วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

2-1 อีกครั้ง กับชายเดี่ยวที่คุ้นเคย





การออกรอบของคู่ผมในรอบเดือนตุลาคม    แฟนผมได้เลือกชายเดี่ยว B.  ซึ่งเคยเป็นชายเดี่ยวขาประจำของคู่เราช่วงที่ผมพาแฟนออกช่วงแรกๆ  (คนที่ผมเคยเขียนเรื่องของเขาใน บล็อก [129] )      กับสิ่งที่เคยค้างคาใจกันมา เราก็ได้เคลียร์กันจนเข้าใจกันแล้ว    สำหรับชายเดี่ยวคนนี้เจอกันครั้งแรกประมาณเดือนกันยายนปี 58    และได้เจอครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมปี 59  ก่อนจะค่อยๆ ห่างกันไปตามวิถีของตัวเอง    จนกระทั่งถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราก็ได้นัดเจอกันอีกครั้ง  ตอน 9 โมงเช้า  และที่มันไม่ได้เป็นคืนวันเสาร์เหมือนทุกครั้งก็เพราะหนุ่ม B. มีแฟนแล้ว ก็เลยไม่สะดวกออกตอนกลางคืนเหมือนเมื่อก่อน   ทำให้เริ่มมีเงื่อนไขของเวลาเข้ามา   เราจึงมีเวลาแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้นครับ   เพราะผมจะต้องเช็คเอาท์ออกจากห้องก่อนเที่ยง  และช่วงบ่ายโมงผมก็มีธุระต้องทำก่อนเดินทางกลับ        




วันนั้นชายเดี่ยว B. มาถึงล็อบบี้ตอน 09.07 น.  แต่แฟนผมก็ยังทำใจเย็น  ให้ชวนเขาไปนั่งทานกาแฟร้อนๆ พูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันก่อน    ไม่ได้เจอกัน 9 เดือน ชายเดี่ยว B.  ดูท้วมขึ้นเล็กน้อยครับ    แต่เขาก็คุยสนุกและสนิทสนมกับแฟนผมได้อย่างรวดเร็วเช่นเคย    จนกระทั่งถึงเวลา 09.30 น. ผมจึงชวนทุกคนขึ้นไปคุยต่อบนห้อง      ...ซึ่งครั้งนี้  นอกจากเราจะเปลี่ยนมาสวิงตอนกลางวันแล้ว  ความแตกต่างอีกอย่างนึงก็คือ แฟนผมไม่ได้ดื่มย้อมใจให้เมาๆ มึนๆ เหมือนทุกครั้ง   ถึงห้องเธอเปลี่ยนไปใส่ชุดคลุมอาบน้ำแล้วก็ไปนอนรอให้ชายเดี่ยว นวดให้    พอชายเดี่ยว B. นวดได้ซักพัก ผมก็แอบได้ยินแฟนผมคุยเสียงเบาๆ ว่า  ปีนี้เธอแก่ลงเยอะ (อายุ 32 ย่าง 33)  สงสัยเพราะใช้ร่างกายเปลือง  [ผมไม่แน่ใจว่าเธอกำลังหมายถึง เพราะเธอออกได้สวิงกับผมหรือเปล่านะ]   เธอว่าหุ่นเธอเริ่มเผละ  เนื้อหนังก็ไม่ค่อยกระชับเหมือนเดิม  เวลาออกกำลังกายทีไรกล้ามเนื้อมันจะล้า ฟื้นตัวยากกว่าเมื่อก่อน   สบายตัวดีจัง..ที่มีคนมานวดให้      


พอเข็มนาฬิกาเดินผ่านไปถึงเวลา  10.15 น. แฟนผมก็เริ่มป้ายมือป้ายขาไปมา  ด้วยอาการที่แสดงออกว่าเธออยากเต็มที่แล้ว หลังจากโดนนวดคลึง+ลูบคลำมาได้พักใหญ่ๆ   พอชายเดี่ยวพลิกตัวเธอหงายขึ้นพร้อมจะก้มมาลงลิ้นที่หีให้   แฟนผมก็คว้าหมับไปที่ปลายควยของชายเดี่ยว   พร้อมเอานิ้วล็อคตรงหัวแล้ว ดึงมันให้เข้ามาปักลงในร่อง   เป็นภาษากายที่เธออยากจะบอกว่า  เธอเงี่ยนสุดๆ ละ   เย็ดตอนนี้เลยเหอะ...    ซึ่งชายเดี่ยว B.  ก็ยิ้มด้วยความพอใจ  ก่อนจะค่อยๆ บดควยเสียบไปในร่องที่มีน้ำหล่อลื่นเยิ้มรออยู่  


 “ อ๊า..” 


เสียงครางที่คุ้นเคยของแฟนผมก็ดังขึ้นมาทันทีที่โดนรุกล้ำเข้าไป  พอชายเดี่ยวเริ่มขยับ  ระบบหายใจเธอเริ่มทำงานผิดปกติ  เสียงครางและเสียงหายใจฟืดฟาดก็ดังผสมกันไปมา และเสียงนั่นมันก็ชัดเต็มรูหูผม  ในจังหว่ะที่ผมเข้าไปช่วยรุมด้วยการดูดคลึงที่เต้านม   แฟนผมมีอารมณ์เอามากๆ ครับ  เธอแอ่นหัวนมให้ผมดูด  ขณะที่ส่วนล่างก็อ้าขาเด้งรับควยของชายเดี่ยว  ผมเห็นเธอหลับตาค่อยๆ ละเมียดเสพเซ็กซ์ครั้งนี้ด้วยความฟิน     มันก็ทำให้ผมเข้าใจชัดเจนขึ้นว่า  เซ็กซ์กับชายเดี่ยวคนที่แฟนถูกใจ   มันดีกว่ายังไง    เพราะถ้าเทียบกับชายเดี่ยวในเครื่องแบบที่สวิงด้วยกันเมื่อเดือนที่แล้ว  ผมรับรู้ถึงความแตกต่างที่ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจน   วันนั้นเธอเย็ดกับชายเดี่ยว B.  อย่างหิวโหย  เสมือนไม่เคยมีผู้ชายตกถึงท้องมาแรมปี  ทั้งๆ ที่เมื่อคืน ผมก็จัดเต็มให้เธอบนเตียงหลังนี้เหมือนกัน      

ด้วยการที่ทั้งแฟนผม และชายเดี่ยว B.  ยังไม่เคยได้เย็ดกันอีกเลยนับตั้งแต่เดือนมกราฯ  ทำให้ความอยากและอารมณ์ของทั้งสองมีมากกว่าทุกครั้ง  ผมจึงค่อยๆ ถอยออกมาเป็นคนดูอย่างเต็มรูปแบบเพื่อเปิดทางให้ทั้งคู่ได้เย็ดกันอย่างเต็มที่    แล้วหัวใจผมก็สั่นไหว  เมื่อผมเห็นแฟนโน้มคอชายเดี่ยวมาดูดปาก จูบคอ แบบแทบจะกลืนกินไปทั้งตัว  อีกทั้งยังเสียงครางอีก  ที่เธอปลดปล่อยออกมาอย่างไม่มีกั๊ก   แฟนผมคงเสร็จไปรอบนึงแล้ว  เพราะผมเห็นเธอเอาขาล็อกเอวชายเดี่ยวใว้   ชายเดี่ยวจึงเปลี่ยนมาบดช้าๆ พร้อมกับจูบปากแลกลิ้นกับแฟนผมอย่างดูดดื่ม ซักพักแฟนผมก็สะบัดหน้าหลบออกมา  พร้อมกับพูดเสียงกระเส่าว่า


“ เบ๊นนนซ์  พี่.. พี่จะขาดใจตายอยู่แล้วววว ”
“ รีบเสร็จนะ  อย่าแกล้งพี่ ”


พอพูดเสร็จ 
เธอก็ยิ้มหวานสบตาให้ชายเดี่ยว พร้อมกับคลายล็อกขาที่เอวของชายเดี่ยว 
แต่เธอก็ไม่เคยลืมที่จะส่งสายตามาหาผมเพื่อถ่ายทอดความสุขที่เธอได้รับ 
ซึ่งมันก็สื่อถึงผมได้เป็นอย่างดีว่าเธอเสียวและมีความสุขกับเซ็กซ์ครั้งนั้นมากแค่ไหน   
ยิ่งตอนที่ชายเดี่ยวเร่งเครื่องช่วงใกล้จะเสร็จ  เธอเกร็งมืออ้าปากค้าง
รับเอาสารแห่งความสุขเข้าไปแบบแทบจะสำลัก 

เสียงหายใจรวยรินอย่างเหนื่อยหอบของแฟน 
ทำให้ผมหยุดความคิดที่จะเข้าไปเย็ดเธอต่อ 
จึงเข้าไปให้แฟนช่วยใช้ปากให้ในท่า 69   
ซึ่งในท่านี้มีโอกาสเช็คความสึกหรอของจิ๊มิได้แบบชัดๆ


ภาพแคมนอกที่เยิ้มแฉะ
และแคมในที่เป็นรูโบ๋กว้างของแฟนค่อยๆ หุบลงกลับคืนสภาพอย่างช้าๆ
เป็นภาพที่สวยงามและประทับใจจริงๆ ครับ     

แต่วันนั้นผมค่อนข้างกังวลเรื่องเวลาครับ  
ทั้งเรื่องที่ต้องเช็คเอาท์  และธุระสำคัญที่ผมจะต้องไปทำในช่วงบ่าย 
ทำให้ผมไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จง่ายๆ   ผมจึงให้แฟนหยุด 
และปล่อยให้เธอได้นอนพัก  กิจกรรมก็เลยสิ้นสุดลงแค่ตรงนั้น 


หลังจากได้นอนพักครู่ใหญ่  
ราวๆ 11.10 น. แฟนผมก็ลุกไปอาบน้ำ  และชายเดี่ยว B. จึงอาสาเข้าไปถูหลังให้ 
..ผ่านไปสิบนาที หรือประมาณ 11.20 น. ตอนนั้นผมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว 
และกำลังเก็บของใส่กระเป๋า  ก็เห็นชายเดี่ยว B. เดินออกมาหยิบถุงยาง 
แล้วเขาก็ขออนุญาตเย็ดแฟนผมอีกรอบ ???


“ เฮ้ย.. เอาจริงเหรอเบ๊นซ์ ” (งงมากรับ)
“ เซ็กซ์ด่วนครับพี่  ไม่เกิน 10 นาที  ผมรับรอง ”
“ ไป ไป ไป รีบทำรีบเสร็จ ”


ผมแอบเซ็งเล็กน้อยครับ 
สำหรับชายเดี่ยวผมไม่อะไรด้วยหรอก 
ผมเข้าใจความอยากของผู้ชายดี
เวลาที่เห็นหญิงสาวเปลือยเปล่าอยู่ต่อหน้า   
ที่ผมแปลกใจก็คือ..แฟนผมครับ  
ปกติเธอจะเป็นคนเป๊ะ  จะสติ๊กเรื่องเวลามาก 
แต่ครั้งนี้เธอกลับยอมให้ความเงี่ยนครอบงำ 
ทั้งที่เวลามันก็บีบเข้ามาจนสถาการณ์เริ่มจวนเจียน 
และมันอาจทำให้เราเสียการเสียงานได้



11.22 น.  เสียงครางแฟนผมดังก้องห้องน้ำ และมันก็ดังแรงขึ้นเรื่อยๆ
11.27 น.  เสียงครางสงบลง
11.30 น.  แฟนผมกับชายเดี่ยวออกมาจากห้องน้ำ  ทั้งคู่ยิ้มอายๆ ก่อนจะรีบเดินไปแต่งตัว
11.35 น.  พอชายเดี่ยวใส่เสื้อผ้าเสร็จ ก็เข้ามาช่วยแฟนผมโดยการเอาไดร์เป่าผมมาเป่าให้
11.44 น.  แฟนผมเริ่มแต่งหน้า  ขณะที่ผมแกล้งกดดันเธอด้วยการไปยืนดูนาฬิกาข้อมือใกล้ๆ
11.57 น.  เราเปิดประตูออกมา   ก็เจอแม่บ้านสองคนกำลังทำความสะอาดห้องตรงกันข้าม  และโถงทางเดิน  ทั้งสองพูดสวัสดีค่ะ-ขอบคุณค่ะ  แล้วก็มองเราแบบยิ้มๆ  แฟนผมนี่อายมากครับ  ตอนกดลิฟท์ลงมาถามซ้ำไปซ้ำมาว่า..



“ เมื่อกี๊วิครางเสียงดังมั้ย? ”
“ ดังสิ ”
“ มากมั้ย..?   ดังจริงๆ เหรอเบ๊นซ์? ”  (เปลี่ยนคนถามเพราะอยากได้คำตอบที่ตัวเองต้องการ)
“ ก็นิดนึงครับพี่ ”
“ เบ๊นซ์ว่าป้าแกจะได้ยินมั้ยอ่ะ ”
“ คงได้ยินอยู่มั้ง ” (ผมชิงตอบตามความจริง คือ หมั่นไส้เล็กน้อยครับ)
“ แกจะรู้มั้ยอ่ะ ” (หน้าแดงมาก)
“ ป้าแกทำงานอยู่ที่นี่ แกคงชินแล้วล่ะครับ ”
“ ไม่เป็นไรหรอกน่า เรื่องปกติ  เจอกันแป๊บๆ  เค้าจำหน้าไม่ได้หรอก”
“ จริงเหรอ?..”
“ ป่ะๆ ๆ ถึงละ ”



และพอประตูลิฟท์เปิด  ก็ถึงเวลาที่เราต้องแยกย้ายกับชายเดี่ยวครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น