วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

หม้ายผัวตาย..

หม้ายผัวตาย...
ฉันอยู่กับลูกชายสองคน สามีเสียชีวิตจากโรคภัยไข้เจ็บเมื่อปีก่อน ลูกสาวสองคนมีผัวกันหมดแล้วออกจากเรือนไปอยู่บ้านผัวทุกคน มีลูกชายคนเล็กนี้แหละยังโสด ที่พอพึ่งแรงใด้
ฉันคิดมากๆ ของเคยกินเคยใด้กินของเคยอยากก้ต้องอดเพราะผัวตายจากไป อายุ47ปีก็ยังมีความต้องการเหมือนสาวๆรุ่นนั้นแหละยิ่งวัยทิ้งทวนยิ่งกำหนัดติ่งคันหียิ่งเยอะเช่นกัน
หลายครั้งลูกชายนุ่งกางเกงในบ็อกเซอร์ เห็นรูปควยโถงเทงสั่นคอนไปมา ยิ่งทำให้แม่อย่างฉันอยากเอาควยยัดรูหี อยากอมเลียหัวควยมากขึ้นทวีคูณ ฉันใด้แต่ขมใจ เพราะเขาคือลูกชายฉัน ในที่สุดฉันห้ามใจตัวเองไม่ใด้ ฉันแกล้งป่วยหนักนอนโทรมเดินไม่ไหว วานให้ลูกชายอุ้มฉันไปอาบน้ำ ลูกชายก็บอกง่าย อุ้มฉันไปอาบน้ำ อาบให้ฉันใด้จริงๆ ฉันปลดผ้าถุงแก้ผ้าไม่มีอะไรติดปิดบังตัวเลย ลูกชายมองหี มองนม จนควยลุกแข็งโด่ ดันบ๊อกเซอร์เป้าตุงขึ้นมา ใด้โอกาศแม่อย่างฉันแล้วละงานนี้ ฉันกำหมัดอยากเย็ดกับลูกชายตัวเอง ฉันพูดว่า อยากก็เย็ดกับแม่สิลูก ลูกชายใด้ยินฉันพูดเชิญชวนเย็ดกัน ลูกชายดูอายๆ ฉันรู้ว่าลูกชายไม่กล้าเริ่มต้อนเรื่องหนังโป้สดกับแม่อย่าฉันแน่นอน ฉันก็ต้องเริ่มต้นเอง จับควยลูกชายมาชักวาวผมหัวควยจนลูกชายตัวแข็งทือ ฉันบอกให้ลูกชายอุ้มแม่ขึ้นขอบถึงปูเก็บน้ำอาบ ลูกชายก็อุ้มขึ้น ฉันถ่างขาฮ่าหีให้ลูกชายเห็นจะๆตา ลูกชายไม่รู้ช้า คำเชิญชวนมุดถ้ำหีแม่ เอาหัวควยใหญ่ๆยาวๆยัดหีแม่แล้วกดมิดลำควย ลูกชายจับพับขาแม่ให้แม่หลังผิงฝาผนังปูน กดควยดันเข้าๆออกๆเร็จๆแรงๆ ฉันเสียวจนเอามือจิกหลังลูกชายเอาใว้ ลูกชายทำเร็วมาก จนแม่อย่างฉันน้ำแตกก่อนลูกชาย ลูกชายก็น้ำแตกตามมาติดๆ ลูกชายก็อุ้มฉันลงที่เก้าอี้อาบน้ำล้างตัวให้แม่ ลูกชายถามแม่คำแรก แม่ปีนี้อายุเท่าไร ฉันตอบ47ปี มิน่าละหีแม่เย็ดมันควยจังหีแม่ยังไม่แกเลย พออาบน้ำเสร็จ ลูกจะอุ้มแม่ออกจากห้องน้ำ ฉันก็รีบแกล้งเดินออกจากห้องน้ำเอง ลูกชายทำหน้างงๆ ฉันก็พูดยุทางกวนๆกับลูกชาย ว่า แม่หลอกลูกไปเย็ดในห้องน้ำ หัวเราะ55555อย่างมีความสุข ลูกชายก็เดินตามมา ปัดโธ่แม่ ถ้าชอบแบบนี้เดียวเจอกันทุกคืนนะแม่ หีแม่ฟิดควยลูกดีจัง หลังจากวันนั้นมา ลูกชายที่อายุห่างฉันหนึ่งรอบถูกฉันที่เป็นแม่ๆๆจับดูดกินน้ำไม่มีวันอดอยากอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น