นเน็ตไม่ใด้ เป็นมือถือโทรใด้ธรรมดา ยังไม่เป็นสมาร์โฟนเหมือนยุคนี้ แต่มีการ์ดเมมเก็บคลิปภาพใด้แล้ว วันนั้นเป็นวันผมทำงานอยู่กับน้องสาวช่วยพ่อแม่ในไร่หลังบ้าน บ้านของเราอยู่ในสวนในไร่ แต่วันนี้พ่อแม่ไปในอำเภอหาชื้อเมล็ดพืชมาปลูกในสวน ทำให้ผมนั้งเล่นดูคลิปมือถือจนน้องสาวมาขอดูบางผมก็ใด้น้องสาวดูด้วยกันจนผมเริ่มคิดอยากลอกกับน้องสาวถึงชวนน้องสาวทำกันเหมือนในคลิปแรกๆน้องสาวกล้า แต่ในขณะดูคลิปผมใด้เอามือล้วงลงจิ่มน้องสาว ตกเบ็ดให้น้องสาวจนน้องสาวยอมทำเย็ดหีแบบในคลิป ผมบอกตรงๆเคยเที่ยวกระหรี่มาบางแล้ว2ครั้ง เราพี่น้องเย็ดกันในสวนหลังบ้าน น้องสาวอายุแค่11ปีหน้าอกขนาดแค่ลูกมะนาวจิ๋มขนยังไม่ดำเลย แต่ผมก็ยัดควยลงรูหีน้องสาวใด้สุดลำ หีน้องสาวปริรัดควยผมยังกะยางรัดสิ่งของ ทำให้ผมเสียวมากๆจนปล่อยน้ำออกใส่รูหีน้องสาวเร็วมาใน้ำแรก สักพักทำต่อน้ำสอง อย่างต่อเนื่องใด้ไม่ถึง5นาทีควยผมก็ไหลลื่นเข้าๆออกๆใด้สะบายหลังจากนั้นมาผมกับน้องสาวแอบเย็ดกันเล่นเสียวกันทุกวันถ้ามีโอกาศ ผมรู้ว่าน้องสาวเมนส์ยังไม่มาผมเอาใด้สะบายใจ แอบเอากับน้องเกือบ6เดือนจนเมนส์ประจำเดือนน้องสาวมีครั้งแรก จู่ๆน้องสาวก็ไม่ค่อยยอมให้ผมเย็ดหีน้องบอกว่ากลัวท้อง ถ้าผมจะใด้เอาก็ต้องมีถุงยาง น้องสาวถึงยอมให้เย็ดหีเธอ พักหลังน้องสาวเริ่มคิดใด้เรื่องทำแบบนี้ไม่ดี น้องสาวก็ไม่ให้อีกผมเย็ดหี ผมสงสารอนาคตน้องสาวด้วย เลยใด้แค่ชักว่าวช่วยตัวเองเล่นไปวันๆ วันเกิดเหตุที่สุดของชีวิตผม เป็นจุดเปลี่ยนความคิดผม ผมดูคลิปชักว่าวในห้องผม จู่ๆแม่ก็เข้ามาตามเพื่อให้ไปช่วยลงเม็ดข้าวโพดลงหลุุมเพราะพ่อไปอำเภอเอาพันธุ์พืชที่เหลือที่สั่งใว้ แม่เข้ามาเห็นผมชักว่าวเล่นควยเต็มตาแม่ แม่แกล้งพูดเกล้อๆ ไม่เป็นไรลูกแม่แค่มาตามไปทำงานช่วยแม่ แต่แม่ผมยิ้มขำๆ ผมเลยพูดออกไปอย่างสัปดล ว่า แม่ลูกเงี่ยนช่วยลูกหน่อยสิ แม่ก็ถามมาจะให้ช่วยยังไง ก็ช่วยชักว่าวให้ลูกน้ำแตกเร็วๆ ลูกปวดจะตายแล้ว ผมลุกจากที่นอนไปกอดแม่ แม่ก็เอามือมาจับควยผมชักว่าวให้ผม แม่ทำให้แตกพอนะ แม่พูดกับผมแบบนั้น ลูก17ปีแล้วคงอยากลองเอามากๆเลยนะ แม่ผมพูดนำทางแบบนั้น ผมถอยตัวมานอนกับที่นอนให้แม่ชักว่าวให้ถนัดขึ้น แม่ก็ขยับตัวตามมากับที่นอน ผมรู้ตัวว่า เคยอ่านเสียวมามาก บางเรื่องก็มีแนวครอบครัว ผมก็จดจำมาคำหนึ่งมา ลูกมีปัญหาะไร แม่จะเป็นที่พึ่งของลูกใด้เสมอเพราะแม่รักลูกห่วงลูกรักนั้นเอง ผมจึงลองจับหน้าออกแม่ แม่ก็ไม่ว่าอะไร มือผมก็ถลำลึกจับลูบคลำหีของแม่ผ่านผ้าถุง แม่ก็ตีมือออกแต่ผมก็อ้อนขอแม่ไปด้วย จนแม่ให้ยอมจับหีที่มีกางเกงในกันใว้ ในที่สุดผมก็กดแม่ลงกับที่นอน ผมผมแซกตัวเร็วเข้ากลางหว่างขาแม่ ผมรีบกดตัวทับตัวแม่ รีบเอาควยลงรูหีแม่ มันเข้าใด้ง่ายดายมาก ถึงจะไม่ต้องถอดกางเกงในแม่ก็ตาม แม่ก็เปิดเชิงดิ้นหนี้ให้ควยหลุดจากหีแม่ ผมเย็ดหีในท่าชันขาใด้สะดวกขึ้น ท่านี้ผมมองหีแม่ใด้เต็มตาอวบใหญ่ขนถูกตัดให้สันลงแคมหีสวยเสมอกับขอบหี เม็ดแตดใหญ่เรียวสวยมาก ควยรูดติ่งปากเม็ดแตดทำให้ผมใด้อารมณ์มากในที่สุด เย็ดจนน้ำควยแตกเข้าหีแม่ แม่ผมร้องให้สะอื้นน้ำตาไหล คงคิดไม่ตกในอารมณ์ของแม่ขณะนั้น แต่ไม่ต่อว่าผม หลังจากนั้นผมก็ลงไปช่วยแม่ทำงานจนเสร็จ วันหลังๆพ่อไม่อยู่ ผมจะกดแม่นอนลงเพื่อจะเย็ดหีแม่ ถึงแม่ไม่ยอมบางครั้ง บางครั้งยอมชักว่าวให้จนน้ำแตก แต่ผมก็    ใด้เย็ดหีแม่ทุกครั้งตามอารมณ์ต้องการ พักหลังๆแม่สมผมยอมและผมก็มีโอกาศ ลงลิ้นเลียหีเอาลิ้นแย่ลงรูหีให้แม่ แม่มีอารมณ์ร่วมจนใด้ แม่เล้าร้อนมากผลิกตัวขึ้นข้างบนทำเอง ถ้าแม่กำลังจะถึงความใคร่น้ำกำลังจะแตก ในที่สุดการไม่ป้องกันของแม่ แม่ท้องอ่อนๆ แม่คิดว่าตัวเองคงไม่ท้องเพราะเอากับพ่อไม่เคยมีลูกติดสักครั้งมาหลายปี จนพ่อสงสัยแม่อาการแพ้ท้องของแม่ ว่า ท้องกับพ่อจริงหรือ พ่อเป็นคนดุมาก ถ้าไม่พอใจขึ้นมา แม่จึงสารภาพเผลอมีอะไรกับลูกชายหลายครั้ง ที่ทำลงไปกลัวลูกชายไปเที่ยวกะหรี่อาจติดเอดส์ตายเหมือนลูกข้างบ้าน แม่กราบขอโทษพ่อ และอย่าห้ามทำอะไรลูกชาย พ่อไม่ใด้ทำอะไรผม แต่จับคอเสื้อผมมาใกล้ๆแม่ พ่อจับแม่แก้ผ้าหมดทุกชิ้นผ้าที่ติดตัวแม่ พ่อชี้ไปที่หีแม่ ด่าผมว่า นี้หีแม่มึงนะ รูคลอดมึงมา หีแม่มึงกูคนเย็ด มึงถึงใด้เกิดมา มึงมันใจหมาแม่มึงก็ใจหมา แม่ร้องให้ดังมากแจนน้องสาววิ่งมาดูยื่นตัวสั่นๆอยู่ข้างๆผมกับแม่ พ่อถามแม่ว่า มึงจะเอายังไง พ่อพูดหยาบทุกคำด้วยอารมณ์โมโหเดือดจัด แม่พูดขอพ่อว่า ปล่อยลูกชายไปเถอะ ลูกยังอายุยังน้อยเดียวลูกโตกว่านี้ ก็คิดใด้หาเลี้ยงตัวเองใด้ แม่ขอพ่อแค่นี้นะ หลังจากนั้นจะฆ่าฉันก็ยอมขอปล่อยลูกชายไป พ่อยืนเสียใจมีแต่น้ำตาไหล ไม่มีเสียงร้องไห้ แม่บอกให้ผมไปเก็บเสื้อผ้าวุติการศึกษาเข้ากรุงเทพ ผมรีบทำตามแม่บอก ตอนเดินผ่านพ่อ ผมยกมือไหว้พ่อ วานให้น้องสาวขี่มอร์ไซไปส่ง น้องสาวก็สงสารผม กอดผมอำลา บอกผมว่า ถ้าเรียนจบมอหกจะไปหางานทำส่งตัวเองเรียน ผมเข้ากรุงเทพ หาทำงานใด้ทุกวันนี้ น้องสาวก็จบมอหกมาทำงานด้วยเรียนไปด้วย แต่ที่พักคนละที่คนละเขตกับผม น้องสาวจะโทรคุยกับแม่ประจำ แม่จะฝากน้องสาวให้ผมเก็บเงินอย่าเที่ยวเป็นขี้เหล้าขี้ยา ผมไม่กล้าโทรไปหาแม่ ผมเคยถามน้องสาวว่า พ่อยังโกรธพี่อยู่ไหม น้องบอกผมว่า พ่อแยกห้องนอนกับแม่ตั้งแต่เกิดเรื่อง พ่อแม่ก็ต่างคนก็ต่างอยู่ แต่แม่ยังทำงานบ้านให้พ่อทุกวันพูดกันบาง น้องยังเล่าให้ผมฟังว่า พ่อไม่เคยทำร้ายแม่ ปีใหม่ผมฝากเงินไปกับน้องสาวให้พ่อสองหมื่น ชื้อสร้อยทองให้พ่อสองบาท พ่อรับเงินรับทองจากน้องสาวพ่อน้ำตาไหลร้องไห้ฝากบอกน้องมาว่า ให้ผมกลับบ้าน พ่อบอกทำใจใด้แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น และหายโกรธลูกชายแล้ว แต่สิ่งที่ผมสะเทือนใจมากที่น้องสาวเล่าผมมา คือพ่อไม่ให้แม่ไปทำแท้ง แม่ท้องน้องสาวลูกสุดท้อง 8ขวบแล้ว(ลูกผมกับแม่)ผมกลัวมากๆกลัวมองหน้าพ่อไม่ติด แต่ในที่สุดผมก็กลับบ้านช่วงสงกรานต์ ผมยกมือไหว้พ่อและแม่ มีน้องสาวยืนลุ้นข้างๆผม พ่อเข้ามาตบหลังผมเบาๆพ่อไม่โกรธลูกแล้ว เป็นคำที่ผมหายใจใด้เต็มปอดที่สุด ผมอุ้มน้องสาวมากอด พ่อผมพูดมาว่า พ่อดูแลลูกสาวให้อย่างดี ดีนะสมประกอบดีทุก32ชิ้น ผมตอบแทนพ่อด้วยการชื้อรถกระบะให้พ่อใว้ใช้งานในไร่ ผมทำงานช่างยนต์รายใด้ดี เพราะผมรับซ่อมเองซ่อมถึงบ้านลูกค้าด้วย ผมกลับบ้านพ่อแม่ที่ไรรู้สึกลึกๆยามมองแม่ ใด้อุ้มลูกน้องสาวมองไปที่แม่ มันหลอนผมลงลึกในใจ ที่ไม่เคยลืมเลือน เรื่องต่างๆที่ผ่านมา และวันที่พ่อเดินมาพูดกับผมเบาๆข้างหู ลูกมีแฟนในกรุงเทพหรือยัง ผมบอกพ่อ ว่า ยังมัน   หดหู่ใจเลยไม่คิดจะหาอีกอย่าง อยากเก็บเงินตามที่น้องสาวกับแม่บอกให้มีความตั้งใจ พ่อพูดเบาๆกับผมว่าพ่อรับใด้แล้ว คืนนี้ไปนอนกับแม่แก่นะ พ่อไม่ใด้นอนกับแม่แก่มา8ปีแล้ว พ่อถือมากเลยไม่ยอมมีอะไรกับแม่แก ลูกไปนอนพูดคุยกับแม่เอาเองนะ ตกดึกผมเดินไปห้องนอนแม่ น้องสาวสุดท้องผม(ลูกผมก็ไปนอนกับน้องสาวผม)ผมถึงใด้โอกาศไปนอนพูดคุยกับแม่ ถามแม่ว่า แม่ลำบากไหม แม่บอกนิดหน่อย แต่ก็ดีพ่อแกไม่ทำร้ายแม่ และใด้เงินใช้จากน้องสาวส่งให้ตอนแรกๆและเงินผมบางส่วนที่ผมฝากมากับน้องด้วย ตกดึกแม่กอดเอวผมนอนข้างๆแม่ถามผมว่า พ่อบอกให้มานอนกับแม่ใช่ไหม ผมตอบว่าใช่ ผมพลิกกลับไปให้หน้าชนกันกับแม่ แม่ตอนนี้วัย44ปีผม25ปีผมเริ่มกอดแม่และลูบไล้แม่ไปมาด้วยฝ่ามือลูบบางๆเนื้อตัวแม่ ในที่สุดผมกับแม่ก็ใด้มีอะไรกันในรอบ8ปีอีกครั้ง ตื่นเช้ามาน้องสาวผมแซว ว่า แม้คนอะไรไม่กลัวบาปเลยนะ ผมก็แซวน้องกลับ ถ้ายังไม่มีผัวให้พี่ช่วยใด้นะ น้องสาวตอบมีแล้วไม่ต้องเลย ผมก็หัวเราะใส่น้องสาวขำๆ ผมรู้ว่าน้องสาวมีแฟนทำงานที่เดียวกันคนมีฐานะพออยู่พอใด้ เจอพ่อ พ่อถามใด้คุยกับแม่ไหมเมื่อคืน ผมบอกใด้คุยแล้ว แม่ก็ดีใจที่พ่อหายโกรธ พ่อพูดเบาๆ ดีแล้วลูก พ่อยกแม่ให้ดูแลไปเลยนะ จะทำอะไรกับแม่พ่อก็ไม่ว่านะ ผมพอเข้าใจความหมายพ่อพูดออกมา พ่อคงรับใด้ถ้าผมมีอะไรกับแม่ลับๆนั้นเอง ผมยอมรับว่า ผมชอบแม่ผมมาก หีแม่ผมโหนกนูนเด่น เต้านมสวยตั้งชัน ยิ่งตอนนี้แม่ผมผอมหุ่มดีมาก ไม่มีก้อนไขมันเลย จากการที่แม่เก็บตัวเงียบกินน้อยลงช่วงที่รอพ่อให้อภัย แม่รอผมกลับบ้าน ผมขับรถกลับทุกวันหยุด 120กิโลจากที่ทำงานมาหาพ่อกับน้องคนเล็ก(ลูกของผม)บางอาทิตย์ขอพ่อเอาแม่มาอยู่ที่ห้องด้วย คิดดูซิอะไรเกิดขึ้นบางยามแม่ลูกชายนอนที่นอนเดียวกัน บอกตรงเลย น้ำควยผม น้ำในรูหีแม่ไม่มีเวลาแห้งเลย หีแม่บานงามไม่มีหุบลงแคมปิดกันเลย แม่ผมเล้าร้อนมาก จูบแรกลิ้น ดูดอมหัวควยบานผมเก่งมากแม่บอกชอบอารมณ์แปลกแนวแบบนี้จังแม่ชอบมันไม่เหมือนการเย็ดทั้วไป แม่ผมพูดแบบนี้มาก ผมก็ว่า ชอบแบบที่แม่พูดเช่นกัน ผมลืมไม่ลงหลอกอารมณ์ลึกเหนือกฎประเพณี แต่เราแม่ลูกอยู่ในกฎธรรมชาติหญิงชาย มีความสุขทางเพศและเข้าใจกัน ห่วงหากันรักกันมากกว่า คำว่าแม่คำเดียว  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น